quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí thông tin về cách chơi game domination

lịch
29/12/2021 • 05:15:26 PM

Đối với những ai thực sự yêu thích và đam mê bộ game thú vị hấp dẫn thì sẽ không thể bỏ qua được tựa game Domination, sống trong một thế giới hư ảo cùng người chơi có thể là chính mình giao chiến, tạo nên các trận hòa cùng vào trong nhân vật thời kỳ cổ đại chơi theo cách riêng của mình và giành chiến thắng. Vậy game Domination là gì và cách chơi ra sao hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu ngay sau đây!

1. Bạn biết gì về game Domination?

Không cần nói nhiều hơn về tựa game này, Domination là game chiến thuật thời gian thực được ra vào đời đầu đã làm khuấy đảo thế giới game thủ. Những bạn đam mê sẽ không thoát khỏi game này cùng các cốt truyện ly kỳ và hấp dẫn về đồ họa, âm thanh sống động làm cho bạn như sang sống trong chính thế giới game đó..

Bạn biết gì về game domination
Bạn biết gì về game domination

Game domination này có nhiều phiên bản được nâng cấp theo thời gian và được dùng hưởng ứng từ nhiều game thủ, mỗi phiên bản lại mang đến cho người chơi một điểm thu hút và không gian chơi cực thú vị. Do đó mà tựa game này chưa bao giờ nhàm chán và lỗi thời, tại những phiên bản bộ vũ khí, áo giáp không gian chơi cũng được làm lạ mắt và mới mẻ. Có khá nhiều điều hấp dẫn và cuốn hút đang đợi chờ người chơi vì thế còn chần chừ gì mà không tải ngay tựa game này về máy của mình để khám phá nhé!

Xem thêm: Khám phá chiến thuật clash royale để trăm trận trăm thắng

2. Nội dung và cách chơi game Domination

Đầu tiên điều không thể bỏ qua đó chính là cốt truyện của tựa game domination, không giống với những loại game thông thường khác thì game này dành cho những game thủ muốn xuyên về không gian và thời gian từ thuở thời kỳ sơ khai cùng các công cụ thô sơ. Bạn muốn khẳng định mình là một người lãnh đạo, cầm quân, chiến đấu thật tài giỏi với một bộ óc của con người trong thế kế 21 để chinh phục nhiều trận chiến. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một vị đế chế oai hùng, vĩ đại, nắm trong tay về mục đích và quyền hành phát triển nhiều quốc gia khác, thật thú vị và hấp dẫn phải không nào!

2.1. Nội dung game Domination

2.1.1. Đồ họa âm thanh 

Nội dung của game có thể không khác là mấy đối với các tựa game khác tuy nhiên thì các bộ trang phục vũ khí hay thiết kế đồ họa, âm thanh lại rất có điểm nhấn khác biệt. Đầu tiên là về thiết kế đồ họa âm thanh, là một tựa game chắc chắn phải có sự hấp dẫn bởi các yếu tố này, đồ họa thiết kế chuẩn phong cách thời kỳ sơ khai. Bên cạnh đó game này còn được nâng cao và thay đổi theo từng phiên bản của bộ game, nhà sáng tạo sản xuất thật biết cách để thu hút người chơi.

Đồ họa âm thanh
Đồ họa âm thanh

Họ đánh trùng về mặt tâm lý có đồ họa đa dạng phong phú giống như việc nâng cấp về vũ khí, thiết bị chiến thuật cùng các trụ sở dành cho game thủ, sự giúp đỡ người chơi để có được cảm giác tập trung và kích thích nhất có thể. Ngoài ra đó là yếu tố âm thanh, bởi khi vào thời kỳ sơ khai nên âm thanh cũng sẽ đúng chuẩn, mô tả được âm thanh của thời kỳ đó. Tiếp giữa qua những phiên bản đã được nâng cấp âm thanh trò chơi sẽ có sự sống động trông thấy. Game thủ sẽ có cảm giác như sống trong thế giới của chính mình và cảm nhận được các cảnh khói lửa, những tòa căn cứ mà mình đã gây dựng, bộ quân binh lính quản lý trong tầm tay.

2.1.2. Các thời kỳ trong game Domination

Điều quan trọng và được mong đợi nhất đó là qua mỗi thời kỳ thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi, nếu như thời kỳ cổ đại cung, binh lính, mỏ,.. còn khá thô sơ thì qua thời kỳ cận dại vũ khi bắt đầu được phát triển tân tiến hơn rất nhiều, người chơi sẽ được hỗ trợ những vũ khí khác như nỏ, giáo, gươm, súng,.. một cách nhanh chóng và điều khiển đội binh lính theo đúng với sở thích của mình với các trang thiết bị mạnh mẽ và hiện đại.

Các thời kỳ trong game
Các thời kỳ trong game

Đối với những bộ binh nếu như chỉ có mỗi binh lính thôi là chưa đủ do đó nhà sáng tạo đã đưa vào thêm xe tăng, hỗ trợ súng máy và ném lựu đạn cùng bộ binh lính mới có một scs mạnh gấp bội lần. Đây là các loại lính đặc trưng cho một thời kỳ chiến tranh hiện đại, bạn có thể hoàn toàn xoay chuyển cục diện chiến trận của mình, mô hình chiến đấu theo đúng ý muốn của mình. Khi vào game bạn sẽ phải chìm đắm trong thế giới đầy khói lửa cho nên bộ xe tăng hết sức khỏe, có sức trâu để đủ khả năng càn quét được hết lũ địch, bảo đảm rằng chúng sẽ phải khóc thét.

Tiếp theo đó chính là thời kỳ hiện đại, người chơi lại được hỗ trợ thêm quân đội không quân, kèm theo những máy bay đặc trủng, khinh khí cầu,.. cho dù máy bay nay cũng cấp khá là ít chỉ có 2 chiếc tuy nhiên chất lượng rất tuyệt vời. Khinh khí cầu có mức bộ ném bom rộng và trải khắp gây mức độ thiệt hại khá nặng nề đến quân địch. Lính đánh thuê cũng sẽ được hỗ trợ nhiều và sử dụng các quân đội đặc nhiệm và tinh nhuệ như: Gurkha, Bedouin, Flammpanzer. Kết hợp kèm với các xe tăng, xe lửa làm cho cuộc chiến tranh càng thêm cam go và hấp dẫn.

Nội dung game
Nội dung game

Tấn công là một phương hướng tốt nhưng không nên quên lượng quân để phòng thủ, giống như một trận đấu bóng đá như vậy thì việc tấn công và phòng thủ phải có sự kết hợp khá là nhuần nhuyễn, nhịp nhàng và gây cho kẻ địch một pha hoang mang, sợ hãi. Quân phòng thủ trong tựa game này được đem ra những loại trụ mới như Bunker và Air Defense kèm với chiếc xe tăng cho cuộc chiến thêm kịch tính.

Không những vậy các công trình kiến trúc tại đây cũng làm cho bạn phải trầm trồ, đâu phải gay cấn khói lửa mà còn chỉ thấy kho tàn. Ngược lại thì kiến trúc trong trụ sở, làm căn cứ cho bạn cũng hết sức hấp dẫn và đẹp mắt. Người chơi như đang được sống với chính thế giới thực với nhiều tòa tháp, thật sự thú vị khi trong tay sở hữu được nhiều đội quân và binh lính đông đảo, chiến lược thông minh và trang thiết bị vũ khí hiện đại, địch sẽ chỉ biết ngồi gào thét chịu trận mà thôi.

Xem thêm: Art of war: Red Tides - Đỉnh cao game chiến thuật trên mobile

Công trình kiến trúc
Công trình kiến trúc

2.2. Cách chơi game Domination ra sao?

Game này sẽ bao gồm 3 điểm được đặt ra là A B C để nhóm chơi 5 người của bạn dễ nắm bắt được, do vậy không có bất cứ giới hạn tiêu diệt nào tại chế độ này và tổng điển trận đấu cũng không hề có sự thay đổi, chúng tôi sẽ mách bạn một số bí quyết để giành chiến thắng trước kẻ địch. Thứ nhất là cố gắng qua điểm B vì kẻ địch không muốn bạn tiến nhanh hơn họ để giành được điểm nhiều đâu nhé nên cứ cố gắng đẩy càng nhanh tốc độ càng tốt để qua điểm B, đây chính là điểm gây ra sự xung đột cho cả hai bên và có cơ hội hay nhảy sang điểm C.

Cách chơi game
Cách chơi game

Thứ hai đó chính là khi bạn tử vong thì đây là một điều thất bại hết sức bình thường và nhỏ nhoi, hãy cố gắng giữ một thái độ bình tĩnh và một tinh thần cao để nghĩ được cách tiếp tục thế trận. Thứ ba là biết cách tận dụng vũ khí cho bom khói là điểm cực kỳ thù vị làm cho kẻ thù bị mờ mắt, bạn có thể làm đánh lạc hướng chúng và nhanh chân hơn kẻ địch để có thể dành chiến thắng nhanh nhất có thể nhé.

Trên đây là toàn bộ nội dung chúng tôi chia sẻ với bạn về thông tin cũng như cách chơi của game domination. Hãy ghé thăm website muathe123.vn thường xuyên để không bỏ lỡ nhiều thông tin hấp dẫn trong bài viết kế tiếp. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe có giây phút trải nghiệm game thật tuyệt vời.

bài viết liên quan Hướng dẫn tải game liên minh huyền thoại cho iphone đơn giản

Bạn đang muốn tìm hiểu cách tải game Liên Minh Huyền Thoại cho iphone? Hãy tham khảo ngay trong nội dung bài viết sau đây!

Hướng dẫn tải game Liên Minh Huyền Thoại cho iphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype