quay lại Quay lại
Tin tức

[HƯỚNG DẪN] Đăng ký và hủy gói C50 của Vinaphone nhanh chóng!

lịch
28/07/2020 • 07:35:22 PM

Có khi nào bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi bởi suốt ngày phải nạp tiền quá nhiều cho điện thoại để phục vụ nghe, gọi, liên tục, trong điều kiện mà Internet không được đảm bảo về chất lượng. Nếu rơi vào trường hợp này và là chủ thuê bao Vinaphone, chắc chắn gói C50 vinaphone là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Gói cước cho phép bạn “tắm mình” trong thời lượng phút gọi khủng với giá rẻ bất ngờ.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

1. Những khuyến mại khủng khi bạn sử dụng gói C50 của Vinaphone

 Những khuyến mại khủng khi bạn sử dụng gói C50 của Vinaphone
 Những khuyến mại khủng khi bạn sử dụng gói C50 của Vinaphone

Sở hữu một lượng thuê bao khủng, vinaphone luôn biết chiều lòng khách hàng với sự ra đời và nâng cấp các gói cước dịch vụ để mang lại trải nghiệm đầy đủ cho khách hàng về cả lượng Data và số phút nghe gọi. Đặc biệt, vinaphone cho phép khách hàng đăng ký dịch vụ nghe, gọi theo một khung thời gian và giá cả linh hoạt trong điều kiện tại khoản eo hẹp.  C50 vinaphone là một trong những gói cước linh hoạt nhất của nhà mạng này với giá rẻ.

Bạn chỉ mất 5.000 đồng cho một lần đăng ký, thuê bao của bạn sẽ được công thêm 50 phút gọi và 50 tin nhắn nội mạng và dùng trong 1 ngày. Có thể nói, với những trường hợp bạn phải thực hiện những cuộc gọi liên tục trong ngày như trao đổi về công việc hay trò chuyện với người thân qua điện thoại, gói cước này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí của tài khoản chính đến hơn 10 lần với mức gọi điện trung bình cho thuê bao nội mạng trực tiếp.

 Ngoài ra, bạn cũng có thể nhắn tin  với số lượng lớn mà không mất thêm bất kỳ một chi phí nào. Theo quy định của nhà mạng, gói cước c50 của Vinaphone sẽ được áp dụng tối đa với tần suất 2 lần ngày.

 Điều này, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể đăng ký gói cước C50 thứ hai nếu đã sử dụng số lượng phút gọi và tin nhắn cũ. Công thêm với tiêu chí này, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được liên hệ của bạn không bao giờ bị gián đoạn. 

 Những khuyến mại khủng khi bạn sử dụng gói C50 của Vinaphone
Ưu đãi khủng của gói C50 

Vì đây là gói cước linh hoạt dành riêng cho nghe gọi và tin nhắn. Để sử dụng thêm Internet, bạn có thể đăng ký và sử dụng song song một gói cước 3G hoặc 4G tiện sử dụng. Nếu nằm trong thuê bao Vinaphone đang có nhu cầu sử dụng sử dụng gói C50. Hãy theo dõi ngay trong bài viết sau nhé. 

Xem thêm: Cách kiểm tra sim 4G Viettel siêu nhanh chóng siêu tiện lợi

2. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của vinaphone

Với tình năng khuyến mãi nhắn tin, gọi điện thoại  2 trong một, tuy nhiên, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng được hưởng khuyến mại đặc biệt này. Nếu may mắn nằm trong tốp những người may mắn được hưởng khuyến mại, để đăng ký sử dụng dịch vụ C50 của Vinaphone, chúng ta hãy cùng đăng ký theo cú pháp đơn giản ở hai cách ngay sau đây:

Cách 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp C50 gửi 900

Trong đó C50 là yêu cầu tham gia dịch vụ 

900 là tổng đài 

Sau khi soạn tin và gửi tin nhắn đi thành công, hệ thống sẽ gửi lại bạn tin nhắn để xác nhận tham gia chương trình và trừ đi phí đăng ký dịch vụ của thuê bao từ tài khoản gốc. 

Một cú pháp khác cũng đang áp dụng rộng rãi để đăng ký dịch vụ này là : MO C50 gửi 1543

Ngay sau khi thao tác, hệ thống sẽ gửi lại bạn tin nhắn đăng ký dịch vụ thành công và trừ trực tiếp tiền từ tài khoản chính. Trên đây chính là toàn bộ những hướng dẫn chi tiết nhất về những ưu đãi cũng như cách đăng ký dịch vụ gói cước C50 Vinaphone. 

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của vinaphone
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước C50 của vinaphone

Hiện tại, gói cước đang áp dụng rộng rãi trên toàn quốc, bạn có thể đăng ký dịch vụ để trải nghiệm ngay nhé. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, các bạn cũng nên nằm lòng một số lưu ý ngay sau đây để tránh một số phiền toái không đáng có nhé.

Mua thẻ game online

3. Một số lưu ý khi đăng ký dịch vụ gói cước C50 của Vinaphone 

Dù mang lại rất tiện ích và được lòng người tiêu dùng, tuy nhiên, trong một vài trường hợp, nếu không cẩn thận, người dùng có thể  gặp không ít phiền toán đặc biệt bởi tính năng gia hạn.

 Gói C50 của Vinaphone được gia hạn mỗi ngày một cách tự động trong trường hợp bạn chỉ dùng cú pháp đăng ký mà không hủy. 

Với lý do, C50 được sử dụng song song với không các gói dịch vụ Internet khác, với số tiền nhỏ nên không để y cho nên người dùng thường chỉ phát hiện ra mình đang đăng ký dịch vụ  khi tài khoản gốc bị bốc hơi. 

Nếu bạn bị rơi vào trường hợp này, song song với việc nằm lòng cấu trúc đăng ký dịch vụ, hãy nhớ đến cú pháp để hủy gói c50 của vinaphone này nhé. 

Soạn tin: HUY C50 gửi 900 khi bạn muốn ngừng sử dụng dịch vụ. 

Khi bạn muốn tra cứu thông tin dịch vụ, như số lượng phút gọi của bạn, số lượng tin nhắn còn lại, đừng quên cấu trúc sau nhé:

TRACUU C50 gửi 900

​ Một số lưu ý khi đăng ký dịch vụ gói cước C50 của Vinaphone  Một số lưu ý khi đăng ký dịch vụ gói cước C50 của Vinaphone  Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​

Tất cả các dịch vụ từ tra cứu và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu cần sử dụng đều hoàn toàn miễn phí. Trong những trường hợp, bạn bị trừ tiền khi không rõ nguyên nhân, hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp nhé. Chắc chắn nguyên nhân sẽ không thuộc về gói cước này. 

Bên cạnh đó, như đã nhấn mạnh ban đầu, gói của C50 của Vinaphone không được áp dụng đại trà mà chỉ phục vụ một bộ phận thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài. Để chắc chắn, mình có nằm trong danh sách này hay không, bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cú pháp sau, ngay trên bàn phím của bạn mà không phải soạn tin nhắn, đó là *091*6#OK.

Lưu ý khi sử dụng gói C50 của Vinaphone
Lưu ý khi sử dụng gói C50 của Vinaphone 

Sau khi thực hiện xong tác vụ, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến bạn thông báo. Dĩ nhiên, trường hợp gói cước bị không được áp dụng, mọi thao tác đăng ký dịch vụ đều không được chấp nhận. 

Nạp thẻ điện thoại online

Hy vọng rằng, những thông tin trên đây xoay quanh cách đăng ký, cách hủy gói C50 vinaphone và những ưu đãi đặc biệt của gói cước này sẽ thật sự hữu ích cho các bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype