quay lại Quay lại
Tin tức

Cách hủy gói M10 Viettel - Bật mí về các bước hủy siêu đơn giản

lịch
22/12/2020 • 06:20:55 PM

Gói M10 Viettel của nhà mạng Viettel sẽ luôn là một giải pháp tuyệt vời giúp khách hàng mua thêm rất nhiều data cực tiện lợi và lại còn tiết kiệm về chi phí. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao nên gói cước cũng dần thay đổi phù hợp. Do đó để giúp bạn có thể cập nhật, sử dụng gói cước theo yêu cầu, đặc biệt là việc có thể hủy gói M10 Viettel dễ dàng thì đừng bỏ qua bài viết nhé!

Mua thẻ cào

1. Tìm hiểu đôi chút về gói M10 Viettel 

Tìm hiểu đôi chút về gói M10 Viettel
Tìm hiểu đôi chút về gói M10 Viettel 

Chắc chắn khi tham gia gói cước thì bạn đã tìm hiểu về gói M10 Viettel đầy đủ nhất như: 

+ Đây là gói cước được đánh giá là phổ biến nhất giúp khách hàng gia tăng nhiều hơn về dung lượng data phục vụ nhu cầu truy cập internet. 

+ Cước phí tiết kiệm với chỉ 10.000 nghìn đồng cho một lần đăng ký dịch vụ. 

+ Lưu lượng data cộng với 200MB miễn phí giúp việc lướt web nhanh hơn. 

Có thể là lợi ích mà gói cước đem lại là rất nhiều nhưng với nhu cầu sử dụng của bạn nhiều hơn về data thì đó lại không còn phù hợp. Hơn nữa so với thị trường hiện tại thì gói cước này cũng đã không còn phù hợp với thị trường mà sự ưa chuộng lại chuyển sang gói TOMD 10. Mức giá gói cước mới này phù hợp tương đương gói M10 Viettel mà ưu đãi đi kèm lại nhiều hơn. 

Gói M10 Viettel áp dụng cho tất cả các cước phí khác biệt khi có nhu cầu mua thêm dung lượng truy cập mạng với tần suất thường xuyên hơn của nhà mạng Viettel. Hơn nữa cách đăng ký về gói cước cũng rất đa dạng từ cú pháp SMS, gọi USSD hay trực tiếp tại website và ứng dụng My Viettel nhà mạng cung cấp. 

Vậy cách thức để hủy gói M10 Viettel ra sao? Làm sao để chuyển đổi gói cước mới nhanh nhất thì chúng ta hãy cùng nắm bắt với phần thông tin tiếp sau đây. 

Xem thêm: Bật mí cách đăng ký mimax Viettel 25k đơn giản và chi tiết nhất

2. Cách hủy nhanh và chính xác của gói M10 Viettel 

Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng về gói M10 Viettel thì tránh cho việc phát sinh các cước phí gói gia hạn không cần thiết theo chu kỳ thì tìm hiểu về cách hủy là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt khi việc thực hiện hủy gói cước cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn mất phí nên bạn cũng chẳng cần lo lắng quá nhiều. Hãy cùng thực hiện theo các cách và hướng dẫn từng bước để hủy gói M10 Viettel thành công và tiến tới lựa chọn gói cước hấp dẫn khác thay thế. 

2.1. Hủy gói M10 Viettel qua cú pháp tin nhắn

Hủy gói M10 Viettel qua cú pháp tin nhắn
Hủy gói M10 Viettel qua cú pháp tin nhắn

Nếu bạn muốn lựa chọn hủy tiện lợi hơn thì việc sử dụng tới cú pháp SMS nhanh không phát sinh chi phí là điều nên. Đặc biệt là bạn có thể hủy mọi lúc mọi nơi mà không cần xem xét về các điều kiện hay kết nối mạng. 

Cú pháp soạn sẽ là “HUY gửi đến 191” 

Ngay sau khi gửi hoàn tất cú pháp thì hệ thống nhà mạng Viettel sẽ gửi tới bạn một tin nhắn xác nhận về yêu cầu hủy kết hợp với cú pháp đồng ý hoặc không đồng ý hủy để gửi tới tổng đài. Nếu bạn đồng ý cho việc hủy gói M10 Viettel thì cú pháp cần soạn tiếp theo đó là “Y gửi đến 191”. 

Tất nhiên khi hoàn tất 2 cú pháp hủy trên là bạn đã hoàn tất việc hủy thành công gói cước data internet M10 của Viettel và có thể tiến tới việc đăng ký các gói cước khác. Lưu ý dành cho bạn khi hủy thành công là bạn không thể sử dụng về dịch vụ internet hay bất kỳ dịch vụ nào về mobi TV hay Imuzik 3G. Chỉ trừ các gói cước về dịch vụ data mặc định mà thôi, có thuê bao DC là chuyển về gói DC10 với phí dùng là 10 nghìn/ 30 ngày với 50MB khi hết data khuyến mãi sẽ tính là 9.76 đồng/ 50KB. Hơn nữa gói cước DC10 còn gia han theo chu kỳ và yêu cầu cũng sẽ bị hủy bỏ nếu bạn không xác nhận sau thời gian là 10. 

Xem thêm: Hướng dẫn đổi đầu số Viettel nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc

2.2. Hủy gói M10 Viettel qua thao tác USSD 

Hủy gói M10 Viettel qua thao tác USSD
Hủy gói M10 Viettel qua thao tác USSD 

Bên cạnh việc hủy thông qua cú pháp tin nhắn bạn còn có thể lựa chọn cách hủy dịch vụ truy cập data internet M10 bằng thao tác nhanh như sau “ *098#” nhấn thực hiện cuộc gọi. Tại đây màn hình chính hệ thống sẽ hiển thị về danh sách tùy chọn dành cho bạn về mục “kiểm tra tài khoản, gói cước” thì bạn hãy click và sau đó là lựa chọn về mục “hủy gói cước mobile internet”. 

Chỉ sau các thao tác đó là bạn đã hoàn tất việc hủy gói cước của mình và có thể tìm kiếm một gói truy cập khác và nắm bắt về cách đăng ký để thực hiện. Hủy bỏ gói M10 Viettel qua bất kỳ hình thức nào cũng dễ dàng mà đúng không. 

2.3. Hủy gói M10 Viettel qua ứng dụng My Viettel

Hủy gói M10 Viettel qua ứng dụng My Viettel
Hủy gói M10 Viettel qua ứng dụng My Viettel

Như chúng ta có thể thấy hiện tại thì nhà mạng Viettel đã đưa ra ứng dụng hỗ trợ khách hàng thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau nhanh chóng là My Viettel. Ngay cả gói M10 Viettel cũng được áp dụng và thao tác đăng ký hay hủy cũng dễ dàng hơn, với thao tác hủy thì các bước thực hiện sẽ là như sau: 

Bước 1: Bạn cần tải và mở ứng dụng My Viettel trên thiết bị thông minh với việc đăng nhập tài khoản theo yêu cầu. 

Bước 2: Tiến tới danh mục lựa chọn “Chi tiết” của ứng dụng.

Bước 3: Sau đó hãy di chuyển đến mục “Dịch vụ đang sử dụng” để nắm bắt thông tin. 

Bước 4: Tại đây sau thao tác các gói cước hay dịch vụ mà bạn đã đăng ký sử dụng sẽ được liệt kê chi tiết bởi hệ thống. Tất nhiên sau đó bạn chỉ cần bấm vào gói cước muốn thực hiện hủy và lựa chọn lệnh hủy mà thôi. 

Nhanh chóng hoàn thành chỉ với 4 bước là bạn đã hủy thành công về gói M10 Viettel qua ứng dụng. 

Mua thẻ game online

3. Các gói cước mới bạn có thể lựa chọn sau hủy gói M10 Viettel

Các gói cước mới bạn có thể lựa chọn sau hủy gói M10 Viettel
Các gói cước mới bạn có thể lựa chọn sau hủy gói M10 Viettel

Sau khi hủy về gói M10 Viettel thành công thì chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm về một gói dịch vụ khác phù hợp cho chính mình đúng không. Nếu bạn có sự băn khoăn chưa biết nên sử dụng về gói dịch vụ nào thì có thể tham khảo với các dịch vụ HOT sau đây. 

- Gói V50C cước phí ưu đãi chỉ với 50 nghìn đồng là bạn đã có 2GB data tốc độ cao. Kết hợp với đó là ưu đãi cho 10 phút gọi đầu tức tối đa 500 phút  và hạn dùng kéo dài 30 ngày, khi hết về ưu đãi tặng sẽ tính phí giá thường. 

- Gói V70C cước phí ưu đãi chỉ với 70 nghìn đồng là bạn đã có 9GB data tốc độ cao với 300MB/ ngày. Kết hợp với đó là ưu đãi cho 10 phút gọi đầu tức tối đa 1000 phút  và hạn dùng kéo dài 30 ngày, khi hết về ưu đãi tặng sẽ tính phí giá thường.

- Gói V90C cước phí ưu đãi chỉ với 90 nghìn đồng là bạn đã có 15GB data tốc độ cao. Kết hợp với đó là ưu đãi cho 20 phút gọi đầu tức tối đa 1000 phút và hạn dùng kéo dài 30 ngày, khi hết về ưu đãi tặng sẽ tính phí giá thường. Đặc biệt hơn là còn miễn phí cho khách hàng về data truy cập tik tok lướt video. 

Bên cạnh đó sẽ còn các gói khác nổi bật với số lượng data và ưu đãi tăng dần như V120C, V150C, V200C và V300C. Đừng bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào với nhà mạng Viettel khi có nhu cầu sử dụng truy cập internet. Đặc biệt qua bài viết không chỉ là gợi ý về bạn cách hủy dịch vụ gói M10 Viettel mà còn đưa ra các gợi ý tốt hơn về gói cước thay thế và nếu bạn có nhu cầu về việc nạp thẻ điện thoại online gia hạn gói cước thì hãy thông qua website muathe123.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. 

bài viết liên quan [Thẻ Vcard là gì?] Trọn bộ những thông tin liên quan đến thẻ Vcard

Thẻ Vcard là một trong những loại thẻ được sử dụng rất nhiều nhất hiện nay đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng với tính đa năng. Bởi khi sử dụng thẻ Vcard là các game thủ để thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản game và trải nghiệm những trận đấu tuyệt vời.

Thẻ Vcard là gì?

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype