quay lại Quay lại
Tin tức

Tập hợp cách kiểm tra dung lượng 3g mobifone đơn giản nhất

lịch
07/02/2020 • 01:12:34 PM

Với lượng người dùng các ứng dụng yêu cầu data của khách hàng hiện nay thì các nhà mạng tung ra các gói cước với ưu đãi hấp dẫn cũng như những lượng data khủng cho người dùng thỏa thích lướt web. Sự khác nhau khi lướt mạng với việc còn data và hết data được thể hiện qua tốc độ load và truyền tin. Vì vậy để tránh cho việc gặp khó khăn cũng như cần thiết trong việc mua thêm data khi cần thiết thì bạn có thể kiểm tra dung lượng 3g mobiphone. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những cách kiểm tra dung lượng 3g mobifone mới nhất 2020 và những thông tin cần biết về nhu cầu, lợi ích của dịch vụ này.

Mua mã thẻ cào

1. Nhu cầu kiểm tra dung lượng 3g mobifone của khách hàng

Nhu cầu kiểm tra dung lượng 3g mobifone của khách hàng
Nhu cầu kiểm tra dung lượng 3g mobifone của khách hàng

Với việc sử dụng thường xuyên mạng di động để lướt web thì người dùng không tránh khỏi việc phát sinh nhu cầu đăng ký các gói data để tăng tốc độ truyền của mạng di động. Việc sử dụng data đăng ký hay dung lượng 3g thay vì dùng đường truyền thông thường của nhà mạng giúp cho tốc độ load cũng như truyền tin nhanh hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì các nhà mạng sẽ cung cấp data, dung lượng theo một gói nhất định. Thông thường nhà mạng sẽ cung cấp theo các gói như 3Gb/tháng, 7Gb/tuần hay 2Gb/ngày và người dùng sẽ load mạng với tốc độ cao cho đến khi hết dụng lượng được cho. Nếu đường truyền đang nhanh mà chuyển sang tốc độ load chậm thì tức là bạn đã dùng hết data mà nhà mạng cung cấp. Bạn có thể đăng ký thêm để có tốc độ truyền mạng nhanh hơn.

Từ quá trình sử dụng, phát sinh nhu cầu kiểm tra dung lượng 3g mobifone của khách hàng nhằm mục đích kiểm soát dung lượng còn sử dụng để người sử dụng có thể đăng ký thêm hay hạn chế mức độ sử dụng data của bản thân. Việc kiểm tra dung lượng 3g mobi giúp bạn quản lý tốt số lưu lượng trong tài khoản Data của mình cũng như hỗ trợ cho khách hàng nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ 3G Mobifone siêu rẻ

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone

Thấu hiểu nhu cầu và từ kết quả phân tích hành vi người dùng của khách hàng thì nhà mạng Mobifone đã cho ra nhiều dịch vụ cũng như cách để kiểm tra dung lượng 3g mobiphone cho thuê bao đang sử dụng. Việc cung cấp các dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g của mobifone mang lại lợi ích không nhỏ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Điểm qua một vài lợi ích mang lại khi sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobi như là:

- Giúp bạn quản lý tốt số lưu lượng trong tài khoản Data của mình: việc kiểm tra dung lượng 3g mobifone giúp bạn quản lý tốt số lưu lượng trong tài khoản Data của mình cũng như hỗ trợ cho khách hàng nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Người sử dụng sẽ nắm bắt được lượng data mà mình đã sử dụng cũng như ước chừng nhu cầu sử dụng của bản thân có cần đăng ký thêm hay không.

- Kiểm tra dung lượng 3g của mobiphone còn lại của gói cước sẽ giúp bạn tránh được trường hợp bị trừ cước phí phát sinh vượt gói không mong muốn đối với các gói cước 3G Mobifone giới hạn lưu lượng miễn phí, đây là lợi ích không nhỏ bởi việc này giúp cho người sử dụng tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ trong chi phí sử dụng điện thoại của mình, khách hàng sẽ không phải mất thêm chi phí phát sinh khi sử dụng quá data cho phép mà nhà mạng cung cấp hay quá giới hạn mà bạn đăng ký.

- Thông qua việc kiểm tra bạn còn biết được thời gian sử dụng của gói cước 3G Mobifone đang đăng ký sử dụng: khách hàng khi sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g của mobifone thì sẽ nhận được các thông tin kèm theo không chỉ về số lượng data chưa sử dụng hết mà còn được cung cấp các thông tin đi kèm như thời gian sử dụng đến ngày bao nhiêu, tên gói cước đang sử dụng, việc này giúp cho khách hàn dễ dàng kiểm soát hơn việc đăng ký thêm hay hủy gói cước cũng như thuận tiện trong việc tra thông tin gói cước trong quá trình sử dụng.

- Việc sử dụng dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone thường xuyên giúp cho khách hàng dễ dàng kiểm soát lượng data đang sử dụng cũng như đảm bảo khách hàng vẫn đang chi tiêu dung lượng data của mình một cách hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Kiểm tra dung lượng 3G Viettel

Thẻ game online

3. Có những cách kiểm tra dung lượng 3g mobifone nào?

Hiện nay để thỏa mãn người dùng kiểm tra dung lượng 3g mobi dưới nhiều hình thức và giúp khách hàng thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng thì nhà mạng Mobifone tung ra đến 4 cách kiểm tra dung lượng 3g của mobiphone hỗ trợ người dùng. Cùng tìm hiểu 4 cách được ưa chuộng nhất để kiểm tra dung lượng 3g của mobi hiện nay bao gồm:

3.1. Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách nhắn tin tới tổng đài

Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách nhắn tin tới tổng đài
Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách nhắn tin tới tổng đài

Cách kiểm tra dung lượng 3g mobiphone được khách hàng sử dụng nhiều nhất đó là dịch vụ nhắn tin kiểm tra, khách hàng khi muốn kiểm tra dung lượng 3g của mobifone chỉ cần soạn tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999. Ngoài ra nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng 3g của mobi cho thuê bao sử dụng các gói 3G ưu đãi theo combo và cả ói phổ thông theo cú pháp: KT ALL gửi 999.

Cước phí kiểm tra dung lượng đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ là 200đ/sms và sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ tiếp nhận nhu cầu và sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo tới thuê bao sử dụng dịch vụ những thông tin cần thiết gồm như:

- Tên gói cước 3G MobiFone đang sử dụng

- Số dung lượng tốc độ cao còn lại

- Thời gian sử dụng của số data đó

Lưu ý: cách này chỉ áp dụng cho các gói chỉ ưu đãi data 3G MobiFone, cách này không áp dụng cho các gói ưu đãi combo vừa data, vừa phút gọi, sms.

>>> Xem thêm: Kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

3.2. Cách kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng tổng đài hỗ trợ kiểm tra trực tiếp

Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách gọi tổng đài hỗ trợ kiểm tra trực tiếp
Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách gọi tổng đài hỗ trợ kiểm tra trực tiếp

Với khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ kiểm tra bằng cách nhắn tin thì nhà mạng đã cung cấp một cách dùn trực tiếp hơn và tiện hơn cho khách hàng, người dùng có thể dùng số thuê bao muốn kiểm tra gọi đến tổng đài MobiFone và nhờ nhân viên kiểm tra giúp.

Số tổng đài MobiFone là 9090, đây là số tổng đài hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau nên bạn cần lưu ý gọi đến đúng nhánh để được hỗ trợ.

Khách hàng cần thực hiện việc gọi tới tổng đài 9090 sau đó nhấn phím 1 để được tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone và làm theo hướng dẫn của tổng đài với cước phí được tính như sau:

- Đối với thuê bao trả trước: 200đ/phút

- Đối với thuê bao trả sau: miễn phí

3.3. Kiểm tra dung lượng 3g mobifone bằng cách truy cập website để tìm hiểu thông tin

Ngoài những cách kể trên thì khách hàng có thể dùng một cách khác để kiểm tra thông tin thuê bao cũng như kiểm tra dung lượng 3g mobiphone đó là thực hiện việc truy cập trang web để kiểm tra.

Thao tác để kiểm tra dung lượng 3g mobifone thông qua website đó là thực hiện các bước sau:

- Truy cập trang website mobifone.vn

- Đăng nhập tài khoản MobiFone portal của số thuê bao mình muốn kiểm tra

- Vào mục My MobiFone >> vào Quản Lý Dịch Vụ, tại đây bạn sẽ xem được các thông tin như: các dịch vụ GTGT mà thuê bao đang sử dụng, tên gói ưu đãi bạn đang sử dụng, các ưu đãi còn lại của thuê bao (nhấn vào nút Xem thêm ở cột bên phải), thời gian sử dụng của gói cước ưu đãi và lưu ý là khi khách hàng dùng cách kiểm tra này thì hoàn toàn miễn phí.

Đây là những cách thông dụng để kiểm tra dung lượng 3g của mobi cho thuê bao đang sử dụng dịch vụ, ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng một cách tiện ích hơn đó là bấm:

*101#Gọi

để kiểm tra dung lượng 3g mobifone. Tuy nhiên với cách này thì chỉ sử dụng được với các thuê bao không đăng ký gói 3G nhưng được công dung lượng định kỳ theo chu kỳ tháng mà thuê bao được hưởng khuyến mại như sim học sinh, sinh viên được cộng data hàng tháng.

4. Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone

Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone
Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone

Để sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả và không mất chi phí khi không cần thiết thì khách hàng cần nắm được một số lưu ý khi thực hiện dịch vụ kiểm tra dung lượng 3g mobifone như sau:

- Gói ưu đãi data mà thuê bao đang sử dụng: một số cách như tin nhắn theo cú pháp sẽ phân biệt ra thuê bao chỉ ưu đãi data 3G MobiFone hoặc các gói ưu đãi combo vừa data, vừa phút gọi, sms.

- Cần lưu ý gọi đến đúng nhánh để được hỗ trợ để không mất phí gọi vô ích.

- Lưu ý về chi phí khi sử dụng dịch vụ: khách hàng có thể lựa chọn cách không mất phí để sử dụng sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra có sự khác biệt về việc trả phí cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau mà khách hàng cần lưu ý.

Nạp card điện thoại online

Bài viết đã cung cấp các thông tin về việc kiểm tra dung lượng 3g mobifone mà bạn cần biết. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc, hãy nhớ theo dõi và cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. Thân ái!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype