quay lại Quay lại
Tin tức

Gói MIU của Mobifone – cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất

lịch
16/12/2020 • 03:06:59 PM

Bạn là khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone? Bạn thường xuyên phải dùng Internet cho công việc cũng như hoạt động giải trí? Tuy nhiên bạn đang không biết có dịch vụ nào giúp tiết kiệm các chi phí khi sử dụng mạng? Vậy thì đừng lo lắng, hãy cùng khám phá ngay gói MIU của Mobifone cùng những ưu đãi hấp dẫn qua bài viết sau nhé!

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Gói MIU của Mobifone
Gói MIU của Mobifone

1. Gói MIU của Mobifone là gì?

Rất nhiều bạn đã từng nghe đến tên gói cước MIU của Mobifone nhưng lại chưa hiểu rõ về thông tin cũng như các tiện ích mà gói cước này mang lại. Thực tế, đây là một gói cước trọn gói không giới hạn về lưu lượng data truy cập Internet dành cho các thuê bao sử dụng mạng Mobifone.

Với gói cước này, chỉ cần 70.000đ/tháng (với khách hàng thường) và 50.000đ/tháng (với khách hàng là sinh viên, học sinh) là có thể đăng ký và yên tâm sử dụng các phần mềm, ứng dụng của mạng xã hội, nhắn tin, gọi điện qua Facebook, Zalo, Line, Viber,… Cước phí này sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao, do đó các bạn hãy lưu ý kiểm tra và nạp tiền điện thoại đầy đủ trước khi thực hiện đăng ký nhé.

Gói MIU của Mobifone là gì
Gói MIU của Mobifone là gì?

Thuê bao sau khi đăng ký thành công gói MIU của Mobifone thì sẽ được nhận ngay 3.8 GB data tốc độ cao, giúp các bạn có thể sử dụng Internet trong vòng 30 ngày và hệ thống sẽ luôn đảm bảo thuê bao của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ tốt nhất trong suốt 30 ngày kể từ khi đăng ký. Và sau 30 ngày, gói MIU của Mobifone sẽ tự động gia hạn trên hệ thống, bạn chỉ cần đảm bảo đủ số tiền là có thể sử dụng liên tục dịch vụ này mà không lo về vấn đề phát sinh phí. Trong trường hợp tài khoản của bạn không đủ tiền thì hệ thống sẽ ngừng gia hạn và nếu muốn đăng ký, bạn sẽ phải thao tác lại từ đầu.

Vậy làm cách nào để đăng ký và sử dụng gói MIU của Mobifone cùng các ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này?

Xem thêm: Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói MIU của Mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói MIU của Mobifone nhanh nhất
Hướng dẫn cách đăng ký gói MIU của Mobifone nhanh nhất

Gói MIU của Mobifone hiện đang trở thành gói cước Mobile Internet Mobifone được nhiều người sử dụng nhất bởi giá cước khá phù hợp cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng 3G, 4G thường xuyên trong công việc hay hoạt động giải trí. Đặc biệt, sau khi sử dụng hết 3.8 GB data tốc độ cao, các bạn vẫn có thể dùng Internet với tốc độ thấp hơn trong khoảng thời gian còn lại trong tháng mà không phát sinh chi phí.

Để có thể đăng ký và sử dụng gói MIU của Mobifone, các bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp sau đây: Soạn MO MIU gửi đến 9084.

Cước phí tin nhắn gửi đến tổng đài 9084 là hoàn toàn miễn phí và thuê bao sau khi đăng ký thành công cần khởi động lại thiết bị để hệ thống có thể cập nhật được những ưu đãi của gói cước.

Thẻ game online

3. Thông tin về một số gói MIU của Mobifone dài hạn

Bên cạnh gói MIU của Mobifone với chu kỳ 30 ngày thì nhà mạng Mobifone cũng cung cấp đến cho khách hàng các gói MIU của Mobifone dài hạn hơn và số dụng lượng hàng tháng nhận được sẽ được khuyến mãi từ 30 – 100% tùy vào số chu kỳ đăng ký. Cụ thể thông tin về các gói cước như sau:

Thông tin về một số gói MIU của Mobifone dài hạn
Thông tin về một số gói MIU của Mobifone dài hạn

- Gói 3MIU (chu kỳ 90 ngày) với giá cước là 210.000đ, bạn sẽ nhận được 4GB sử dụng trong 30 ngày (12 GB sử dụng trong 90 ngày). Cú pháp đăng ký gói cước này là “ON 3MIU gửi 9084”.

- Gói cước 6MIU (chu kỳ 210 ngày – 7 tháng) với giá cước là 420.000đ, bạn sẽ nhận được 4.5 GB sử dụng trong 30 ngày (31.5 GB sử dụng trong 210 ngày). Cú pháp đăng ký gói cước này là “ON 6MIU gửi 9084”.

- Gói cước 12MIU (chu kỳ 420 ngày – 14 tháng) với giá cước là 840.00đ, bạn sẽ nhận được 5GB/30 ngày (70GB/420 ngày). Cú pháp đăng ký gói cước này là “ON 12MIU gửi 9084”.

Như vậy, tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi người mà các bạn có thể đăng ký các gói MIU của Mobifone với thời hạn khác nhau. Những ai ít dùng như học sinh, sinh viên thì nên đăng ký gói MIU 50.000đ, 70.000đ để tiết kiệm chi phí, còn các đối tượng dân kinh doanh, công việc nhiều thì nên dùng các gói dài hạn hơn để giảm bớt các chi phí liên lạc và truy cập Internet nhé.

Xem thêm: Tổng hợp chi tiết thông tin mobifone khuyến mãi nạp thẻ

4. Một số lưu ý khi sử dụng gói MIU của Mobifone

Khách hàng trong quá trình sử dụng gói MIU của Mobifone chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc gặp các vấn đề, thắc mắc làm sao kiểm tra lưu lượng data còn lại hay muốn hủy bỏ dịch vụ khi không cần thiết. Vậy thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin chi tiết nhất liên quan đến những vấn đề này.

Một số lưu ý khi sử dụng gói MIU của Mobifone
Một số lưu ý khi sử dụng gói MIU của Mobifone

- Để có thể kiểm tra lưu lượng data tốc độ cao còn lại là bao nhiêu, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là DATA gửi 999 (cước phí kiểm tra là 200đ/tin nhắn). Ngoài ra, qua cú pháp này, các bạn cũng có thể kiểm tra được luôn thời hạn sử dụng gói cước là đến ngày nào để chủ động nạp thêm tiền gia hạn hay hủy bỏ trước khi hệ thống tự động gia hạn.

- Trường hợp không sử dụng mạng 3G/4G của Mobifone, các bạn nên tắt bỏ truy cập dữ liệu trên điện thoại để tránh tính trạng các phần mềm tự động cập nhật gây ra tốn pin cũng như tốn lưu lượng data tốc độ cao.

- Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói MIU của Mobifone nữa thì có thể hủy bỏ một cách đơn giản theo cú pháp là “HUY MIU gửi đến 999”. Tiếp đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận lại yêu cầu và các bạn chỉ cần soạn “Y gửi 999” là đã hủy xong gói cước MIU của Mobifone.

Trên đây là trọn bộ những thông tin mới nhất về gói MIU của Mobifone dành cho khách hàng. Nếu bạn chưa có cơ hội được trải nghiệm gói cước này thì hãy nhanh tay đăng ký ngay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ gói cước này thôi nào!

bài viết liên quan Bạn đã biết cách nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác chưa?

Nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác đang được rất nhiều người dùng lựa chọn nhằm thể hiện sự quan tâm của mình đến người thân, bạn bè và được sử dụng như một món quà tặng đặc biệt giúp cho quá trình liên lạc luôn được thông suốt. Để biết cách nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau nhé!

Nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype