quay lại Quay lại
Tin tức

Chơi game liên minh huyền thoại trên android thỏa thích

lịch
09/10/2020 • 11:36:03 AM

Liên minh huyền thoại hay còn có tên gọi viết tắt là LOL, là một trong những game được yêu thích nhất hiện nay. Mức độ phổ biến của nó thậm chí còn lan tỏa trên toàn cầu và thu hút một con số khủng người chơi. Đặc biệt hơn khi game liên minh huyền thoại trên android xuất hiện càng khiến cho trò chơi này thêm hấp dẫn, còn những fan của LOL lại thêm háo hức để trải nghiệm. Vậy cùng tìm hiểu cách download cũng như thao tác trên giao diện mobile của trò chơi này nhé!

1. Sự xuất hiện của game liên minh huyền thoại trên Android 

Sự xuất hiện của game liên minh huyền thoại trên Android
Sự xuất hiện của game liên minh huyền thoại trên Android 

Là một trong game online ăn khách nhất trên thị trường hiện nay, chắc chắn những nhà phát triển của tựa game này sẽ không bỏ qua việc nghiên cứu và ứng dụng trò chơi trên hầu hết các giao diện hiện nay. Đó chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi. Thật vậy, chính thức vào năm 2019 vừa rồi, Reuters  - hãng thông tấn của Anh đã công bố một tin khá shock đó là LOL sẽ có phiên bản dành cho mobile với cả Android và IOS. Ngay lập tức tin này đã khiến những người vốn yêu thích trò chơi này phải đứng ngồi không yên suốt một thời gian. Riot Games và Tencent hai nhà phát hành của tựa game này đã dành hơn một năm để có thể tập trung nghiên cứu và sáng tạo ra phiên bản Liên minh huyền thoại mobile này. 

Trước đó ý tưởng này đã bị Riot Games từ chối hợp tác phát hành LOL phiên bản mobile. Tuy nhiên tổng kết năm 2018, doanh thu của LOL đã tiến đến con số hàng tỷ đồng USD thì cả 2 nhà phát hành này đã ngay lập tức phải chuyển hướng để phát hành thêm một phiên mobile cho trò chơi này. Và đến giữa năm 2021 vừa rồi, phiên bản này với tên gọi Liên minh huyền thoại Tốc chiến đã ra mắt ở màn hình nhỏ trên cả Android và IOS. Điều này không chỉ giúp cho doanh thủ của Riot Games và Tencent tăng lên đáng kể mà còn là động thái đa nền tảng giúp cuộc thi LOL quy mô quốc tế được diễn ra dễ dàng hơn. 

Nạp card điện thoại

2. Cách tải Liên minh huyền thoại trên Android 

2.1. Đăng ký tải bản trải nghiệm LOL trên Android

Đăng ký tải bản trải nghiệm LOL trên Android
Đăng ký tải bản trải nghiệm LOL trên Android

Để có thể tải Liên minh huyền thoại trên Android đầu tiên các bạn phải đảm bảo bộ nhớ thiết bị di động của bạn phải đủ chỗ cho 1.5GB hoặc cao hơn, đồng thời phải có vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 và xử lý đồ họa Adreno 306. Với yêu cầu thì thiết bị android phải ở 64 bit mới có thể chơi game mượt mà. Song tin vui là nhà game Riot Games đang tiếp tục nghiên cứu để có thể hỗ trợ người chơi sử dụng Android 32 bit mà vẫn có thể chơi được. 

Hiện nay phiên bản mobile được đăng tải trên CH Play chỉ là phiên bản thử nghiệm. Tuy nhiên thì các bạn vẫn có thể đăng ký bản beta để trải nghiệm trước trò chơi này. Bằng cách:

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web chính thức của LOL Mobile để đăng ký chơi sớm từ CH Play 

Bước 2: Các bạn nhập tài khoản Gmail đồng thời cả mật khẩu của bạn để thực hiện việc đăng nhập 

Bước 3: Lúc này giao diện sẽ hiện lên phần giới thiệu về Liên minh tốc chiến (Phiên bản LOL dành cho mobile trên Android). Các bạn sẽ nhấp vào nút “trở thành người thử nghiệm”

Bước 4: Hoàn tất việc đăng ký, hệ thống sẽ hiện lên cho bạn một thông báo về đường link tải xuống cũng như cách thức cài đặt. 

Bước 5: Thực hiện theo hướng dẫn cụ thể, các bạn đã có thể chơi thử game liên minh huyền thoại trên điện thoại

2.2.  Các thao tác để bắt đầu chơi LOL trên mobile Android

Các thao tác để bắt đầu chơi LOL trên mobile Android
Các thao tác để bắt đầu chơi LOL trên mobile Android

Đầu tiên, khi mở game, các bạn sẽ nhấn vào dấu tích để đồng ý với các điều khoản và chính sách bảo mật. Sau đó thực hiện việc đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội QQ của Trung Quốc để chơi game. Trong trường hợp điện thoại của bạn đã có QQ và đăng nhập sẵn thì hệ thống sẽ tự động kết nối và chơi luôn. Còn nếu chưa có thì hệ thống sẽ hiện lên lời mời tải xuống và bạn bắt buộc phải thực hiện việc download này để có thể trải nghiệm thử. 

Sau khi hoàn tất việc tải và đăng nhập QQ, các bạn quay trở lại với ứng dụng Liên minh huyền thoại tốc chiến. Lúc này các bạn đã có thể chơi trò chơi này dễ dàng. Diều này cũng nghĩa là, điện thoại của bạn phải bắt buộc kết nối internet mới có thể chơi được. LOL Mobile trên Android không có khả năng kết nối với tài khoản của LOL máy tính vậy nên các bạn sẽ hoàn toàn phải “cày” lại từ đầu với phiên bản này.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

3. Đặc điểm của game liên minh huyền thoại trên Android 

Đặc điểm của game liên minh huyền thoại trên Android
Đặc điểm của game liên minh huyền thoại trên Android 

Phiên bản game Liên minh huyền thoại dành cho điện thoại vẫn được giữ vững những lối chơi cũ của phiên bản trên máy tính. Từ lối chơi, cách chơi cho đến chiến thuật. Nếu có cái gọi là sự mới mở hơn ở đây có lẽ là ở một chút giao diện chơi nhằm tương thích hơn với cấu hình nhỏ. Vẫn là lối chơi 5 đấu 5 giữa 2 team với nhau, người chơi phải vận dụng hết những kỹ năng chiến đấu, vũ khí cũng như chiến thuật của đội để chiến thắng được đối thủ. Các kỹ năng của tướng vẫn được giữ nguyên để người chơi không bị bỡ ngỡ với phiên bản tốc chiến này. 

Bản đồ được sử dụng trong trò chơi này là bản đồ Summoner’s Rift tuy nhiên một số thao tác cũng như tính năng mới sẽ được áp dụng để có thể phù hợp hơn với lối chơi tốc chiến trên mobile. Người chơi sẽ được chọn miễn phí các tướng trong danh sách 40 anh hùng quen thuộc ngay khi tải xuống và trải nghiệm phiên bản mobile này. Những cái tên quen thuộc như: Master Yi, Yasuo, Braum, Jinx, … tiếp tục xuất hiện ở phiên bản này mà các bạn không cần mất tiền nạp thẻ để sở hữu nó. Đây dường như là một “món quà” mà nhà phát hành muốn dành tặng cho những người chơi mới của mình. 

Lý do vì sao mà phiên bản này được gọi là tốc chiến, đó là bởi trong phiên bản này thời gian của trận đấu được rút ngắn xuống còn khoảng từ 15 - 20 phút thay vì khoảng 30 phút như phiên bản gốc trên máy tính. Điều này cũng là một sự phù hợp với thiết bị di động khi mà thời gian hoạt động của một thiết bị di động hiện nay của hệ điều hành Android yếu hơn rất nhiều so với con chip của PC. Mặc dù vậy nhưng vẫn phải nói rằng, LOL ra mắt phiên bản mobile này đã giúp cho gamer có thể được bất kể lúc nào, bất kể nơi đâu mà không cần một bộ case màn hình khủng. 

Lối chơi cũ vẫn được giữ nguyên
Lối chơi cũ vẫn được giữ nguyên

Trên đây là toàn bộ các thông tin về game liên minh huyền thoại trên android. Hy vọng rằng các bạn đã nắm được những hướng dẫn cơ bản nhất để có thể trải nghiệm trò chơi này ngay trên điện thoại di động của mình!

bài viết liên quan Mua thẻ game

Để có thể chơi các bộ game bom tấn, những game ăn khách nhất hiện nay trên mobile chắc chắn bạn sẽ phải nạp thẻ cho tài khoản của mình. Tại website muathe123.vn, chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại thẻ game và mệnh giá khác nhau tùy thuộc nhu cầu của gamer. Hãy cùng truy cập đường dẫn dưới đây để nạp thẻ game thỏa thích nhé!

Mua thẻ game

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype