quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi game mỹ nhân đại chiến hay đặc sắc nhất

lịch
22/05/2021 • 05:31:06 PM

Game mỹ nhân đại chiến là một trong những game xếp ngọc, nhập vai được yêu thích nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cách thức chơi của bàn cờ Tam Tiêu và những lá bài của những mỹ nhân gợi cảm thì người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu cách chơi mỹ nhân đại chiến hay nhé.

1. Giới thiệu chung về game Mỹ nhân đại chiến

Mỹ nhân đại chiến có hình ảnh sắc nét, thiết kế đồ họa hấp dẫn với giao diện và thẻ bài mang hình ảnh của các mỹ nhân xinh đẹp. Không những thế trò chơi này còn có hình ảnh âm thanh sắc nét, với cách thức nhập vai nhân vật trong game người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng lý thú.

Game mỹ nhân đại chiến không chỉ dành cho game thủ là nữ mà game thủ nam cũng có thể chơi thể loại này. Mỹ nhân đại chiến là thể loại game nhập vai, hủy thẻ bài với cách chơi là xếp các ô giống nhau để tăng skill và có được những chiêu thức chiến đấu đặc biệt.

​ Game Mỹ nhân đại chiến đình đám Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Game Mỹ nhân đại chiến được yêu thích

Các trận chiến trong game sẽ có sự tham gia của những hình ảnh mỹ nhân cổ đại nổi tiếng của Trung Quốc, nhiệm vụ của bạn là thực hiện chiến đấu qua các nhiệm vụ khác nhau để chinh phục các mỹ nhân này và để có sức mạnh cao hơn bạn phải tiến hành nâng cấp mỹ nhân liên tục.

Trong mỗi trận đấu người chơi sẽ có những con linh thú đi cùng để vượt ải qua các cốt game tranh bá, liên đấu hay săn boss. Để có thể nâng cấp kỹ năng cho mỹ nhân người chơi có thể thông qua những việc như học kỹ năng, trang bị vật phẩm, pháp bảo.

Xem thêm: Trải nghiệm mới khi hóa thân thành anh hùng game Mỹ nhân tam quốc

2. Bàn cờ và thẻ bài trong Game mỹ nhân đại chiến

Hệ thống chiến đấu trong game được hình thành qua yếu tố phong thủy của Trung Quốc là Kim, Mộc,Thủy, Hỏa, Thổ và những hệ tương sinh hay tương khắc. Vì thế design game đẹp mắt cũng là một yếu tố mà Mỹ nhân đại chiến thu hút người chơi.

2.1. Các thể loại bàn cờ

Trong bàn cờ Tam Tiêu với những địa hình khác nhau người chơi thực hiện các hoạt động tấn công, phòng thủ và hồi máu qua những viên ngọc. Bàn cờ sẽ ngẫu nhiên thay đổi vô cùng vi diệu và có thể xuất hiện quà có giá trị, quả ác ma hoặc là những đám mây che kín. Mục tiêu của người chơi là hủy quân cờ, kiếm, trái tim máu hay khiên để nhận được hòm vàng hay những phần thưởng giá trị khác. 

Cách chơi game Mỹ nhân đại chiến hay
Cách chơi game Mỹ nhân đại chiến hay

Thế trận trong bàn cờ Tam Tiêu thiên biến vạn hoa sẽ cho thấy được khả năng và trí thông minh của người chơi. Bằng cách ghép những viên ngọc giống nhau để nâng cấp kỹ năng cho mỹ nhân mà mình nhập vai, người chơi sẽ cố gắng nắm thế trận ở bàn cờ và cách nắm thế trận bàn cờ quyết định thắng hay bại trong game.

2.2. Mỹ nhân trong game

Những Mỹ nữ trong game Mỹ Nhân Đại Chiến là những nhân vật nổi tiếng có kỹ năng, tuyệt chiêu riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi thu thập các Mỹ nhân và tiến hành nâng cấp để trở nên mạnh nhất. Người chơi có thể chuyển hóa thế trận bằng việc kích hoạt kỹ năng chiến đấu của mình.

Các mỹ nhân trong đại chiến có hình ảnh đẹp mắt, quyến rũ và có sự phân cấp khác nhau, mỹ nhân nào càng cao chứng tỏ năng lực chiến đấu càng mạnh. Vì thế mục tiêu của người chơi là trở thành mỹ nhân đầu bảng.

Ba thuộc tính Thủy - Hỏa - Mộc của mỹ nhân có tính tương khắc với nhau nhưng cùng với số sao thì mỗi mỹ nhân được phân cấp bậc khác nhau. Từ đó người chơi có thể định hướng đối hình chiến đấu của riêng mình.

Nhân vật trong game Mỹ nhân đại chiến
Nhân vật trong game Mỹ nhân đại chiến

Khi tham gia chơi game dàn mỹ nữ mục tiêu mà bạn muốn sở hữu là những nhân vật nổi tiếng Trung Quốc thời xưa như: Tây Thi, Chiêu Quân, Thái Văn Cơ, Nữ Oa…. Các game thủ sẽ tự tay săn lùng và chiêu mộ những mỹ nhân này về đội của mình để thêm phần sức mạnh.

2.3. Những viên ngọc trong Mỹ nhân đại chiến

Có 15 viên ngọc trên trận đồ bàn cờ và những viên ngọc khác bên ngoài để nhân vật sử dụng kỹ năng nắm tình thế trận cờ. Việc kết nối các loại ngọc tương ứng là rất quan trọng vì nó có thể giúp nhân vật của người chơi tung ra chiêu thức đẹp mắt và hạ thế trận đồ của đối phương.

Các loại ngọc được chia thành nhiều dạng khác nhau, công dụng như tấn công, phòng thủ, buff máu, tăng sát thương thì có những màu tương ứng, người chơi sẽ tùy vào mục đích mà sử dụng các loại ngọc.

 

Tìm hiểu về game Mỹ nhân đại chiến
Tìm hiểu về game Mỹ nhân đại chiến

Trong game còn có hệ thống pháp bảo là một thanh năng lượng để người chơi kích hoạt khi đầy và nó cũng giúp người chơi nắm thế trận dễ dàng chiến thắng hơn. 

Xem thêm: Game Danh tướng 3Q – Đại chiến Tam Quốc giữa binh hùng tướng mạnh

3. Cách chơi mỹ nhân đại chiến hay

Điểm khác biệt của game Mỹ Nhân Đại Chiến nằm ở cơ chế chiến đấu mạnh mẽ và độc đáo. Giao diện chiến đấu chia làm hai phần chính là trận đồ bàn cờ trên các loại ngọc với chức năng Tấn công (Kiếm), Phòng thủ (Khiên), Hồi máu (Trái tim) và giao diện hình ảnh của nhân vật trong game.

Người chơi sẽ tự xây dựng một đội chiến đấu gồm có nhiều tướng lĩnh để chiến đấu một cách hiệu quả. Để chiến đấu trong các trận chiến người chơi phải xếp ngọc xếp nối đồng màu hoặc ăn ba trở lên. 

Để có thể tăng sát thương, kết liễu đối thủ thì nên sử dụng chuỗi combo, ăn liên tiếp nhiều ngọc hoặc kích hoạt kỹ năng cho từng nhân vật. Game thủ sẽ sử dụng tiền Vàng hay Kim Cương để cải thiện đội hình chiến đấu bằng cách mua thêm các trang bị, tính năng nâng cấp hoặc cũng có thể mua thêm mỹ nhân mới.

Bạn có thể tự tay thu thập, tìm kiếm, phát triển đội hình khi đi sâu vào trận chiến. Đội hình bao gồm tối đa 3 mỹ nhân, và sắp xếp những vị trí phù hợp nhằm khắc chế kẻ thù và tạo nên chiến thuật đánh hay nhất.

​ cách chơi game mỹ nhân đại chiến độc đáo Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Cách chơi game Mỹ nhân đại chiến độc đáo

Để chiến đấu với hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng nhiều combo để chiến đấu. Bằng cách vuốt lên màn hình và kết nối loại ngọc lại với nhau thì nhân vật của bạn có thể thực hiện động tác chiến đấu một cách điêu luyện. Các đường kéo không được bị đứt đoạn và có thể đi theo đường cắt ngang, dọc, chéo. 

4. Những lưu ý khi chơi Mỹ nhân đại chiến

Bạn nên thực hiện các chuỗi combo để có thể mang tới hiệu ứng sát thương lên đối thủ hoặc có thể hoặc ăn liên tiếp nhiều ngọc để  kích hoạt từng kỹ năng riêng để có vị thế hơn trong chiến đấu.

Game Mỹ nhân đại chiến sẽ không quá khó chơi khi bạn biết cách lựa chọn các chiêu thức, cách sắp xếp ngọc sao cho chúng đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình chiến đấu. Hãy tính toán thật kỹ để tránh đánh mất quân cờ nhưng cũng đừng suy tính quá lâu vì đối thủ sẽ dễ dàng nắm bắt điểm yếu của bạn.

Game Mỹ nhân đại chiến là game chinh chiến theo level, nên khi bạn lên càng cao thì thử thách sẽ càng khó khăn hơn, vì thế bạn cần thật tỉnh táo, không được quá chủ quan để có thể tạo nên những trận đồ chất lượng.

Xem thêm: Game mãnh thú đại chiến - đỉnh cao chiến thuật

5. Cách tải game mỹ nhân đại chiến

Bạn chơi Mỹ nhân đại chiến bằng cách tải về trên điện thoại của mình và tiến hành bắt đầu chơi.

​ ​ Sức hút của game Mỹ nhân đại chiến Sức hút của game Mỹ nhân đại chiến Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​ Sức hút của game Mỹ nhân đại chiến Sức hút của game Mỹ nhân đại chiến Nhấp chuột và kéo để di chuyển Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​
Sức hút của game mỹ nhân đại chiến

Hoặc nếu muốn chiêm ngưỡng hình ảnh rõ nét hơn bạn cũng có thể chơi mỹ nhân đại chiến trên máy tính bằng Bluestack. Thực hiện theo các bước: Đầu tiên tải bluestack sau đó click vào Search, tìm kiếm từ khóa ‘’Mỹ nhân đại chiến’’ và nhấp chuột vào kết quả vừa tìm được. Tiếp đến bạn chọn hình ảnh game Mỹ nhân đại chiến rồi click vào install để cài đặt. Cuối cùng là bạn có thể vào game dẫn dắt các đại mỹ nhân.

Trên đây là những mô tả về Game Mỹ nhân đại chiếnmuathe123.vn đưa ra, chắc hẳn bạn đã hình dung được cách chơi độc đáo để có thể dẫn dắt trận chiến theo ý mình và tăng cấp bậc của các Mỹ nhân một cách dễ dàng hơn.

bài viết liên quan Red Dead Redemption 2

Một phiên bản game mới ra mắt có thể loại hành động và phiêu lưu của chàng cao bồi chắc hẳn cũng là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn. Truy cập để biết thêm về trò chơi có cốt truyện bối cảnh Hoa Kỳ này này.

Red Dead Redemption 2

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype