quay lại Quay lại
Tin tức

Bạn đã biết hạn mức thẻ visa Debit Techcombank chưa?

lịch
16/12/2022 • 08:26:15 AM

Thẻ Visa Debit Techcombank là một trong loại thẻ vô cùng phổ biến và được rất nhiều người sử dụng. Việc biết hạn mức thẻ Visa Debit Techcombank sẽ là một lợi thế cho bạn trong quá trình thanh toán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại thẻ đặc biệt này trong bài viết dưới đây!

1. Hiểu cơ bản về thẻ Visa Debit Techcombank

1.1. Thẻ Visa Debit Techcombank là thẻ như thế nào?

Thẻ Visa Debit Techcombank là một loại ghi nợ quốc tế rất phổ biến mang tên thương hiệu Visa đã được ngân hàng techcombank phát hành dành cho những người có tài khoản ngân hàng ở đây. Loại thẻ này có đầy đủ tính năng như một chiếc thẻ ATM, bạn có thể thực hiện được các dịch vụ như rút hay chuyển tiền, thanh toán qua POS. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng loại tại hơn 20 quốc gia.

Bên cạnh đó, thẻ Visa Debit Techcombank còn làm một dạng thẻ ghi nợ, do vậy, bạn bắt buộc nộp tiền vào tài khoản trước thì mới có thể sử dụng thẻ. Số tiền bạn sử dụng chi tiêu trong thẻ chính là số tiền bạn có trong tài khoản. Một thẻ được gọi là còn đang sử dụng chỉ khi trong tài khoản của thẻ đó có tối thiểu 50.000 đồng. 

Thẻ Visa Debit Techcombanh là như thế nào?
Thẻ Visa Debit Techcombanh là như thế nào?

1.2. Tác dụng của thẻ Visa Debit Techcombank

Thẻ Visa Debit Techcombank là một loại thẻ vô cùng tiện lợi. Đây là một trong những loại thẻ ngân hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Một trong những lý do khiến thẻ được ưa dùng chính là bởi vì thẻ này có thể thanh toán ở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Điều này là vô cùng tiện ích, khi đi du lịch hay công tác nước, chúng ta sẽ không cần phải mang nhiều tiền mặt. Đồng thời, bạn có thể đổi tiền sang ngoại tệ một cách nhanh chóng.

Với việc thẻ đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, bạn có thể rút tiền ở các địa điểm ATM một cách đầy tiện lợi. Không những thế, bạn có thể sử dụng thẻ Visa Debit Techcombank để thanh toán ở những địa điểm có biểu tượng Visa và website ở khắp mọi nơi.

Không chỉ vậy, với các tính năng hiện đại, thẻ Debit Techcombank còn có thể thanh toán chỉ cần chạm vào thiết bị mà không cần nhập mã pin. Cách thức thanh toán hiện đại này đã được gọi là thanh toán không tiếp xúc Contactless.

Bên cạnh đó, với tính năng an ninh cực kỳ an toàn, thẻ sẽ chức năng tự động cảnh báo khi có các dấu hiệu lừa đảo hay gian lận thanh toán. Đồng thời, tài khoản còn được bảo mật tuyệt đối khi thanh toán trực tuyến thông qua tính năng bảo mật an toàn được xác minh bởi thẻ Visa.

Việc sử dụng loại thẻ này còn giúp chúng ta có thể quản lý tài khoản, quản lý chi tiêu thông qua chức năng E – Banking trên điện thoại di động. Hiện nay, ngân hàng Techcombank đã miễn phí toàn bộ các giao dịch trong nội bộ ngân hàng và liên ngân hàng. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Không chỉ vậy, ngân hàng Techconbank còn có ưu đãi miễn phí chi phí quản lý tài khoản khi trong thẻ ngân hàng có ít nhất 2 triệu đồng. Ưu đãi này mới được phát hành bắt đầu từ năm 2022. 

Xem thêm: Thẻ Visa là loại thẻ gì và thẻ Visa có rút tiền được không?

Thẻ Visa Debit Techcombank có thể dùng nhiều nơi
Thẻ Visa Debit Techcombank có thể dùng nhiều nơi

2. Các hạn mức của thẻ Visa Debit Techcombank

2.1. Hạn mức khi bạn rút tiền trên thẻ Visa Debit Techcombank

Để giảm thiểu các rủi ro không đáng có, tránh bị ăn cắp thông tin thẻ ngân hàng, ngân hàng Techcombank đã đưa ra hạn mức rút tiền trong một ngày chỉ tối đa là 100 triệu đồng. Không chỉ vậy, mỗi loại thẻ sẽ có các hạn mức khác nhau, tùy thuộc vào cấp độ của từng loại thẻ. Các hạn mức đó được phân loại chi tiết như sau:

Hiện nay, theo quy đinh, thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Classic hay thẻ ngân hàng Techcombank Visa Gold hay thẻ Techcombank Visa Priority sẽ có hạn mức rút tiền tối đa trên ATM là 70 triệu đồng/ngày.

Hạn mức rút tiền tối đa tại các địa điểm ATM là 20 triệu đồng/ngày chỉ được áp dụng đối với các loại thẻ như Techcombank Visa Classic, Techcombank Visa Gold và thẻ Techcombank Visa Platinum Priority.

Đối với thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority và thẻ Techcombank Visa Priority thì hạn mức rút tiền ngoại tệ tối đa ở nước ngoài là 30 triệu đồng/ngày.

Đặc biệt, đối với thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platium Priority thì hạn mức rút tiền có thể lên đến 100 triệu đồng/ngày.

Hạn mức rút tiền trên thẻ Visa Debit Techcombank
Hạn mức rút tiền trên thẻ Visa Debit Techcombank

2.2. Hạn mức khi bạn chuyển tiền trên thẻ Visa Debit Techcombank

Với mỗi loại thẻ khác nhau, ngân hàng Techcombank sẽ có các quy định khác nhau. Hiện nay, ngân hàng đã quy đinh có 3 mức chuyển tiển cơ bản.

Đầu tiên, đối với thẻ Visa Debit Techcombank hạng chuẩn, hạn mức chuyển tiền tối đa ở mỗi cây ATM là 50 triệu đồng/ngày.

Còn đối với thẻ Visa Debit Techcombanh hạng vàng, hạn mức chuyển tiền đã được ngân hàng để ở mức tối đa là 100 triệu đồng/ngày ở mỗi địa điểm ATM.

Không chỉ vậy, đối với thẻ Visa Debit Techcombank Priority thì hạn mức giao dịch qua internet là 50 triệu đồng/ngày.

Thẻ Visa Debit Teccombank có nhiều hạn mức chuyển tiền khác nhau
Thẻ Visa Debit Teccombank có nhiều hạn mức chuyển tiền khác nhau

2.3. Hạn mức có thể thanh toán trên thẻ Visa Debit Techcombank

Hiện nay, theo quy định mới hiện hành, thẻ Visa Debit Techcombank đã được chia mức thanh toán ở 3 hạng thẻ khác nhau

2.3.1. Đối với hàng chuẩn

Ở mức hạn này, hạn mức tối đa thanh toán thẻ Visa Debit Techcombank trên internet là 40 triệu đồng/ngày. Còn đối với thẻ Visa Debit Techcombank mà không cần nhập CVV2 thì mức giao dịch trên internet sẽ là 15 triệu đồng trong một lần giao dịch. Còn hạn mức thanh toán thẻ thanh toán thẻ Visa Debit Techcombank là 100 triệu đồng đối với ĐVCNT.

2.3.2. Đối với hạng vàng

Ở hạng vàng, hạn mức thanh toán của thẻ Visa Debit Techcombank sẽ là 40 triệu đồng trong một ngày. Cũng tương như hạng chuẩn, hạn mức thanh toán thẻ Visa Debit Techcombank sẽ là 15 triệu đồng trong một lần giao dịch mà không cần nhập CVV2. Đặc biệt, ở mức hạng này, hạn mức thanh toán thẻ Visa Debit Techcombank ĐVCNT sẽ lên tới 150 triệu đồng.

2.3.3. Đối với hạng Priority

Ở hạng mức này, hạn mức thanh toán thẻ Visa Debit Techcombank là tới 550 triệu đồng trong một ngày. Còn đối với thẻ Visa Debit Techcombank tại ĐVCNT thì sẽ có hạn mức thanh toán là 300 triệu đồng.

3. Tìm hiểu về các mức phí của thẻ Visa Debit Techcombank

3.1. Mức phí rút tiền trên thẻ Visa Debit Techcombank

3.1.1. Mức phí rút tiền ở cây ATM của ngân hàng Techcombank

Đối với mỗi gói tài khoản khác nhau thì sẽ có các quy định mức phí khác nhau. Đầu tiên, đối với khàng hàng thông thường, mức phí của thẻ không phát hành theo gói trong một lần giao dịch sẽ là 2.000 đồng. Còn đối với khách hàng VIP, mức phí của loại thẻ này sẽ là miễn phí.

Còn đối với thẻ phát hành theo gói tài khoản không trả lương với khách hàng thông thường là 1.000 đồng. Còn đối với khách hàng VIP, loại thẻ này sẽ là miễn phí.

Cuối cùng là thẻ phát hành theo gói tài khoản trả lương đối với khách hàng VIP sẽ là hoàn toàn miễn phí. Còn đối với khách hàng thông thường, mức phí sẽ là 1.000 đồng trong một làn giao dịch.

Mức phí rút tiền ở ATM là 2.000 đồng
Mức phí rút tiền ở ATM là 2.000 đồng

3.1.2. Mức phí rút tiền ở cây ATM không phải của ngân hàng Techcombank

Theo quy định hiện hành, ở Việt Nam, rút tiền tại các cây ATM không phải của ngân hàng Techcombank sẽ có mức phí là 9.900 đồng trong một lần giao dịch. Còn đối với các cây ATM không phải của ngân hàng Techcombank ở nước ngoài sẽ có mức phí là 4% của các giao dịch tối thiểu 50.000 đồng.

3.2. Mức phí phát hành thẻ Visa Debit Techcombank

Ở khách hàng VIP, phí phát hành thẻ lần đầu ở Visa hạng chuẩn là miễn phí. Còn đối với khách hàng thông thường, phí phát hành thẻ Visa hạng chuẩn lần đầu là 90.000 đồng/thẻ.

Phí phát hành thẻ Visa hạng vàng lần đầu đối với khách hàng VIP sẽ là miễn phí. Còn đối với khách hàng thông thường, phí phát hành của thẻ Visa hạng vàng lần đầu sẽ là 150.000 đồng/thẻ.

4. Những điều cần chú ý về thẻ Visa Debit Techcombank

Trong quá trình sở hữu thẻ Visa Debit Techcombank, bạn cần đảm bảo bảo mật thông tin an toàn. Đồng thời, bạn hãy luôn cất giữ thẻ cẩn thận vì trên thẻ Visa có đầy đủ số hiệu mã PIN. Do vậy, ai cũng có thể sở hữu được nếu có thẻ của bạn. Khi bị mất thẻ Visa Debit, bạn cần nhanh chóng báo với ngân hàng Techcombank để thực hiện khóa thẻ của bạn.

Khi thanh toán trên bất kỳ hóa đơn, bạn cần kiểm tra cẩn thận số tiền giao dịch, tên chủ tài khoản và mã giao dịch mà bạn sẽ chuyển khoản. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị chuyển nhầm để không bị những mất mát không đáng có.

Cần chú ý không để lộ thông tin tài khoản
Cần chú ý không để lộ thông tin tài khoản

Với các thông tin về hạn mức thẻ Visa Debit Techcombank, mong rằng các bạn sẽ biết cách sử dụng hợp lý hơn trong tương lai. Muathe123.vn sẽ tiếp tục chia sẻ về các loại thẻ ngân hàng ở các bài đăng tiếp theo

bài viết liên quan [Update] Những thông tin mới nhất về thẻ Debit HSBC hiện nay

Thẻ Debit của ngân hàng HSBC đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn đã biết thông tin gì về loại thẻ này chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

Thẻ Debit HSBC

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype