quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá game Euro Truck Simulator 2 – Game lái xe siêu đỉnh

lịch
21/06/2022 • 07:05:10 PM

Game Euro Truck Simulator 2 là một tựa game mô phỏng lái xe tải, thích hợp cho các game thủ đam mê trở thành một người lái xe tải thực thụ. Bạn sẽ được khám phá một trải nghiệm tuyệt vời trong Euro Truck Simulator 2, với vô số tùy biến, nhiều thương hiệu lái xe tải nổi tiếng, giúp bạn thỏa sức ngắm Châu Âu xinh đẹp. Cùng khám phá những tính năng tuyệt vời trong trò chơi Euro Truck Simulator 2 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khám phá những thông tin thú vị trong Euro Truck Simulator 2

1.1. Tổng quan về game Euro Truck Simulator 2

Euro Truck Simulator 2, thường được game thủ gọi tắt là ETS2, tiếp nối sự thành công của phiên bản đầu tiên, trò chơi mang tới nhiều nội dung và sự cải tiến mới, giúp game thủ thỏa sức trải nghiệm các tính năng mới trong game vô cùng hấp dẫn.

Tổng quan về game Euro Truck Simulator 2
Tổng quan về game Euro Truck Simulator 2

Cùng với chiếc xe tải của mình, bạn sẽ trở thành một vị vua của những con đường, đi du lịch khắp thành phố châu Âu xinh đẹp, trên những cung đường, bạn sẽ là một người tài xế quan trọng cung cấp hàng hóa cho khách hàng cho mình. 

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm các vùng lãnh thổ, danh lam thắng cảnh được tái hiện một cách chân thực từ các quốc gia như Ba Lan, Ý, Đức, Anh, hà Lan, Bỉ… Bạn sẽ có được cảm giác như bản thân đang lái xe trong đời thực. Bên cạnh lái xe, bạn hoàn toàn có thể tự tạo dựng cho bản thân một nền kinh tế trong thế giới ảo, phát triển một công ty vận tải chuyên nghiệp. Hãy vận dụng kỹ năng, khả năng chịu đựng và quản lý của bạn để bắt đầu một cuộc hành trình mới, đi lên từ vị trí tài xế lái xe tải nhé!

Xem thêm: Game Dr. Driving 2 – trải nghiệm trò chơi lái xe ô tô đầy hấp dẫn

1.2. Một số tính năng trong game Euro Truck Simulator 2

1.2.1. Cốt truyện hấp dẫn

Euro Truck Simulator 2 kể về một người tài xế có hành trình lái xe khắp Châu Âu cực kỳ hấp dẫn, bạn sẽ được đi qua 60 thành phố khác nhau của Châu Âu. Bạn cũng có thể thử tài kinh doanh của mình bằng việc tự thành lập một công ty vận tải. Bên cạnh thành lập công ty riêng, bạn cần phải điều khiển xe tải của mình đi đúng tuyến đường, nâng cấp xe, trang trí xe của mình theo ý thích, mua nhà để xe, thuê công nhân lái xe…

Lái xe qua những cung đường và thành phố xinh đẹp trong game
Lái xe qua những cung đường và thành phố xinh đẹp trong game

Đặc biệt, các xe trong game đều là những xe mang thương hiệu nổi tiếng, sao y bản gốc mang tới cho game thủ những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ đó, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe thú vị và tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở đó, đồ họa trong game còn được mô phỏng cực kỳ đẹp mắt và chi tiết, khiến người chơi cảm giác như đang lái xe ở ngoài đời thực thụ.

1.2.2. Gameplay thú vị

Nhắc tới gameplay của Euro Truck Simulator 2, đây chính là trò chơi giúp bạn trải nghiệm cảm giác lái xe chân thực nhất, điều khiển xe tải ngay ngoài đời thực. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định học lái xe thì có thể học thử sức với game này, với đồ họa cực kỳ đẹp và chân thực, giúp bạn dễ lái xe bằng việc kết hợp nhiều loại vô lăng, đem tới trải nghiệm thú vị nhất.

Trải nghiệm lái xe hoàn toàn chân thực
Trải nghiệm lái xe hoàn toàn chân thực

Bên cạnh đó, hình ảnh trong game vô cùng thực tế, đặc biệt giống với thực tế ngoài đời, bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh được mô tả siêu chân thực như đồng hồ Big Ben ở London, tháp Eiffel ở Paris, Pháp… Bởi vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm siêu thực tế nhờ đồ họa và hình ảnh siêu đẹp và đẳng cấp.

1.2.3. Tính năng chính trong game

Game Euro Truck Simulator 2 giúp bạn hóa thân thành tài xế lái xe tải, vận chuyển hàng hóa qua hơn 60 quốc gia khác nhau ở Châu Âu, cực kỳ xinh đẹp và ấn tượng. Bạn cũng có thể mở một công ty vận tải cho riêng bản thân mình và tiếp tục phát triển công ty của mình dù đã hoàn thành nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa của mình.

Để đạt được lợi nhuận tối đa, bạn cần quản lý công ty sao cho hiệu quả, từ việc mua nhà để xe, thuê lái xe cho tới việc xây dựng đội ngũ của xe tải. Bạn cũng có thể tùy chỉnh xe của mình, nâng cấp xe với các đèn hiệu, đèn xe, ống xả cùng các chức năng khác, tinh chỉnh từ vẻ bề ngoài cho tới hiệu suất của xe. Với nhiều địa điểm khác nhau cùng nhiều công trình nổi tiếng, bạn có thể thỏa sức chinh phục nhiều dặm đường bộ khác nhau, đem tới những trải nghiệm tuyệt vời.

Chinh phục những cung đường đẹp mắt
Chinh phục những cung đường đẹp mắt

Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào World of Trucks trong game, giúp bổ sung những tính năng mới hấp dẫn qua việc tham gia cộng đồng trực tuyến trong thế giới xe tải, nơi hội tụ của những nhân vật yêu thích Euro Truck Simulator 2  cùng như của các tài xế đam mê lái xe tải trong thế giới ảo.

Bên cạnh đó, trong World of Trucks, bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ trong game cùng bạn bè qua Photo Mode, cũng như có thể chia sẻ tới những người đam mê xe tải giống như bạn, bạn cũng có thể quay lại video nếu bạn thích. Lựa chọn các hình ảnh tốt nhất được cập nhật hàng ngày được lựa chọn kỹ càng trong Editor's Pick. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh đại diện của mình, thậm chí là cả giấy phép lái xe.

Xem thêm: Game Drag Racing – những trải nghiệm thú vị của dòng game đua xe

2. Đánh giá game Euro Truck Simulator 2

Tuy các xe trong game không thực sự quá nổi bật, bóng bẩy hay thu hút, thế nhưng nó vẫn khiến người chơi Euro Truck Simulator 2 được trải nghiệm những tính năng thú vị qua những chiếc xe tải chuyên chở hàng hóa. Người chơi bị thu hút bởi những chiếc xe chân thực, đồ họa đẹp mắt và những tính năng hấp dẫn.

Đồ họa trò chơi cực kỳ ấn tượng
Đồ họa trò chơi cực kỳ ấn tượng

Hiện nay, trên Steam, trò chơi Euro Truck Simulator 2 đang được phát hành với giá 22,99 USD. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua game, bạn hoàn toàn có thể từ tải về máy của mình bản demo và chơi game dưới hình thức miễn phí.

Xem thêm: Game Rally Fury – trải nghiệm thế giới đua xe tốc độ cao

3. Tải Euro Truck Simulator 2 về PC và Android

Bạn có đang tìm kiếm cách tải game Euro Truck Simulator 2 cho PC hay Android? Nếu vậy thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé!

Để tải Euro Truck Simulator 2 về PC, bạn cần truy cập vào Steam trên máy tính của mình. Sau đó, bạn lựa chọn gói dịch vụ mà mình muốn thanh toán và ấn cộng game vào giỏ hàng. Nếu bạn chọn mua cho bản thân mình thì chọn “Mua cho bản thân”, còn nếu bạn muốn tặng game cho bạn bè thì chọn “Mua để làm quà” nhé! Tiếp đó, bạn chỉ cần nhập hình thức thanh toán và thông tin thanh toán, chọn tiếp tục và bạn có thể tải game về máy của mình.

Tải Euro Truck Simulator 2 về PC và Android
Tải Euro Truck Simulator 2 về PC và Android

Nếu bạn muốn tải Euro Truck Simulator 2 trên Android cho điện thoại, bạn có thể truy cập trực tiếp vào ứng dụng cửa hàng trò chơi CH Play. Tại thanh tìm kiếm, bạn ấn tìm “Euro Truck Simulator 2”, tiếp tục ấn vào hình đại diện của game, chọn “Cài đặt”. Sau khi máy của bạn cài đặt thành công trong ít phút đồng hồ, tùy thuộc vào tốc độ mạng, bạn ấn vào “phát” để truy cập vào game nhé!

Như vậy, game Euro Truck Simulator 2 là một trò chơi dành cho những người yêu thích lái xe tải, đam mê chinh phục những cung đường tuyệt đẹp, thả mình vào những công trình thơ mộng, đẹp mắt và đi qua các thành phố xinh đẹp của Châu Âu. Trong game, ngoài lái xe chở hàng, bạn có thể nâng cấp xe, thuê lái xe, mua những trang bị, vật phẩm hay thậm chí là mở cho bản thân một công ty vận tải. Đây chắc chắn là trò chơi cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua, tải ngay Euro Truck Simulator 2 về máy nhé!

bài viết liên quan Minion Rush

Bạn có yêu thích một tựa game có những chú Minion màu vàng hay không? Nếu có, hãy truy cập bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin thú vị trong game Minion Rush nhé!

Minion Rush

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype