quay lại Quay lại
Tin tức

Game Robot War – Cuộc đại chiến giữa Robot vô cùng kịch tính

lịch
27/12/2021 • 07:39:51 PM

Robot War tên đầy đủ là Robot War PvP Multiplayer, là một trò chơi chiến thuật, đối kháng vô cùng hấp dẫn các game thủ trong thời gian gần đây. Khi tham gia trò chơi, bạn được lựa chọn và điều khiển vô số loại robot khác nhau để gia nhập những cuộc chiến đầy kịch tính và khốc liệt, giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Cùng tìm hiểu các thông tin về game Robot War trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những điểm nổi bật và hấp dẫn của game Robot War

Robot War do hãng Pixonic sản xuất, là tựa game hành động đầy tính lôi cuốn. Khi chơi game, bạn sẽ được nhập vai vào những chiến binh robot khổng lồ, với tổng cộng hơn 50 robot được thiết kế vô cùng độc đáo. Đặc biệt, mỗi robot có sức mạnh khác nhau, bạn dễ dàng chọn được robot phù hợp với phong cách của mình.

Robot War có đến 50 loại robot khác nhau
Robot War có đến 50 loại robot khác nhau

Robot War có nhiều lối chơi đa dạng, giúp bạn nhanh chóng có những phút giây thư giãn tuyệt vời, bạn có thể chơi trong chế độ nhiều người chơi hoặc chơi trong chế độ cốt truyện. Bạn thỏa sức lập đối với những game thủ khác và phát triển tổ đội của mình ngày càng mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể tự lập cho mình một đội chơi và khẳng định vị thế của bản thân.

1.1. Lối chơi Robot War

Robot War có lối chơi thú vị và đơn giản, nhiệm vụ chính bạn cần làm là điều khiển những con robot của mình để tiêu diệt và tấn công kẻ thù, hay chiếm tất cả các cứ điểm của quân địch để giành được chiến thắng nhanh chóng, là người sống sót cuối cùng.

Các thao tác bạn thực hiện trong game cũng vô cùng đơn giản, màn hình thiết bị của bạn được chia làm đôi với phần bên trái để định hướng di chuyển là nút control, và nút bên phải có chức năng tấn công đối thủ.

Trong một trận chiến của Robot War chia thành 2 đội xanh và đỏ và gồm 12 người chơi tham gia. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ con robot nào để tham gia cuộc chiến. Trong balo của bạn có 5 con robot khác nhau, bạn có thể mang theo số lượng tối đa để tham gia trận đấu.

Lối chơi trong Robot War vô cùng thú vị
Lối chơi trong Robot War vô cùng thú vị

1.2. Những tính năng hấp dẫn của game Robot War

1.2.1. Hệ thống nâng cấp Robot

Trong Robot War, bạn có thể lựa chọn 50 loại robot khác nhau, và có thể chọn lựa trong số 50 con robot để nâng cấp và tạo nên một biệt đội robot với những siêu chiến giáp cực kỳ hùng mạnh. Đặc biệt, mỗi robot sẽ có sức mạnh khác nhau và có khả năng riêng, vì vậy bạn có thể nâng cấp những con robot này để chúng thêm mạnh mẽ. Khi bạn nâng cao cấp độ cho bản thân, bạn cũng mở khóa được nhiều loại robot khác nữa.

1.2.2. Trang bị vũ khí cho robot, nâng cao sức mạnh

Điểm nổi bật trong Robot War khiến người chơi thích thú đó là khi sở hữu một robot mới, bạn sẽ được trang bị cho nó một món vũ khí mới, nghĩa là bạn có thể thay đổi các súng máy, pháo laze hay đại bác trên các người máy của mình. Mỗi con robot bạn có thể mang tối đa 2 loại vũ khí khác nhau trên người.

Mỗi robot có thể mang tối đa 2 loại vũ khí
Mỗi robot có thể mang tối đa 2 loại vũ khí

Bạn cũng có thể trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau trong game và việc này khá ảnh hưởng đến lối chơi của bạn ở trong các cuộc chiến. Nếu bạn muốn tham gia những vai trò hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn những vũ khí làm chậm hay làm choáng. Hoặc nếu bạn muốn làm người có vai trò sát thương chủ lực cho cả team, bạn có thể chọn những vũ khí có tốc độ ra đạn nhanh và sát thương lớn. Bạn có thể kết hợp nhiều vũ khí và lối chơi là do chính bạn tạo nên.

1.2.3. Bản đồ cuộc chiến

Robot War có rất nhiều bản đồ chơi game khác nhau, giúp bạn không bị nhàm chán khi chơi game. Các vị trí chiếm đóng cũng sẽ được thay đổi theo bản đồ trong game để tăng thêm phần kịch tính. Cuộc chiến của bạn sẽ trở nên hoành tráng hơn khi có các vô số vật cản, tòa nhà cũng như các địa hình hiểm trở khác.

1.2.4. Tính năng khác

Bên cạnh đó, trong Robot War bạn có thể tìm các chỉ huy thực thụ để robot của bạn có thể thực hiện các hành động hiệu quả và nhuần nhuyễn. Đồng thời, bạn cũng có thể mua cho robot của mình những bộ trang phục khác nhau, giúp chúng trở nên đẹp mắt và sống động.

Xem thêm: Game Kingdom Wars - đánh giá chân thực, nhập cuộc dễ dàng

Bạn có thể thay cho robot những bộ skin đẹp mắt
Bạn có thể thay cho robot những bộ skin đẹp mắt

2. Âm thanh và đồ hoạ của game Robot War

Trò chơi Robot War có nhạc nền vô cùng sôi động với nhịp điệu và tiết tấu nhanh, giúp bạn có cảm giác phấn khởi và hào hứng. Ngoài tiếng nhạc du dương trong các màn chơi, bạn sẽ nghe thấy những hiệu ứng âm thanh khác như tiếng tên lửa, tiếng súng, tiếng pháo laze, giúp các cuộc chiến trở nên đầy kịch tính. Các hiệu ứng âm thanh trong quá trình nâng cấp, sử dụng các vật phẩm hay chiếm các tháp pháo có hiệu ứng âm thanh vô cùng thú vị và hoành tráng.

Đồ họa của Robot War cũng vô cùng nổi bật với những con robot chiến đấu cực kỳ ấn tượng và sở hữu thiết kế đẹp mắt, các chi tiết trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Đồng thời, các vũ khí trong game cũng tạo hiệu ứng đẹp mắt với những uy lực cực kỳ ngầu. Bản đồ trong game cũng được mô phỏng lại khá ấn tượng, với bản đồ rộng lớn và thành phố thu nhỏ bên dưới, khiến game thủ cảm giác như mình đang được điều khiển một con robot “siêu to khổng lồ”.

Đồ họa của Robot War với nhiều hiệu ứng đẹp mắt
Đồ họa của Robot War với nhiều hiệu ứng đẹp mắt

Xem thêm: Game World War Heroes – Khám phá thế chiến anh hùng cực hấp dẫn

3. Cách tải và chơi Robot War trên máy tính

Khi bước vào game Robot War, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời và sự đa dạng của các loại robot khác nhau sở hữu những sức mạnh riêng biệt. Bạn có thể khám phá từng con robot với những sức mạnh khác nhau, qua đó bạn có thể xây dựng một đội quân hùng mạnh và trở thành một chỉ huy giỏi nhất trong thế giới Robot War.

Vì đây là một trò chơi hành động, nên việc điều khiển robot trong game sẽ khá khó khăn vì đòi hỏi bạn cần sử dụng nhiều nút bấm và thao tác khác nhau. Do đó, để chơi game thoải mái và trải nghiệm dễ dàng, bạn nên chơi game qua BlueStacks. Sau khi thực hiện tải game trên máy tính, hỗ trợ Windows 7, 8 và 10 trên BlueStacks, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc chiến robot vô cùng lối cuốn.

Tải Robot War về máy để trải nghiệm trò chơi lôi cuốn và thú vị
Tải Robot War về máy để trải nghiệm trò chơi lôi cuốn và thú vị

Khi thực hiện các thao tác trên PC, bạn cũng thoải mái và dễ dàng vì màn hình rộng và thao tác nhanh, chỉ cần có internet ổn định và thao tác với bàn phím, chuột. Bạn cũng có thể sử dụng thêm công cụ Keymapping để các phím bấm trên Robot War của bạn dễ dàng hơn.

Quy trình để tải Robot War trên máy tính như sau:

- Bước 1: Bạn tiến hành download và cài đặt BlueStacks trên máy tính của mình.

- Bước 2: Sau khi tải xong, bạn tiến hành đăng nhập vào BlueStacks để đến Play Store.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn tìm kiếm Robot War trên thanh tìm kiếm nằm ở góc phải màn hình máy tinhs.

- Bước 4: Bạn nhấn vào giao diện của game Robot War trong danh sách tìm kiếm và tiến hành cài đặt.

- Bước 5: Bạn hoàn tất đăng nhập Google nếu chưa thực hiện bước 2 để tải Robot War về máy.

- Bước 6: Sau khi tải về hoàn tất, bạn nhấn vào icon Robot War tại màn hình máy tính để bắt đầu chơi.

Game Robot War giúp các game thủ được trải nghiệm tính năng cực kỳ mới lạ, bạn có thể thỏa sức điều khiển những con robot khổng lồ, đồng thời có thể tham gia những màn chiến đấu đầy cam go và hoành tráng. Bản đồ hệ thống trong game cũng vô cùng rộng lớn với những cảnh quan đẹp mắt và thú vị, giúp bạn mãn nhãn và dễ dàng chinh phục các thử thách khác nhau. Vì vậy, nếu bạn ưa thích những màn chiến đấu robot đầy kịch tính và thú vị thì hãy tải ngay Robot War về máy nhé! Muathe123.vn chúc bạn có những phút giây chơi game thật thú vị!

bài viết liên quan Game Corpse Party

Nếu bạn là người ưa thích thể loại game kinh dị và đang tìm kiếm tựa game kinh dị hấp dẫn? Vậy thì hãy truy cập ngay bài viết dưới đây để biết được những điểm nổi bật trong game kinh dị Corpse Party nhé!

Game Corpse Party

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype