quay lại Quay lại
Tin tức

Cách kiểm tra dung lượng 3G vinaphone nhanh chóng nhất

lịch
10/02/2020 • 10:08:50 AM

Kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone như thế nào nhanh và hiệu quả nhất như thế nào? Là câu hỏi của không ít người dùng dịch vụ của Vinaphone lần đầu. Còn bạn thì sao, bạn có đang gặp những thắc mắc trong quá trình kiểm tra 3G Vinaphone? Hãy cùng giải đáp ngay trong câu trả lời sau đây nhé. 

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Sự phổ biến của các gói 3G Vinaphone và lợi ích của kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Sự phổ biến của các gói 3G vinaphone và lợi ích đặc biệt của việc bạn kiểm tra dung lượng 3G
Sự phổ biến của các gói 3G vinaphone và lợi ích đặc biệt của việc bạn kiểm tra dung lượng 3G

Là một trong những ông lớn trong làng mạng Việt Nam, Vinaphone sở hữu hàng loạt những ứng dụng ứng dụng và đa dạng những dịch vụ tiện ích. Hòa vào cơn bão Internet đang thống trị thị trường công nghệ, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin, giải trí ngày cao của người dùng, cùng với Viettel, Mobifone, Vinaphone cung cấp dịch vụ trải nghiệm 3G.

 Tính đến thời điểm hiện tại, dù 4G đã nhen nhóm  và được cung cấp bởi nhiều mạng. Song tuy nhiên, 3G tại Vinaphone vẫn đang đông đảo người dùng ưa chuộng bởi tốc độ nhanh và đa dạng lựa chọn gói. Nhưng đó chỉ là tính năng, còn một thao tác cực kỳ quan trọng liên quan trực tiếp đến sự hoạt động của những ứng dụng, đó chính là dung lượng của 3G. Không ít người chỉ khí thấy lag sau khi chơi game mới đi đặt câu hỏi cho cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone trên ứng dụng di động. Vài người khác chỉ khi bị trừ tiền trong tài khoản mới nghĩ 3G hay cước phí dẫn dung lượng gói dịch vụ mạng Vinaphone mình đang sử dụng. Nhưng thực tế, bạn còn được nhiều hơn thế khi nắm được những tính năng hữu ích của việc kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone. 

>>> Xem thêm: Cách mua thêm dung lượng 3G Vinaphone rẻ nhất

1.1. Tra cứu dung lượng 3g vinaphone  - cách tối ưu để quản lý tài khoản

Bạn có biết, kiểm tra thông tin 3G của các nhà mạng không đơn thuần là để bạn nắm được dung lượng của lại của thuê bao mình sử dụng là bao nhiêu mà còn biết được mình cụ thể đang sử dụng gói cước nào. thời gian còn lại của gói cước đó là bao nhiêu để có kế hoạch sử dụng hợp lý. Dịch vụ mạng 3G Vinaphone gồm nhiều gói cước tương ứng với mức dung lượng và thời gian sử dụng dịch vụ khác nhau. Việc kiểm tra dung lượng 3G sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng tài khoản của mình mà không phải lo sợ bị trừ tiền bởi các dịch vụ mạng.

1.2. Kiểm soát dung lượng sử dụng nhanh chóng

Chắc ít nhất một lần trong đời, thực trạng này đã, sẽ đến với bạn khi lo lắng các dịch vụ trừ tiền sử dụng hết dung lượng dịch vụ đã đăng ký hay không. Nhưng khi năm được data 3G Vinaphone, ngoài việc biết rõ được hiện tại lượng data của mình còn bao nhiêu hoặc kế hoạch mua thêm dung lượng khi tài khoản về dung lượng 0 KB khiến tốc độ truy cập chậm với cú pháp tra cứu như hướng dẫn.

1.3. Dễ dàng thao tác khi sử dụng 3G

Trong quá trình kiểm tra dung lượng 3G gói cước data mình đang sử dụng, bạn đồng thời có thể tra cứu thêm những gói data khác của nhà mạng đang cung cấp, mới nhất. Điều này sẽ rất tiện cho việc thay đổi gói cước 3G khác phù hợp với hơn với nhu cầu sử dụng từng thời điểm. Thông qua cách kiểm tra dung lượng, bạn sẽ đồng thời nắm được cách hủy gói cước cũ và cách đăng ký và thông tin cụ thể của gói cước phù hợp hơn. 

>>> Xem thêm: Kiểm tra dung lượng 3G Viettel

2. Cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone bằng SMS

 Cách xem dung lượng 3g vinaphone nhanh và hiệu quả nhất
Cách xem dung lượng 3g vinaphone nhanh và hiệu quả nhất

Không phải chỉ riêng cho những thuê bao Vinaphone, mà với nhiều thuê bao sử dụng những tài khoản khác luôn cần thiết. Khi sử dụng các gói cước 3G Vinaphone từ gói cước 3G trọn gói đến các gói cước 3G giới hạn dung lượng, bạn có thể kiểm tra thông tin với cú pháp đơn giản sau đây:

Đối với dịch vụ kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone, tốc độ cao, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau:

DATA gửi 888

hoặc ALOTS gửi 900

Sau khi kết thúc tin nhắn, hệ thống sẽ tự động phản hồi bạn với thông tin về tình trạng gói cước bạn đang sử dụng như thời gian, dung lượng còn lại và các thông tin liên quan đến dịch vụ gói cước song song của vinaphone. 

Ngoài cách để kiểm tra data với tốc độ cao đang dùng, vinaphone cũng cho phép người dùng dịch vụ kiểm tra dung lượng mạng khuyến mãi. Bằng thao tác soạn

DATANT gửi 888

Sau khi nhận được thông tin về dung lượng data của thuê bao của bạn gần hết. Bạn cũng có thể gia hạn lại gói cước 3G Vinaphone hoặc đăng ký mua thêm dung lượng data 3G của mình ở tốc độ cao để trải nghiệm các dịch vụ bằng 2 gói cước sau đây X19 và X29.

Nhưng một lưu ý là gói cước này chỉ áp dụng cho các thuê bao đã đăng ký gói MAX hay MAX Vinaphone với 2 cú pháp cụ thể sau: X19: DK X19 gửi 888 mới mức phí là là 19 nghìn đồng. Với gói X29, bạn có thể nhận được thêm lưu lượng miễn phí là 500 tốc độ cao ứng với mức phí là 500 MB. Cả hai gói này sẽ có thời gian sử dụng song song với gói cước chính. 

>>> Xem thêm: Kiểm tra dung lượng 3G Mobifone

Mua thẻ game online

3. Cách kiểm tra dung lượng 3G Vina bằng USSD

Muốn kiểm tra dung lượng 3g vinaphone bạn cũng có thể dễ dàng thao tác ngay trên bàn phím của mình theo cú pháp USSD:

*091# nhấn OK

hoặc *111# và bấm phím 4

4. Kiểm tra gói cước 3G Vinaphone qua tổng đài 18001091

Bằng cách gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 bạn sẽ được các tổng đài viên cung cấp các thông tin về gói cước 3G Vinaphone đang sử dụng sau khi cung cấp số thuê bao mà mình dùng để đăng ký dịch vụ.

5. Dùng app My VNPT để kiểm tra dung lượng 3G Vina

Bạn có thể kiểm tra thông tin về gói cước và dung lượng 3G Vina qua ứng dụng My VNPT với các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Cài đặt App VNPT và đăng nhập ( Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại của mình).

Bước 2: Chọn Menu -> Quản lý tài khoản/ Gói cước -> Thông tin cá nhân.

Sau đó các thông tin về dung lượng 3G Vinaphone, khuyến mãi, thuê bao,... sẽ được hiển thị đầy đủ giúp bạn có thể tìm kiếm dễ dàng.

6. Một số gói cước 3G Vinaphone phổ biến

Một số gói cước Vinaphone phổ biến
Một số gói cước Vinaphone phổ biến

Trong quá trình kiểm tra dung lượng với mục đích tìm kiếm thông tin các gói cước khác để đăng ký và sử dụng lâu dài. Một số gói cước phổ biến của Vinaphone sau đây sẽ khá hữu ích với bạn. 

+ MAX tương ứng với dung lượng tốc độ cao là 3,8GB trong thời gian sử dụng là 1 tháng. Bạn đăng ký dịch vụ này với cú pháp DV MAX gửi 1543

+ Với mức phí đăng ký 100 nghìn đồng, bạn sẽ sở hữu dung lượng tốc độ cao với cú pháp DV MAX100 gửi 1543.

+ Để nhận mức dung lượng là 15GB, bạn soạn tin DV MAX200 gửi 1543 với mức phí tương đương là 200 nghìn đồng. 

+ Với mức dung lượng khủng nhất của Vinaphone rơi vào khoảng 30 GB/tháng. Bạn sẽ soạn tin với cú pháp sau nhé:  DV MAX300 gửi 1543 với mức phí 300 nghìn đồng. 

Điều đặc biệt là với các gói cước này, bạn sẽ không phải mất thời gian kiểm tra dung lượng 3G thường xuyên bởi lẽ cước phí phát sinh ngoài trong thời gian sử dụng là hoàn toàn miễn phí. 

Nạp card điện thoại

Hi vọng những thông tin trên đây của muathe123.vn sẽ thực sự hữu ích trong quá trình kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone của bạn để sử dụng data một cách hợp lý nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype