quay lại Quay lại
Tin tức

[Mới] Top 5 game nhiều người chơi nhất thế giới hiện nay

lịch
07/01/2021 • 02:19:46 PM

Ngày nay, thị trường game đang rất đa dạng. Cùng muathe123.vn điểm qua game nhiều người chơi nhất thế giới để có cho mình những lựa chọn trong loại hình giải trí này. Board Game là thể loại phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Đồng hành với sự phát triển của Internet, game online đang chiếm được ưu thế trong thị trường dành cho giới trẻ.

Mua thẻ game online

1. Tổng quát về game

Theo định nghĩa, “game” là bất kỳ hoạt động nào nhằm mục đích tạo ra sự hài lòng, thỏa mãn mà không có chủ định. Theo định nghĩa này thì mọi hoạt động tạo ra sự hài lòng đều có thể được gọi là “game”. Ví dụ như nhảy, chơi nhạc cụ, diễn kịch, hoặc chơi mô hình. Tuy nhiên, với nhận thức chung của chúng ta thì game được hiểu để chỉ các trò chơi điện tử mang tính giải trí cao, có kết nối internet chơi được với nhiều người thậm chí cách xa cả nửa vòng Trái Đất.

Tổng quát về game
Tổng quát về game

Có những tiêu chí áp dụng cho tất cả game online: Luật chơi, Mục tiêu, Tiến trình của game không bao giờ tương tự như mỗi lần chơi - cơ hội chỉ có một và mang tính Cạnh tranh cao. Hiểu được điều này, các nhà phát triển game đã tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ và tâm lý chung của con người. Từ đó, tạo được sự gắn bó vững chãi trong lòng họ, tăng mức phổ biến trong thị trường game online, giúp nhà tạo lập game thành công trong sự nghiệp của mình hơn.

Đã có bằng chứng chứng minh rằng những người chơi game hành động có sự phối hợp tay-mắt và khả năng điều chỉnh cơ thể, như là khả năng chống bị phân tâm, sự nhạy cảm trong tầm nhìn ngoại vi và kỹ năng đếm nhanh các vật thể tốt hơn là người không chơi game. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng các khả năng đó có thể được nâng cao là do quá trình chơi các game hành động, bao gồm việc phải liên tục chuyển sự chú ý của người chơi vào các vị trí và vật thể khác nhau, điều này không xảy ra với các game chỉ cần tập trung vào một vật thể duy nhất. Đã có một vài nghiên cứu chỉ ra rằng game online /offline (trực tuyến và không trực tuyến) có thể được sử dụng như một công cụ trị liệu trong điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần khác nhau.

Mua card online

2. Các tựa game nổi tiếng nhiều người ưa chuộng trên thế giới

Đây chắc hẳn là những con game rất nhiều người ưa thích, phù hợp với nhiều người, mọi tầng lớp trong xã hội.

2.1. Liên minh huyền thoại (LOL) - ngôi vương trong top 5 những game hot nhất hiện nay

Là một game PC được phát hành năm 2012, không cần phải giới thiệu nhiều về liên minh huyền thoại, bởi nó đã trở thành “huyền thoại” trong giới trẻ thời đại mới.

Liên minh huyền thoại (LOL) - ngôi vương trong top 5 những game hot nhất hiện nay
Liên minh huyền thoại (LOL) - ngôi vương trong top 5 những game hot nhất hiện nay

Có quá nhiều lý do LOL đạt được thành công rực rỡ như vậy: nội dung cuốn hút từ đầu, tạo dựng được một sân chơi công bằng lành mạnh, có cộng đồng rộng lớn, lối chơi giải trí nhưng vẫn có chiều sâu, không dễ chơi nhưng dễ tiếp cận,… Bên cạnh đó, nhà phát triển Riot Games cũng luôn cập nhật thường xuyên và được lòng khách hàng. Liên minh huyền thoại là một minh chứng cho thấy, trò chơi điện tử không hề vô bổ, thậm chí nó hoàn toàn có thể gặt hái được những thành tựu lớn nhờ vào giải đấu LOL hằng năm đều thu hút nhiều người xem nhất trong thế giới eSport, dần được coi như một sự kiện thể thao quan trọng. Hiện trên toàn thế giới có khoảng hơn 120 triệu người chơi game này.

2.2. Liên quân Mobile

Được lấy ý tưởng từ liên minh huyền thoại, tuy nhiên nhà phát triển Timi J6 Studio và Tencent Games đã chuyển thể sang ứng dụng chơi trên mobile phát hành mới đây năm 2016.

Liên quân Mobile
Liên quân Mobile

Với chiến thuật hay cùng những yếu tố tinh thần đồng đội và liên tục tung ra những bản cập nhật mới nhất với nhiều quà tặng cho các game thủ, liên quân Mobile ngày càng có được lượng fan trung thành lớn.

2.3. Pubg (PlayerUnknown's Battlegrounds)

Được phát hành vào năm 2017 mới đây với việc thành lập dựa trên sự hợp nhất của tổ chức mẹ Bluehole Studio và công ty con PUBG Corporation. Hiện nay, đây là tựa game phát triển trên cả PC và mobile. Pubg là loại game bắn súng sinh tồn đang rất hot hiện nay, lấy lòng được 1 lượng lớn người chơi. PUBG nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các nhà phê bình trong cả giai đoạn early access và cả phiên bản phát hành cuối cùng. Những người đánh giá thấy rằng mặc dù trò chơi vẫn chưa hoàn thành và có một số sai sót về mặt kỹ thuật, nhưng PUBG đã đưa ra những kiểu chơi trò chơi mới mà người chơi ở mọi trình độ có thể dễ dàng tiếp cận và có thể muốn chơi lại.

Nạp card điện thoại

2.4. Free Fire (Garena Free Fire Battlegrounds)

Free Fire là một trò chơi di động nhiều người chơi do 111 Dots Studio phát triển và Garena phát hành.

Pubg (PlayerUnknown's Battlegrounds) và Free Fire (Garena Free Fire Battlegrounds)
Pubg (PlayerUnknown's Battlegrounds) và Free Fire (Garena Free Fire Battlegrounds)

Bản beta của FF được phát hành vào ngày 3 tháng 11 năm 2017. Có cùng cách chơi giống Pubg, tuy nhiên mức độ chơi dễ hơn, phù hợp với các tay chơi không chuyên.

2.5. Dota 2

Bạn thấy khó tiếp cận với liên minh huyền thoại nhưng vẫn muốn chơi thể loại game như này? Hãy đến với Dota 2, cách chơi hoàn toàn tương tự với liên minh nhưng độ quen thuộc trên thị trường game online của nó chỉ đứng sau LOL không đáng kể. Được Valve Corporation phát triển và công bố vào năm 2010, dựa theo một mod game nổi tiếng, Defense of the Ancients, từ trò chơi Warcraft III: Reign of Chaos và bản mở rộng của nó The Frozen Throne. Khác với liên minh, các tướng Dota 2 được dùng miễn phí với tiết tấu khá nhanh nhờ vào những kỹ năng, item trong game. Nhưng với cộng đồng game thủ luôn giúp đỡ nhau thì bạn có thể nhanh chóng theo kịp tiến độ này. Ngoài ra với giải đấu lớn nhất thế giới The International thì Dota 2 luôn có số lượng người xem qua những nền tảng livestream hoặc trực tiếp thuộc dạng khủng nhất nhì.

Trò chơi điện tử là cách để giải trí và giải tỏa căng thẳng
Trò chơi điện tử là cách để giải trí và giải tỏa căng thẳng nhưng không được "nghiện"

Mặc dù trò chơi điện tử là cách để bản thân giải tỏa căng thẳng và mang tính giải trí cao, nhưng nếu lạm dụng nó không thể tránh những hệ lụy kéo theo. Những người “nghiện” game sẽ sống trong thế giới ảo mà màn hình nhỏ mang lại. Cần nhớ, bất cứ một dấu hiệu bạo lực nào trong game cũng chỉ được tạo ra với mục đích giải trí và không có ý khuyến khích điều này trong thực tế. Bạn nên thưởng thức game và sau khi chơi thì quên hết những nội dung bạo lực đi, đó là cách tốt nhất để tâm trí bạn “miễn nhiễm” khỏi những cảnh trong game. Hơn ai hết, thế hệ trẻ cần hiểu tầm quan trọng của xếp loại game mà họ đang chơi.

Tuy nhiên, có rất nhiều người thành công trong lĩnh vực này. Nếu cảm thấy bản thân có khả năng và năng lực với các thể loại game phù hợp, hãy trau dồi và rèn luyện bản thân một cách lành mạnh để có mốc sáng chói trong tương lai. Chúc bạn may mắn!

bài viết liên quan Hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân nick Facebook cực nhanh chóng

Trên đây là những chia sẻ của muathe123.vn về các tựa game có lượng fan hùng hậu nhất thế giới, bạn có thể tham khảo bài viết về cách nạp thẻ Liên Quân nick Facebook dưới đây giúp ích cho việc giải trí của mình nhé

Hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân nick Facebook cực nhanh chóng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype