quay lại Quay lại
Tin tức

Tip kiểm tra gói cước 4g vinaphone nhanh và hiệu quả nhất?

lịch
29/03/2020 • 09:19:17 PM

Là một trong 4 nhà mạng quan trọng và sở hữu lượng người dùng khủng nhất, Vinaphone luôn tìm mọi cách để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng mình hiệu quả nhật bằng cách đổi mới và nâng cấp dịch vụ của mình mỗi ngày. Hòa vào bối cảnh Internet phát triển và tác động mạnh vào mọi mặt đời sống, bên cạnh việc ra đời nhiều gói cước về nghe gọi đáp ứng nhu cầu liên lạc truyền thống, Vinaphone cho phát hành dịch vụ Internet 4G trên nền tảng 3G. Trong bài viết sau, muathe123.vn sẽ giúp bạn khám phá lợi ích của của gói cước này và hướng dẫn những cách hiệu quả để kiểm tra gói cước 4g vinaphone đang sử dụng hiệu quả nhất.

Mua thẻ cào điện thoại

1. Lợi ích của việc cách kiểm tra gói cước 4G vinaphone

Lợi ích của việc kiểm tra gói cước 4G vinaphone
Lợi ích của việc kiểm tra gói cước 4G vinaphone

Với những ai đang dùng dịch vụ mạng không chỉ của Vinaphone mà của cả Viettel hay Mobifone, bên cạnh việc nạp thẻ, thanh toán mạng, việc kiểm tra gói cước thường xuyên là việc cần làm.  Đặc biệt, là với những ai phụ thuộc lớn vào tốc độ mạng để phục vụ giải trí hay làm việc. Dĩ nhiên, nếu chưa bao giờ rơi vào tình trạng tốc độ mượt 4G của bạn trên điện thoại bị “khựng lại” khi đang trong ván game hay xem chương trình trên Youtube, với tất cả những ai đang dùng mạng của Vinaphone đều sẽ cho rằng việc đăng ký dịch vụ 4G vẫn quan trọng hơn nhiều. Nhưng trên thực tế, việc kiểm tra dung lượng hay gói cước của Vinaphone còn tiện ích hơn thế, bởi một số lý do sau:

1.1. Dễ dàng điều tiết mức độ truy cập mạng

Bạn biết rằng, tất cả các gói cước như 3G của Vinaphone sẽ áp dụng cho thuê bao đăng ký dịch vụ trong quỹ thời gian là 30 ngày. Với gói 4G cho mọi thuê bao cũng không phải là ngoại lệ. Điều này, có nghĩa là dịch vụ sử dụng 4G tốc độ cao của bạn hoàn toàn có thể bị giới hạn sau khi 30 ngày kết thúc. 

Nhưng có nhiều lý do để chúng ta quên đi thời gian chính xác đăng ký dịch vụ cho đến khi, cảm nhận được sự chậm chạp của mạng ngay khi mở ra video yêu thích hay khởi động bộ game yêu thích nhưng mất đến cả tiếng đồng hồ như quá bận rộn vì công việc hay chỉ là quên mua thẻ nạp. Trong trường hợp này, việc kiêm tra dung lượng 4G Vinaphone của bạn thực sự hữu ích. Nó giúp bạn biết được thời hạn hết dung lượng một cách chính xác để từ đó, bạn tiến hành điều chỉnh mức độ sử dụng của mình trong thời gian còn lại. 

1.2. Cập nhật thêm những dịch vụ phát sinh, chương trình khuyến mãi của nhà mạng kịp thời

Cập nhật thêm những dịch vụ phát sinh, chương trình khuyến mãi của nhà mạng kịp thời
Cập nhật thêm những dịch vụ phát sinh, chương trình khuyến mãi của nhà mạng kịp thời

Khi kiểm tra thông tin 4G Vinaphone, bạn không đơn thuần là nắm được những thông tin về gói cước, dung lượng của dịch vụ Internet đăng ký mà thêm nữa là hiểu rõ nhất những những dịch vụ phát sinh, tiện ích khác mà nhà mạng muốn dành cho thuê bao của bạn như các chương trình khuyến mãi riêng, những dịch vụ ngoài suất cho 4G như hỗ trợ về số phút nghe gọi, số data được cộng thêm cho thuê bao...Nếu không kiểm tra dung lượng bằng thao tác chung bạn sẽ không bao giờ nhận được chương trình này. 

Xem thêm: Tổng hợp các gói cước 4G Viettel tiện ích nhất hiện nay

1.3. Nắm được thời điểm đăng ký dịch vụ chính xác 

Dĩ nhiên rồi, khi kiểm tra dung lượng 4G bạn không chỉ được kiểm tra được số lượng chính xác dung lượng của của bạn và ước lượng có thể tiêu dùng trong bao nhiêu ngày, chế độ tiêu thụ hay tiết kiệm ra sao. bạn còn nắm được thời điểm đăng ký dịch vụ chính xác của thuê bao và nạp thêm tiền nếu tài khoản của bạn chuẩn bị hết tránh tình trạng bị kẹt dung lượng hay  gặp trục trặc về chất lượng tín hiệu mạng.

Đến đây bạn đã hiểu những ứng dụng của việc kiểm tra gói cước 4G của Vinaphone rồi đúng không. Ngay sau đây, hãy theo chân muathe123.vn khám phá ngay 3 cách thần thánh giúp bạn kiểm tra thông tin nhanh nhất nhé.

Thẻ game online

2. Bật mí 3 cách kiểm tra gói cước 4G vinaphone trả sau, trả trước nhanh chóng, miễn phí

2.1. Kiểm tra gói cước 4G vinaphone được sử dụng bằng tin nhắn miễn phí

Kiểm tra gói cước 4g vinaphone được sử dụng bằng tin nhắn miễn phí
Kiểm tra gói cước 4g vinaphone được sử dụng bằng tin nhắn miễn phí

Khi muốn kiểm tra dung lượng cũng như tốc độ của dịch vụ mạng 4G của thuê bao bạn có một lựa chọn hình thức kiểm tra thông qua tin nhắn. Vinaphone hỗ trợ người dùng bằng dịch vụ nhắn tin miễn phí thông qua cú pháp  Data gửi 888.

Chỉ cần cầm điện thoại lên và soạn tin nhắn, chưa đầy 1 giây. Tổng đài trả về bạn đầy đủ thông của gói cước 4G của bạn đang sử dụng bao gồm: Tên gói cước bao đang sử dụng, dung lượng Data tốc độ cao còn lại có thể sử dụng và chính xác thời hạn sử dụng gói cước. 

Nhiều người khác e dè với thao tác nhắn tin bởi lẽ, sợ việc phát sinh thêm những phí không cần thiết, song với cú pháp tin nhắn gửi đến 888 thì hoàn toàn yên tâm nhé. Vì dịch vụ này được đề xuất bởi chính Vinaphone và chi phí cho khách hàng sử dụng là 0 đồng. Cho nên để thường xuyên nắm bắt được thông tin về dịch vụ, dung lượng bạn đừng quên kiểm tra gói cước theo cú pháp hướng dẫn trên nhé. 

2.2. Gọi đến tổng đài Vinaphone để tra cứu 

Gọi đến tổng đài Vinaphone để tra cứu
Gọi đến tổng đài Vinaphone để tra cứu 

Không chỉ hỗ trợ người dùng trong tất cả các lĩnh vực từ nghe, gọi, giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài chính của nhà mạng để tra cứu gói cước 4G và đầy đủ thông tin liên quan đến gói cước và thuê bao, ngoài ra bạn cũng sẽ được bên tổng đài hỗ trợ miễn phí và giải đáp tất cả các vấn đề liên quan thì liên hệ 18001091 nhé. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia hạn mimax theo từng gói cước Viettel

2.3. Cú pháp kiểm tra gói cước 4G vinaphone qua app my VNPT

 Cú pháp kiểm tra gói cước 4g vinaphone qua app my VNPT
Cú pháp kiểm tra gói cước 4g vinaphone qua app my VNPT

Đây có vẻ là thác tác đơn giản mà mọi người có thể dễ dàng làm nhất cho những ai đã tải về máy app trên điện thoại của mình. Nhằm tối ưu hóa hiệu quả của người dùng trong việc quản lý thông tin cá nhân, thông tin các gói cước và nắm rõ các hoạt động chỉ tiêu của mình. Khi cài đặt ứng dụng My VNPT, toàn bộ thông tin 4G Vinaphone sẽ được kiểm tra đầy từ dung lượng thời hạn, thời điểm, cú pháp có thể mua thêm dung lượng bổ sung mà còn tổng thể toàn thể toàn bộ thông tin thuê bao. Vậy nếu đang sử dụng sim Vinaphone hãy đảm bảo rằng app luôn có trong điện thoại nhé. 

Nạp card điện thoại

Trên đây là tổng hợp 3 cách hữu ích nhất để kiểm tra gói cước 4G Vinaphone. Hi vọng sẽ thực sự hữu ích bạn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype