quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel

lịch
23/12/2020 • 06:02:26 PM

Tài khoản của bạn sắp hết và bạn đang mong chờ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ phía nhà mạng để được hưởng ưu đãi tiết kiệm. Thế nhưng việc chờ đợi khiến bạn cảm thấy khó chịu và bực bội, vậy có cách nào để giải toả được điều này?

Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel
Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Rất may, Viettel là nhà mạng cực kỳ tâm lý, hiểu khách hàng đến từng chân tơ kẽ tóc. Để giảm bớt cảm giác không mấy vui vẻ này, phía Viettel đã đưa ra những cách thức giúp khách hàng của mình có thể kiểm tra được những khuyến mãi sắp tới để nạp tiền điện thoại hưởng ngay ưu đãi.

Chắc chắn sau khi nghe được tin này nhiều khách hàng sẽ phải thốt lên vì sung sướng, vậy thao tác cụ thể là gì thì mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những nội dung bên dưới nhé.

1. Chi tiết cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Hiện tại, có 3 hình thức giúp bạn có thể kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel đó là truy cập vào ứng dụng My Viettel thần thánh, gọi tới tổng đài 197 để được hỗ trợ và thao tác trực tiếp trên màn hình điện thoại của bạn. Cả 3 phương thức này đều có thao tác hết sức đơn giản vì vậy sau khi tham khảo xong những hướng dẫn sau đây thì các bạn có thể ghi nhớ để áp dụng khi có nhu cầu.

Chi tiết về thao tác kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel như sau:

1.1. Truy cập ứng dụng My Viettel để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ

Có lẽ ở thời điểm hiện tại ứng dụng My Viettel đã trở nên quen thuộc và phổ biến đối với tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Tại ứng dụng này, bạn không những kiểm tra được các gói cước khuyến mại mà còn có thể kiểm tra được khuyến mãi nạp thẻ sắp diễn ra. Vậy thao tác kiểm tra khuyến mãi đó cụ thể là gì, mời bạn cùng theo dõi những nội dung sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel

Công đoạn đầu tiên để thực hiện được thao tác này chính là đăng nhập vào ứng dụng My Viettel. Nếu bạn là khách hàng chưa có tài khoản tại ứng dụng này thì cũng đừng quá lo lắng bởi vì việc tải ứng dụng về máy chỉ mất vài phút thôi. Khi tải thành công ứng dụng hãy truy cập vào và tạo tài khoản cho riêng mình. Trong đó tên đăng nhập chính là số điện thoại Viettel mà bạn đang sử dụng và mật khẩu sẽ do bạn đặt tuỳ ý.

Hãy đảm bảo rẳng điện thoại của bạn được kết nối mạng 3G hoặc wifi ổn định để mọi thao tác được diễn ra nhanh chóng nhất.

Truy cập ứng dụng My Viettel để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ
Truy cập ứng dụng My Viettel để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ

Bước 2: Chọn khuyến mãi

Ở giao diện màn hình chính của ứng dụng My Viettel, khách hàng cần chọn vào mục Menu có biểu tượng là 3 dấu gạch ngang, tiếp tục chọn vào “Thông báo” và sau đó là chọn mục “Khuyến mãi”.

Ngay lúc này, chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel mới nhất sẽ được hiển thị lên đầu để người dùng dễ quan sát.

Chỉ với 2 bước đơn giản vừa rồi khách hàng Viettel đã có ngay thông tin về khuyến mãi nạp thẻ trong thời gian sắp tới rồi, hãy ghi nhớ nó để thực hiện thường xuyên hơn nhé.

Mua thẻ cào trực tuyến

1.2. Gọi tới tổng đài 197 để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ sắp tới

Chắc hẳn là người dùng mạng Viettel bạn cũng biết 197 là đầu số tổng đài tự động của Viettel, tại đây bạn có thể khai thác được những thông tin khuyến mãi Viettel trong đó có cả thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ.

Nhà mạng Viettel sẽ cập nhật thông tin khuyến mãi nạp thẻ lên tổng đài này trước 2 ngày, do đó khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài này sẽ biết ngay sắp có chương trình khuyến mãi nạp thẻ hay chưa.

Chi tiết về thao tác thực hiện như sau:

Thực hiện bấm 197 trên bàn phím điện thoại sau đó ấn vào phím gọi.

Gọi tới tổng đài 197 để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ sắp tới
Gọi tới tổng đài 197 để kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ sắp tới

Chờ vài giây để tổng đài kết nối với thuê bao của bạn, việc thực hiện này được diễn ra nhanh chóng và khách hàng sẽ không cần phải lên tiếng bởi nếu có thông tin khuyến mãi nạp thẻ thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông tin, trong trường hợp không có khuyến mãi thì đương nhiên lọt vào tai bạn chính là những thông tin giới thiệu tự động về Viettel được cài đặt sẵn.

Khi thực hiện thao tác kiểm tra này, khách hàng hoàn toàn được miễn phí, hệ thống sẽ không thu phí khi bạn gọi điện tới tổng đài tự động nên có thể thường xuyên gọi để kiểm tra về thông tin khuyến mãi nạp thẻ nhé.

1.3. Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ qua đầu số 198

Trước khi áp dụng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho khách hàng của mình, Viettel có gửi tin nhắn thông báo tới những thuê bao nằm trong danh sách nếu đó là chương trình khuyến mãi riêng và tất cả các thuê bao đều được gửi tin nhắn thông báo nếu đó là chương trình được áp dụng cho khách hàng toàn quốc.

Tuy nhiên có nhiều khách hàng lỡ tay xoá tin nhắn hoặc bị mất tin nhắn vì 1 lý do nào đó thì họ sẽ không biết đến thông tin về đợt khuyến mãi này. Vậy ngoài 2 cách trên còn cách nào giúp họ kiểm tra được khuyến mãi nạp thẻ không?

Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ qua đầu số 198
Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ qua đầu số 198

Khách hàng vẫn còn 1 cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel nữa đó là thông qua đầu số 198. Cụ thể hãy thao tác trực tiếp trên bàn phím của bạn như sau:

*198# sau đó bấm phím gọi để kiểm tra.

Sau khi thao tác thành công, hệ thống Viettel đưa ra những gợi ý về nhu cầu bạn muốn cung cấp. Hãy nhấn chọn vào mục “Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ” để tiếp tục nhé.

Chờ đợi vài giây hệ thống sẽ gửi cho bạn thông tin về khuyến mãi sắp tới, nếu có bạn sẽ nắm được ngày tháng khuyến mãi hiển thị trên màn hình.

Như vậy bạn vừa tìm hiểu xong một số phương thức kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel, cả 3 đều giúp bạn tiết kiệm thời gian với những thao tác ngắn gọn và nhanh chóng nhất. Vậy khi thực hiện chúng bạn có cần lưu ý gì hay không?

Mua thẻ game online

2. Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ cần chú ý những gì?

Các hình thức kiểm tra này được áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel đang sử dụng sim của Viettel. Tuy nhiên khi kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel thì bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

Thứ nhất, thông tin khuyến mãi nạp thẻ chỉ được cập nhật trên hệ thống trước 2 ngày, chính vì vậy khi khách hàng kiểm tra vào những thời điểm trước đó thì sẽ được thông báo là chưa có hoặc không có khuyến mãi nào.

Để không bỏ lỡ khuyến mãi, bạn hãy kiểm tra thường xuyên, nếu có thể thì mỗi ngày kiểm tra 1 lần nhé.

Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ cần chú ý những gì?
Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ cần chú ý những gì?

Thứ hai, tất cả các tổng đài hỗ trợ bạn kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel đều miễn phí, cho nên bạn có thể thực hiện cả chục lần trên ngày cũng không lo bị trừ tiền. Riêng với khách hàng kiểm tra bằng ứng dụng My Viettel thì cần phải kết nối mạng internet mới có thể thực hiện được.

Vừa rồi là những thông tin khá bổ ích về cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel, muathe123.vn hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này tất cả các bạn sẽ nắm bắt và ghi nhớ chúng để thực hiện mỗi khi có nhu cầu. 

bài viết liên quan Nạp tiền Viettel đơn giản và nhanh chóng

Là khách hàng Viettel bạn đã nắm rõ những hình thức nạp tiền nhanh chóng chưa? Hãy cùng tìm hiểu về chúng và ghi nhớ những cách nạp tiền siêu nhanh ở bài viết dưới đây và áp dụng cho thuê bao của mình ngay nhé.

Nạp tiền Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype