quay lại Quay lại
Tin tức

Tìm hiểu siêu phẩm game nhập vai hành động game AxE

lịch
05/03/2022 • 08:54:30 AM

Alliance x Empire được chứa đựng những trận chiến hạng nhất với sự tham gia của các quân đoàn khác nhau, mang lại cảm giác rất thật. Được đánh giá là một siêu phẩm trong số các siêu phẩm, trò chơi rìu đã mở ra một kỷ nguyên mới vô cùng tuyệt vời cho thể loại game mmorpg ngày nay đang có sức hút khá lớn trên thị trường. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về gam axe qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Giới thiệu về game AxE

Axis Game: Alliance x Empire là một sản phẩm game của nhà phát hành Nexon và nó được coi như một siêu phẩm của nhà phát hành này khi game nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của người chơi trên toàn thế giới. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019 trong khuôn khổ sự  hợp tác với nhà phát hành Gamota, tựa game Axe: Alliance x Empire  được háo hức chờ đợi ngày mở cửa chính thức phiên bản Việt.

Là một sản phẩm chiến lược của Nexon, AxE: Alliance x Empire hiển nhiên cũng thừa hưởng một ưu điểm mà hầu hết các sản phẩm khác của “ông trùm” đều có, đó là hệ thống đồ họa đẹp mắt, đậm chất ma thuật. Thậm chí, đồ họa của AxE còn được đánh giá là vượt trội  so với nhiều “anh chị em” cùng nhà, khi được xây dựng bằng công nghệ 3D tiên tiến  nhất. Có thể nói không ngoa rằng chỉ với giao diện bắt mắt, hình ảnh tươi sáng và dàn nhân vật đẹp lung linh, Rìu Mãng Xà chắc chắn sẽ hớp hồn không biết bao nhiêu game thủ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ vậy, việc tạo ra một thế giới mở đã giúp tựa game Axe: Alliance x Empire ghi điểm trước người chơi. Mỗi  phe sẽ nhận được tối đa 2 bản đồ khác nhau, giúp người chơi từ từ khám phá và khám phá mọi ngóc ngách  trong game, ngoài ra còn có các bản đồ chung để  khám phá cho cả 2 phe cũng như nơi diễn ra trận đấu kịch tính giữa hai bên. các phe phái.

Giới thiệu về game Axis: Alliance x Empire
Giới thiệu về game Axis: Alliance x Empire

Đặc biệt là đối với game thủ Việt Nam, dù chỉ là chơi game nhưng bảng thành tích đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đây là lý do game Axis: Alliance x Empire rất phù hợp với thị trường Việt Nam khi yếu tố PvP cực kỳ được chú trọng. Những trận chiến giữa hai phe Liên minh và Đế chế càng trở nên khốc liệt  khi ai cũng muốn giành được thứ hạng cao  trong game Và quả thật tựa game Axis: Alliance x Empire đã không làm thất vọng cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như game thủ toàn cầu nói chung  khi tạo ra  một thế giới game nhập vai hành động  đặc sắc có chiều sâu tâm lý và chiến đấu.

Xem thêm: Cách chơi Path of Exile - game nhập vai hành động hấp dẫn

2. Những điểm đặc sắc của tựa game AxE

2.1. Ưu điểm của game AxE

2.1.1. Đội và chế độ cạnh tranh

Chiến đấu với bạn bè và hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Chiến đấu với bạn bè và hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Chơi nhiều chế độ cạnh tranh như  4vs4 những trận đấu nhỏ hay PvP những trận có quy mô lớn. Tham gia liên minh các quân đoàn và lên  kế hoạch trước bằng cách sử dụng các hệ thống quản lý nhóm và trò chuyện tiên tiến.

2.1.2. Hệ thống các nhân vật và vai trò ảo

bước vào một thế giới tuyệt vời và cuộc xung đột huyền thoại giữa Đế chế Dark Ion và Liên minh Galanos. Chiến đấu để kiểm soát sức mạnh của các vị thánh mạnh mẽ và mạnh mẽ để mở khóa sức mạnh của vũ trụ. Chọn đường dẫn của riêng bạn, với các nhiệm vụ và cảnh khác nhau dựa trên các quyết định được đưa ra. Gặp gỡ các đồng minh của Triumph và kẻ thù trên đường chiến đấu.

Ưu điểm của game AxE
Ưu điểm của game AxE

2.1.3. OPEN WORLD RPG

Khám phá một thế giới có không gian mở, với nhiều địa điểm mới lạ, nhân vật, nhiệm vụ khác nhau và chiến lợi phẩm thu được đa dạng, phong phú chứa đầy những câu chuyện lịch sử lôi cuốn.

Khám phá 22 khu vực độc đáo, từ vùng đồng bằng hoang vắng của Căn cứ Lakeside đến khu bảo tồn bên trong của Đảo Venton.

2.1.4. Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật

Có tổng cộng 6 hệ nhân vật khác nhau và có thể tùy chỉnh nhân vật từ hai phe phái.

Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí, áo giáp, kỹ năng và hơn thế nữa để phù hợp với lối chơi của bạn và đánh bại kẻ thù của bạn.

Lên cấp và áp dụng phong cách của riêng  bạn cho nhân vật của bạn với các kỹ năng và chiêu thức độc đáo. Đưa sức mạnh nhân vật của bạn lên một tầm cao mới bằng cách thu thập và nâng cấp đôi cánh. Thu thập động vật  quý hiếm để cải thiện sức mạnh chiến đấu của bạn

Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật
Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật

Xem thêm: Rivals Of War: Firefight - tựa game nhập vai chiến đấu cực hay

2.2. Mẹo chơi Axe: Alliance x Empire cho người mới bắt đầu

2.2.1. Làm thế nào để chọn phe và nhân vật?

Game Axe: Alliance x Empire cho bạn lựa chọn 2 phe, phe Liên minh và phe Đế chế. Mỗi ph sẽ bao gồm 3 nhân vật khác nhau và không có hệ phái nào giống nhau. Do đó, bạn sẽ có 6 ký tự để lựa chọn.

Trên thực tế, 6 nhân vật trong game Axe: Alliance x Empire đều có những ưu và nhược điểm riêng, không nhân vật nào được coi là có nhiều ưu điểm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn một nhân vật dễ chơi, dễ điều khiển thì nhân vật Alliance Faction Archer là một gợi ý rất hay. Nhân vật này có khả năng tấn công tầm xa tốt, cơ động nhanh và hơn hết là khả năng tự hồi máu.

Hai nhân vật còn lại của phe Liên minh cũng có những đặc quyền riêng. Titan sở hữu khả năng tạo đột phá trong hàng thủ và kiểm soát đám đông khá tốt. Trong khi đó, nhân vật Sword Master giống như một chiến binh thực sự với những đòn tấn công chết người.

Trên Đế chế, các nhân vật chiến binh sẽ là  kèn của trò chơi, họ mang tất cả sát thương và đó là tất cả. Ba lớp  bạn có thể  chọn là các pháp sư có bộ điều khiển và thiệt hại cao. Là một nhân vật của Chiến tranh Nữ thần  với sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, và Valkyrie có  cực kỳ chiến đấu.

Mẹo chơi  Axe: Alliance x Empire
Mẹo chơi Axe: Alliance x Empire 

2.2.2. Đừng xem nhẹ phần hướng dẫn chơi

Nhiều người chơi với tâm lý chờ đợi lâu thường cố gắng nhanh chóng vào game  để trải nghiệm. Do đó, hướng dẫn sẽ nhanh chóng bị bỏ qua, điều này thực tế là không nên. Game Axe: Alliance x Empire có phần hướng dẫn cực kỳ chi tiết và đó sẽ là thông tin giúp bạn biết được hệ thống của từng chương trong game  như thế nào, hoạt động ra sao và bạn nên đầu tư vào quá trình này. hoặc vũ khí cần nâng cấp,...

Chỉ khi hiểu game, bạn mới có thể mạnh mẽ và lên hạng nhanh chóng. Nếu không, việc chơi sòng phẳng trong trò chơi sẽ chỉ khiến bạn  muốn thoát khỏi trò chơi.

Đừng xem nhẹ phần hướng dẫn chơi
Đừng xem nhẹ phần hướng dẫn chơi

2.2.3. Không quá phụ thuộc vào chế độ auto

Game Axe: Alliance x Empire được đánh giá khá cao với hệ thống auto chiến  khá tốt. Tuy nhiên, bạn không nên  lạm dụng hoặc phụ thuộc vào tính năng này khi làm  nhiệm vụ trùng lặp hoặc trong ngục tối. Bằng cách này, bạn sẽ rất khó để hạ gục những con trùm mạnh và mất nhiều kinh nghiệm cũng như vàng. Vì điều này, bạn có thể bị hạ cấp bất cứ lúc nào.

2.2.4. Cẩn thận với việc cải tiến trang bị

Cải thiện trang bị sẽ tăng khả năng chiến đấu và chiến thắng của bạn. Vì nâng cấp sẽ giúp  sát thương  trang bị của bạn cao hơn, tăng khả năng tấn công và phòng thủ  hiệu quả.

Nâng cấp kỹ năng là rất tốt, bạn sẽ mạnh hơn về tổng thể. Tuy nhiên, cần  tính toán chính xác  các chỉ số để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thành thạo và hiệu quả các kỹ năng  đã nâng cấp.

Cẩn thận với việc cải tiến trang bị
Cẩn thận với việc cải tiến trang bị

Xem thêm: Thần Kiếm Mobile - Game nhập vai chuyển môn phái tự do

2.2.5. Đừng Quên Kiểm Tra Túi và Hộp Thư

Đôi khi nhận quá nhiều đồ đạc và thư cũng như mải mê  chiến đấu sẽ khiến bạn vô tình để quên  những vật  có giá trị hoặc các chương trình,  quà tặng từ nơi bạn ở. Vì vậy, kiểm tra hộp thư và túi thường xuyên  sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì có thể có lợi  cho bạn.

Nhìn chung, Axe: Alliance x Empire được đánh giá là một game mobile nhập vai hành động cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Không chỉ có một cốt truyện hay, một thế giới mở đầy bất ngờ mà đồ họa cũng vô cùng sống động

Mong rằng bài viết trên hữu ích, đã giới thiệu cho bạn một tựa game AxE hay phù hợp với bạn. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết chia sẻ hay và có ích khác của muathe123.vn.

bài viết liên quan Giới thiệu game God Of War

Trên thị trường game hiên nay không ít những tựa game hay và độc đáo. Nhưng tựa game God of War là tự game bạn nhất định phải trải nghiệm và không thể bỏ qua. Cùng khám phá tựa game God of War xem có gì đặc sắc và hay ho ở bài viết dưới đây nhé.

Game God of War 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype