quay lại Quay lại
Tin tức

Gmobile là mạng gì? Giải mã bí ẩn mà nhiều người chưa biết

lịch
29/04/2020 • 11:14:26 AM

Gmobile, khi nhắc đến nhà mạng này thì đa phần người ta đều lắc đầu, điều này lại càng khiến chúng ta phải tò mò hơn về nó. Có người nói Gmobile là mạng dành cho giới “sành sim”, điều đó là như thế nào? Trong bài viết bên dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về Gmobile là gì nhé.

Mua thẻ điện thoại

1. Gmobile là mạng gì?

 Gmobile là mạng gì?
 Gmobile là mạng gì?

Cũng là một trong những nhà mạng khá lớn tại Việt Nam hiện nay, tính đến nay cũng đã hoạt động và phát triển được hơn 10 năm. Đây là một chặng hành trình đầy gian nan và vất vả đối với nhà mạng Gmobile. Bởi trên thị trường không thiếu sự cạnh tranh, thế nhưng Gmobile cũng đã thu về cho mình được một lượng lớn người dùng đông đảo.

Nếu như nhắc đến Gmobile thì chắc hẳn các bạn không biết nhiều về nó, tuy nhiên khi nhắc đến hình ảnh chú ong vàng của Beeline thì chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ. Gmobile chính là tiền thân của nhà mạng này, mà trước đây bạn đã sử dụng. Được chính thức ra đời và hoạt động vào năm 2009 với cái tên nhà mạng Beeline, sau 3 năm hoạt động thì Beeline chính thức đổi tên thành Gmobile như hiện nay.

Gmobile trong những năm hoạt động và phát triển của mình thì cũng đã xuất sắc dành được 3,2% thị phần và trở thành một trong 4 nhà phát hành mạng lớn tại nước ta. Hiện ny người dùng bị thu hút nhiều bởi đầu số của nhà mạng này khá đẹp, đó chính là 099 và 0199. Đây là hai đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng này.

Với những phương châm đem lại lợi ích cho khách hàng thì Gmobile hiện nay đang là một trong những nhà mạng đang được dân tình yêu thích nhiều nhất.

Xem thêm: Cách mua thêm dung lượng icloud cho điện thoại, máy tính

2. Tại sao người “sành sim” lại yêu thích Gmobile

Tại sao lại có rất nhiều người yêu thích sim Gmobile đến như vậy, chắc chắn nó phải có một cái gì đó hấp dẫn người dùng hiện nay. Hãy cũng muathe123.vn tìm hiểu bí ẩn đó nhé.

2.1. Sim Gmobile sở hữu đầu số đẹp

Như trong nội dung phần đầu chúng ta cũng đã nói thì hiện nay Gmobile đang sở hữu hai đầu số chính là 099 và 0199. Đây được coi là đầu số phát tài phát lộc và đem lại may mắn cho người dùng. Khác với các nhà mạng Viettel hay Vinaphone thì Gmobile đang là một nhà mạng có đầu số được cho là đẹp nhất thị trường, thu hút đông đảo dân tình chơi sim tìm đến.

Tại sao người “sành sim” lại yêu thích Gmobile
Tại sao người “sành sim” lại yêu thích Gmobile

2.2. Giá thành phải chăng

Giá cả luôn luôn được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, nó là một trong những tiêu chí mà khiến cho nhiều người sử dụng đến như vậy. Đối với những đại gia chơi sim thì chắc hẳn sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện giá cả, thế nhưng đối với những người bình thường thì bản thân họ cũng muốn sở hữu cho mình sim số đẹp thế nhưng giá cả cũng phải chăng. Đương nhiên sự lựa chọn đúng đắn nhất đó chính là Gmobile. Với giá thành sim chỉ bằng 1/3 so với các nhà mạng khác thì quả thật nó đang vô cùng thu hút nhiều người. Giá cả rẻ phù hợp với đa số người dùng hơn.

2.3. Có nhiều gói cước siêu tiết kiệm

 Có nhiều gói cước siêu tiết kiệm
 Có nhiều gói cước siêu tiết kiệm

Nhà mạng Gmobile sẽ phát hành cho bạn rất nhiều gói cước siêu tiết kiệm, phù hợp với rất nhiều người dùng. Các nhà mạng hiện nay đang cạnh tranh nhau bằng cách cho ra các gói cước, các gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng sử dụng. Đối với nhà mạng Gmobile cũng không ngoại lệ, chính vì thế mà nó đang thu hút rất nhiều người sử dụng loại dịch vụ này.

Đó chính là một vài lý do mà rất nhiều nhiều người hiện nay thích sử dụng nhà mạng Gmobile.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Một số gói cước ưu đã nhất của Gmobile

Nếu như bạn đang sử dụng nhà mạng này, hoặc đang có nhu cầu sử dụng nhà mạng này thì hãy nắm rõ những thông tin cần thiết nhất về các gói ưu đãi của Gmobile nhé. Trong nội dung phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn các gói cước của nhà mạng Gmobile để bạn dễ dàng đăng ký và sử dụng hơn nhé.

3.1. Gói cước 3G Gmobile

Gói cước 3G Gmobile
Gói cước 3G Gmobile

Có thể nói đây là một trong những gói cước vô cùng thông dụng và được sử dụng nhiều hiện nay. Để đăng ký được gói cước này thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

*144*2# sau đó nhấn phím gọi hoặc bạn có thể soạn tin nhắn SMS BAT gửi 144

Lưu ý: phí đăng ký sẽ là 1000 đồng, còn phí thuê bao là 1500 đồng/1 ngày.

Đó chính là gói cước 3G Gmobile mà bạn có thể sử dụng trong một ngày, thế nếu như bạn muốn sử dụng liên tiếp trong vòng 1 tháng thì phải đăng ký như thế nào? hãy làm theo cách sau để có thể đăng ký sử dụng nhé.

*145*2# sau đó nhấn phím gọi, hoặc hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: SMS BAT gửi đến tổng đài 145.

Lưu ý: Cước phí đối với việc sử dụng 3G Gmobile tháng này của bạn sẽ là 30.000 đồng, ngay sau khi đăng ký thành công thì phí dịch vụ sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của bạn.

3.2. Gói cước GO

Gói cước GO
Gói cước GO

Hiện nay gói cước GO của Gmobile đang được rất nhiều người sử dụng, người ta không chỉ yêu thích sử dụng sim Gmobile bởi số đẹp mà một phần cũng là vì gói cước GO siêu hấp dẫn này. Với gói cước này thì bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

- Ưu đãi về cước gọi trong nước:

+ Khi gọi nội mạng là 1.180 đồng/1 phút

+ Khi gọi ngoại mạng là 1380 đồng/1 phút

- Ưu đãi về cước gọi quốc tế:

+ Đối với cước gọi là 1450 đồng/1 phút gọi

+ Đối với tin nhắn là 2500 đồng/1sms

- Ưu đãi khi nhắn sms trong nước:

+ Đối với nhắn tin nội mạng là 300 đồng/1sms

+ Đối với nhắn tin ngoại mạng là 300 đồng/sms

Đó chính là những ưu đãi mà khi bạn sử dụng dịch vụ của gói cước GO, rất nhiều ưu đãi đúng không nào?

Xem thêm: Cách xóa dữ liệu trên iphone - Làm sạch cho chiếc điện thoại

4. Một vài lưu ý khi bạn mua sim Gmobile

Một vài lưu ý khi bạn mua sim Gmobile
Một vài lưu ý khi bạn mua sim Gmobile

Mua sim Gmobile, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người đang quan tâm đến vấn đề này, để bạn có thể mua được sim Gmobile đẹp và tốt thì hãy lưu ý những điều sau đây:

- Đối với những người mua sim mà quan tâm đến số đẹp thì bạn hãy lựa chọn những con số phát tài phát lộc như 68 (lộc phát), 88 (song phát), 37 (gõ cửa thần tài) đây là một số loại sim được rất nhiều người ưa chuộng và đương nhiên giá thành của nó cũng khá cao đó nhé.

- Tránh mua sim có những số 4, đặc biệt lại lặp đi lặp lại khá nhiều lần, chính vì điều này sẽ khiến cho vận mệnh của bạn không được may mắn lắm nếu như theo quan niệm của dân gian đó nhé.

- Nếu như bạn mua sim với giá thành không hề rẻ chút nào, để đảm bảo cho việc sử dụng của mình thì hãy đăng ký chính chủ hoặc khai báo đầy đủ thông tin cá nhân của mình để tránh bị mất hay bị khóa sim nhé.

Mua thẻ game online

Đó chính là toàn bộ những thông tin về Gmobile mà muathe123.vn muốn cung cấp và đem đến cho bạn trong bài viết, mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn đọc.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype