quay lại Quay lại
Tin tức

Máy in card điện thoại hỗ trợ hoạt động bán thẻ cào hiệu quả

lịch
23/12/2020 • 10:16:57 AM

Để phục vụ hiệu quả cho hoạt động mua bán thẻ cào điện thoại, các đại lý bán thẻ không ngừng cập nhật nhiều tính năng cũng như công cụ hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách hàng. Trong đó, việc sử dụng một trong những công cụ tối tân nhất mà công nghệ mang tới – máy in card điện thoại sẽ giúp cho mục tiêu chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Vậy khi bạn là đại lý bán thẻ điện thoại, bạn đang cảm thấy bế tắc với những phương thức quản lý hoạt động cũ thì nhất định phải tìm hiểu về công cụ hỗ trợ là những chiếc máy in card điện thoại này nhé vì rất có thể, nó sẽ giúp bạn vận hành đại lý bán thẻ của mình một cách tốt hơn.

Máy in card điện thoại
Máy in card điện thoại

1.  Thông tin chung về máy in card điện thoại

 Có rất nhiều dòng máy in thẻ điện thoại ra đời nhằm phục vụ đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau của các đại lý. Đa số các máy được đánh giá là tiện lợi hiện nay đó chính là những dòng máy in card mina có khả năng tương thích để sử dụng cho đa dạng các thiết bị khác nhau từ điện thoại di động hệ điều hành android đến iphone chạy hệ điều hành IOS hay ipad,…

Thông tin về Máy in card điện thoại
Thông tin về Máy in card điện thoại

Hiện nay trên thị trường đang ưa chuộng sử dụng dòng máy in card điện thoại di động có tên POS – 5802 hoặc POS RI-8002DD  bởi những tính năng vô cùng hiện đại và tiện ích của nó mang lại. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, qua đó đưa ra quyết định cho việc lựa chọn máy in card tốt nhất thì bạn tìm hiểu tiếp tục nội dung ở phía bên dưới nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

2. Giới thiệu chi tiết dòng máy in card điện thoại POS RI-8002DD

2.1. Đặc điểm của máy in POS RI-8002DD

Sở dĩ người ta lựa chọn dòng POS để phục vụ cho mục đích in thẻ của mình đó chính là bởi ứng dụng in nhiệt trực tiếp của nó sẽ không cần phải mất một quy trình in ấn thẻ phức tạp. Thêm vào đó, bản thân POS là dòng in thẻ card mini cho nên rất tiện lợi trong quá trình di chuyển để sử dụng, bạn có thể đặt ở bất cứ đâu để tiến hành in thẻ điện thoại miễn sao thuận tiện cho bạn.

Bên cạnh đó, dòng máy in POS RI-8002DD còn có khả năng kết nối thông minh qua cổng Bluetooth 4.0, điều này đem đến khả năng hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành bao gồm IOS và Android khi có nhu cầu in ấn tài liệu. Điều này cho thấy, không chỉ in thẻ điện thoại mà dòng máy in thẻ còn tích hợp cả tính năng in tài liệu khổ nhỏ.

Tìm hiểu về máy in card điện thoại
Tìm hiểu về máy in card điện thoại

Cổng kết nối của máy in card điện thoại đã được kết cấu sẵn sàng cho việc kết nối với máy tính để khởi chạy các chương trình như Linux, Mac hay phổ biến nhất là Window. Khả năng kết nối được với cả mạng wifi giống như các thiết bị di động thông minh khác sẽ phục vụ tốt nhất khi người dùng có nhu cầu in thẻ từ xa tại phạm vi của một khu vực cố định.

Do đó POS RI-8002DD đã trở thành một thiết bị hỗ trợ đa năng, phục đắc lực cho rất nhiều nhu cầu in ấn trong đó đặc biệt là in thẻ điện thoại giúp cho các đại lý thẻ cào dễ dàng phục vụ khách hàng hiệu quả.

2.2. Khám phá những ứng dụng của POS RI-8002DD được đánh giá cao

Như đã khẳng định, POS RI-8002DD chính là một thiết bị đa năng tiện ích, mang đến rất nhiều sự thuận tiện cho con người mà cụ thể đối tượng ở đây là các đại lý bán thẻ cào và khách mua thẻ. Với thiết kế mini nhỏ gọn, sản phẩm được in ra hết sức khiêm tốn về mặt hình thức, điều này hoàn toàn phù hợp với hình thức của những chiếc thẻ cào quen thuộc.

Những hiểu biết cơ bản về máy in card điện thoại
Những hiểu biết cơ bản về máy in card điện thoại

Nhờ phương thức in nhiệt trực tiếp và tốc độ in siêu nhanh, có thể khoảng 60 đến 90mm/s mà POS RI-8002DD đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu in mã số thẻ điện thoại cho khách hàng theo yêu cầu. Các thẻ nạp được in ra có đều mang những đặc điểm nổi bật như cỡ chữ lớn dễ nhìn, đạt 203dpi (384dots/line), giãn cách dòng có thể tùy người thực hiện thao tác in tùy chỉnh để tạo được độ giãn cách phù hợp nhất.

Máy in có khả năng in đồ họa, có thể kết nối với nhiều thiết bị nhờ có đa dạng các cổng giao tiếp như Bluetooth V4.0, COM hay USB. Điểm mà khách hàng đại lý rất thích ở dòng máy in này đó chính là nó có chế độ tiết kiệm nguồn năng lượng cho mọi thao tác, bao gồm: variable print, smart power, dormancy và consumption.

Có một điểm trừ duy nhất ở máy chưa được đánh giá cao từ phía người sử dụng đó chính là khả năng tự động cắt thẻ không có. Tuy nhiên, đây không phải là trở ngại quá lớn của khách hàng vì trên miệng nhận thẻ đã được thiết kế lưỡi cắt giúp cho thao tác cắt thẻ của bạn được thực hiện dễ dàng hơn, không gây rách thẻ.

Nạp card điện thoại online

3. Những lợi ích khi sử dụng máy in thẻ card

Không cần phải nói nhiều thì chúng ta cũng đã rõ những lợi ích rất thiết thực của máy in thẻ card đúng không nào. Với việc đại lý bán thẻ điện thoại sở hữu cho mình một chiếc máy in thẻ mini này, bạn có thể kinh doanh thẻ cào thuận tiện hơn, quản lý kho thẻ cũng dễ dàng hơn. Lý do là bởi vì hiện nay, các đơn vị bán thẻ đều quản lý kho thẻ qua hệ thống online. Tất cả các mã thẻ đều được nhập mã số thẻ vào hệ thống, khi có khách hàng mua thẻ trực tiếp, các mã thẻ sẽ được xuất ra thông qua việc kết nối hệ thống máy tính với máy in card điện thoại rất tiện lợi.

Lợi ích khi sử dụng máy in thẻ card
Lợi ích khi sử dụng máy in thẻ card

Nhờ sự thuận tiện này mà dường như chúng ta khi mua thẻ ở bất cứ cửa hàng tiện lợi nào đó hay trong các trung tâm thương mại thì đều có thể nhận được thẻ cào thông qua hình thức in mã số thẻ từ hệ thống ra giấy. Có thể đối với bạn điều đó chẳng có gì khác biệt so với việc người bán đưa trực tiếp thẻ cào giấy cho bạn, có chăng sẽ khiến bạn mất thêm thời gian và tốn thêm một chút sức lực để cào đi lớp bạc che dòng mã thẻ nạp, còn phải căng mắt để đảm bảo nhìn dòng mã số dài ngoằng để đảm bảo không bị sai sót thì việc in mã thẻ qua máy in lại vô cùng tiện lợi đối với phía người bán, đặc biệt là các đại lý bán thể. Vừa giúp họ quản lý kho thẻ hiệu quả, vừa tránh được tình trạng rủi ro khi phải quản lý, trông giữ những xấp thẻ giấy dày cộp.

Như vậy, những thông tin về máy in card điện thoại trên đây đã khá cụ thể. Công cụ này khá hữu ích đối với các đại lý kinh doanh thẻ cào cho nên nếu bạn đang làm đại lý thẻ, hãy sắm cho mình một chiếc máy in card điện thoại siêu tiện lợi nhé.

bài viết liên quan Sử dụng phần mềm in mã thẻ cào điện thoại như thế nào?

Sử dụng phần mềm in mã thẻ cào điện thoại như thế nào để giúp cho chúng ta có thể nạp thẻ nhanh chóng và quan trọng là đảm bảo an toàn, uy tín? Hãy đọc ngay nội dung dưới đây để tìm hiểu nhé!

Phần mềm in mã thẻ cào điện thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype