quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chơi game World of tanks hiệu quả cho tân game thủ

lịch
06/11/2020 • 10:10:59 AM

Game World of tanks là một tựa game online có số lượng người chơi cực lớn với tính đồng đội cao. Trong game World of tanks, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác là người tiên phong, đứng đầu đội xe để chống lại những kẻ địch có trong cuộc chiến. Bài viết dưới đây của muathe123.vn sẽ hướng dẫn chơi game World of tanks cho người mới bắt đầu làm quen với tựa game đình đám này.

Mua thẻ game

1. Tổng quan về cách chơi game World of tanks

Tổng quan về cách chơi game World of tanks
Tổng quan về cách chơi game World of tanks

Game World of tanks thiết kế lối chơi với bối cảnh như một cuộc chiến tranh với nhịp độ trận chiến khá nhanh. Các trận đánh liên hoàn trong game có đa dạng thể loại, do đó game thủ được phép chọn ngẫu nhiên các đối thủ để so tài trình độ cao thấp với mình. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi xây dựng một đội chơi cho riêng mình và chứng minh kỹ năng đối đầu, chiến thắng các đội còn lại.

Trong game World of tanks, người chơi sẽ bắt đầu thông qua việc sử dụng tổng cộng năm chiếc xe để xây dựng sự nghiệp trong game của mình. Không chỉ ngẫu nhiên, năm chiếc xe này đều có gốc gác của riêng đó, cụ thể chúng tượng trưng cho các bên tham chiến bao gồm các quốc gia lớn trên thế giới là Nga, Mỹ, Trung Quốc, Anh, Pháp và Đức. Người chơi sẽ chọn chế độ đánh, đồng thời chọn một chiếc xe tăng để đồng hành cùng mình trong trận chiến. Exp và bạc là hai đồng tiền ảo trong game World of tanks mà người chơi cố gắng chiến đấu để dành được.

Xem thêm: Game World War Heroes – Khám phá thế chiến anh hùng cực hấp dẫn

Nạp thẻ điện thoại

2. Hướng dẫn chơi game World of tanks chi tiết nhất

Hướng dẫn chơi game World of tanks chi tiết nhất
Hướng dẫn chơi game World of tanks chi tiết nhất

Game World of tanks không hề đơn giản với những ai vừa mới gia nhập cộng đồng. Tuy nhiên, không làm khó game thủ, nhà phát triển game World of tanks chủ động cho ra mắt một tính năng ở phiên bản mới, đó chính là “Trận đánh hướng dẫn”. Đây cũng là một mô phỏng nhằm hướng dẫn người chơi trong việc làm quen với game World of tanks. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng “Trận đánh hướng dẫn”, người chơi có thể kích hoạt được tính năng trên.

2.1. Điều khiển cơ bản

Điều khiển là một trong những phần chính trong hướng dẫn chơi game World of tanks. Trong phần này, thông qua việc sử dụng các phím điều khiển A W D S, người chơi sẽ bắt đầu biết cách di chuyển để hướng đến phía kẻ địch hay quay lại tháp ban đầu. Nhìn chung, không quá khó khi sử dụng các phím này để di chuyển, nếu bạn là người thường xuyên chơi những tựa game nhập vai tương tự như game World of tanks trên PC, bạn có thể không mất thời gian để làm quen với các phím này.

2.2. Tấn công và tiêu diệt kẻ thù

Tấn công và tiêu diệt kẻ thù
Tấn công và tiêu diệt kẻ thù

Các tân game thủ sẽ có cơ hội được giáp lá cà với một chiếc xe tăng khác sau khi đã di chuyển được chiếc xe tăng của mình ở bước đầu. Nhiệm vụ của tân game thủ là gì? Mục đích duy nhất là ngắm bắn và bắn vào trung tâm chính giữa của chiếc xe tăng PzIII thông qua những chiến thuật di chuyển và ngắm bắn. Nếu bước này được thực hiện cẩn trọng thì sau vài giây ngắn ngủi, chiếc xe của đối phương sẽ bị tiêu diệt thành đống sắt vụn.

Mua thẻ điện thoại

2.3. Vùng xuyên giáp

Tân game thủ trong nhiệm vụ ở vùng xuyên giáp sẽ không phải đối mặt với chiếc xe tăng ở phần trước đó. Tuy nhiên, những chiếc xe tăng lại được thay thế bằng một chiếc xe khác to lớn và mạnh mẽ hơn, đó là chiếc King Tiger. Do vậy, ở bước này, các tân game thủ cũng phải vận dụng nhiều kỹ năng và chiến thuật hơn, phải có tính toán kỹ càng thì mới hạ gục được con King Tiger này.

Vùng xuyên giáp
Vùng xuyên giáp

Đặc biệt trong giai đoạn vùng xuyên giáp, một kỹ năng mới sẽ được người chơi học hỏi đó là “ngắm bắn tự động”. Trong game World of tanks, do vừa phải ngắm bắn, vừa phải điều khiển xe, mục tiêu lại không cố định. Chính bởi vậy, tính năng bắn tự động vô cùng quan trọng, bạn cần học hỏi thành thạo để vận dụng cho riêng mình.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi World of Warships – thế giới tàu chiến ác liệt

2.4. Tầm nhìn và ngắm mục tiêu

Hệ thống game sẽ tiếp tục có những kỹ năng mới như ẩn nấp hay ngắm bắn mục tiêu để người chơi có thể học hỏi sau khi đã kịp bắn hạ thành công chiếc King Tinger. Người chơi sẽ theo dõi mục tiêu kẻ địch từ xa thông qua việc di chuyển và ẩn nấp. Tất nhiên, mục tiêu không còn cố định như những giai đoạn đầu, độ khó tăng lên đồng thời với việc mục tiêu chuyển động qua lại liên tục. Vì vậy, game thủ cần phải quan sát, tập trung, tận dụng chính xác các kỹ năng và chiến thuật để hạ gục mục tiêu chính xác nhất.

Tầm nhìn và ngắm mục tiêu
Tầm nhìn và ngắm mục tiêu

Như vậy, không mất quá nhiều thời gian, người chơi đã có thể trải nghiệm game World of tanks thông qua tính năng “Trận đánh hướng dẫn”, vừa chơi lại vừa học được khá nhiều kỹ năng hữu ích. Không chỉ được học, sau khi hoàn thành các “Trận đánh hướng dẫn”, người chơi còn có cơ hội nhận được bạc và điểm kinh nghiệm, đó là phần thưởng dành cho những người ham học hỏi.

Hy vọng hướng dẫn chơi game World of tanks trên đây của muathe123.vn sẽ giúp các tân game thủ không còn rụt rè khi chơi game!

bài viết liên quan Cách tải game rules of survival trên laptop - Bạn đã biết chưa?

Rules of survival là một trong những tựa game nhập vai hành động hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Làm thế nào để nhanh chóng trải nghiệm chúng? Cùng muathe123.vn hướng dẫn cách tải game Rules of survival trên laptop nhé!

Cách tải game rules of survival trên laptop

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype