quay lại Quay lại
Tin tức

Mở thẻ Techcombank bằng cách đơn giản – bạn đã biết chưa?

lịch
26/11/2020 • 08:11:21 AM

Nhu cầu giao dịch tài chính ngày một mở rộng, những khách hàng của Techcombank có thêm nhiều cơ hội để mở thẻ Techcombank dễ dàng hơn, cơ hội được mở thẻ VISA Techcombank theo đó cũng trở nên thuận lợi giúp cho con người thuận tiện thực hiện các giao dịch cả trong và ngoài nước. Cơ hội đã đến, nếu như bạn còn chưa nắm bắt được những thủ tục làm sao để mở thẻ Techcombank nhanh chóng thì quả thật sẽ rất đáng tiếc.

Mua card điện thoại

Chính vì thế, đọc ngay bài viết này để khám phá về những cách mở thẻ Techcombank và từ đó chọn cho mình một cách phù hợp, nhanh chóng.

1. Điều kiện mở thẻ Techcombank

Việc mở thẻ ngân hàng cần phải có điều kiện kèm theo rõ ràng. Hãy xem bản thân bạn đã đủ điều kiện để mở thẻ ngân hàng Techcombank hay chưa qua thông tin bên dưới.

Điều kiện mở thẻ Techcombank
Điều kiện mở thẻ Techcombank

- Điều kiện áp dụng với những thẻ ghi nợ nội địa Techcombank: áp dụng cho những đối tượng đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam có độ tuổi từ đủ 18 tuổi.

- Điều kiện dành cho cá nhân muốn mở thẻ tín dụng quốc tế: nhu cầu này sẽ bị giới hạn đối tượng tham gia, chỉ áp dụng cho những cá nhân mang quốc tịch là người Việt Nam, có quy định về độ tuổi rõ ràng. Cụ thể là đối với Nữ được phép mở thẻ khi có quốc tịch Việt và trong độ tuổi từ 22 cho đến 53. Còn đối với nam thì có quốc tịch Việt Nam từ độ tuổi 22 cho đến 58. Các đối tượng này có mức thu nhập không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng, đang làm việc tại đơn vị việc làm ít nhất là 3 tháng.

- Điều kiện dành cho việc mở thẻ thanh toán: thẻ thanh toán sẽ được áp dụng cho các đối tượng chỉ cần đủ điều kiện về tuổi tác, tức từ 18 tuổi trở lên thì đều có thể mở thẻ thanh toán của Techcombank, bất kể quốc tịch, giới tính hay độ tuổi giới hạn.

Xem thêm: Seri thẻ mobifone có bao nhiêu số? Cập nhật thông tin mới nhất

2. Thủ tục chi tiết để mở thẻ Techcombank

Mở thẻ Techcombank
Mở thẻ Techcombank

Để nắm được thủ tục mở thẻ, hãy tập trung trả lời câu hỏi: Mở thẻ Techcombank cần chuẩn bị những gì?

Mỗi loại thẻ của Techcombank khi được mở thì sẽ kèm theo các yêu cầu về thủ tục rất khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thủ tục mở từng loại thẻ để chắc chắn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ đúng với mục đích mở loại thẻ theo nhu cầu của bạn.

2.1. Thủ tục mở thẻ ghi nợ nội địa

Làm thẻ ghi nợ trong phạm vi nội địa thì bạn cần mang theo giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thay vào đó là hộ chiếu thay thế trong trường hợp chứng minh thư nhân dân bị mất, đang trong thời gian làm lại. Chỉ cần như vậy, bạn mang đến các văn phòng, chi nhánh giao dịch của ngân hàng Techcombank để yêu cầu giao dịch viên hướng dẫn các trình tự mở thẻ. Giao dịch viên sẽ đưa cho bạn phiếu và nhiệm vụ của bạn là điền đầy đủ thông tin cá nhân theo chỉ dẫn của giao dịch viên cũng như của mẫu phiếu được đưa cho.

2.2. Thủ tục làm thẻ tín dụng Techcombank

Tìm hiểu về cách Mở thẻ Techcombank
Tìm hiểu về cách Mở thẻ Techcombank

Thẻ visa hay cũng chính là thẻ tín dụng quốc tế sẽ được mở khi bạn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

- Chứng minh thư/ hộ chiếu có hiệu lực sử dụng

- Giấy đề nghị về việc phát hành thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank

- Giấy trình bày các điều kiện, điều khoản, hợp đồng về việc sử dụng thẻ tín dụng của Techcombank, đúng theo nội dung và mẫu quy định của Techcombank.

Trong trường hợp người mở thẻ là người Việt Nam, bạn cần thêm vào hồ sơ mở thẻ này bản sao của sổ hộ khẩu hoặc KT3. Còn với người nước ngoài, buộc phải chuẩn bị giấy tờ chứng minh được thời gian sinh sống, làm việc tại Việt Nam đang còn thời hạn là 2 năm 40 ngày.

Ngoài ra, người mở thẻ cũng cần phải chuẩn bị bản sao của các loại giấy tờ sau đây: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất tính đến thời điểm yêu cầu ngân hàng Techcombank mở thẻ tín dụng nếu khách hàng nhận thanh toán trả lương bằng tiền mặt, còn nếu trường hợp khách hàng nhận lương qua tài khoản thì cần phải nộp lại bản sao kê về giao dịch nhận lương trong thời gian 3 tháng gần đây nhất.

Xem thêm: Cách chuyển tiền điện thoại Mobifone nội, ngoại mạng nhanh chóng

2.3. Thủ tục mở thẻ thanh toán Techcombank

Để mở loại thẻ này, ngân hàng Techcombank yêu cầu khách hàng cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ sau:

- Giấy đề nghị mở, sử dụng thẻ thanh toán Techcombank

- Chứng minh thư hoặc hộ chiếu có hiệu lực.

Thẻ game online

3. Thông tin các mức chi phí mở thẻ Techcombank

Việc mở thẻ Techcombank sẽ đòi hỏi khách hàng phải chi trả một khoản phí “nho nhỏ”. Các mức phí cũng sẽ khác nhau đối với các loại thẻ khác nhau. Bạn có thể tham khảo để không phải đắn đo trước khi đến các chi nhánh của ngân hàng Techcombank để mở thẻ nữa nhé.

- Thẻ ghi nợ nội địa: phí mở 50 nghìn đồng.

- Thẻ thanh toán nội địa: phí mở là 100 nghìn đồng.

Phí mở thẻ Techcombank
Phí mở thẻ Techcombank

- Thẻ thanh toán quốc tế chuẩn không mất phí mở thẻ.

- Thẻ  thanh toán quốc tế hạng vàng sẽ chịu phí 150 nghìn đồng khi mở thẻ.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng thẻ Techcombank, một số loại thẻ vẫn phải chi trả phí duy trì, phí dịch vụ hàng tháng. Điều này áp dụng đối với các trường hợp sau đây:

- Phí thường niên đối với thẻ tín dụng chuẩn là 100 ngàn đồng.

- Phí thường niên đối với thẻ tín dụng vàng là 200 nghìn đồng.

Nạp card điện thoại

4. Hướng dẫn nhanh thủ tục mở thẻ VISA Techcombank

 Bước 1: bạn cần tải về Đơn đề nghị mở thẻ Visa Techcombank, cũng có thể đến trực tiếp ngân hàng để xin mẫu phiếu này. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần để phục vụ việc mở thẻ theo hướng dẫn của ngân hàng, gồm có: bản sao của chứng minh thư/ hộ chiếu có hiệu lực, điều khoản hợp đồng về việc mở thẻ.

Mở thẻ VISA Techcombank
Mở thẻ VISA Techcombank

Bước 2: Nộp lại hồ sơ đã chuẩn bị kèm theo phiếu đề nghị mở thẻ VISA đã điền đầy đủ và đúng nội dung theo yêu cầu tại các văn phòng, chi nhánh giao dịch của Techcombank. Bạn sẽ nhận được thẻ sau một vài tuần.

Như vậy, thông tin đầy đủ về việc mở thẻ Techcombank đã được chia sẻ. Bạn hãy theo đúng các chỉ dẫn trên đây để chuẩn bị các thủ tục mở thẻ đầy đủ nhất, giúp quá trình này diễn ra nhanh chóng không rơi vào tình trạng bỡ ngỡ nhé.

bài viết liên quan Đổi mã PIN thẻ ATM Techcombank

Đổi mã PIN thẻ ATM Techcombank như thế nào? Những cách đổi mã PIN nhanh chóng nhất sẽ được bật mí qua những chia sẻ bên dưới đây vì vậy bạn hãy đọc thật kỹ nội dung này để qua đó dễ dàng chọn lựa cho mình một cách đổi mã PIN thuận tiện nhất.

Đổi mã PIN thẻ ATM Techcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype