quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách gia hạn mimax theo từng gói cước Viettel

lịch
17/12/2020 • 06:23:23 PM

Việc sử dụng và lựa chọn cho bản thân một gói cước 4G hỗ trợ cho quá trình truy cập internet trên thiết bị di động là vô cùng cần thiết. Bởi nếu bạn không sử dụng gói cước nào thì chi phí trải nghiệm tốc độ cao “chay” sẽ vô cùng tốn kém. Dù là đã lựa chọn được gói cước 4G thành công nhưng nhà mạng sẽ thường xuyên gia hạn mimax cuối chu kỳ và bạn cũng sẽ cần lưu ý. 

Mua mã thẻ cào

1. Lợi ích của việc sử dụng và gia hạn mimax

Lợi ích của việc sử dụng và gia hạn mimax
Lợi ích của việc sử dụng và gia hạn mimax

Có lẽ trước đây chúng ta có ít nhu cầu về việc sử dụng data internet để truy cập mạng, xem phim hay chơi game. Tuy nhiên, với hiện tại thì gói cước data đã mang một vị thế quan trọng đáp ứng theo yêu cầu cần lựa chọn của con người, kế thừa những ưu điểm tốt nhất về việc sử dụng tốc độ cao. Đặc biệt với các gói mimax của nhà mạng viettel đã ra mắt tới khách hàng.

Thông qua sử dụng gói khách hàng sử dụng có thể truy cập thoải mái nhất về các tốc độ thường hay tốc độ cao với sóng khỏe nhất. Bên cạnh đó mức phí sử dụng đã “dễ thở” hơn vì nhà mạng Viettel đem đến nhiều ưu đãi kết hợp, giá gói rẻ hơn gấp 3 lần trước đây. Dù là hết lưu lượng cao nhưng gói mimax vẫn sẽ có lưu lượng thường bổ sung hỗ trợ lướt web đơn giản. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng gói cước mimax này lại có rất nhiều lý do khiến cho việc nhà mạng tự động gia hạn không thành công. Cụ thể như thời điểm hiện tại tài khoản của khách hàng không đảm bảo đủ số dư gia hạn, bạn đã vô tình hủy gói cước trước gia hạn, hay gói cước đáp ứng không đủ nhu cầu sử dụng và bạn muốn thay đổi,...Do đó mà bên cạnh việc đăng ký thì bạn cũng nên tìm hiểu về việc gia hạn mimax, thông tin hữu ích sẽ giúp bạn rất nhiều khi muốn giữ ưu đãi hoặc nâng cấp. 

Xem thêm: [Bỏ túi] Cách đăng ký 3G Mobi 10k cực đơn giản sở hữu data khủng

2. Điều kiện cần cho việc gia hạn mimax

Điều kiện cần cho việc gia hạn mimax
Điều kiện cần cho việc gia hạn mimax

Bên cạnh các điều kiện về việc đăng ký thì bạn cũng cần chú ý về điều kiện đảm bảo gia hạn thành công mimax. Vì sẽ có rất nhiều gói cước khi kết thúc gia hạn sẽ mất đi khuyến mãi của gói cước theo chu kỳ hay như thông qua nắm bắt điều kiện sẽ giúp bạn lựa chọn được gói cước phù hợp, đúng theo yêu cầu. 

+ Đầu tiên, muốn gia hạn thì bạn phải là thuê bao được hưởng ưu đãi đang sử dụng bất kỳ gói mimax nào đó của Viettel. 

+ Số dư tối thiểu của tài khoản sẽ cần đảm bảo đủ theo mức phí gói cước đang sử dụng. 

+ Nắm bắt được cú pháp thực hiện gia hạn và soạn gửi tới tổng đài để xác nhận. 

Bạn cũng sẽ chẳng cần lo lắng vì chỉ mất chi phí cho gói cước còn các chi phí khác không có mà vẫn có thể lướt web nhanh, tốc độ cao. 

Nạp thẻ điện thoại online

3. Cách gia hạn mimax theo từng gói cước cụ thể

Cú pháp gia hạn mimax theo từng gói cước cụ thể
Cú pháp gia hạn mimax theo từng gói cước cụ thể

Dưới đây sẽ là các cách gia hạn gói cước mimax 4G của nhà mạng Viettel mà bạn cần chú ý đến giúp bạn sử dụng gói cước thuận lợi hơn. 

3.1. Cách gia hạn mimax70 

Chắc rằng nếu bạn từng đăng ký sử dụng gói mimax70 này thì bạn đã biết về một số thông tin về việc gói áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau Viettel. Cụ thể hơn về gói gồm:

+ Cước phí là 70 nghìn sử dụng trong vòng 30 ngày. 

+ Ưu đãi về 3GB tốc độ gia hạn cao và hết thì thuê bao sẽ truy cập tốc độ thường không tính phí thêm. Cùng đó là có thêm 3GB khi nghe nhạc, xem phim, xem bóng đá hay bất kỳ dịch vụ gì mà ONME Viettel cung cấp. 

Cú pháp thực hiện đăng ký gia hạn sẽ là “Mimax70 986222918 gửi đến 9123” với mã “986222918” là mã đại lý kích hoạt chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. 

Xem thêm: Bật mí cách đăng ký mimax Viettel 25k đơn giản và chi tiết nhất

3.2. Gia hạn mimax90 

Thao tác gia hạn mimax90
Thao tác gia hạn mimax90

Đối với thông tin cơ bản về gói cước 4G mimax90 của Viettel cần nắm bắt: 

+ Cước phí là 90 nghìn sử dụng trong vòng 30 ngày, lưu ý học sinh và sinh viên được nhận gói mức giá 70 nghìn.

+ Ưu đãi về 5GB tốc độ gia hạn cao và hết thì thuê bao sẽ truy cập tốc độ thường không tính phí thêm. Cùng đó là có thêm 3GB khi nghe nhạc, xem phim, xem bóng đá hay bất kỳ dịch vụ gì mà ONME Viettel cung cấp. 

Cú pháp thực hiện đăng ký gia hạn sau 30 ngày chu kỳ tiếp sẽ là “Mimax90 986222918 gửi đến 9123” với mã “986222918” là mã đại lý kích hoạt chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. 

Nạp thẻ game online

3.3. Cách gia hạn gói mimax125

Đối với thông tin cơ bản về gói cước 4G mimax125 của Viettel cần nắm bắt về ưu đãi hấp dẫn đi kèm là: 

+ Cước phí là 125 nghìn sử dụng trong vòng 30 ngày.

+ Ưu đãi về 8GB tốc độ gia hạn cao và hết thì thuê bao sẽ truy cập tốc độ thường không tính phí thêm. 

Cú pháp thực hiện đăng ký gia hạn sau 30 ngày chu kỳ tiếp sẽ là “Mimax125 986222918 gửi đến 9123” với mã “986222918” là mã đại lý kích hoạt chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. 

3.4. Cách gia hạn gói mimax200

Thao tác gia hạn gói mimax200
Thao tác gia hạn gói mimax200

Đối với thông tin cơ bản về gói cước 4G mimax200 của Viettel cần nắm bắt về ưu đãi hấp dẫn đi kèm là: 

+ Cước phí là 200 nghìn sử dụng trong vòng 30 ngày, lưu ý học sinh và sinh viên được nhận gói mức giá 180 nghìn.

+ Ưu đãi về 15GB tốc độ gia hạn cao và hết thì thuê bao sẽ truy cập tốc độ thường không tính phí thêm. 

Cú pháp thực hiện đăng ký gia hạn sau 30 ngày chu kỳ tiếp sẽ là “Mimax200 986222918 gửi đến 9123” với mã “986222918” là mã đại lý kích hoạt chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. Cùng đó là có thêm 3GB khi nghe nhạc, xem phim, xem bóng đá hay bất kỳ dịch vụ gì mà ONME Viettel cung cấp ưu đãi.

Bên cạnh các cú pháp gia hạn này thì yếu tố duy trì tài khoản là điều cần thiết vì khi đáp ứng đủ các mức phí mới hoàn tất việc gia hạn. Để nạp được tiền cho tài khoản nhanh hơn thì hạn hãy lưu tâm tới website uy tín như muathe123.vn trên thị trường. 

Mỗi một gói cước mimax sẽ luôn có những ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng vậy nên khi lựa chọn sử dụng ban đầu hay có tiếp tục sử dụng thêm hay không thì hãy xem xét thật kỹ. Vì ưu đãi đôi khi cũng chỉ dành riêng cho các thuê bao và bạn cũng cần biết về cú pháp để thực hiện gia hạn nhanh hơn.

bài viết liên quan [Tham khảo] Các cách chuyển mạng giữ số Mobifone đơn giản nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu về các gói cước data mạng thì bạn cũng nên nắm bắt về cách chuyển mạng giữ số của nhà mạng Mobifone cung cấp. Vì dịch vụ này sẽ giúp bạn chuyển đổi số điện thoại mà các liên kết đang sử dụng vẫn được đảm bảo.

Chuyển mạng giữ số Mobifone

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype