quay lại Quay lại
Tin tức

Sẵn sàng trải nghiệm ưu đãi khủng với gói V79 Viettel

lịch
08/08/2020 • 07:23:31 PM

Gói V79 của Viettel đăng ký như thế nào? Gồm những ưu đãi gì? Cần những lưu ý gì trong quá trình đăng ký gói cước V79 của Viettel? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau nhé. 

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

1. Gói V79 Viettel là gì? Gói V79 có những ưu đãi gì?

 Gói V79 là gì?
Gói V79 viettel có những ưu đãi gì?

Là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam bởi số lượng thuê bao và dịch vụ khủng, nhà mạng Viettel luôn biết cách làm hài lòng người dùng của mình bằng cách tối ưu hóa dịch vụ bằng những chương trình và gói cước khuyến mãi nổi bật về cả data và cước gọi.

Một trong những gói cước nổi bật nhất và thu hút được sự quan tâm đông đảo của các chủ thuê bao hòa mạng trả trước Viettel  đã gọi tên V79. Đây là gói cước siêu tiết kiệm của Viettel dành cho các thuê bao gắn liền đặc thù với công việc thường xuyên liên lạc: gọi điện, nhắn tin bằng hình thức truyền thống hoặc không có điều kiện để sử dụng các ứng dụng chạy trên nền tảng Internet như mạng xã hội.

Chỉ với 79.000 đồng đăng ký trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước nằm trong chương trình ưu đãi của nhà mạng, người dùng có thể thỏa sức thận hưởng đến 1500 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng và 30 tin nhắn nội mạng.

Xem thêm: Gói cước V90 Viettel - Sự tích hợp thần thánh của nhà mạng

2. Đối tượng tham gia gói V79 Viettel

Đối tượng tham gia gói V79
Đối tượng tham gia gói V79

Với những ưu đãi lớn như vậy, nếu nằm trong nhóm những thuê bao cần đến những cuộc gọi thời lượng lớn hay nhắn tin thường xuyên liên tục, bạn sẽ cực kỳ quan tâm đến gói cước này và tò mò xem cách đăng ký V79 như thế nào. Tuy nhiên, không phải gói thuê bao nào của Viettel cũng có thể nhận lấy những đặc quyền này. Đối tượng tham gia gói V79 cần phải là thuê bao Viettel trả trước và nằm trong chương trình được hưởng khuyến mãi của nhà mạng. 

Một số dấu hiệu để xem mình có nằm trong danh sách khuyến mại này hay không chính là kiểm tra tin nhắn đến trực tiếp từ tổng đài trong kho tin nhắn hoặc tổ hợp phím *098# và nhấn phím gọi để Kiểm tra gói V79 của Viettel nhé. Nếu trong danh sách tin nhắn hay các gói cước trả lại từ tổng đài có gọi V79 đích thị bạn chính thuê bạn nhận được gói khuyến mại này. Hãy cùng theo dõi ngay nội dung dưới đây để đăng ký thôi nào. 

3.  Hướng dẫn cách đăng ký gói V79 Viettel nhanh chóng, dễ dàng nhất!

Hướng dẫn cách đăng ký gói V79 nhanh chóng, dễ dàng nhất!
Hướng dẫn cách đăng ký gói V79 nhanh chóng, dễ dàng nhất!

Sở hữu mức ưu đãi lớn 3 trong 1 dành cho các thuê bao Viettel chuyên về phút gọi, cấu trúc đăng ký gói cước này như thế nào là câu hỏi hút không ít sự quan tâm. Không quá khó khăn, theo quy định của nhà mạng, hiện tại những thuê bao nắm trong chương trình ưu đãi có thể dễ dàng đăng ký gọi mọi lúc, mọi nơi thông qua với tin nhắn tổng đài qua cú pháp:

V79 gửi 109

Trong đó V79 chính là tên gói cước 

109 là tổng đài Viettel. 

Nếu bạn nằm trong đối tượng nhận khuyến mại, sau khi tin nhắn được gửi đi, sẽ có tin nhắn của tổng đài xác nhận gửi lại cho bạn dạng chọn đồng ý đăng ký hay không. Bạn chọn YES gửi đi. Để đảm bảo rằng  không bị gián đoạn đường truyền, hãy tắt tất cả kết nối mạng cho dế yêu của bạn sau đó khởi động để sử dụng dịch vụ nhé. 79.000 đồng - phí của gói cước này sẽ được hệ thống trừ trực tiếp trong tài khoản chính của bạn.

Toàn bộ thông tin về gói cước bao gồm mức ưu đãi, thời điểm sử dụng dịch vụ sẽ được nhà mạng gửi đến trong tin nhắn cuối cùng. 1530 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng Viettel và 30 tin nhắn nội mạng của bạn sau khi đăng ký sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký. 

Thẻ game online

4. Thông tin về gia hạn và hủy dịch vụ V79

Thông tin về gia hạn và hủy dịch vụ
Thông tin về gia hạn và hủy dịch vụ 

Sau khi kết thúc 30 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ, hệ thống sẽ tự động đăng ký gói cước nếu như trong tài khoản của bạn vẫn còn đủ số  dư bằng hoặc lớn hơn 79.000 đồng. Trước đó, Viettel sẽ chủ động gửi tin nhắn đến từng thuê bao trong chương trình này để nhắc nhở về thời điểm dịch vụ kết thúc và gia hạn. Với những bạn muốn gia hạn dịch vụ, nhớ để tin nhắn và đảm bảo số dư trong tài khoản nhé. Trường hợp bạn nạp tiền vào sau.

Nếu không đủ tiền trong tài khoản, nhà mạng sẽ tự hủy dịch vụ. Đối với trường hợp đặc biệt, nạp tiền  vào đúng ngày dịch vụ kết thúc, bạn mất khoảng 15 phút sau khi nạp tiền để hệ thống xác nhận thông tin và khôi phục gói V79 cho bạn. 

Tuy tiện ích là vậy, song với những thuê bao không muốn duy trì tính năng gia hạn V79, trừ phí gói cước khi bạn không để ý là tình trạng gây khó chịu cho không ít người dùng. Nếu cảm thấy rằng, thuê bao không  cần thiết sử dụng gói cước này nữa thì hãy dùng ngay cú pháp hủy dịch vụ dưới đây nhé: HUYVT gửi 109. Sau tin nhắn của tổng đài để xác nhận hủy. Bạn chọn “Đồng ý” để hủy dịch vụ nhé. 

Xem thêm: Đăng ký 4G Viettel trả sau: Thông tin chi tiết gói cước và đăng ký

5. Một số lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước V79 Viettel

Để tránh những phiền phức không đáng có và khó chịu trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn cần nằm lòng một số lưu ý sau:

Thứ nhất, số phút gọi và tin nhắn trong gói V79 trong 30 ngày sử dụng nếu không được dùng hết sẽ không được cộng dồn trong tháng sau và tự động hủy sau 30 ngày. 

Một số lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước V79
Một số lưu ý trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước V79 

Thứ hai, số tiền 79.000 đồng chỉ áp dụng cho số phút gọi nội mạng dưới 1500 phút, 30 phút gọi ngoại mạng và 30 tin nhắn nội mạng, nối bạn gọi quá số phút và hay nhắn tin quá số tin nhắn quy định, chủ thuê bao sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí thông qua tài khoản gốc và không nhận bất kỳ một mức hỗ trợ gì từ gói cước V79 theo quy định.

Thứ ba, để chắc chắn bạn nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại này, hãy soạn KM gửi 266 trước khi đăng ký dịch vụ nhé.

Thứ tư, liên quan đến dịch vụ gia hạn gói cước. Theo quy định của nhà mạng Viettel, hệ quả của cú pháp hủy sẽ được áp dụng ngay lập tức thời điểm bạn cầm điện thoại lên và soạn tin nhắn gửi. Toàn bộ số lượng phút gọi và tin nhắn sẽ không được bảo lưu. Do đó trước khi hủy dịch vụ, bạn cũng nên cân nhắc về thời điểm hủy để không lãng phí ưu đãi nhé. 

Nạp card điện thoại

Với những thông tin trên đây của muathe123.vn xoay quanh gói V79 của nhà mạng Viettel. Hi vọng rằng, nó sẽ thật sự hữu ích với bạn trong quá trình đăng ký và sử dụng những ưu đãi. Để ngân khố dế yêu luôn “rủng rỉnh” tiền đăng ký dịch vụ V79 đừng quên đăng ký tài khoản và mua thẻ Viettel nhanh chóng, uy tín tại muathe123.vn nhé. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype