quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật hạn mức rút tiền ATM Vietcombank mới nhất hiện nay

lịch
26/11/2020 • 05:20:49 PM

Bạn đã cập nhật quy định về hạn mức rút tiền mới nhất qua thẻ ATM Vietcombank hiện nay hay chưa? Hãy nghiên cứu ngay thông tin về hạn mức rút tiền của các loại thẻ ATM Vietcombank hiện nay.

Mua thẻ cào điện thoại

Bạn đang sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Vietconbank và muốn biết hạn mức rút tiền ATM Vietcombank là bao nhiêu? Những thông tin mà muathe123.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu đầy đủ và chi tiết nhất.

Bạn có biết hạn mức rút tiền ATM Vietcombank hay không?
Bạn có biết hạn mức rút tiền ATM Vietcombank hay không?

1. Bạn có thể rút tối đa bao nhiêu tiền qua thẻ ATM Vietcombank?

Trong quá trình sử dụng thẻ ATM Vietcombank thì có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề hạn mức rút tiền qua thẻ ATM, đây là một vấn đề rất cơ bản nhưng lại có rất nhiều người thắc mắc vì không nắm rõ vấn đề này, gây ra những khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ.

Những thông tin được muathe123.vn tổng hợp dưới đây sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều thông tin bổ ích có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn một cách chi tiết về hạn mức rút tiền.

Ngân hàng Vietcombank cung cấp cho người dùng rất nhiều loại thẻ ATM để dành cho rất nhiều đối tượng sử dụng, phục vụ cho nhu cầu cùa các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank, trong đó dịch vụ cơ bản nhất là rút tiền thông qua thẻ ATM để mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank đối với thẻ thông thường tối đa là 20 triệu đồng mỗi lần rút
Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank đối với thẻ thông thường tối đa là 20 triệu đồng mỗi lần rút

Hiện nay, có rất nhiều người dùng thẻ ATM Vietcombank với tính năng kết nối 24h có tên là Connect24 với giao diện thẻ đẹp mắt và có màu xanh lá cây rất tao nhã dễ chịu. Đối với loại thẻ phổ biến và không kém phần đặc biệt này thì các bạn có thể rút được mỗi ngày tối đa là 20 triệu đồng.

Ngoài loại thẻ Vietcombank Connect24 này thì ngân hàng Vietcombank còn cung cấp cho người dùng nhiều loại thẻ khác, mỗi loại thẻ lại có quy định về hạn mức rút tiền khác nhau để phục vụ cho nhu cầu rút tiền của từng đối tượng sử dụng dịch vụ thẻ ngân hàng tại ngân hàng Vietcombank.

Mua thẻ game

2. Phân loại thẻ và các hạn mức rút tiền ATM Vietcombank

Hiện nay ngân hàng Vietcombank cung cấp cho người dùng 3 loại thẻ khác nhau với các định mức và đặc điểm cũng như là quy định về hạn mức rút tiền khác nhau, hãy tìm hiểu về hạn mức rút tiền của từng loại thẻ Vietcombank nhé.

Phân loại thẻ và các hạn mức rút tiền ATM Vietcombank
Phân loại thẻ và các hạn mức rút tiền ATM Vietcombank

2.1. Hạn mức rút tiền của thẻ ATM Vietcombank chuẩn

Với loại thể Vietcombank hạng chuẩn thì ngân hàng cho phép khách hàng có thể rút tiền với các hạn mức như sau:

- Khách hàng có thể rút tối đa số tiền trong 1 lần là 5 triệu đồng.

- Khách hàng có thể rút tối đa số tiền trong vòng 1 ngày là 50 triệu đồng.

- Khách hàng có thể rút ít nhất số tiền trong mỗi lần rút là 20 ngàn đồng.

2.2. Hạn mức rút tiền của thẻ ATM Vietcombank hạng Vàng

Hạn mức rút tiền của thẻ ATM Vietcombank hạng Vàng
Hạn mức rút tiền của thẻ ATM Vietcombank hạng Vàng

Đối với loại thẻ này thì các bạn có thể dễ dàng rút được các mức tiền như sau:

- Khách hàng có thể rút được tối đa số tiền trong mỗi lần rút đối với thẻ hàng Vàng là 5 triệu đồng.

- Khách hàng có thể rút được tối đa nhiều nhất là 75 triệu đồng trong vòng 1 ngày.

- Khách hàng có thể rút ít nhất là 20 ngàn đồng mỗi ngày đối với thẻ hạng Vàng.

2.3. Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank đối với thẻ hạng đặc biệt

Đối với thẻ hạng đặc biệt thì ngân hàng cũng luôn có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho người dùng phải không nào, do đó những khách hàng nào mà đang sử dụng thẻ ATM hạng đặc biệt của ngân hàng Vietcombank thì có thể có các hạn mức rút tiền như sau:

- Khách hàng có thể rút tiền nhiều nhất trong mỗi lần rút là 5 triệu đồng.

- Khách hàng có thể rút nhiều nhất trong vòng một ngày là 100 triệu đồng.

- Khách hàng có thể rút ít nhất là 20 ngàn đồng cho mỗi lần rút.

Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank đối với thẻ hạng đặc biệt
Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank đối với thẻ hạng đặc biệt

Qua những thông tin được trình bày ở trên thì chúng ta có thể rút ra được rằng, cả ba loại thẻ ATM phổ biến của ngân hàng Vietcombank đều có sự khác biệt ở số tiền được phép rút tối đa trong vòng một ngày, tùy vào mức độ vip của thẻ ATM phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà có các hạn mức rút khác nhau trong một ngày.

Còn đối với hạn mức rút tối thiểu trong vòng 1 lần và hạn mức rút tiền tối đa trong vòng 1 lần thì cả ba loại thẻ ATM này đều giống nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút 20 ngàn đồng thì với điều kiện cây ATM đó đang có tờ tiền 20 ngàn đồng thì bạn mới có thể rút được, còn nếu cây ATM không có thì bạn không thể rút được.

Nạp thẻ điện thoại

3. Rút tiền ATM Vietcombank quá hạn mức có được không?

Rút tiền ATM Vietcombank quá hạn mức có được không?
Rút tiền ATM Vietcombank quá hạn mức có được không?

Nhiều khách hàng cũng thắc mắc rằng họ muốn rút tiền quá hạn mức trong mỗi lần rút và trong mỗi ngày rút liệu có được hay không? Vậy thì bạn hãy nghiên cứu kỹ thông tin dưới đây để cập nhật chính xác nhất những chia sẻ dành cho bạn:

Trường hợp mà bạn muốn rút tiền quá hạn mức của ATM Vietcombank là 20 triệu đối với các loại thẻ ATM thông thường thì bạn hãy tới ngay các chi nhánh ngân hàng Vietcombank gần bạn nhất. Lúc này bạn sẽ được các nhân viên ngân hàng hỗ trợ, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước của bạn và thẻ ATM Vietcombank của bạn.

Như thế, với những chia sẻ thiết thực của muathe123.vn thì hy vọng các bạn đang sử dụng dịch vụ ATM của Vietcombank có thể dễ dàng rút được tiền với các hạn mức đã được quy định, nắm được những thông tin này thì các bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Vietcombank, đặc biệt là dịch vụ thẻ ATM.

bài viết liên quan Quên số tài khoản vietcombank

Trong quá trình đi rút tiền tại cây ATM hoặc thực hiện các giao dịch với ngân hàng Vietcombank thì các bạn sẽ có thể gặp phải nhiều vấn đề gây phiền toái và làm gián đoạn quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Vietcombank. Một trong số vấn đề mà các khách hàng thường gặp phải đó là quên số tài khoản vietcombank. Tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây để xóa tan đi những nỗi lo tai hại khi quên số tài khoản Vietcombank:

Quên số tài khoản vietcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype