quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp chi tiết thông tin mobifone khuyến mãi nạp thẻ

lịch
19/12/2020 • 02:50:36 PM

Mobifone là một trong những nhà màng được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên để thu hút khách hàng và khuyến khích khách sử dụng thẻ mobifone thì nhà hàng đã có rất nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng. Nạp thẻ trong những ngày khuyến mại khách hàng được rất nhiều lợi. Để giúp cho khách hàng có nhiều thông tin về các chương trình khuyến mại thì mobifone đưa ra một số thông tin sau đây, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Chương trình mobifone khuyến mãi nạp thẻ

Hiện nay mobifone có rất nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành tặng cho các thuê bao đang sử dụng mạng mobifone. Mỗi tháng thuê bao sẽ có các ngày để đưa ra các chương trình khuyến mại cho người dùng. Chương trình khuyến mại có thể là 20%, 30%, 50%... Cụ thể các trường trình khuyến mại như sau:

Chương trình mobifone khuyến mãi nạp thẻ
Chương trình mobifone khuyến mãi nạp thẻ

1.1. Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 20%

Với chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 20% thường vào các ngày 25 hàng tháng, chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn hoặc chương trình được áp dụng với tất các thuê bao, tất cả các thông tin sẽ được gửi tin nhắn về số thuê bao của bạn. Với chương trình này khi khách hàng nạp thẻ sẽ có những khuyến mãi sau đây.

- Khách hàng được công 10% vào tài khoản KM2T

- Cộng 10% vào tài khoản KM3T

Đây là chương trình ưu đãi 20% của Mobifone, cụ thể tiền khuyến mại sẽ được sử dụng như sau.

- Đối với số tiền khuyến mại của KM2T và KM3T khách hàng chỉ được sử dụng để dùng vào việc liên lạc nội mạng và ngoài mạng, số tiền khuyến mại này chỉ có giá trị trong 15 ngày. Sau 15 ngày nếu tài khoản thuê bao của bạn còn tiền khuyến mại thì TK vẫn bị trừ.

- Đối với số tiền khuyến mại thì khách hàng không thể sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các dịch vụ hoặc các tiện ích của mobifone được, tiền khuyến mại này cũng không hoàn tiền lại đó là một số lưu ý về việc sử dụng tiền khuyến mại.

Xem thêm: Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của mobifone hiệu quả nhất

1.2. Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 50%

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 50%
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 50%

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% diễn ra khá nhiều, mỗi tháng trung bình sẽ có khoảng 5 đợt khuyến mãi. Những đoạt khuyến mãi này sẽ được thông báo chi tiết đến từng thuê bao. Cụ thể thông tin về chương trình khuyến mãi 50% đó là.

Khách hàng sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp cụ thể như sau.

- Cộng 30% vào tài khoản KM1T.

- Cộng 10% vào tài khoản KM2T.

- Cộng 10% vào tài khoản KM3T

Khi có chương trình khuyến mãi này thì khách hàng mua thẻ ở các mệnh giá đều được áp dụng khung khuyến mãi trên. Nên khách hàng nên nhanh tay mua thể vào những ngày có chương trình khuyến mại để có được nhiều phần quà hấp dẫn.

Tuy nhiên với chương trình khuyến mãi này thì tiền khuyến mãi cũng có những quy định như sau: Tiền khuyến mãi có hạn sử dụng trong 15 ngày, số tiền khuyến mãi không được quy đổi ra tiền mặt, tiền khuyến mãi không thể dùng đăng ký các dịch vụ khách của mobifone. Khách hàng nên lưu ý điều này.

1.3. Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 100%

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 100%
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ 100%

Đây là một trương trình khuyến mãi lớn dành cho các thuê bao mobifone. Thường những chương trình này diễn ra 1 tháng 1 lần. Khách hàng nên theo dõi để nạp tiền điện thoại vào những ngày này sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Cụ thể như sau.

- Khách hàng được cộng 60% vào tài khoản KM1T mobifone.

- Khách hàng được cộng 20% vào tài khoản KM2T mobifone.

- Khách hàng được cộng 20% vào tài khoản KM3T mobifone.

- Khách hàng được công 100% ngày sử dụng cho thuê bao mobicard.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các chương trình khuyến mãi của mobifone bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn là khách hàng nhận được những ưu đãi trên thì bạn cần phải đủ điều kiện.

Mua thẻ game trực tuyến

2. Điều kiện để nhận khuyến mãi nạp thẻ mobifone

Những chương trình khuyến mãi của mobifone đều có điều kiện dành cho các thuê bao. Cụ thể để nhận được khuyến mãi thuê bao cần phải đáp ứng điều kiện sau.

Chương trình được áp dụng cho những thuê bao trả trước đang hoạt động, bị chắn chiều hoặc những trường hợp thuê bao 2 chiều nhưng đang còn trong thời gian giữ số thực hiện đổi sim 4g tại các cửa hàng.

Với những chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

Để được khuyến mại khách hàng cần phải mua thẻ khuyến mại và thực hiện nạp thẻ.

Xem thêm: [Tham khảo] Các cách chuyển mạng giữ số Mobifone đơn giản nhất

3. Mẹo mua thẻ mobifone nhận được nhiều yêu đãi

Mẹo mua thẻ mobifone nhận được nhiều yêu đãi
Mẹo mua thẻ mobifone nhận được nhiều yêu đãi

Những chương trình khuyến mãi trên khi các thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng thì đều được áp dụng những chương trình khuyến mãi trên. Chương trình khuyến mãi sẽ quy định thời gian áp dụng những chương trình khuyến mãi đó. Khách hàng nên theo dõi để nhận mua thẻ nạp đúng thời gian.

Mẹo mua thẻ mobifone nhận được nhiều yêu đãi
Mẹo mua thẻ mobifone nhận được nhiều yêu đãi

Ngoài những khuyến mãi trên thì mua thẻ ở một địa chỉ tin cậy, chiết khấu cao cũng mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Tại muathe123.vn khách hàng không chỉ nhận được các chương trình khuyến mại của nhà mạng mà còn được mua thẻ điện thoại giá rẻ và thêm nhiều lợi ích, là một địa chỉ mua thẻ tin cậy và uy tín, khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mình mua phải thẻ giả. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng của trang còn rất tốt, phục vụ khách 24h/7. Mọi thắc mắc đều được giải đáp một cách nhanh nhất mang đến sự hài lòng là phương châm của trang. Cách thức mua thẻ cũng rất đơn giản và dễ dàng, bạn có thể thực hiện luôn để có được những lợi ích đó.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về Mobifone khuyến mãi nạp thẻ sẽ giúp bạn có hưởng được nhiều dịch vụ khuyến mãi của mobifone.

bài viết liên quan Gói MIU của Mobifone – cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất

Gói MIU của Mobifone là một trong những gói cước mang đến rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về Gói MIU của Mobifone, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Gói MIU của Mobifone 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype