quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn tải game võ lâm truyền kỳ mobile dành cho người mới

lịch
11/11/2020 • 06:18:51 PM

Võ lâm truyền kỳ là cái tên quá nổi tiếng trong làng game chắc chắn không thể lọt qua mắt những game thủ kỳ cựu. Tuy nhiên những người mới chơi có lẽ còn phải tìm hiểu nhiều để khám phá trò chơi đình đám này một cách trọn vẹn nhất. Điều đầu tiên bạn nên làm đó là tham khảo hướng dẫn tải game võ lâm truyền kỳ mobile về máy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các bước để tải về trò chơi nhanh nhất, tìm hiểu ngay nhé!

Mua thẻ game online 

Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile
Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile

1. Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile

Bạn cũng biết, “Võ lâm truyền kỳ” là trò chơi xuất hiện trên thị trường game khá lâu đời thế nhưng đến nay nó vẫn giữ được phong độ cũng như là phong thái tự tin để chinh phục các game thủ mới và giữ chân những người chơi cũ. 

Có được điều đó là nhờ vào việc cải tiến không ngừng những tính năng cũng như đồ hoạ âm thanh được xuất hiện trong game khiến người chơi không bị nhàm chán.

Bạn sẽ dần cảm thấy điều thú vị xảy ra khi trực tiếp tham gia những cuộc chiến đến độ tử thần, hóa thân thành nhân vật kiếm hiệp và hoàn thành nhiệm vụ y như trong phim vậy. Tuy nhiên chúng ta cần tải trò chơi về máy để quá trình chơi diễn ra thuận lợi hơn.

Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile
Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile

Chơi Võ lâm truyền kỳ mobile trên điện thoại là điều hết sức bình thường thế nhưng bạn hãy thử trải nghiệm phiên bản này trên chiếc máy tính của mình để xem nó có gì khác lạ và đặc biệt hơn không nhé.

Đầu tiên hãy tải về máy tính một phần mềm giả lập sau đó cài đặt nó trên máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng đến những phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính vô cùng tiện ích chẳng hạn như là Droid4X hay Bluestacks,... Tìm kiếm trên thanh công cụ của Google bạn sẽ thấy rất nhiều lựa chọn và hãy chọn lấy một phần mềm mình yêu thích nhé.

Tiếp đến hãy làm theo từng bước mà tôi chia sẻ dưới đây để tải game về máy:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ từ trình duyệt phần mềm giả lập mà bạn tải về

Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile
Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 2: Chọn vào “Tải game”

Sau khi bạn đăng nhập vào trang chủ thành công, hệ thống sẽ xuất hiện một giao diện mới, nhiệm vụ của bạn đó là lựa chọn phần “Cài đặt” ở góc bên phải trên cùng của màn hình và bấm vào đó.

Bước 3: Tiếp tục chọn “Install”

Ngay sau khi kết thúc bước 2, bạn sẽ thấy trước mắt mình là một màn hình với giao diện khác biệt hoàn toàn so với giao diện trước đó. Trang sản phẩm trên cửa hàng CH Play được hiện ra và bạn chỉ cần click vào lệnh “Install” để cài đặt.

Có một điều cần chú ý ở đây, với những ai đang tham gia trò chơi với phiên bản Alpha Test trước đó thì hãy xoá trước khi tải về bản Closed Beta này nhé.

Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile
Hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 4: Nhấp vào biểu tượng trò chơi Võ lâm truyền kỳ mobile để chơi ngay thôi

Sau khi hoàn thành tất cả các bước như hướng dẫn ở trên, giao diện chính của phần mềm giả lập sẽ xuất hiện biểu tượng trò chơi Võ lâm truyền kỳ mobile giống như khi bạn tải về điện thoại của mình vậy. Lúc này bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng đó và bắt đầu trải nghiệm trò chơi với từng thử thách từ đơn giản cho đến khó khăn nhất.

Ngoài ra, còn một cách khác đơn giản hơn mà bạn có thể áp dụng và tiết kiệm thời gian cho mình đó là sử dụng trực tiếp cửa hàng trực tuyến CH Play. Chỉ cần nhập từ khoá bạn muốn tìm kiếm vào đây và để vào trang sản phẩm sau đó tiến hành cài đặt như bình thường. 

Xem thêm: Trải nghiệm chơi game võ lâm truyền kỳ mobile trên PC cực hay​

Nạp thẻ điện thoại online

2. Lưu ý khi tải game võ lâm truyền kỳ mobile dành cho người mới

Võ Lâm truyền kỳ mobile đã cho ra mắt phiên bản Thiên Long Đoàn Thị. Nếu người chơi yêu thích và theo dõi tựa game này sẽ thấy ở phiên bản mới sẽ tập trung vào việc ra mắt môn phái thứ 19 - Đoàn Thị Đại Lý, bên cạnh đó cũng ra mắt một số tính năng mới và cập nhật kiểu hình nữ cho nhân vật Tiêu Dao.

Theo đó bạn có thể tải về trò chơi với phiên bản mới nhất nhưng cần lưu ý một số tính điểm sau:

Thứ nhất, cập nhật lại Apple store và CH Play. Việc cập nhật này sẽ giúp người chơi không tải về những phiên bản đã cũ trước đó và tốc độ tải cũng được diễn ra nhanh chóng hơn. 

Lưu ý khi tải game võ lâm truyền kỳ mobile dành cho người mới
Lưu ý khi tải game võ lâm truyền kỳ mobile dành cho người mới

Các game thủ nên tắt hết những chế độ cập nhật tự động và xóa các ứng dụng thứ ba để không xảy ra những xung đột hay lỗi phát sinh khi cài đặt.

Thứ hai, cần cài đặt File APK mới nhất để tránh xảy ra sự cố khi tải trò chơi về máy.

Thẻ cào điện thoại

Trên đây là một số hướng dẫn tải game Võ lâm truyền kỳ mobile chi tiết nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu trò chơi yêu thích về máy. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về các trò chơi thú vị độc giả có thể truy cập vào website muathe123.vn thường xuyên nhé. 

bài viết liên quan Khám phá cách chơi game Võ lâm truyền kỳ mobile

Chơi game Võ lâm truyền kỳ không khó nhưng bạn cần phải nắm chắc cách thức chơi sao cho chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số điều cần thiết giúp bạn nhanh chóng chinh phục trò chơi với số điểm cao nhất.

Cách chơi game Võ lâm truyền kỳ mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype