quay lại Quay lại
Tin tức

Mobifone Portal là gì? Cách đăng ký Mobifone Portal đơn giản

lịch
27/02/2020 • 11:20:04 AM

Mobifone Portal trên thị trường hiện nay chắc chắn không còn xa lạ với chúng ta nữa thế nhưng để hiểu rõ hơn về nó cũng như cách đăng ký thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay để biết nhé.

Mua thẻ cào điện thoại

1. Mobifone Portal là gì?

Mobifone Portal là gì?
Mobifone Portal là gì?

Trước tiên bạn cần phải hiểu Mobifone Portal là gì thì sau đó mới có thể đi sâu tìm hiểu hơn. Vậy Mobifone Portal là gì và Mobifone Portal đăng nhập như thế nào?

Trên thực tế thì Mobifone Portal chính là một tài khoản dùng để đăng nhập vào một website của Mobifone. Đương nhiên chỉ khi có tài khoản này thì khách hàng mới có thể truy cập vào website Mobifone Portal và thực hiện các giao dịch khác mà bạn mong muốn. Các dịch vụ có thể là: nạp tiền, xem được các thông tin cuộc gọi của người khác gọi đến bạn và bạn gọi đi, dịch vụ trừ tiền và hủy các dịch vụ của Mobifone.

Như vậy với những thông tin cơ bản trên thì bạn cũng đã có thể hiểu cơ bản nhất về Mobifone Portal rồi đúng không nào? vậy tài khoản Mobifone Portal là gì và nó có những chức năng gì đối với người dùng? Đó vẫn còn là một câu hỏi cần được giải đáp nữa.

2. Tài khoản Mobifone Portal là gì?

Một tin khá vui dành cho những người đang có nhu cầu và tìm hiểu sử dụng các dịch vụ của Mobifone đó chính là tài khoản Mobifone Portal, bạn sẽ được đăng ký và sử dụng hoàn toàn miễn phí, sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản phí nào giống như các tài khoản khác.

Tài khoản Mobifone Portal là gì?
Tài khoản Mobifone Portal là gì?

Với chức năng của tài khoản Mobifone Portal mà bạn có thể sử dụng đó chính là:

- Với tài khoản Mobifone Portal nó sẽ giúp cho bạn nạp được tiền và thanh toán các gói cước trực tuyến mà không cần dùng đến tiền mặt với chức năng Mobifone Portal nạp tiền.

- Với tài khoản Mobifone Portal thì bạn có thể sử dụng nó để quản lý chi tiết và kiểm tra các cuộc gọi đi và gọi đến trong tháng trước đó.

- Có thể dùng để kiểm tra thông tin chính chủ tài khoản

- Thêm một chức năng vô cùng tiện ích nữa đó chính là bạn có thể gửi tin nhắn (SMS) online đến rất nhiều số điện thoại cùng một lúc.

- Với tài khoản Mobifone Portal bạn cũng có thể kiểm tra điểm kết nối dài lâu của thuê bao.

Đây chính là những tính năng độc đáo và hữu ích cho người dùng, nhằm hướng đến phụ vụ người dùng tốt hơn thì Mobifone cũng không quá làm khó bạn. Với những chức năng này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó trong mục My Mobifone Portal sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.

Với những tính năng hữu ích như vậy thì chắc hẳn bạn cũng muốn dinh ngay cho mình một tài khoản riêng đúng không nào? Thế nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal. Vậy thì bạn đừng vội rời khỏi bài viết nhé, vì ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký tài khoản nhanh chóng nhất và đơn giản nhất tại Mobifone Portal Mobifone.vn

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về Viettel Portal

Nạp thẻ game online

3. Cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal nhanh nhất

Đối với cách đăng ký tài khoản của Mobifone Portal thì không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã đăng ký thành công. Hãy cùng xem các bước Mobifone Portal đăng ký như thế nào nhé.

Cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal nhanh nhất
Cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal nhanh nhất

- Bước 1: Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang chủ của Mobifone sau đó bấm vào mục “đăng ký” ở trên góc của màn hình.

- Bước 2: Ngay sau khi bạn bấm chọn mục đăng ký tài khoản thì trên màn hình sẽ hiện lên một mục là “Đăng ký tài khoản Mobifone Portal”. Sau đó bạn hãy thực hiện thao tác điền các thông tin như: số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ facebook, mật khẩu của bạn, các câu hỏi bảo mật, mã capcha,…và rất nhiều các thông tin khác nữa. Ngay sau ki đã điền xong các thông tin cần thiết thì bạn chỉ cần bấm vào ô “đồng ý các điều khoản” sau đó bấm đăng ký để hệ thống hoàn thiện các thông tin của bạn.

- Bước 3: Cũng là bước cuối cùng với đăng ký tài khoản của Mobifone Portal. Bạn hãy nhập số điện thoại mà nhập mã pin vào phần “kích hoạt tài khoản”. Đối với mã pin thì hệ thống của Mobifone sẽ tự động gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký ở trên. Cuối cùng sau khi bạn nhập xong hai thông tin cuối này thì tức là tài khoản của bạn đã đăng ký thành công. Như vậy với 3 bước trên đây là bạn đã có thể tự đăng lý Mobifone Portal rồi đúng không nào? thật đơn giản và nhanh chóng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một tài khoản như vậy.

4. Cách hủy tài khoản Mobifone Portal nhanh chóng nhất

Cách hủy tài khoản Mobifone Portal nhanh chóng nhất
Cách hủy tài khoản Mobifone Portal nhanh chóng nhất

Đối với người dùng, cho dù nó có nhiều tiện ích như thế nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ có những lúc họ không còn có nhu cầu đối với nó. Vậy nếu như trong trường hợp bạn không còn muốn dùng tài khoản Mobifone Portal và muốn xóa nó đi thì bạn cần phải làm thế nào? Có phải chỉ cần cho tài khoản đó vào thùng rác trong điện thoại là bạn đã hủy thành công hay không? Điều đó hoàn toàn không phải nhé, hãy theo dõi trong phần dưới đây để xem chúng tôi hướng dẫn bạn hủy bằng cách nào nhé.

Đối với tài khoản Mobifone Portal không giống với những tài khoản thông thường khác. Đối với những tài khoản khác thì bạn có thể hủy tài khoản bằng nhiều cách khác nhau như nhắn tin, hủy trên website,…tài khoản Mobifone Portal không thể hủy theo cách đó được. Nó chỉ có một cách hủy duy nhất đó chính là bạn phải gọi đến tổng đài của Mobifone để hủy.

Hãy thực hiện bấm số tổng đài Mobifone 9090 để kết nối được với nhân viên và yêu cầu hủy nhanh nhất.

Ngay sau khi bạn đã kết nối được với nhân viên tổng đài, họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin chính chủ, và sau đó hệ thống sẽ tự động hủy cho bạn.

Lưu ý:

- Đối với tài khoản của Mobifone Portal thì bạn không cần phải trả phí cho việc sử dụng hàng tuần, hàng tháng. Chính vì thế mà nếu như không nhất thiết thì bạn cũng không cần phải hủy nó.

- Đối với khách hàng sau khi đã hủy tài khoản thì bạn vẫn có thể đăng ký lại để sử dụng theo nhu cầu cá nhân của mình sau một thời gian dài bạn đã hủy.

Đó chính là thông tin về cách hủy tài khoản Mobifone Portal mà chúng tôi muốn cung cấp cho chính bạn biết. Cũng giống như cách đăng ký thì cách hủy cũng vô cùng đơn giản và dễ nhớ đúng không nào?

5. Những lưu ý mà bạn cần phải biết

Những lưu ý mà bạn cần phải biết
Những lưu ý mà bạn cần phải biết

Không phải đa phần nhiều mà bạn không đăng ký tài khoản Mobifone Portal thành công, có những người đăng ký rất nhiều lần mà vẫn chưa được. Bạn loay hoay cả tiếng đồng hồ chỉ với 3 thao tác nhanh gọn như vậy mà vẫn chưa được. Tại sao lại như vậy? Với những trường hợp như vậy, nếu như bạn gặp phải thì cần phải hay bạn không muốn mất nhiều thời gian cho việc đăng ký thì cần phải lưu ý những điều sau đây để không mất thời gian.

- Đối với mật khẩu của bạn, bạn cần phải đảm bảo nó có 8 ký tự trở lên. Trong các ký tự đó phải bao gồm chữ thường và chữ viết hoa, chữ số. Tuy nhiên trong 8 ký tự mật khẩu đó thì lại không có ký tự đặc biệt.

- Bạn cũng cần phải điền đúng các thông tin của mình để tránh những trường hợp sau này xảy ra sai sót. Chính vì thế mà ngay sau khi điển xong các thông tin thì bạn cũng cần phải kiểm tra cẩn thận lại một lần nữa.

- Đối với phần nhập mã pin thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS về số điện thoại mà bạn cung cấp, chính vì thế mà hãy nhập cho đúng nhé.

Nạp card điện thoại online

Hy vọng với những thông tin về Mobifone Portal mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây thì bạn cũng đã hiểu rõ hơn về nó.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype