quay lại Quay lại
Tin tức

Game Cửu Long Tranh Bá chính thức quay trở lại làng game

lịch
26/06/2021 • 09:35:05 AM

Cửu Long Tranh Bá đã không còn là một cái tên xa lạ đối với làng game nói chung và với những người yêu thích game kiếm hiệp nói riêng. Sau rất nhiều thăng trầm và tưởng chừng như đã biến mất hoàn toàn thì mới đây nhà phát hành đã chính thức công bố sự quay trở lại của game Cửu Long Tranh Bá.

1. Tổng quan về game Cửu Long Tranh Bá

Cửu Long Tranh Bá hay còn được gọi với cái tên Quốc tế là 9Dragons, là một sản phẩm thuộc thể loại MMORPG 3D cài đặt trên PC, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Bối cảnh game cũng được lấy theo lịch sử của nhà Minh thời xưa và được thể hiện qua cảm thụ của Tả Bạch – 1 trong những tác giả kiếm hiệp của Hàn Quốc xuất sắc thời ấy.

Game Cửu Long Tranh Bá chính thức quay trở lại
Game Cửu Long Tranh Bá chính thức quay trở lại

Khi nhập vai vào game bạn sẽ cảm nhận được mọi cung bậc cảm xúc từ ân oán đến lãng mạn, sự tranh bá, nội công, ngoại công, các đại hội võ lâm,… vô cùng phong phú ở trong game. Game được sử dụng kĩ thuật đồ họa 3 chiều và hệ thống âm thanh nổi khiến cho tựa game tạo ra được sức hút vô cùng mạnh mẽ thời kì đầu ra mắt. Các môn phái nổi tiếng trong Cửu Long Tranh Bá phải được kể đến như Ma Giáo, Võ Đang, Thiếu Lâm, Cái Bang, Lục Lâm,… Người chơi có nhiệm vụ tranh đấu và làm rạng danh cho môn phái của mình và cùng liên minh tham gia hành trình trinh phục võ lâm.

Mặc dù đã ra mắt rất nhiều năm nhưng thực tế đã chứng minh ít có tựa game nhập vai nào mang lại nhiều trải nghiệm sinh động, phong phú như Cửu Long Tranh Bá đã làm được. Cửu Long Tranh Bá với hơn 400 chiêu thức hoàn mĩ và 9 môn phái võ lâm đã trở thành một huyền thoại trong làng game thời ấy và cho đến tận bây giờ.

Game hot Cửu Long Tranh Bá tái xuất
Game hot Cửu Long Tranh Bá tái xuất

Việc game Cửu Long Tranh Bá một lần nữa được nhà sản xuất phát hành chính quy tại thị trường Việt Nam với một phiên bản mới đã làm cộng đồng game thủ dậy sóng thêm một lần nữa. Việc quay trở lại của tựa game này là một cơ hội cực tốt để những fan trung thành của 9Dragons nói riêng và cộng đồng người chơi yêu thích chơi MMORPG trên PC nói chung có thể tiếp tục thỏa mãn đam mê của mình. Bên cạnh đó, để tận hưởng hết các tính năng mà nhà cung cấp phát triển bạn có thể mua thẻ game online để sử dụng trong game. 

Xem thêm: Cyber game là gì? Những tiêu chuẩn đánh giá Cyber game

2. Tính năng mới của game Cửu Long Tranh Bá

Mặc dù chưa có lịch ra mắt chính thức nhưng các game thủ của làng game kiếm hiệp đã bắt đầu dậy sóng với những tính năng mới của tựa game cũ này. Chính vì điều đó, sự trở lại này càng trở nên đặc biệt và thu hút được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng người chơi. Hãy cùng mình tìm hiểu về những tính năng mới được công bố của Cửu Long Tranh Bá nhé.

2.1. Tính năng Auto

Ở thời điểm mới xuất hiện những năm 2006 – 2007 thì Cửu Long Tranh Bá đã được đánh giá là một game thuộc loại hard-code. Mặc dù Cửu Long Tranh Bá chỉ là một game nhập vai thông thường nhưng lại hoàn toán không có tính năng auto khiến cho người chơi khó có thể cày game. Đặc biệt, điều khiến các game thủ không hài lòng nhất chính là việc luyện skill. Các game thủ đam mê Cửu Long Tranh Bá đã có những ngày tháng gian nan cày chay cực kì đáng nhớ.

Tính năng Auto trong phiên bản Cửu Long Tranh Bá mới
Tính năng Auto trong phiên bản Cửu Long Tranh Bá mới

Nhưng đó đều đã là những điều đã qua rồi, đó đã là chuyện của một Cửu Long Tranh Bá cách đây rất nhiều năm. Với phiên bản mới nhất 2021 này, nhà sản xuất đã thêm vào tính năng Auto cho Cửu Long Tranh Bá. Tính năng này sẽ được thông qua phím K trong game để bật tính năng và người chơi chỉ cần thiết lập các thông số cơ bản là xong. Khi sử dụng tính năng Auto, nhân vật có thể tự sử dụng skill hoặc hồi máu, hồi mana. Trong khi đó game thủ có thể trải nghiệm một cách tối ưu nhất và tham gia trò chuyện, giao lưu với cộng đồng chứ không phải cắm đầu cày game như trước đây.

2.2. Bản đồ tự do PK ẩn danh

Với những bạn đã từng chơi Cửu Long Tranh Bá thì đều biết đến cái tên Thiên Hải - một bản đồ game dành riêng cho PK. Đây là một hòn đảo được tách biệt với bản đồ của game, người chơi cần phải sử dụng Thiên Hải luân bài để có thể đến được đây. Vậy tại sao người chơi phải đến đây? Ở trên hòn đảo tách biệt này người chơi cũng có thể săn boss hay thực hiện các nhiệm vụ để tích điểm sau đó đổi lấy những trang thiết bị quý hiếm chỉ có trên hòn đảo này như Bạch Long Hạp, Hộ Vệ Hạp hay Bạch Long Nhãn.

Tính năng mới nhất của game Cửu Long Tranh Bá
Tính năng mới nhất của game Cửu Long Tranh Bá

Ở bản đồ này, các game thủ sẽ được chơi với chế độ hoàn toàn ẩn danh. Vì thế lúc này bạn sẽ không thể xem dữ liệu cá nhân của những chơi khác cũng không thể tương tác với nhau hay xem các bản đồ mini. Các game thủ chỉ có thể chiến đấu tự do, PK tự do trên khu vực của đảo Thiên Hải. Nếu như người chơi mất mạng ở đây thì sẽ bị mất đi một lượng kinh nghiệm khá đáng kể. Bản đồ ẩn danh PK hứa hẹn sẽ là một tính năng mang đến những trải nghiệm cực mới cho game thủ, vừa hấp dẫn, vừa khốc liệt vô cùng.

Xem thêm: Game chiến thuật hay nhất khiến bạn nghiện như nghiện người yêu

2.3. Bạn đồng hành và thú nuôi

Tính năng bạn đồng hành hay thú nuôi là điều không thể thiếu ở các thể loại game online thời nay. Cuối cùng thì Cửu Long Tranh Bá cũng đã quyết định đi kịp thời đại với việc bổ sung tính năng này cho game. Bạn đồng hành hay thú nuôi còn được gọi dưới cái tên Hộ Vệ. Tính năng mới này trong Cửu Long Tranh Bá được phân chia thành nhiều cấp bậc, mỗi cập bậc lại được chia thành nhiều lựa chọn khác nhau từ thú nuôi dễ thương cho đến các chiến binh mạnh mẽ. Các thú nuôi này sẽ trở thành nhân vật đồng hành cùng bạn vào sinh ra tử trong game với việc hỗ trợ bạn tăng thuộc tính, nhặt đồ giúp nhân vật và thậm chí là tham gia đánh quái.

Sức hút của game Cửu Long Tranh Bá
Sức hút của game Cửu Long Tranh Bá

2.4. Phó bản mới

Cửu Long Tranh Bá lần này sẽ được thêm vào một số phó bản mới như Bá Vương Động phó bản, phó bản Bất Tận hay phó bản Pháo Đài Bồ Bạt La.

- Phó bản Bá Vương Động thì nhân vật phải đi đến cuối tầng 1 và có có 4 loại key tương ứng với các màu để vào. Nhiệm vụ của bạn ở đây là tiêu diệt quái trong thời gian yêu cầu và nhận thưởng là trang bị “Bạch Hổ”.

- Phó bản Bất Tận là phó bản được sử dụng hàng ngày, mỗi ngày người chơi có 5 lần tham gia. Mỗi tháng sẽ tính bảng xếp hạng dựa trên các tiêu chí và xếp hạng càng cao người chơi nhận được càng nhiều thưởng.

- Phó bản Đài Bồ Đạt La sẽ xuất hiện ở bản đồ Tây Tạng. Người chơi phải đánh quái Bồ Đạt La Cung để kiếm đủ loại key mới có thể vào được bên trong. Phần thưởng cho nhiệm vụ này là thiết bị và trang bị mới Huyết Ma hoặc Hoắc Huyết Ma.

Game Cửu Long Tranh Bá phiên bản mới có tính năng mới gì?
Game Cửu Long Tranh Bá phiên bản mới có tính năng mới gì?

Bên cạnh những tính năng nổi bật được kể trên đây thì Cửu Long Tranh Bá phiên bản mới nhất này cũng còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác được nhà phát hành Dzogame mang đến. Những điểm thú vị mới phải kể đến như là vật phẩm gọi boss ngẫu nhiên (cây vọng ảo); trả lời câu hỏi và nhận thưởng (vấn đáp); đấu giá vật phẩm hay một số bản đồ sẽ được làm mới như Lâu Lan và Côn Lôn,… 

Trên đây là các thông tin mới nhất muathe123 cung cấp về game Cửu Long Tranh Bá phiên bản chuẩn bị ra mắt. Cùng mình chờ đón ngày ra mắt của tựa game này và thử ngay những tính năng mới kể trên đây nhé.

bài viết liên quan Thẻ gate nạp game

Bạn đã biết gì về thẻ gate chưa? Thẻ gate có thể nạp được những game gì? Cùng click vào link dưới đây để tìm hiểu về thẻ gate nhé.

Thẻ gate nạp game

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype