quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn nạp game MU Vượt Thời Đại một cách nhanh chóng tiện lợi

lịch
04/08/2022 • 04:48:20 PM

Trong các năm trở lại gần đây, nạp tiền vào game không còn xa lạ với nhiều người, nạp tiền vào game giúp người chơi nâng cấp các trang thiết bị cùng như nhân vật một cách nhanh nhất, giúp chiến thắng được kẻ thù và nhanh chóng nâng cấp các thứ hạng. Hiểu được vấn đề đó hôm nay muathe123.vn sẽ hướng dẫn nạp game Mu vượt thời đại nhé!

1. Giới thiệu về game MU vượt thời đại

1.1. Cảm hứng của game

MU vượt thời đại là một tựa game trực tuyến nhập vai đầy hấp dẫn, lấy bối cảnh thời trung cổ của Châu Âu, được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới là “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, Game đã xây dựng thành công khung cảnh loạn lạc và quái vật xuất hiện khắp nơi gây ra nhiều thiệt hại không thể đo đếm được cho con người. Người chơi sẽ nhập vai các anh hùng, mang trong mình sức mạnh vô biên để cứu thế giới. Đây là một game mobile được lấy bản quyền chính thức từ MU online- Webzen Hàn quốc, vậy nên khi người chơi đăng nhập vào game sẽ khiến người ta phải bất ngờ vì giao diện và nhân vật cổ điển giống như các nhân vật thời năm 2003-2004, các lớp nhân vật được chọn cũng có tạo hình và vũ khí vô cùng quen thuộc, đưa người chơi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một phiên bản được nâng cấp hoàn toàn từ bản gốc, nhưng không vì thế mà mất đi chất game từ xưa, làm hài lòng tất cả những người hâm mộ tựa game này.

Game MU
Game MU

Không như một số game online được chuyển thể cùng chủ đề sang bản mobile khác, MU vượt thời đại sở hữu cốt truyện rất sâu sắc, đi vào các truyền thuyết của mọi thời đại, làm cho người chơi trở nên hấp dẫn và mang hơi hướng trở về tuổi thơ. Không những sở hữu cốt truyện nhân văn sâu sắc, MU còn đem đến cho người chơi những hiệu ứng mãn nhãn như hệ thống kỹ năng đa dạng và hồi chiêu có thể tạo thành combo giết chết kẻ địch. Game vẫn có đủ bộ 3 nhân vật quen thuộc và thêm một nữ pháp sư cho bản mobile được cập nhật lần này. Điều này đã cho thấy các nhà sản xuất đã cất công đầu tư vào game như thế nào.

1.2. Lối xây dựng nhân vật một cách hấp dẫn.

Các hoạt động của game cũng phong phú và được kế thừa và phát huy từ chính bản gốc, đó là một điểm mạnh của game. Người chơi có thể thoải mái dành thời gian luyện tập để sắm cho mình những trang bị và phát triển nhân vật theo hướng mà mình mong muốn. Vừa cày trang bị bạn có thể thỏa sức khám phá các tính năng mới để giúp bạn chọn được những combo hợp lý giúp bạn dễ dàng đánh thắng quái vật để trả lại bình yên cho con người. Phiên bản MU được cập nhật gần nhất gần như hoàn hảo, các tính năng mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trở lên mượt mà hơn, bên cạnh đó những lỗi trong các phiên bản trước được nhà phát hành xử lý một cách hoàn hảo, một lần chuyển chế độ nhân vật là một lần sức mạnh được tăng tốc làm cho người chơi có trải nghiệm tuyệt vời.

Nhân vật đẹp mắt
Nhân vật đẹp mắt

Đây là một game rất hay, người chơi có thể ở trong các trận chiến lúc rảnh tay nhưng cũng có thể chơi ở chế độ offline mà vẫn có thể nhận được một số vật phẩm nhỏ trong thời gian đó. Chính vì vậy game phù hợp cả với những người chơi có thời gian bận rộn nhưng vẫn muốn có những phút giây giải trí. Tuy nhiên còn gì thú vị hơn khi được cùng bạn bè của mình chiến đấu với những con boss để nhận vô vàn trang bị và tuyệt chiêu đẳng cấp. Không chỉ vậy, MU còn mang đến cho bạn một đấu trường khổng lồ, nơi bạn có thể thể hiện được sức mạnh vượt trội và giao tranh với mọi người.

Xem thêm: Một số thông tin thú vị về dòng game mu legend mobile

2. Hướng dẫn cách nạp game Mu vượt thời đại một cách nhanh gọn lẹ.

2.1. Các phương pháp nạp

Có rất nhiều cách để bạn có thể nạp được game Mu vượt thời đại, sau đây cùng muathe123.vn xem các hướng dẫn nạp game Mu vượt thời đạo nhé!

Phương pháp nạp game
Phương pháp nạp game

2.1.1. Cách nạp thẻ MU bằng thẻ cào

Thẻ cào để nạp game không còn xa lạ với nhiều anh em game thủ, nhưng với một số người chơi mới bạn nên tham khảo nhé.

·      Bước 1: trước tiên khi nạp một game nào đó bạn hãy tìm và tham khảo bảng giá nạp và chọn cho mình những gói phù hợp với nhu cầu, hãy chọn gói mua kim cương tương ứng với giá trị thẻ nạp nhé.

·      Bước 2: tìm kiếm các trang web mua thẻ nạp uy tín, như muathe123.vn là một ví dụ, bạn có thể chọn lựa và mua một cách uy tín mà không sợ bị lừa đảo.

·      Bước 3: bạn hãy nhập các thông tin cần thiết như mệnh giá thẻ cào, mã thẻ hay mã seri để đổi kim cương. Bước này rất quan trọng, bạn phải nhập đúng cá thông tin trên mới có thể nhận được kim cương.

·      Bước 4: sau khi nhập xong hãy kiểm tra lại một cách chính xác nhất để bấm vào nạp thẻ. Lúc này kim cương sẽ được nạp vào game của bạn.

Nạp game bằng thẻ cào
Nạp game bằng thẻ cào

Xem thêm: Nạp thẻ MU Origin chơi game siêu chất - giá siêu rẻ

2.1.2. Nạp game qua ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo không còn xa lạ với nhiều người, cách thức hoạt động như một ngân hàng thu nhỏ nên việc sở hữu hình thức nạp game là hoàn toàn hợp lý.

·      Bước 1: bạn hãy đăng nhập vào game và chọn mục nạp game để giao diện có thể hiện ra phần thanh toán qua các hình thức.

·      Bước 2: sau khi giao diện cho bạn chọn lựa các hình thức thanh toán, bạn chọn vào biểu tượng ví điện tử Momo để thực hiện thanh toán bằng hình thức này.

·      Bước 3: bạn hãy làm theo các hướng dẫn của ví để hoàn tất việc nạp thẻ nhé. Nên nhớ hãy kiểm tra lại mệnh giá cũng như tỷ lệ quy đổi để không bị nhầm lẫn trong việc thanh toán nhé.

2.1.3. Nạp thẻ qua hình thức Paypal

Bạn hãy tìm đến các đường link thanh toán của Paypal, lúc này giao diện sẽ hiện lên, một lưu ý nhỏ là bạn phải chọn chuyển tiền cho gia đình hoặc bạn bè thì mới thực hiện được các giao dịch.

2.2. Cách để nạp được game

Đầu tiên để nạp được game bạn cần có ID của nhân nhật, nếu chưa có bạn có thể bấm nút thiết lập đê hệ thống tải ID cho nhân vật bạn đã chọn. Bạn hãy chọn một tài khoản an toàn để trong quá trình nạp game không xảy ra sai sót nhé. Sau đấy tại tap tài khoản an toàn bấm Copy để nhận ID.

Nạp game bằng các hình thức
Nạp game bằng các hình thức

Việc đầu tiên của bất cứ hình thức nạp game nào là phải chọn server và nhập ID tài khoản của bạn, chọn nhân vật, chọn gói nạp và cuối cùng chọn hình thức thanh toán để hoàn tất việc nạp game.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng nhất

3. Các yếu tố giúp game có độ nhận diện cao

Trong bản MU vượt thời đại lần này có tổng cộng 4 chỉ số cho người chơi tha hồ lựa chọn: sức mạnh, nhanh nhẹn, thể thao và trí lực:

-       Chỉ số sức mạnh: đây là chỉ số cho phép tăng tốc độ chính xác, riêng lớp nhân vật chiến đấu là Chiến Binh và Cung thủ sẽ được tăng sát thương, tạo cho người chơi được thỏa mãn hơn với sức mạnh của các nhân vật này.

-       Chỉ số thể lực: đây là chỉ số về sức sống của từng nhân vật, máu càng cao thì nhân vật sẽ càng có cơ hội sống lâu và giành chiến thắng trong các trận chiến.

-       Chỉ số nhanh nhẹn: đúng với cái tên của nó chỉ số này cho phép người chơi giai tăng tốc độ phòng ngự, làm cho độ tấn công chính xác hơn, phù hợp với các nhân vật có cung thủ.

-       Chỉ số trí lực: đây là chỉ số gia tăng tốc độ né tránh cho toàn bộ nghề nghiệp, ở chỉ số này riêng các nhân vật pháp sư được tăng thêm sức mạnh tấn công.

Hệ thống các kỹ năng
Hệ thống các kỹ năng

Các kỹ năng này được game reset lại rất hay làm cho game trở lên hấp dẫn hơn nhưng vẫn không mất đi cái chất vốn có của game. Ngoài ra ở mỗi bậc tiến hóa người chơi sẽ được nâng cấp các kỹ đặc biệt tùy theo nhân vật mà bạn lựa chọn.

Bài viết trên đã hướng dẫn nạp game Mu vượt thời đại cho bạn, bên cạnh đó còn có một số lưu ý về game. Nếu có điều gì còn thắc mắc bạn hãy bình luận xuống bên dưới, muathe123.vn sẽ nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của bạn.

bài viết liên quan Nạp steam wallet – chơi game thả ga game siêu mượt

Nạp tiền vào steam wallet – ví điện tử tại các kênh phân phối game bản quyền Steam. Bạn đã nghe đến hoặc từng nạp tiền Steam Wallet bao giờ chưa? Cùng muathe123.vn tìm hiểu nhé!

Nạp steam wallet

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype