quay lại Quay lại
Tin tức

Tất tần tật thông tin về game Bruce Lee cho game thủ mê võ thuật

lịch
04/01/2022 • 10:28:23 AM

Với thế hệ các anh chị cuối 8x đầu 9x, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhân vật huyền thoại Lý Tiểu Long cùng những chiêu thức võ thuật vô cùng đỉnh cao. Mô phỏng nhân vật này, người ta đã cho ra mắt Game Bruce Lee để thỏa mãn những người anh em có niềm đam mê bất diệt với võ thuật. Vậy thì ngoài sức hút của Lý Tiểu Long thì tựa game này còn điều gì khiến người chơi phải say mê? Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu ngay trong phạm vi bài viết sau đây nhé!

1. Tổng quan về trò chơi huyền thoại - Bruce Lee

Nói game Bruce Lee là huyền thoại cũng không hề sai khi đây là một trò chơi được sản xuất để tưởng nhớ nhân vật nổi tiếng trong giới võ thuật - Lý Tiểu Long. Ra mắt vào đúng sinh nhật của nhân vật này, trò chơi thuộc thể loại hành động đối kháng sở hữu một thiết kế đồ họa cực đỉnh. Game Bruce Lee cho phép các game thủ chơi offline và được hóa thân vào nhân vật huyền thoại một thời, tham gia vào các trận đấu trên võ đài với những nhân vật sở hữu võ thuật vang danh mọi thời đại. Đây là một trò chơi với sức hút vô cùng lớn ngay từ thời điểm ra mắt, đã khiến cho rất nhiều anh em phải “điên đảo” khi trải nghiệm.

Tổng quan về trò chơi huyền thoại
Tổng quan về trò chơi huyền thoại

Mô phỏng chân thực những chiêu thức vang danh một thời như Triệt quyền đạo, Vịnh xuân quyền, cùng các động tác với tốc độ nhanh, dứt khoát và vô cùng mạnh mẽ, game Bruce Lee đã để người chơi được nhập vai vào người anh hùng Lý Tiểu Long quen thuộc. Mang lại cho họ những cảm xúc đặc biệt khi nhớ về những năm tháng tuổi thơ cùng những thước phim ấn tượng một thời. Vậy trò chơi này còn những điểm hấp dẫn nào mà chúng ta chưa cùng nhau khám phá?

Xem thêm: Game Street Fighter - Trải nghiệm chiến đấu võ thuật siêu đã​

2. Sự hấp dẫn đến từ cốt truyện và lối chơi vô cùng đặc biệt

2.1. Cốt truyện độc đáo thu hút

Xây dựng dựa trên sự mô phỏng về Lý Tiểu Long, trò chơi được bắt đầu từ hình tượng nhân vật này từ quê nhà HongKong thay vì hình ảnh quen thuộc với bộ jumpsuit vàng. Trong game Bruce Lee, nhân vật chính luôn cố gắng để có thể khẳng định được bản thân, tạo dựng tên tuổi trong nền võ thuật của quê nhà. Trải qua những hiệp đấu gay cấn, với những chiêu thức võ thuật “đẳng cấp”, Bruce Lee đã trở thành một võ sư nổi tiếng khắp thế giới.

Cốt truyện độc đáo thu hút
Cốt truyện độc đáo thu hút

2.2. Lối chơi với những hiệp đấu võ thuật đỉnh cao

2.2.1. Trải nghiệm với những trận đấu và hành trình nguy hiểm

Khi bắt đầu tham gia vào thế giới võ thuật của game Bruce Lee, người chơi sẽ được đối đầu với vị “sếp” Thành Cát Tư Hãn vô cùng mạnh mẽ. Trải qua những trận chiến với những băng đảng truyền kỳ giới võ lâm, lấn sâu vào những hang ổ, sào huyệt của những thế lực xấu xa, hắc ám và tìm cách tiêu diệt chúng.

Ngoài những trận chiến với những chiêu thức võ thuật đẹp mắt thì người chơi sẽ phải trải qua muôn vàn khắc nghiệt trong quá trình thâm nhập, di chuyển và đối diện với không ít hiểm nguy để có thể đối đầu và chiến thắng kẻ thù. Sự nhanh tay, tinh mắt, nhanh trí là những yếu tố cần thiết để người chơi có thể vượt qua những thử thách gay cấn này.

 Trải nghiệm với những trận đấu và hành trình nguy hiểm
Trải nghiệm với những trận đấu và hành trình nguy hiểm

Đúng kiểu “kẻ thù luôn rình rập xung quanh ta” mà cần phải đề phòng, cảnh giác với những cạm bẫy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên đường đi. Trong trường hợp bạn rơi vào những cạm bẫy, lúc đó sẽ rất khó để có thể thoát khỏi thế bị động và có nhiều khả năng bạn sẽ bị những thế lực xấu xa đó tiêu diệt. Chính vì vậy sự cẩn trọng là yếu tố mà bạn nên để tâm hàng đầu khi tham gia trò chơi này.

2.2.2. Luật chơi với điểm thưởng hấp dẫn

Khi tham gia vào game Bruce Lee, game thủ sẽ lựa chọn cho mình một sự kiện, câu chuyện hoặc một arcade để có thể tham gia và trải nghiệm. Trải qua những trận đấu, cứ mỗi thử thách vượt qua người chơi sẽ được một điểm thưởng về kinh nghiệm. Tích lũy càng nhiều điểm thưởng thì cơ hội được tăng cấp bậc càng gia tăng. Những tính năng về bổ trợ sẽ được khai phá dần dần khi level của bạn tăng cao. 

Những chế độ mới mẻ như chọn nhân vật khác nhau theo ý muốn, làm cho nhân vật mới chuyển động cũng sẽ được mở ra. Kỹ năng của nhân vật trong trò chơi được tăng cao cũng mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Các trận chiến cam go được điều hành bằng các nút phím cảm ứng giả lập cho phép người chơi thực hiện các chiêu thức võ thuật như đá, đấm, giữ chặt đối thủ và tung các đòn đánh đặc biệt để tránh được những tấn công từ kẻ thù của mình.

Luật chơi với điểm thưởng hấp dẫn
Luật chơi với điểm thưởng hấp dẫn

Xem thêm: Game Metal Revolution - Thế giới đối kháng phong cách Cyberpunk

3. Hướng dẫn và một số lưu ý khi chơi game Bruce Lee

3.1. Các nút phím trong quá trình trải nghiệm trò chơi

Game Bruce Lee sở hữu hai chế độ đó là Match và Story hỗ trợ người chơi có thể chơi một mình hoặc chơi hai người. Muốn dành được chiến thắng trong tựa game này thì điều kiện cơ bản đầu tiên đó là bạn cần nắm vững những nút phím với những chức năng cụ thể, bao gồm: Phím A và phím B là để thực hiện chức năng đá trong đó A là đá nặng còn B là đá nhẹ, Phím X và Y là chức năng đấm với X là đấm mạnh còn Y là đấm nhẹ, Phím R sẽ giúp người chơi kích hoạt chế độ Fighter trong game, Phím L dùng để hủy chế độ Mode.

Khi sử dụng tổ hợp R + L thì chế độ Nunchaku mode sẽ được khởi động. Ngoài ra còn chức năng của các mũi tên giúp nhân vật di chuyển trong game như mũi tên đi lên là nhảy, đi xuống thực hiện chức năng cúi người, mũi tên sang trái và phải thể hiện phương hướng trong di chuyển của nhân vật,...

Các nút phím trong quá trình trải nghiệm trò chơi
Các nút phím trong quá trình trải nghiệm trò chơi

Xem thêm: Trải nghiệm chơi game võ lâm truyền kỳ mobile trên PC cực hay

3.2. Một số lưu ý khi chơi game Bruce Lee

Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, người chơi có thể tải phiên bản về chính điện thoại di động để có thể bắt đầu những trận đấu võ thuật đỉnh cao cho mình. Bạn có thể tấn công kẻ thù bằng cách sử dụng chế độ Fighter mode hiệu quả. Với chế độ này, nhân vật của bạn sẽ sở hữu khả năng di chuyển nhanh chóng và liên tiếp ra được những chiêu thức liên hoàn. Tuy nhiên, ở chế độ này thì người chơi không thể sử dụng được một số chức năng thú vị khác như  Diving Chop hay Diving Crush.

Với chế độ chơi thường bằng việc sử dụng các nút bấm thì người chơi có thể kết hợp các tổ hợp phím để thực hiện chiêu thức đặc biệt. Ví dụ như nhấn đồng thời phím A để đá liên tiếp, tổ hợp mũi tên xuống cùng phím B sẽ tạo ra những cú đá quét rộng,... Trong trường hợp đứng sát với kẻ thù thì game thủ có thể sử dụng phím A để vùng dậy và sử dụng tổ hợp mũi tên xuống + A để tung đòn đá châu chấu siêu đỉnh vào kẻ thù. Khi đối thủ của bạn cố ý thực hiện những cú đánh đo sàn thì lúc này bạn hãy sử dụng tổ hợp phím mũi tên đi xuống + phím A hoặc phím B, X, Y để tiến lại và đánh bay đối thủ.

Một số lưu ý khi chơi game Bruce Lee
Một số lưu ý khi chơi game Bruce Lee

Cuối cùng là với chế độ Nunchaku mode, người chơi sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng để tấn công bằng côn. Côn là một trong những vũ khí quen thuộc  và cũng là điểm mạnh của Lý Tiểu Long khi tham gia các trận đấu võ thuật. Người chơi có thể sử dụng phím X hoặc Y để kích hoạt chế độ Swing và tung đòn liên tục khi thực hiện bấm lần lượt YXYX một cách liên tiếp. Nếu bạn muốn tấn công đối thủ ngay cả khi di chuyển thì hãy sử dụng tổ hợp phím mũi tên sang phải + phím A hoặc B.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tựa game Bruce Lee đình đám dành cho bạn. Với sự hấp dẫn đến từ những màn đánh võ thuật đỉnh cao như vậy, còn chần chờ gì mà không làm ngay “một ván” cho thỏa mãn đam mê phải không nào. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể tự tin và trải nghiệm cái tên này một cách dễ dàng. Đừng quên đón đọc những bài viết khác và đến với muathe123.vn để có được những giá trị và dịch vụ tiện ích về trò chơi điện tử khác nhé!

bài viết liên quan Bí kíp trở thành bá chủ tựa game rắn săn mồi online

Bạn là fan của trò chơi Rắn săn mồi vô cùng nổi tiếng? Bạn muốn tìm hiểu về những mẹo chơi giúp bạn nâng tầm “nevel” của mình trong tựa game này? Đọc ngay bài viết sau để sở hữu những bí kíp “đỉnh của chóp” nhé!

Game Rắn săn mồi online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype