quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn cách làm lại sim Vina đơn giản trong 3s

lịch
22/01/2020 • 03:08:57 PM

Mất sim vina rồi, có làm lại được không đây? Làm lại sim vina ở đâu? Làm lại sim vina cần có những điều kiện gì? Mất nhiều thời gian không? Nếu như đây cũng là câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời tổng thế nhất cho bạn về những vấn đề này.

Mua thẻ cào trực tuyến 

làm lại sim vina

1. Do đâu mà phải làm lại sim vina?

Có khá nhiều các lý do khác nhau, khiến bạn phải thực hiện việc làm lại sim vina cho mình, trong đó có thể kể đến một số những trường hợp như sau:

  • Sim vina bị hỏng do những va đập cá nhân khiên sim bị trầy xước.

  • Sim vina bị mất, trường hợp này xảy ra do chủ thuê bao tháo sim nhưng bất cẩn làm đánh rơi, hoặc để đâu nhưng không nhớ. Hay mất sim cũng có thể do chủ thuê bao đánh rơi hoặc làm mất điện thoại.

  • Chủ thuê bao có nhu cầu đổi sang sim 4G để vào mạng với tốc độ cao hơn.

  • Sim vina bị chặn 1 chiều do không hoạt động trong vòng từ 1 - 2 tháng. Điều này cũng sẽ không ngoại lệ, dù bạn có đang là sim vina chính chủ hay không chính chủ. Và khi sim bị khóa 2 chiều thì buộc bạn cần phải đến trực tiếp nhà mạng để làm lại sim vina đó (nếu vẫn còn nhu  cầu sử dụng). 

  • Còn với trường hợp sim bị khóa 2 chiều hoàn toàn, nhưng sau thời hạn được quy định mà chủ thuê bao vẫn không thực hiện việc nạp tiền hay thực hiện các hoạt động dịch vụ trên số thuê bao vina đó thì nhà mạng sẽ tiến hành thu hồi vĩnh viễn và không thể thực hiện làm lại sim.

Ngoài những lý do trên thì trong quá trình sử dụng cũng có thể do sim sử dụng quá lâu hay đã quá cũ dẫn đến việc sim bị hỏng, dù vẫn đang được sử dụng bình thường

thủ tục làm lại sim vina cần những gì?

>>> Xem thêm: Làm lại sim Viettel nhanh chóng!

2. Cách làm lại sim vina nhanh chóng

Thủ tục cần mang khi làm lại sim Vina

Tùy vào loại hình sim vina, mà thủ tục làm lại cũng sẽ có những quy định khác nhau, trong đó nó sẽ được chia ra thành 2 loại hình chính như sau:

  • Đối với thủ tục làm lại sim vina dành cho khách hàng cá nhân.

Để thực hiện được việc làm lại sim vina, các khách hàng cá nhân cần phải tuân thủ theo đúng những quy định như sau:

- Cung cấp Giấy chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân bản gốc hoặc hộ chiếu của người đứng tên chủ thuê bao. Đối với trường hợp sim vina không đăng ký chính chủ thì ngoài giấy tờ kể trên bạn cần cung cấp thêm 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc và số dư tài khoản trong khoản thời gian gần nhất

- Đến trực tiếp tại các điểm giao dịch hay các đại lý được vinafone ủy quyền trên toàn quốc để được các chuyên viên hỗ trợ làm lại sim

  • Đối với thủ tục làm lại sim vina dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Cung cấp Giấy giới thiệu cho phép yêu cầu thay sim của Doanh nghiệp đứng tên chủ thuê bao bị mất. Và đến trực tiếp tại các điểm giao dịch hay các đại lý được vinafone ủy quyền trên toàn quốc để được các chuyên viên hỗ trợ làm lại sim

thủ tục làm lại sim vina cần những gì?

>>> Làm lại sim V​ietnamobile dễ hơn bạn nghĩ!

Các bước làm lại sim Vina

Bước 1: Gọi đến tổng đài của Vinaphone hoặc đến các cửa hàng/ điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để yêu cầu khóa sim.

Bước 2: Mang theo đầy đủ thủ tục và giấy tờ cần thiết (như trên) đến các cửa hàng/ điểm giao dịch Vinaphone để được tư vấn, hỗ trợ làm lại sim Vina nhanh chóng và đổi sim mới để sử dụng.

Nạp thẻ điện thoại

3. Một số những lưu ý mà bạn cần biết khi thực hiện việc làm lại sim Vinaphone bị mất, hỏng

  • Dù bạn đang dùng sim vina với bất kỳ loại hình gì đi chăng nữa: sim vina trả trước hay sim vina trả sau, sim vina sử dụng theo hình thức cá nhân hay sim vina sử dụng theo hình thức doanh nghiệp thì để có thể thực hiện được dịch vụ làm lại sim vina, thì một điều bắt buộc là bạn phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của vinaphone hay các đai lý ủy quyền của vinaphone trên toàn quốc để được được nhận sự hỗ trợ từ các phục vụ viên vinaphone.

  • Cước phí cho mỗi lần làm lại sim vina là 25.000đ.

  • Tùy vào mỗi trường hợp và cũng có thể do nhiều nguyên nhân và thời gian làm lại sim vina cũng sẽ khác nhau, nhưng trung bình thường sẽ kéo dài từ 5 phút đến 10 phút. Tuy nhiên ở một số trường hợp đặc biệt thị thời gian làm sim có thể kéo dài lâu hơn.

  • Trường hợp làm làm lại sim Vina, nhưng không cung cấp được đúng 5 số điện thoại hay liên lạc, thì chủ thuê bao cần xác nhận lại với nhà mạng một số những thông tin sau: Thuê bao vina đã được đăng ký chính chủ hay chưa? Thẻ nạp gần nhất có mệnh giá bao nhiêu? Các dịch vụ GTGT nào thuê bao đang dùng….

  • Trường hợp nếu chủ thuê bao lầm mất sim vina thì có thể đến ngay tại các cửa hàng giao dịch của vina trên toàn quốc hay cũng có thể gọi trực tiếp vào số Hotline: 18001091 để báo mất sim và yêu cầu nhà mạng chặn chiều gọi đi, tránh trường hợp thông tin thuê bao bị lợi dụng hay cũng có thể phát sinh những cước phí ngoài ý muốn.

  • Đối với nhưng thuê bao bao trả sau, thì khi bị mất sim và đã được chủ thuê bao yêu cầu chặn một chiều, thì thuê bao đó vẫn sẽ phải thực hiện việc thanh toán cước thuê bao trả sau theo đúng quy định của nhà mạng. Tuy nhiên, mức cước thuê bao trong thời hạn bị ngừng 1 chiều theo yêu cầu của khách hàng sẽ được tính bằng 50% trên tổng cước thuê bao dịch vụ trả sau hiện hành của thuê bao đó ở thời điểm hiện tại. Trường hợp nếu thuê bao bị chặn 2 chiều, hay khách hang có nhu cầu dừng toàn bộ các dịch vụ thì nhà mạng sẽ không thu cước của thuê bao đó nữa.

thủ tục làm lại sim vina cần những gì?

>>>Xem thêm: Làm lại sim Mobifone trong một nốt nhạc!

Thẻ game online

Trên đây là một số những chia sẻ về chủ đề “làm lại sim vina”, hi vọng rằng thông qua những chia sẻ trong bài viết vừa rồi đã có thể đem đến cho bạn một câu trả lời tổng quan nhất xung quanh chủ đề “làm lại sim vina”, cũng như nằm long được những việc như làm lại sim vina ở đâu, hay thủ tục đăng ký lại sim vina sẽ cần những gì. Muathe123.vn chúc các bạn làm lại sim Vina thành công với những hướng dẫn và chia sẻ trong bài viết nhé!

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype