quay lại Quay lại
Tin tức

Game Naraka là gì? Những điểm hấp dẫn tạo nên thương hiệu trò chơi

lịch
06/06/2022 • 08:57:45 AM

Nếu bạn chưa biết game Naraka là gì thì có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ một siêu phẩm của dòng game Battle royale. Với những gì mà tựa game này đang sở hữu thì chắc chắn trong thời gian tới bạn phải trải nghiệm để thưởng thức sự khác biệt mà PUBG muốn đem tới cho khách hàng của mình. Ngoài định nghĩa, bài viết sau đây còn cung cấp cho bạn một số nội dung như ưu điểm hay cách đánh Naraka ấn tượng, hãy theo dõi để lấy làm kinh nghiệm cho mình khi tham gia trò chơi này nhé.

1. Game Naraka là gì bạn đã nắm rõ?

Được phát triển bởi studio Trung Quốc 24 Entertainment nổi tiếng thế nhưng nhiều người lại không biết game Naraka là gì. Bạn có thể hiểu theo một cách đơn giản sau đây.

Game Naraka là gì bạn đã nắm rõ
Game Naraka là gì bạn đã nắm rõ?

Game Naraka là tựa game PC online Battle royale có đề tài kiếm hiệp dựa trên bối cảnh Trung Hoa thời cổ đại. Điều đáng nói là tuy bối cảnh đã cũ nhưng các loại vũ khí lại vô cùng hiện đại, trong đó có sự xuất hiện của súng ống khiến cho fan hâm mộ không ngừng ngạc nhiên.

Tuy ra đời chưa lâu thế nhưng rõ ràng game Naraka đã nhận về rất nhiều cảm tình từ phía người chơi. Để hiểu rõ hơn về trò chơi này, các tân thủ hãy theo dõi những nội dung bên dưới này nhé.

Xem thêm: Game Casual là gì? 

2. Những điểm nổi bật có ở Naraka nhiều người chưa biết

Sở hữu lối chơi linh hoạt hơn hẳn so với những phiên bản trước đó, kể từ khi ra mắt phiên bản thử nghiệm Naraka đã thu hút hàng trăm ngàn lượt đăng ký từ cộng đồng game thủ.

2.1. Naraka sở hữu tính năng hồi sinh

Naraka sở hữu tính năng hồi sinh
Naraka sở hữu tính năng hồi sinh

Việc bị bắn hạ sau quá trình phiêu lưu cùng với thao tác nhặt trang bị hơn là trải nghiệm khiến người chơi cảm thấy không vui. Chính vì thế ở phiên bản Naraka này, đã khắc phục được tình cảnh ngán ngẩm này.

Cụ thể, nhân vật trong game của bạn sẽ được hồi sinh trong trường hợp bị kẻ địch bắn hạ quá sớm. Tất nhiên, đề được hồi sinh, nhân vật của bạn sẽ phải trải nghiệm dưới hình dạng 1 hồn ma và bay lơ lửng trên không trung.

Hồn ma này sẽ hồi sinh tại Altar trên bản đồ và mất hết những gì đã nhặt nhạnh được trong thời gian trước đó. Tuy đây không phải là tình tiết quá mới nhưng ít nhất nó cũng khiến game thủ có cơ hội được làm lại cuộc đời

2.2. Tính năng Loot đồ

Với Naraka, người chơi có cơ hội biến hoá theo nhiều kiểu khác nhau, tuy nhiên bạn cần phải trao đổi tiền mỗi khi có nhu cầu thay đổi trang phục, kiểu tóc, vũ khí hay những món đồ giống như những trò chơi khác.

2.3. Kết quả thành bại phụ thuộc vào kỹ năng

Kết quả thành bại phụ thuộc vào kỹ năng
Kết quả thành bại phụ thuộc vào kỹ năng

Khi chơi, bất kể bạn đi được đến level nào, bạn thành bại hay không đều phụ thuộc vào kỹ năng mà nhân vật đang sở hữu. Ngoài ra, game cũng trang bị các lớp nhân vật và cho phép người chơi lựa chọn nhân vật mình yêu thích ở mỗi đầu trận đấu.

Tương tự như những trò chơi khác, mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu một hoặc một số chiêu thức khác nhau để người chơi tận dụng nó làm thế mạnh cho trận đấu của mình. Mặc dù Loot khá quan trọng nhưng điều quan trọng hơn cả đó chính là kỹ năng bởi nó mới là yếu tố quyết định sự thành bại của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Warcraft 3 từ những tính năng cơ bản nhất

3. Cách bắt đầu trận đấu trong game Naraka

Naraka không hẳn giống như những trò battle royale thông thường mà bạn đã từng thử bởi vì nó có thêm phần hướng dẫn những người chơi mới. Đây là tính năng vô cùng hấp dẫn khiến tân thủ khỏi bỡ ngỡ khi tiếp cận với một trò chơi mới toanh.

3.1. Các trang bị trong game

Các trang bị trong game
Các trang bị trong game

Trong game Naraka, các cấp độ được phân chia theo màu sắc từ Trắng, Xanh dương, Tím và Vàng. Thứ tự này là cấp độ từ thấp đến cao và tương ứng với các loại trang bị như Giáp, Vũ khí, Ngọc bổ trợ hay Trang bị tiêu hao.

Mỗi loại ngọc bổ trợ hay cấp độ trong game sẽ có mục đích riêng, cụ thể tăng giáp, tăng máu, tăng kỹ năng của vũ khí mới hay tăng lực sát thương,... Những trang bị tiêu hao sẽ bao gồm giáp, máu hay phục hồi vũ khí, tất cả những trang bị này sẽ hao hụt sau mỗi trận giao tranh.

3.2. Thính và các phương tiện di chuyển trong game

Thính và các phương tiện di chuyển trong game
Thính và các phương tiện di chuyển trong game

“Thính” - một trong những đặc trưng mà tựa game Naraka đang có. Cụ thể đây là một cái rương chứa đồ tự nhiên xuất hiện , chắc chắn sẽ thu hút người chơi.

Tuy phương tiện di chuyển của Naraka so với những trò sinh tồn khác khá hạn chế, tuy nhiên vì bản đồ nhỏ nên người chơi cũng không cảm thấy quá khó chịu hay bất tiện khi nhập cuộc.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Syndra

3.3. Cách đánh Naraka nhất định game thủ phải biết

Mỗi trận đấu trong game Naraka sẽ có 60 người, trong đó mỗi đội tối đa là 3 người, tất cả đều chinh phục 1 bản đồ duy nhất. Trong 1 khoảng thời gian nhất định, vòng bo trên màn hình sẽ thu hẹp khiến cho tất cả các người chơi xích lại gần nhau hơn.

Không giống như thể loại game sinh tồn, Naraka không cần phải nhảy dù khi nhập trận, thay vào đó chỉ cần chọn điểm rơi với vùng giới hạn tự nhiên. Khi chơi, bạn cần tính toán một cách cẩn thận, lựa chọn chiến thuật và sắp xếp các loại vũ khí, các vị trí phù hợp cho mỗi thành viên trong team của mình.

Bên cạnh đó, việc tính toán đường đi nước bước cũng là nhiệm vụ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi bắt đầu vào trận đấu. Nếu như ở PUBG chỉ có các thao tác nhảy, ngồi, nằm hay di chuyển thì tại Naraka hình thức di chuyển phức tạp hơn nhiều.

Cụ thể, ngoài 4 thao tác nêu trên, ở Naraka còn có thêm bắn móc di chuyển - đây chính là điểm mới mà trò chơi này đem lại. Khi chơi nhất định bạn phải kết hợp tốt các phương thức di chuyển để nhân vật có phản xạ tốt nhất.

Cách đánh Naraka nhất định game thủ phải biết
Cách đánh Naraka nhất định game thủ phải biết

Đến cuối cùng, kỹ năng điều khiển vũ khí hay kết hợp combo cần phải cẩn thận. Trong game, nhà phát hành Naraka đã thiết kế riêng một mục mang tên “Narakapedia” - đây chính là mục để người chơi nghiên cứu và thoả sức tập luyện.

Mỗi loại vũ khí đều sẽ có chức năng riêng, đồng thời có cách đánh riêng cho nên khi chơi bạn nhất định phải tuân theo nguyên tắc chung để bảo toàn số phận cho nhân vật của mình.

Combo hay các kỹ năng chính là điều khiến cho Naraka tạo điểm nhấn mạnh mẽ với người chơi. Đồng thời đây cũng là điều kiện để game thủ thể hiện tài năng của mình một cách triệt để nhất.

Với Naraka, để nâng cao cơ hội chiến thắng, bạn nhất định phải nắm rõ nhân vật của mình, nắm trong tay từng chiêu thức mà nhân vật đang sở hữu. Có thể thâu tóm các vũ khí để đưa ra kịch bản khắc chế đối thủ, giành về chiến thắng cho team của mình.

Như vậy, tất cả những thông tin liên quan tới game Naraka đã được muathe123.vn làm rõ ở bài viết vừa rồi. Mong rằng qua đây, người chơi không chỉ hiểu về khái niệm game Naraka là gì mà hơn thế, còn nắm được những kỹ năng, ưu điểm mà trò chơi đem đến cho chúng ta.

bài viết liên quan Các tướng AD trong Liên Quân

Là Fan của Liên quân, vậy bạn đã nắm rõ tất cả các tướng trong trò chơi này? Các tướng AD trong Liên quân bao gồm những cái tên nào và nếu chơi bạn sẽ lựa chọn ai? Hãy cùng muathe123.vn khám phá nội dung bài viết bên dưới để tìm đáp án cho câu hỏi này nhé.

Các tướng AD trong Liên Quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype