quay lại Quay lại
Tin tức

Làm thẻ ngân hàng vpbank online nhanh chóng, dễ dàng

lịch
14/10/2022 • 04:28:28 PM

Với thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng khi có internet. Thay vì mọi người đến ngân hàng để mở thẻ ngân hàng thì giờ đây chỉ với chiếc điện thoại kết nối internet là bạn có thể dễ dàng đăng ký làm thẻ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến bạn cách làm thẻ ngân hàng vpbank online đơn giản, nhanh chóng.

1. Thẻ ngân hàng vpbank là gì?

Thẻ ngân hàng VP bank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung đều được biết đến là thẻ thanh toán. Đây là phương thức thanh toán mà người dùng không cần sử dụng tiền mặt khi giao dịch, bạn chỉ cần đưa thẻ để quét và hệ thống ngân hàng tiếp nhận thông tin sẽ tự động trừ tiền trong thẻ của bạn.

Thẻ ngân hàng vpbank sẽ có 2 mặt và sử dụng công nghệ thẻ từ hoặc thẻ gắn chip để đảm bảo tính an toàn cho thẻ. Mặt trước của thẻ có các thông tin về tên chủ thẻ, số thẻ, ngày bắt đầu hiệu lực của thẻ, logo và tên ngân hàng vpbank.

Mặt sau của thẻ sẽ có những thông tin như: dải băng từ, chữ ký hợp lệ của chủ sở hữu thẻ. Kích thước của thẻ ngân hàng là 85,6 x 53,98 mm.

Thẻ ngân hàng vpbank có 2 loại là thẻ nội địa và thẻ quốc tế để phục vụ với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Thẻ ngân hàng vpbank là gì
Thẻ ngân hàng vpbank là gì?

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển tiền USD vào tài khoản VND nhanh chóng

2. Ưu điểm và điều kiện để mở thẻ ngân hàng vpbank 

2.1. Ưu điểm khi mở thẻ ngân hàng vpbank 

Thẻ ATM là một công cụ để mọi người có thể rút tiền mặt và dùng để thanh toán trong các giao dịch mà không cần phải sử dụng tiền mặt giúp cho mọi hoạt động giao dịch trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Chỉ cần sử dụng chiếc thẻ vpbank bạn có thể đi bất cứ đâu để rút tiền với mức phí vô cùng rẻ, chuyển khoản miễn phí nội và ngoài ngân hàng trong hạn mức quy định của ngân hàng. Ngoài ra thẻ ngân hàng vpbank có thể giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả.

Thêm nữa là bạn có thể có những lợi ích hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ thẻ của vpbank như: Việc đăng ký tài khoản online mọi lúc mọi nơi và mọi quy trình nhanh gọn và dễ dàng. Bạn có thể chọn những số tài khoản theo ý thích của mình theo số điện thoại, ngày tháng năm sinh,.... mà không mất chi phí để có được những con số mong muốn. 

Khi mở thẻ ngân hàng VPbank bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn đến từ ngân hàng để tri ân khách đã sử dụng. 

Đặc biệt khách hàng  thường quan tâm đến độ an toàn khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng vpbank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung. Ngân hàng vpbank luôn đem đến độ an toàn tuyệt đối cho những thông tin của khách hàng. Đừng lo lắng, độ bảo mật của ngân hàng VPBank rất cao khi có thêm gắn chip thì độ an toàn sẽ tăng gấp bội, những kẻ xấu, lừa đảo khó có thể ăn cắp được tiền trong tài khoản của bạn. 

Thứ hai thẻ ngân hàng vpbank có khả năng sinh lời. Nếu bạn để tiền trong tài khoản mà chưa dùng đến bạn có thể dùng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng vpbank NEO để nhận được những khoản sinh lời dựa vào số phần năm theo tháng bạn gửi. Đặc biệt bạn có thể rút bất cứ khi nào bạn muốn. Đây là cách vô cùng an toàn và cũng là cách để bạn hạn chế tiêu tiền không có kế hoạch mà lại có lợi cho chính mình. 

Thanh toán nhanh chóng chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet để sử dụng internet banking để thực hiện các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn có thể quản lý tài khoản ngân hàng dễ dàng, kiểm tra biến động số dư thông qua tin nhắn SMS tự động hay các thông báo của của ứng dụng vpbank NEO… Từ đó bạn có thể biết tiền trong tài khoản biến động như thế nào và dễ dàng kiểm soát chúng.

Ưu điểm khi mở thẻ ngân hàng vpbank
Ưu điểm khi mở thẻ ngân hàng vpbank 

2.2. Điều kiện để mở thẻ ngân hàng vpbank 

Hầu hết các ngân hàng đều có những quy định riêng đối với các đối tượng muốn mở thẻ ngân hàng, trong đó cũng không thể thiếu ngân hàng vpbank. Để mở thẻ ngân hàng vpbank bạn cần phải là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc, học tập tại Việt Nam.

Người có đủ năng lực hành vi dân sự và không bị hạn chế về mặt sức khỏe và tinh thần. Quan trọng phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể mở thẻ ngân hàng vpbank và phải có CMND hoặc thẻ CCCD hoặc hộ chiếu nhưng phải còn nguyên vẹn, không bị gấp nếp, rách nát. Những trường hợp không còn nguyên vẹn chắc chỉ có thể là CMND cũ trước đây còn hiện nay hầu hết mọi người đều đã làm lại và sử dụng CCCD cứng nên tình trạng trên đã được khắc phục.

Điều kiện để mở thẻ ngân hàng vpbank
Càn điều kiện gì để mở thẻ ngân hàng vpbank?

3. Làm thẻ ngân hàng vpbank online như thế nào?

3.1. Đăng ký làm thẻ ngân hàng vpbank online

Để đăng ký làm thẻ ngân hàng vpbank online bạn chỉ cần truy cập website của vpbank để thực hiện các bước đăng ký mở thẻ hoặc bạn có thể đăng ký mở thẻ bằng cách tải ứng dụng ngân hàng vpbank về điện thoại. Ngân hàng vpbank đều cho phép người dùng tải app ngân hàng miễn phí trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS. 

Ứng dụng ngân hàng vpbank NEO trên thiết bị di động
Ứng dụng ngân hàng vpbank NEO trên thiết bị di động

Khi bạn truy cập website của vpbank và chọn đăng ký tài khoản. Các bước đăng ký tài khoản các bạn hãy làm theo các bước muathe123 hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Điền những thông tin cơ bản để đăng ký mở thẻ

Trong bước 1 bạn cần điền số điện thoại, email và số CMND hoặc CCCD. Các bạn cần lưu ý số điện thoại bạn nhập vào đăng ký sẽ là số điện thoại nhận mọi thông báo từ ngân hàng về tài khoản biến động hay những thông tin khác từ vpbank. Sau khi nhập xong thông tin bạn nhấn tôi không phải người máy và nhấn tiếp tục để qua bước tiếp theo.

Bước 2: Bạn chọn số tài khoản mình mong muốn. Giao diện sẽ chuyển sang một trang mới bạn cần nhập mã OTP đã được gửi đến số điện thoại đăng ký và nhấn tiếp tục.

Bước 3: Ở bước này bạn cần nhận diện khuôn mặt và các giấy tờ tùy thân.

Bạn nhấn bắt đầu để chụp mặt trước và mặt sau của CMND hoặc CCCD. Tiếp theo bạn cần nhận diện khuôn mặt, bạn để điện thoại gần mặt và đảm bảo sao cho khuôn mặt của bạn phải ở trong khung hình. Khi đã thành công chụp được khuôn mặt bạn nhấn tiếp tục để xác nhận những thông tin ghi trên CMND hoặc CCCD một lần nữa nhưng bạn cần phải điền chứ không là chụp như bước trước.

Bước 4: Điền thông tin học vấn việc làm và cư trú

Những thông tin như: trình độ học vấn, chức vụ, tình trạng hôn nhân, nhà ở hiện tại,… Và lại tiếp tục bấm vào Tiếp theo.

Bước 5: Dịch vụ gia tăng

Ở bước này bạn sẽ nhận được những thông tin và gói dịch vụ.

Dịch vụ gia tăng
Bước 5: Dịch vụ gia tăng

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn có thể mở tài khoản vpbank thành công và bạn sẽ nhận được email của vpbank gửi những thông tin liên quan đến tài khoản của bạn. Bây giờ bạn đã có tài khoản ngân hàng vpbank và trải nghiệm những dịch vụ của ngân hàng.

Khi đã có tài khoản ngân hàng bạn chọn mục mở thẻ để 

3.2. Kích hoạt thẻ vpbank trên ứng dụng vpbank NEO

Bạn cần tải app vpbank NEO về điện thoại và đăng nhập tài khoản đã đăng ký. Khi giao diện app xuất hiện bạn truy cập vào dịch vụ thẻ để kích hoạt thẻ ghi nợ vpbank. Bạn chỉ cần bật chế độ kích hoạt thẻ, sau đó xác nhận, hệ thống của ngân hàng vpbank sẽ gửi mã OTP vào số điện thoại bạn đã đăng ký để kích hoạt tài khoản. Sau khi điền xong mã OTP vào mục yêu cầu, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ hoàn tất thủ tục kích hoạt. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng agribank online chi tiết nhất

3.3. Thời gian nhận thẻ cứng vpbank sau khi đăng ký

Với thời gian mở thẻ online nhanh chóng và dễ dàng thì bạn cần chờ từ 5 -7 ngày để nhận được thẻ vật lý và quá trình xử lý thông tin của khách hàng xem đã đúng và khớp nhau. 

Thời gian làm đăng ký làm thẻ vpbank online lại nhanh hơn và có thể làm bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu so với việc đăng ký làm thẻ ngân hàng tại quầy giao dịch. Tuy nhiên làm thẻ vật lý bằng cách hình thức online thời gian nhận được thẻ sẽ bằng với làm thẻ tại quầy giao dịch. Chính vì vậy mà hiện nay mọi người thường chọn hình thức đăng ký mở thẻ bằng hình thức online để tiết kiệm thời gian đến ngân hàng. Thậm chí bạn cũng không cần đến ngân hàng lấy thẻ mà có thể chuyển phát nhanh đến tận nhà cho bạn. Bạn chỉ việc chờ điện thoại của shipper là có thể nhận được thẻ ngân hàng vpbank.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi muốn gửi đến bạn về cách làm thẻ ngân hàng vpbank online nhanh chóng dễ dàng và tiện ích. Sau khi làm thẻ bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện lợi của ngân hàng vào các mục đích khác nhau. Hy vọng rằng mọi chia sẻ của chúng tôi có thể đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

bài viết liên quan Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dịch vụ Internet Banking VPBank

Bạn đang để mắt tới dịch vụ Internet Banking VPBank ? Để biết thêm chi tiết các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Internet Banking VPBank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype