quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn Leblanc chi tiết nhất cho các bạn mới bắt đầu chơi

lịch
16/04/2021 • 08:47:36 AM

Bạn đang muốn học cách chơi game Liên Minh Huyền Thoại (LOL) và chưa hiểu hết về chức năng của Phù thủy Leblanc, vậy hãy tham khảo bài hướng dẫn Leblanc dưới đây để nâng levels của mình lên nhé, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và skills cơ bản nhất của nhân vật này.

 

1. Nhân vật Leblanc là ai?

Trước khi chúng ta bắt đầu vào chơi một nhân vật, hãy cùng đọc qua một chút về thân thế và các kỹ năng của nhân vật này nhé. Nghe qua tên thôi đã thấy thích thú phải không nào?

Leblanc là một vị tướng, pháp sư nổi tiếng của LOL, kẻ mà ai cũng biết là ai, hắn được gọi với cái tên vô cùng ưu ái - “Kẻ lừa đảo” tuy nhiên, không phải ưu ái mà hắn được đặt cho một cái tên - gợi cho người chơi bao sự tò mò và vô cùng phấn khích như vậy đâu, đó là sự hợp lý vô cùng nếu như bạn được trực tiếp chơi thử. Nhân vật này với tính cách thông minh, độ lươn lẹo dư thừa, ranh mãnh và có phần tinh nghịch, nhân vật thực sự rất thu hút người chơi bởi họ chẳng bao giờ có thể nắm được ý đồ của nhân vật và toàn bị lừa đến ngây ngốc.

Nhân vật Leblanc là ai?
Nhân vật Leblanc là ai?

“Hắn” hay “Cô” chính là thủ lĩnh, người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động của tổ chức Hoa hồng đen. Không ai biết rõ thân phận của hắn là gì? Trai hay gái? Già hay trẻ? Nhưng hắn là nhân vật bí ẩn, bí ẩn với ngay cả các nhân vật của giáo phái Hoa Hồng Đen, là người thao túng các sự kiện ngay từ những ngày đầu của Noxus. Với khả năng vô cùng đa dạng, biến hóa linh hoạt, hắn dễ dàng tạo ra được một bản sao ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào hay thậm chí là tại nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, hắn còn sở hữu những người bạn thân thiết với tầm ảnh hưởng cũng không hề thua kém như Swain hay Elise.

Pháp sư Leblanc ngay từ đầu đã được trang bị đồ đầu khởi là nhẫn Doran, bình máu và các nhu yếu phẩm là giày Pháp sư, Quỷ thư Morello, hay mũ phù thủy Rabadon,.. Nhân vật có đồ công kích như mặt nạ ma ám, trượng hư vô và đồ phòng ngự như đồng hồ cát Zhonya, giáp thiên thần và gậy đầu lâu.

Xem thêm: Game Fairy tail - “hậu thế” phiên bản 3D của truyện tranh siêu phẩm

2. Nhân vật này có những skills tuyệt đỉnh nào?

Kỹ năng của nhân vật, luôn là thứ được các gamer quan tâm hàng đầu. Được ưu ái với tên gọi như vậy, thì kỹ năng của Leblanc cũng không thể khiến các gamer thất vọng được phải không nào! Cùng muathe123 điểm qua các skills này nhé.

Skill của Leblanc là gì?
Skill của Leblanc là gì?

Leblanc sở hữu kỹ năng ảo ảnh. Kỹ năng này sẽ giúp hắn tạo ra một ảo ảnh và vô hình trong 1s khi máu dưới 40%, đặc biệt là khả năng không gây sát thương tồn tại tối đa 8s, sẽ giúp hắn có thêm thời gian hồi máu và lên chiến thuật đánh tiếp.

Kỹ năng ấn ác quỷ: Leblanc chỉ cần sử dụng 1 chiêu thức cũng đủ để gây sát thương cho kẻ thù, hắn sẽ bắn ra dấu ấn, đánh dấu mục tiêu trong 3.5s và kết liễu đối thủ khi đã được đánh dấu.

Kỹ năng biến ảnh: Leblanc có thể đến được nơi hắn xác định là vị trí của đối phương chỉ trong vòng 4s và gây sát thương cực kỳ nhanh chóng. Cũng chỉ cần 4s tiếp theo, hắn có thể quay về vị trí ban đầu của mình.

Kỹ năng sợi xích siêu phàm: Leblanc dùng sợi xích ảo thuật này vào vị trí chỉ định để trói chân kẻ địch (nếu quăng trúng vào đơn vị địch), nếu trong vòng 1.5s kẻ địch vẫn chưa thể thoát ra được, chúng sẽ chịu sát thương liên tục cho đến khi đầu hàng.

Kỹ năng mô phỏng: Đây là thương hiệu và cũng là đặc trưng của cô, kỹ năng được rất nhiều các gamer yêu thích. Kỹ năng này sẽ giúp cô tạo ra cho mình một bản sao tương tự với các kỹ năng cơ bản, cùng cô đánh đối thủ với mức sát thương gấp đôi.

Leblanc - Kẻ lừa đảo
Leblanc - Kẻ lừa đảo

Xem thêm: Game MOBA là gì? Tại sao game MOBA lại thu hút người chơi đến thế?

3. Cách sử dụng Leblanc để đạt được hiệu quả tối ưu

Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu qua về thứ tự nâng cấp của Leblanc. Thông thường, các game thủ sẽ nâng cấp nhân vật theo trình tự W-Q-E.

Đối với những game thủ đã có lối chơi riêng và nắm rõ được cách chơi của game, thì có thể sử dụng ngay combo Leblanc kết hợp trong các mức độ, đặc biệt là khi người chơi kết hợp với kỹ năng Mô phỏng để tạo ra tuyệt chiêu mạnh nhất.

Leblanc sở hữu bảng ngọc, gồm 3 tổ hợp được quan tâm nhiều nhất là áp đảo (ngọc chính), sốc điện (ngọc siêu cấp) và cuối cùng là pháp thuật (ngọc phụ), bảng ngọc sẽ giúp cho Leblanc tái tổ hợp khi đi hỗ trợ để phòng ngừa các tình huống bất ngờ xảy ra.

Khả năng của Leblanc
Khả năng của Leblanc

Liên minh huyền thoại nổi tiếng với những trang bị về trang phục của nhân vật vô cùng bắt mắt và huyền ảo. Vì vậy, Leblanc cũng sở hữu trang phục vô cùng ấn tượng, ngoài tính thẩm mỹ, nó còn giúp hắn thuận lợi trong việc đi support. Các bộ trang phục được các gamer sử dụng phổ biến vì vậy chúng ta có thể dễ dàng thấy được nhiều nhất là Vọng âm kết hợp với Quỷ thư Morello, mũ phù thủy, trượng hư vô và cuối cùng là đồng hồ cát.

Để Leblanc có thể dễ dàng tiêu diệt được các tướng khác trên dọc đường đi, gamer nên chuẩn bị sẵn sàng dây chuyền chữ thập. Combo Bình máu và nhẫn Doran sẽ giúp cho Leblanc vừa hồi phục nhanh, vừa tấn công mạnh. Quỷ thư sẽ đảm bảo tăng mức sát thương.

Nếu bạn là người mới chơi, bạn có thể học cách sử dụng giày thủy ngân thay cho giày pháp sư để Leblanc có thể di chuyển nhanh hơn và sử dụng các chức năng bổ trợ khác trong game để có thể sử dụng Leblanc với khả năng tối ưu nhất.

Chúng ta có thể quan sát cụ thể qua lối chơi của Faker đối với nhân vật Leblanc. Bạn có thể học sử dụng một số combo dưới đây khi muốn học cách chơi nhân vật Leblanc.

Kết hợp các kỹ năng biến ảnh (W), sợi xích siêu phàm (E) kết hợp với quả cầu tan vỡ (Q) để giữ chân đối phương và thực hiện câu rỉa máu.Ngoài ra, có thể sử dụng combo Q-R-W-E, khả năng sát thương của combo này là cực lớn, nó sẽ hủy diệt đối phương trong tích tắc, đảm bảo tướng của địch sẽ phải hy sinh.

Hay như combo W-E, đây là combo giúp Leblanc giữ chân kẻ địch lâu nhất.

Leblanc - Thủ lĩnh hội hoa hồng đen
Leblanc - Thủ lĩnh hội hoa hồng đen

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Diana mùa 11 Liên Minh Huyền Thoại

4. Điểm mạnh, điểm yếu của Leblanc mà các gamer mới chơi cần lưu ý

Nếu bạn đã từng xem hoạt hình hay chơi bất kỳ một game nào trước đây, bạn sẽ thấy được rằng không có nhân vật nào là hoàn hảo cả, nhân vật mạnh nhất của game cũng sẽ có một số điểm yếu nhất định, như vậy các cuộc chiến mới trở nên hấp dẫn phải không? Chứ nhân vật chính lúc nào cũng đánh thắng thì team phản diện làm gì có đất diễn đâu. Mà trận chiến chỉ nghiêng một bên thôi thì cũng sẽ trở nên nhàm chán. Vì vậy, mỗi nhân vật dù chính hay phụ cũng đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và Leblanc cũng vậy. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua về 1 số điểm mạnh và điểm yếu của Leblanc - Kẻ lừa đảo, để có thể sử dụng linh hoạt nhân vật, đem lại hiệu quả tốt nhất cho trận đánh của mình nhé.

Điểm mạnh, điểm yếu của Leblanc
Điểm mạnh, điểm yếu của Leblanc

Leblanc là một vị tướng chơi với mức độ cần sự linh hoạt và nhanh nhạy cao, hắn sẽ phát huy được hiệu quả tối đa nếu người chơi có chiến thuật đỉnh. Hắn chính là kẻ lừa đảo, kẻ mà các gamer sẽ không dễ dàng đoán ra được các bước đi tiếp theo để đối phó. Leblanc đóng vai trò là sát thủ trong team, hắn có khả năng dồn sát thương dame nhanh, đi gank tốt và khả năng tiếp cận mục tiêu từ xa. Một khi Leblanc đã muốn đấu thì đối phương chỉ có nước bay màu mà chưa kịp phản ứng.

Tuy nhiên, bản thân là một pháp sư, hắn cũng bị hạn chế khi phần lớn các kỹ năng chỉ dành cho pháp sư và nó cần thời gian để mọi thứ hoạt động. Đối với người mới chơi, sẽ hơi khó, bởi Leblanc chỉ mạnh trong các mục tiêu đơn lẻ và khá bình thường trong các cuộc giao tranh tổng.

Trên đây là bài hướng dẫn Leblanc với những thông tin cơ bản nhất về nhân vật Leblanc, hi vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình bạn sử dụng nhân vật này! Chúc bạn chơi game vui vẻ và nhớ ghé website: muathe123.vn để mua thẻ nếu cần nha!

bài viết liên quan Hướng dẫn bạn mua thẻ game Garena trên muathe123.vn

Cùng truy cập vào muathe123.vn để mua thẻ game, thẻ điện thoại nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhé!

Cách mua thẻ Garena bằng SMS

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype