quay lại Quay lại
Tin tức

Trò chơi gây bão hiện nay - Free Fire của nước nào?

lịch
28/08/2020 • 09:05:52 AM

Hiện nay giữa một rừng các loại game về mọi thể loại rất đa dạng nhưng Free Fire là game có sức ảnh hưởng bền bỉ từ khi ra mắt đến tận bây giờ. Vậy trò chơi này được nhà phát hành nước nào phát minh ra? Chắc hẳn nhiều người chơi sẽ thấy tò mò, hãy theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

Thẻ game

1. Free Fire là game gì?

Free Fire là một trò chơi di động online, liên tục cải tiến để đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Trò chơi này bao gồm hơn 50 người chơi, bắt đầu nhảy dù lên một hòn đảo để tìm kiếm vũ khí và thiết bị để tấn công, ai nhanh tay hơn là đã có thể loại những người chơi khác ra khỏi cuộc chơi. Đặc biệt là, người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu xuất phát, được thu thập vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến đấu như mong muốn. 

2. Free Fire có lịch sử hình thành như thế nào? 

Tương truyền rằng, trò chơi này là sản phẩm của một nhà sản xuất game có tên là 111dots Studio. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là game này được phát hành bởi Garena –  đây là một công ty được thành lập tại đất nước Singapore.

Với nhà phát hành Garena chắc các bạn khá quen thuộc với việc phát hành rất nhiều loại tựa game đình đám như: Arena of Valor, Liên Minh Huyền Thoại hay Path of Exile...

Game Free Fire
Game Free Fire

Free Fire là một trong những phiên bản game thành công nhất với phiên bản trên điện thoại Android và iPhone (iOS). Vào năm 2019, trò chơi này đã được Google chọn là "Trò chơi sáng tạo nhất" và đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trong ứng dụng Google Play Store và App Store. Tuy nhiên, mặt trái của nó, đằng sau thành công này có những câu chuyện về người tạo ra Free Fire và hành trình đi đến thành công của trò chơi chiếm lĩnh các thành tựu đáng nể đó không phải ai cũng biết và để ý. 

Thẻ cào điện thoại

3. Trò chơi này được ra mắt khi nào?

Đầu tiên là giai đoạn thử nghiệm vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.  Đây là ngày mà các máy chủ đều được mở cho người chơi chơi thử trong vòng 1 tháng. Và ở giai đoạn này đã có 2 bản sửa lỗi. Rõ ràng việc cho chơi thử để nhận ra lỗi của game là nước đi đúng đắn. 

Free Fire ra mắt khi nào?
Free Fire ra mắt khi nào? Ở đâu?

Vào ngày 4 tháng 12 năm 2017, tựa game Free Fire được phát hành rộng rãi  trên thế giới với hai nền tảng là Android và IOS. Ngay lập tức đã có hơn 15 bản cập nhật từ thời điểm phát hành, con số này cho thấy Free Fire đã cực kỳ phát triển. 

Vào tháng 1 năm 2018, nhà phát hành Garena cho biết rằng Free Fire là game có lượt tải nhiều nhất trên 22 quốc gia, trong đó bao gồm: Brazil, Ấn Độ và đặc biệt là các nước Đông Nam Á. Đây là loại game chiến đấu sinh tồn tạo được nhiều tiếng tăm nhất trong làng game hiện nay. 

Công ty này được lãnh đạo bởi tỷ phú Forrest Li. Ông là một người con của Singapore, ông có 2 bằng để người ta thấy đáng nể là bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh và bằng Cử nhân và Kỹ sư. Có thể nói rằng Li chính là người đã nhìn thấy tiềm năng trong công ty Battle Royale thông qua việc ông cho phát hành trò chơi của 11 dots. Thiên tài thường có nhãn quan nhìn hiện tượng và đoán trước tương lai chính xác. 

Và một trong những thay đổi lớn nhất của trò chơi cho đến nay, là chế độ trò chơi với tên gọi là "Redemption". Bản cập nhật này mang đến cho người chơi những vật phẩm và cơ chế mới chưa từng thấy ở game này, nó phủ sóng cho tất cả người chơi ở mọi cấp độ. Với sự thay đổi làm cho nội dung lớn hơn nên nó đã thay đổi tên ứng dụng trong các cửa hàng mua vật phẩm là Garena Free Fire: Redemption. Sự thay đổi cũng tạo sự hứng khởi cho người chơi. 

Game Free Fire gây bão
Game Free Fire gây bão

Tất cả những dấu mốc, những con số thực tế này cho thấy nhãn quan và sự đầu tư thành công của ông Forrest Li, một chiến lược và kế hoạch bài bản, thành công để đem đến thành công như ngày hôm nay của tựa game này. Việc nghĩ ra tựa game này sau đó chọn nhân sự, cộng sử để hình thành những bước đi đầu tiên và phát triển game này. Có thể nói cha đẻ của game này đã có sự nhạy bén khi tìm ra game này nhưng cũng cần nhắc đến những cộng sự cùng người tỷ phú này phát triển game Free Fire. Trải qua bao khó khăn, đi từng bước chậm mà chắc, vì vậy có thể khẳng định rằng sự thành công của Free Fire không phải là một sự may mắn. 

Nạp thẻ điện thoại online

Như vậy, sau bài viết này bạn đã biết về lịch sử hình thành của game, Free Fire của nước nào. Và từ khi được phát hành vào 4 – 12 – 2017 đến nay game này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi game thủ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype