quay lại Quay lại
Tin tức

[Cập nhật] Hạn mức rút tiền ATM Sacombank là bao nhiêu?

lịch
25/12/2020 • 11:28:46 AM

Ngân hàng Sacombank là một trong những ngân hàng nổi tiếng về độ uy tín trên thị trường, nhận được rất nhiều ưu ái từ người dùng. Nếu như bạn cũng đang sử dụng một thẻ ATM của Sacombank thì cần phải cập nhật ngay thông tin hạn mức rút tiền ATM Sacombank mới nhất trong bài viết này để quá trình sử dụng của bạn được thuận lợi hơn.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

1. Thông tin hạn mức rút tiền ATM Sacombank chính xác nhất

Đối với người sử dụng thẻ ATM Sacombank, trong quá trình sử dụng của mình chắc chắn bạn sẽ gặp phải khá nhiều các vấn đề, thắc mắc với hạn mức rút tiền qua thẻ ATM là bao nhiêu. Có thể nói hạn mức rút tiền là một trong những vấn đề hết sức đơn giản và cơ bản, thế nhưng đa phần nhiều người sử dụng thẻ của ngân hàng này lại phần nào chưa nắm rõ được. Đây cũng chính là một trong số các nguyên nhân gây nên khó khăn khi sử dụng thẻ ATM Sacombank của bạn.

1.1. Hạn mức rút tiền ATM Sacombank tại cây Sacombank

Cũng giống như các ngân hàng khác, Sacombank cũng đã quy định về hạn mức rút tiền cho khách hàng của mình khi thực hiện giao dịch tại cây ATM. Việc quy định hạn mức rút tiền như sau:

Hạn mức rút tiền ATM Sacombank tại cây Sacombank
Hạn mức rút tiền ATM Sacombank tại cây Sacombank

- Với số tiền rút đối đa cho 1 lần giao dịch tại cây là: 10 triệu đồng

- Với số tiền rút đối đa cho 1 ngày giao dịch tại cây là: 100 triệu đồng

- Hạn mức rút tiền với thẻ tín dụng Sacombank như sau:

+ Đối với thẻ tín dụng nội địa Sacombank là: 50 triệu đồng

+ Đối với thẻ hạng Classic Sacombank là: 20 triệu đồng

+ Đối với thẻ hạng Gold/Platinum Sacombank là: 100 triệu đồng

- Về hạn mức rút tiền thẻ ATM của thẻ thanh toán Sacombank được quy định như sau:

+ Đối với thẻ thanh toán nội địa, thẻ hạng Classic là: 100 triệu đồng

+ Đối với thẻ Gold Sacombank là: 250 triệu đồng

+ Đối với thẻ Platinum Sacombank là: 500 triệu đồng

1.2. Hạn mức rút tiền ATM Sacombank tại các cây khác

Khi bạn sử dụng thẻ ATM ngân hàng Sacombank mà đi rút tiền ở các cây ATM của ngân hàng khác sẽ có hạn mức rút tiền khác hơn so với việc rút tại cây. Cụ thể hạn mức rút tại cây khác sẽ được quy định như sau:

- Hạn mức rút tiền tối đa cho 1 lần giao dịch tại cây ATM là: 2 triệu đồng

- Hạn mức rút tiền tối đa cho 1 ngày giao dịch tại cây ATM là: 10 triệu đồng

Xem thêm: [Bỏ túi] Cách đăng ký 3G Mobi 10k cực đơn giản sở hữu data khủng

1.3. Đánh giá chung về hạn mức rút tiền ATM Sacombank hiện nay

Nhìn chung với các hạn mức rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Sacombank so với một số ngân hàng khác là tương đối cao. Điều này khá thuận tiện cho người sử dùng mỗi khi có việc cần gấp mà không muốn vào trực tiếp ngân hàng để rút tiền, vì như vậy sẽ mất khá nhiều thời gian.

Đánh giá chung về hạn mức rút tiền ATM Sacombank hiện nay
Đánh giá chung về hạn mức rút tiền ATM Sacombank hiện nay

Việc quy định hạn mức rút tiền ATM Sacombank này của ngân hàng chính là một cách bảo vệ thiết thực đối với khách hàng hiện nay. Bởi rất nhiều trường hợp khách hàng làm mất thẻ, mất thông tin tài khoản, thậm chí là bị hack thẻ ngân hàng. Điều này khiến cho thẻ của bạn bị hack tiền khi rút tại cây, khi được quy định về hạn mức rút tiền này sẽ khiến cho kẻ xấu một lần không thể rút được nhiều tiền. Từ đó tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, bạn cũng phát hiện ra những giao dịch bất thường để khóa thẻ lại.

Như vậy, hãy nắm chắc hạn mức rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Sacombank mình sử dụng để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thẻ nhé.

Thẻ game online

2. Tìm hiểu về phí giao dịch khi rút tiền ATM Sacombank hiện nay

Trong quá trình rút tiền tại cây ATM bạn cũng cần phải nắm rõ xem phí rút tiền trong một lần giao dịch đó của mình như thế nào.

- Khi bạn rút tiền tại cây ATM Sacombank sẽ có phí là: 1.100 đồng/1 lần giao dịch thành công tại cây.

Tìm hiểu về phí giao dịch khi rút tiền ATM Sacombank hiện nay
Tìm hiểu về phí giao dịch khi rút tiền ATM Sacombank hiện nay

- Khi rút tiền tại các ngân hàng khác Sacombank sẽ có phí là: 3.300 đồng/1 lần giao dịch thành công tại cây.

- Riêng với mức phí chuyển tiền sẽ khác so với phí rút tiền, được quy định như sau:

+ Nếu như bạn chuyển tiền từ ngân hàng Sacombank sang ngân hàng Sacombank sẽ có phí là: 2.200 đồng/1 lần giao dịch thành công.

+ Nếu như bạn chuyển từ ngân hàng Sacombank sang ngân hàng khác thuộc hệ thống NPAS sẽ có phí là: 3.300 đồng/1 lần giao dịch.

Với các mức phí giao dịch tại ngân hàng này nhìn chung là không quá cao, bạn có thể thoải mái thực hiện các giao dịch của mình tại cây ATM mà mình thấy thuận tiện nhất.

Xem thêm: Seri thẻ mobifone có bao nhiêu số? Cập nhật thông tin mới nhất

3. Trong trường hợp rút tiền ATM Sacombank mà bị nuốt thẻ bạn cần làm gì?

Trường hợp khách hàng khi sử dụng thẻ ATM ngân hàng Sacombank rút tiền tại cây bị nuốt thẻ không còn hiếm gặp nữa. Đây là trường hợp mà khi giao dịch tại cây ATM bị cây nuốt thẻ không nhả thẻ tại khe. Nếu như có gặp trường hợp này thì bạn cũng không nên quá lo lắng hay có hành vi đạp phá cây ATM nhé. Lúc này hãy bĩnh tĩnh đến ngân hàng Sacombank ngần đó nhất hoặc bạn gọi lên đường dây nóng của ngân hàng để báo về trường hợp bị nuốt thẻ của mình.

Trong trường hợp rút tiền ATM Sacombank mà bị nuốt thẻ bạn cần làm gì?
Trong trường hợp rút tiền ATM Sacombank mà bị nuốt thẻ bạn cần làm gì?

Hãy cung cấp cho nhân viên viên ngân hàng một vài thông tin cần thiết về bạn, sau đó họ sẽ tiến hành lấy thẻ và trả lại the cho bạn. Quá trình lấy thẻ và trả thẻ này sẽ mất một vài ngày kể từ khi bạn báo bị nuốt thẻ.

Nạp thẻ điện thoại online

4. Một vài lưu ý khi rút tiền ATM Sacombank bạn cần biết

Khi rút tiền tại cây ATM ngân hàng Sacombank thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Một vài lưu ý khi rút tiền ATM Sacombank bạn cần biết
Một vài lưu ý khi rút tiền ATM Sacombank bạn cần biết

- Thứ nhất, khi rút tiền tại cây hãy để ý xung quanh bạn xem có ai khả nghi theo dõi bạn hay không. Bên cạnh đó với các thao tác trên cây ATM đặc biệt là lúc nhập mã pin bạn cần phải che lại, tránh bị người khác nhìn thấy.

- Thứ hai, sau khi thực hiện giao dịch thành công, bạn nên kiểm tra lại thông tin tài khoản của mình xem có bị trừ đúng số tiền mà bạn rút hay chuyển đi hay không.

- Thứ ba, nếu như bạn muốn rút tiền tại cây ATM Sacombank mà số tiền đó khá lớn, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp ngân hàng để rút tiền, cách này vừa đảm bảo an toàn mà lại không mất phí rút tiền.

Với những thông tin về hạn mức rút tiền ATM Sacombank trên đây mong rằng bạn đã nắm rõ các hạn mức cần thiết và chúc bạn rút tiền thành công, an toàn.

bài viết liên quan Cập nhật hạn mức rút tiền ATM Vietcombank mới nhất hiện nay

Ngoài thông tin về hạn mức rút tiền ATM của ngân hàng Sacombank thì bạn còn có thể tham khảo thêm về hạn mức rút tiền ATM Vietcombank.

Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype