quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chơi game PUBG mobile cho người mới bắt đầu chơi

lịch
31/08/2020 • 10:58:05 AM

PUBG là một game đã quá phổ biến hiện nay với nhiều game thủ. Khi PUBG cho ra phiên bản có thể chơi trên điện thoại smartphone thì điều này giúp cho các bạn trẻ có thể tiếp cận gần hơn với game chỉ bằng chiếc dế yêu của mình. Vậy bạn đã biết cách chơi PUBG trên điện thoại chưa, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua chủ đề hướng dẫn chơi game PUBG mobile trong bài viết này nhé!

Mua thẻ game

1. Điều kiện để chơi game PUBG mobile trên điện thoại

PUBG mobile là phiên bản di động của trò chơi PlayerUnknown's BattleGround (viết tắt là PUBG) và cho phép người chơi có thể chơi trên các điện thoại Android và iOS, và ngay cả trên máy tính có chạy chương trình giả lập Android và iOS. 

Cấu hình điện thoại
Cấu hình điện thoại

Nhưng game này thuộc dòng game đòi hỏi cấu hình máy khá khắt khe vậy nên di động của bạn phải đạt được cấu hình tối thiểu để có thể tải và chơi được PUBG mobile.

Vậy thì cấu hình của điện thoại di động hay máy tính bảng phải đạt được yêu cầu nào?

+ Hệ điều hành di động: Android và iOS

+ Phiên bản: Android 5.1 trở lên, iOS 9.0 trở lên

+ Chip xử lý 520 trở lên

+ Dung lượng bộ nhớ trống: 5GB.

+ Tốc độ đường truyền Internet: Mạng 4G hoặc cao hơn để đáp ứng được chơi game trên di động

Vậy nên nếu bạn muốn chơi được game PUBG mobile thì có thể mua điện thoại có cấu hình như vậy, nhưng sẽ không chắc chắn trong tương lai xa vẫn sẽ chơi được mượt bởi vì có thể cần nâng cấp.

Bạn nên có điện thoại chạy cấu hình ổn để chơi game mượt
Bạn nên có điện thoại chạy cấu hình ổn để chơi game mượt

Bởi thế chúng tôi sẽ có một đề nghị bạn cần có máy có cấu hình như sau nhé:

+ Hệ điều hành di động: Android, iOS.

+ Phiên bản: Android 7 trở lên, iOS 9.0 trở lên.

+ Chip xử lý: 625 trở lên.

+ Tốc độ xử lý: 2.4 GHz trở lên.

+ RAM: tối thiểu từ 6GB đến 8GB.

+ Dung lượng bộ nhớ trống: 5GB.

+ Tốc độ đường truyền Internet: Mạng 4G 10MBps hoặc cao hơn để có thể chơi được game trên di động.

Khi bạn đã có cho mình thiết bị, “công cụ” để có thể “thưởng thức” được trò chơi này rồi thì còn chần chừ gì không tìm hiểu ngay cách chơi ở phần tiếp theo nào!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải game PUBG Mobile quốc tế trên iOS và Android

Card điện thoại

2. Hướng dẫn chơi game PUBG mobile chi tiết nhất

Làm sao để chơi được game PUBG mobile tốt khi mà bạn là người mới gia nhập “cộng đồng” game này nhỉ? Hãy áp dụng những cách chỉ dẫn dưới đây nha!

2.1. Chọn địa điểm nhảy dù phù hợp

Chọn thời điểm và địa điểm hợp lý để nhảy dù trong game sẽ vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi mà bạn nhảy chuẩn thì bạn sẽ loot được nhiều đồ ngon hơn là chọn bừa mà nhảy. Khi có đồ ngon thì tỉ lệ thắng thành công sẽ cao hơn. Bạn nên chọn vị trí nhảy gần cầu hoặc khu trung tâm của bản đồ  ấy nhé!

Nhảy dù đúng địa điểm mong muốn
Nhảy dù đúng địa điểm mong muốn

Muốn nhảy sao cho đúng thì cần tính chính xác vận tốc, tốc độ và xác định điểm rơi, lái dù ra sao để có thể tiếp đất tốt. Bạn nên sử dụng hết tốc độ trong game và lái dù để nó rơi đúng vị trí mong muốn.

2.2. Biết cách chọn vũ khí

Điều thứ hai là biết cách lựa chọn vũ khí phù hợp trong game sẽ ảnh hưởng tới kết quả game. Hãy tận dụng tối đa thời gian tiếp đất để loot đồ. Nếu “số đỏ” ăn may chiếm được một khẩu súng cao cấp thì cơ hội thắng cuộc sẽ cao hơn. Nhặt súng nhanh nhất thì bạn sẽ đi trước những người tiếp đất sau. 

Khi ở khung cảnh trong nhà thì bạn nên chọn súng trường hoặc tiểu liên ví dụ Thomson, Uzi, Vector,... và những khẩu súng Shotgun. 

Khi bắn ở khu vực bên ngoài thì hãy chọn súng ngắm hoặc là súng trường ấy. Khi mà gặp trực tiếp địch thì những vũ khí cận chiến sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi mà bạn phải đấu tay bo với kẻ địch. Hãy tận dụng tối đa sức mạnh của vũ khí để đối đầu với đối thủ.

2.3. Theo dõi bản đồ thu nhỏ

Đừng quên là phải thường xuyên theo dõi kỹ bản đồ thu nhỏ ở màn hình nhé để xác định cụ thể vị trí của bạn trong game, vòng bo đang ở mức nào để có thể tránh né tốt những nguy hiểm. 

2.4. Đeo tai nghe khi chơi game

Mẹo khi chơi đó là nên đeo tai nghe để có thể nghe được những cảnh báo trong game khi có địch thủ đang áp sát ngay bạn qua tiếng bước chân, tiếng mở cửa phòng, tiếng của phương tiện di chuyển. Và cảm giác khi chơi game đeo tai nghe vừa giúp tập trung và vừa “phiêu” nữa bạn có thấy vậy không?

Sử dụng tai nghe
Sử dụng tai nghe

Lúc đó tâm trí bạn hoàn toàn thư giãn cùng với trò chơi thay vì những tác động bên ngoài.

Nạp card điện thoại

2.5. Tận dụng con quay hồi chuyển

Con quay hồi chuyển trong game là một tính năng vô cùng thú vị bạn nên sử dụng khi chơi game. Khi mà bật chế độ này thì có thể duy chuyển được hoàn toàn tầm ngắm của súng khi mà điện thoại di chuyển.

Sử dụng con quay
Sử dụng con quay

Nó sẽ hữu ích cho bạn khi đang ngắm bắn ở cự li xa. Bạn sẽ điều chuyển được những khoảng cách nhỏ khi ngắm bắn bằng cách di chuyển nhẹ chiếc dế yêu của mình. Hãy vào setting nhấn chọn basic. Kéo xuống tìm bên dưới Gyroscope và vào scope on nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile: trải nghiệm chơi game cực tiện lợi

2.6. Sử dụng chức năng tự động

PUBG mobile cũng sẽ tích hợp thêm các chức năng tự động có sẵn để cho người mới chơi có thể bắt nhịp hơn, làm quen hơn. 

+ Tự động chạy nước rút: Khi bạn muốn  nhân vật luôn chạy nhanh thì kéo biểu tượng di chuyển bên trái của mình lên phía cao thì sẽ có ngay chức năng chạy nước rút tự động (auto sprint)

+ nhìn xung quanh mà không thay đổi hướng chạy: hãy di chuyển biểu tượng con mắt ở phía góc bên phải màn hình bạn có thể nhìn xung quanh mà vẫn tiếp tục chạy theo hướng định ra ban đầu đó nhé. kỹ thuật này giúp cho bạn quan sát kẻ địch có đi gần mình không

+ tự động nhặt đồ: bạn sẽ nhân vật chức năng tự nhặt đồ trên đường (auto loot). và khi đó nó sẽ tự nhặt đồ hữu dụng như là súng, đạn,giáp và những nòng ngắm bắn như là 4x hoặc 8x.

Chức năng tự động của game
Chức năng tự động của game

Những trò chơi đấu trí và mang hơi hướng hành động như vậy được thu hút bởi nhiều bạn nam nhưng nhiều bạn nữ cũng thích những thể loại game này! Chơi game giúp giải tỏa stress sau những tiết học hoặc là giờ đi làm mệt mỏi. Hơn nữa những loại game chơi trên điện thoại  rất tiện lợi để bạn có thể chơi tùy vào thời điểm, địa điểm. 

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại game khác trên điện thoại có thể vào muathe123.vn để đọc bài nhé. Hy vọng là thông qua bài viết về hướng dẫn chơi game PUBG mobile bạn đã có cho mình được các mẹo cũng như là cách chơi game này rồi. Chúc cho bạn chơi game vui vẻ nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype