quay lại Quay lại
Tin tức

Một số lỗi thanh toán Google play Viettel có thể bạn chưa biết

lịch
16/11/2020 • 07:57:33 AM

Thanh toán google play Viettel là một tiện ích rất tiện lợi nhưng dạo gần đây cư dân mạng đang tỏ ra hoàng mang vì những giao dịch thanh toán bằng phương thức này đều bị từ chối. Thực hư của vấn đề này ra sao bạn sẽ hiểu rõ khi đọc xong bài viết được chia sẻ dưới đây. Đón đọc để biết thông tin chi tiết nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

Lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp
Lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp

1. Tìm hiểu một số lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp

Đăng ký thanh toán google play bằng Viettel không thành công hay là không thanh toán google play bằng Viettel được chính là tình trạng thường xuyên được diễn ra trong thời gian vừa rồi do người dùng phản ánh. Nếu như những lỗi này vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới thì dự là tương lai của ứng dụng không mấy tốt đẹp, nhiều người sẽ tẩy chay và không tin tưởng và sử dụng dịch vụ nữa. Vậy thì những lỗi thường gặp đó là gì theo dõi nội dung sau đây để biết đáp án chính xác nhé:

Tìm hiểu một số lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp
Tìm hiểu một số lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp

Thứ nhất, có thể là do lỗi kỹ thuật: Có thể là Google play Viettel đang trong tình trạng nâng cấp hệ thống nên người dùng sẽ không thể thực hiện thao tác thanh toán qua ứng dụng. thêm phương thức thanh toán google play viettel

Thứ hai, thêm phương thức thanh toán Google play Viettel hiện nay đang bị nhà mạng ẩn nên bạn không thể thấy hình thức này xuất hiện để lựa chọn thanh toán. 

Ngoài ra còn một số lý do khác cũng được khiến bạn không thể thanh toán qua ứng dụng chính là bạn không đủ điều kiện thanh toán, có thể do thiết bị bạn dùng không được cấp quyền thanh toán hoặc cũng có thể là do người dùng không thể xác minh tài khoản.

Nhiều người nghĩ ứng dụng thanh toán google play Viettel là xa xỉ nhưng thực chất đó cũng chỉ là một tiện ích được google Play đưa ra để giúp người sử dụng có thêm hình thức thanh toán mới và đem lại sự tiện lợi hơn so với những hình thức khác. 

Tìm hiểu một số lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp
Tìm hiểu một số lỗi thanh toán google play Viettel thường gặp

Tuy nhiên có vẻ không mấy thành công với tính năng này khi nó gặp sự cố khiến nhiều người phản ánh lại. Nhà phát hành cần phải tiến hành đưa ra cách khắc phục hoặc nâng cấp để khách hàng không gặp phải tình trạng đó nữa nếu không sẽ ảnh hưởng tới uy tín của mình.

Cách thanh toán google play viettel bị lỗi gây ra đầy sự bất tiện với một số game thủ ưa chuộng sử dụng hình thức này, tuy nhiên những lỗi thanh toán google play Viettel ấy đã được phía nhà phát hành đưa ra cách khắc phục hiệu quả, cách đó được thực hiện như thế nào mời bạn tiếp tục đón đọc những thông tin bên dưới nhé.

Xem thêm: Cách nạp tiền viettel pay bằng thẻ cào

Mua thẻ cào

2. Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?

Xảy ra tình trạng đó, nhà phát hành đã nhanh chóng đưa ra những cách khắc phục và hướng dẫn thanh toán google play bằng Viettel hiệu quả để người dùng khỏi hoang mang, đó là gì mời bạn theo dõi nội dung sau đây: 

Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?
Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?

-  Khắc phục lỗi do hệ thống: Cách thanh toán google play bằng viettel bị lỗi do hệ thống của Google play thì bạn sẽ chẳng có cách nào để khắc phục ngoài việc chờ đợi. Trong quãng thời gian này bạn vẫn có thể mua ứng dụng game bằng những phương thức thanh toán khác chẳng hạn như dùng thẻ ATM, thanh toán qua Momo hay một ví điện tử nào khác, như vậy cách thanh toán google play qua Viettel hiện tại không thể áp dụng. 

- Khi hệ thống thông báo lỗi không đủ điều kiện: Thanh toán google play bằng sim Viettel bị lỗi có nghĩa là thuê bao Viettel của bạn đang chưa đáp ứng điều kiện để có thể thanh toán bằng hình thức này. Theo quy định mà nhà mạng Viettel đưa ra, ứng viên cần phải có hạn mức tiêu dùng ít nhất từ 5 triệu đồng một tháng và đang hoạt động ổn định thì mới đủ điều kiện được thanh toán qua ứng dụng Google play. Nếu thuê bao của bạn không đáp ứng được 2 điều kiện này vậy thì hãy sử dụng hình thức khác để thanh toán nhé.

Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?
Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?

- Khắc phục lỗi thiết bị không được cấp quyền thanh toán thì phải làm sao? Rất đơn giản, để được cấp quyền bạn hãy cầm chiếc smartphone ra cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để được nhân viên hỗ trợ. Khi đó nhân viên Viettel sẽ yêu cầu bạn xác nhận tài khoản và xóa bỏ rồi cài đặt thanh toán google play Viettel lại hình thức thanh toán này. Hãy chú ý tới giới hạn thanh toán google play Viettel bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi mà bạn thường gặp.

- Bạn không thể gửi tin nhắn xác minh tài khoản, vậy phải làm sao đây? Đừng lo, trường hợp này có rất nhiều người gặp phải, cách khắc phục nhanh nhất đó là truy cập vào “Cài đặt” sau đó chọn “Quản lý ứng dụng” và “Tìm”, chọn vào CH Play rồi bấm vào “Luôn cho phép hoặc hỏi” trong phần “Gửi Premium sms”

Ngoài ra, nhiều người còn không thấy hình thức thanh toán bằng Viettel Telecom xuất hiện khi mua ứng dụng Google play. Họ tìm mọi cách để nó xuất hiện nhưng đều thất bại.

Được biết Viettel đã ngừng ngừng thanh toán google play trên ứng dụng Google play và có gửi tin nhắn thông báo đến cho khách hàng của mình tuy nhiên thì nhiều người lại không hề nhận được tin nhắn thông báo đó. Trong trường hợp này thì họ phải xử lý như thế nào?

Nếu như thanh toán google play bằng Viettel telecom thất bại, vậy thì giải pháp tối ưu nhất được đưa ra lúc này đó là sử dụng hình thức thanh toán khác như thẻ Visa, thẻ tín dụng, ví Momo hay là Zalopay, hay thanh toán google play bằng Viettel pay…

Tin đồn có thể thêm phương thức thanh toán google play viettel telecom hoàn toàn sai sự thật. Hãy hủy thanh toán google play viettel và sử dụng hình thức thanh toán khác vì nó không thể thanh toán google play bằng viettel telecom như bạn mong muốn.

Như vậy bạn cũng đừng lo lắng khi thanh toán google play Viettel bị từ chối bởi vì nhà mạng đã phối hợp cùng với nhà phát hành đưa ra những cách khắc phục lỗi thanh toán trên Google play Viettel trên đây, có lẽ người sử dụng cũng phần nào bớt hoang mang và cảm thấy thở phào nhẹ nhõm bởi vì họ có thể tự tay thực hiện các giao dịch thanh toán này mà không phải nhờ bất kỳ ai khác.

 

Nạp tiền điện thoại

Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?
Khắc phục lỗi thanh toán google play Viettel bằng cách nào?

Như vậy muathe123.vn vừa chia sẻ tới các bạn một số lỗi thanh toán Google play Viettel, cùng với cách khắc phục hiệu quả. Ngoài việc thanh toán bằng thuê bao trả trước thì bạn có thể thanh toán google play bằng viettel trả sau. Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích và có thể áp dụng vào đời thực của tất cả mọi người. Cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết của tôi, hẹn gặp lại vào những bài viết sau nhé!

bài viết liên quan Hướng dẫn thanh toán Google play bằng Mobifone bị lỗi

Ngoài Viettel thì ứng viên còn gặp vấn đề khi thanh toán Google play với nhà mạng Mobifone. Vậy khi đó bạn sẽ khắc phục và thanh toán bằng cách nào? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Thanh toán Google play bằng Mobifone bị lỗi

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype