quay lại Quay lại
Tin tức

Gói cước mobifone nghe gọi mãi mãi - Gọi tẹt ga “không lo về giá”

lịch
07/08/2020 • 06:08:17 PM

Mobifone là một trong 3 nhà mạng lớn có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với thị trường viễn thông. Hiện tại nhà mạng đã tung ra gói cước nghe gọi mãi mãi đã làm “khuynh đảo” thị trường và thu hút được khá nhiều đối tượng tham gia. Vậy bạn có tò mò về gói cước dịch vụ này của nhà mạng? Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu kỹ hơn về gói cước cũng như là cách thức sử dụng như thế nào nhé.

 

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

1. Thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Hiện tại rất nhiều người còn chưa hiểu rõ về gói cước nghe gọi mãi mãi của nhà mạng Mobifone đưa ra, thậm chí còn nghi ngờ rằng đây là thông tin không có thật và nghĩ rằng nhà mạng chỉ đang tung ra chiêu trò để thu hút sự chú ý của khách hàng mà thôi.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thực tế thì đây lại là gói cước dịch vụ có thật, thậm chí đã có rất nhiều khách hàng tham gia. Những đối tượng tham gia gói cước này thường là khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng Mobifone cho thuê bao trả trước.

Tên chính xác của gói cước nghe gọi mãi mãi đó là MobiQ Mobifone, hơi dài nhưng nó rất dễ nhớ. Có nhiều khách hàng sử dụng rất nhuần nhuyễn các tiện ích của gói cước này nhưng khi hỏi đến thì lại không biết mình đang dùng gói cước tên gì. Cho nên bạn cần nhớ tên gói cước để tiện cho việc tra cứu và chuyển đổi khi không có nhu cầu nhé.

Xem thêm: Cách chuyển đổi gói cước Mobifone nhanh nhất

1.1. Những ưu đãi khủng của gói cước nghe gọi mãi mãi

Với gói cước không phận việt bất cứ khu vực nào được phép sử dụng cả mà toàn bộ khách hàng trên cả nước. bất cứ ai có nhu cầu thì đều có thể tham gia.

Thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi
Thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Về nội dung gói cước, nhà mạng đưa ra ưu đãi cực kỳ khủng đối với gói cước nghe gọi mãi mãi này. Một dịch vụ tự động gia hạn sau 60 ngày để giảm thời gian đăng ký cho khách hàng, chỉ cần khách hàng có phát sinh giao dịch nạp tiền hoặc là những dịch vụ có tính phí như là gọi ngoại mạng, nhắn tin hay đăng ký 3G,... 

1.2. Phương thức tính phí khi phát sinh giao dịch khác

Đối với nhà mạng Mobifone, cước phí cũng không chênh lệch so với các nhà mạng khác là mấy, nhất là đối với một gói cước ưu đãi như “nghe gọi mãi mãi” này, cùng xem những con số cụ thể sau đây:

+) Cước phí khi nhắn tin: Khi nhắn tin nội mạng bạn sẽ phải trả phí 200đ/sms còn với ngoại mạng là 250đ/sms.

+) Cước phí thoại được tính như thế nào?

Thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi
Thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Khi bạn gọi thoại cho thuê bao nội mạng Mobifone hệ thống sẽ tính theo đơn giá là 1.580đ/phút, còn với những giao dịch thoại cho thuê bao ngoại mạng thì cước phí được tính là 1.780đ/phút.

Với những thông tin này đã đủ để làm bạn lay động và tò mò hơn về dịch vụ này chưa? Cùng tìm hiểu cách đăng ký gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone ở phần tiếp theo nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

2. Cách đăng ký gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi

Để tiện cho việc quản lý và nâng cao độ an toàn cho các khách hàng của mình, nhà mạng Mobifone đã có một số những quy định khi khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Cụ thể như sau:

+) Khách hàng mới chưa sử dụng mạng Mobifone bao giờ muốn đăng ký mới thuê bao di động thì cần phải mang theo chứng minh nhân dân bản gốc ra các cửa hàng giao dịch của Mobifone để được giao dịch viên hướng dẫn hòa mạng.

Cách đăng ký gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone
Cách đăng ký gói cước nghe gọi mãi mãi của Mobifone

Lưu ý đối với khách hàng đăng ký mới: Việc đăng ký mới nghĩa là bạn sẽ mua sim mới sau đó nhân viên giao dịch tại cửa hàng sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký và kích hoạt sim cho bạn, sau khi kích hoạt thành công bạn sẽ hoàn toàn được sử dụng và hưởng những ưu đãi siêu hấp dẫn này.

+) Còn đối với những khách hàng đang sử dụng mạng Mobifone dành cho gói cước trả trước khác thì sẽ phải thực hiện thủ tục đăng ký chuyển đổi gói cước sang gói cước nghe gọi mãi mãi thi mới được hưởng những ưu đãi từ gói cước này.

Nhà mạng luôn muốn tối giản nhất tất cả các thủ tục về đăng ký mới và chuyển đổi gói cước để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, sau đây hãy xem cách cách chuyển sim mobi nghe mãi mãi có phức tạp như bạn nghĩ không nhé.

Xem thêm: Gói MIU của Mobifone – cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất

3. Chuyển gói cước Mobifone nghe mãi mãi như thế nào?

Chuyển sim mobi sang nghe gọi mãi mãi rất đơn giản, bạn có thể tự thao tác ở nhà mà không cần phải ra điểm giao dịch. Nếu khách hàng đang sử dụng một  gói cước trả trước và muốn chuyển sang gói MobiQ hãy thực hiện thao tác sau đây:

Bước 1: Kiểm tra tài khoản thuê bao hiện tại.

Bạn thực hiện trực tiếp trên bàn phím theo cú pháp là *101# để kiểm tra tài khoản của thuê bao hiện tại đang sử dụng, thao tác này nhằm mục đích kiểm tra lại chính xác số thuê bao mà bạn sử dụng để tiến hành chuyển đổi.

Chuyển gói cước Mobifone nghe mãi mãi như thế nào?
Chuyển gói cước Mobifone nghe mãi mãi như thế nào?

Bước 2: Tiến hành chuyển đổi gói cước.

Có hai cách để bạn thực hiện chuyển đổi gói cước đó là thao tác trực tiếp trên bàn phím và cách còn lại là nhắn tin. Hãy xem cú pháp cụ thể là gì:

+) Thao tác trực tiếp trên bàn phím: Soạn *111# sau đó bấm OK, hệ thống sẽ đưa ra những gợi ý tiếp theo và bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn.

+) Thao tác nhắn tin: Soạn tin theo cú pháp MOBIQ gửi 900 để chuyển đổi gói cước.

Lưu ý cho khách hàng của nhà mạng, khi chuyển đổi gói cước này bạn sẽ phải trả phí, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định chuyển đổi cho thuê bao của mình, phí chuyển đổi sẽ được tính cụ thể như sau:

+) Số dư tài khoản gốc của bạn nhỏ hơn 50.000đ thì phí chuyển đổi sẽ là 5.000đ.

+) Số dư tài khoản gốc lớn hơn 50.000đ thì phí chuyển đổi sẽ là 10% tính trên tài khoản gốc.

Sau khi chuyển đổi thành công số tiền trong tài khoản chính của bạn sẽ vẫn được bảo toàn tuy nhiên số tiền trong tài khoản khuyến mãi sẽ bị mất. Vì vậy để tránh những nhận định không tốt về dịch vụ cũng như nhà mạng, bạn cần phải tìm hiểu và tham khảo thật kỹ những ưu đãi và yêu cầu về gói cước mình muốn chuyển đổi để không xảy ra những tình huống không hay.

Gói cước này tuy có nhiều ưu đãi vượt trội hấp dẫn khách hàng nhưng để sử dụng lâu dài thì bạn vẫn cần phải nạp thẻ vào tài khoản. Vậy tại sao bạn không tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nạp thẻ giúp bạn tiết kiệm hơn như muathe123.vn? Hiện tại trên muathe123.vn đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, hãy truy cập ngay để “rinh” những ưu đãi khủng đó về tài khoản của mình nhé.

Chuyển gói cước Mobifone nghe mãi mãi như thế nào?
Chuyển gói cước Mobifone nghe mãi mãi như thế nào?

Hãy là khách hàng tiêu dùng thông thái, tiêu tiền đúng nơi đúng cách, vừa giúp bạn tiết kiệm mà vẫn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ hấp dẫn này, tội gì mà không thử. 

Nạp card điện thoại online

Những thông tin về gói cước Mobifone nghe gọi mãi mãi trên đây là những gì muathe123.vn muốn gửi tới các bạn. Nếu là Fan hâm mộ của Mobifone thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này đúng không. Hàng ngày những chia sẻ hữu ích về các dịch vụ di động sẽ được cập nhật trên muathe123.vn, bạn có thể truy cập vào đây để nắm bắt thông tin mới nhất và trở thành người theo kịp thời đại nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype