quay lại Quay lại
Tin tức

Mua bán thẻ cào làm đại lý bằng cách nào tốt nhất hiện nay?

lịch
19/07/2018 • 10:15:37 AM

Bạn đang tìm kiếm những thông tin chi tiết cũng như một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào nhanh chóng, với chiết khấu cao nhất hiện nay? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết giới thiệu dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, việc sử dụng điên thoại di động để gọi thoại, nhắn tin và lướt web đã không còn là điều gì quá xa lạ. Chỉ với những cú chạm nhẹ trên điện thoại là bạn đã có thể trò chuyện với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi và truy cập Internet để làm việc, học tập hay giải trí, mua sắm.

Để sử dụng được những dịch vụ tiện ích ở trên, thì trong tài khoản điện thoại của bạn nhất định phải có đủ số dư để tham gia dịch vụ. Hiểu được điều đó, hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào nhắm đáp ứng được nhu cầu của người dùng điện thoại.

Nếu bạn đang có ý định bán card điện thoại để kiếm thêm thu nhập, thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về nơi bán thẻ cào giá sỉ chiết khấu cao nhé.

Mua bán thẻ cào

Hiện nay có những cách mua bán thẻ cào nào?

Như đã nói ở trên, nhu cầu người dùng điện thoại hiện nay mua cạc điện thoại để sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin và truy cập Internet là rất cao. Bởi vậy hiện nay có rất nhiều các đại lý thẻ cào được mở ra để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thẻ cào điện thoại  thì sẽ có 2 cách để bạn có thể trở thành đại lý phân phối thẻ cào.

·        Cách thứ 1: Tìm đến nhà mạng để thỏa thuận.

·        Cách thứ 2: Tìm đến các đại lý thẻ cào điện thoại online

Cả hai cách để làm đại lý bán card điện thoại này đều rất nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản.

Với cách thứ nhất, để làm dai ly the cao, bạn hãy tìm đến các đại lý lớn hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến các nhà mạng để mua bán thẻ cào làm nhà phân phối. Khi đạt được thỏa thuận với nhà mạng cũng như đáp ứng đủ yêu cầu của họ thì họ sẽ tư vấn cho bạn cách thức để trở thành đại lý.

Cách làm này không hề khó khăn, tuy nhiên lại có một số điểm yếu sau đây:

  • Nếu không không thỏa mãn được yêu cầu của nhà mạng hoặc không biết cách thỏa thuận, bạn sẽ không thể nhận được mức chiết khấu cao, không thể nhập được thẻ cào giá rẻ.
  • Đối với khách hàng không có nhu cầu mua bán thẻ cào giấy trực tiếp, họ chỉ muốn mua mã thẻ để có thể giảm bớt những thao tác lình kình thì bạn sẽ phải cào thẻ rồi nhập mã thẻ rất mất thời gian.

Với cách thứ hai, khi tìm đến các đại lý card điện thoại online, chỉ cần bạn chuyển tiền vào trong tài khoản điện thoại của họ một khoản tiền nhất định theo yêu cầu của hệ thống là bạn đã có thể dễ dàng trở thành dai ly phan phoi the cao của họ rồi.

Với cách làm này, bạn sẽ hạn chế được nhiều khó khăn hơn so với việc phải mua bán thẻ cào trực tiếp với nhà mạng. Cụ thể:

  • Chỉ cần chuyển tiền vào trong tài khoản với một số tiền nhất định là bạn đã có thể trở thành đại lý phân phối thẻ cào rồi. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian đàm phán, thỏa thuận gì nữa thì vẫn có thể nhận được mức chiết khấu ưu đãi cực cao.
  • Bạn sẽ không cần phải mất thời gian cào thẻ, nhập mã thẻ mỗi khi khách hàng có yêu cầu nhận mã thẻ nữa.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện, bạn có thể chọn cho mình hình thức làm đại lý phan phoi the cao cho phù hợp. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin chi tiết về hình thức mua bán thẻ cào online. Hãy tiếp tục đọc bài viết nhé.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

mua bán thẻ điện thoại

Đôi điều cần biết về dịch vụ mua bán thẻ cào online

Ở thời đại công nghệ thông tin, việc mua sắm trên mạng đã không còn là điều xa lạ hay khó khăn gì. Với dịch vụ mua bán thẻ cào điện thoại online cũng vậy, ngày nay bạn có thể mua thẻ theo hình thức này một cách vô cùng đơn giản.

Với dịch vụ ban card dien thoai này, bạn sẽ thực hiện các giao dịch mua bán, thanh toán trực tiếp trên mạng Internet. Dù bạn có ý định mua một chiếc thẻ điện thoại hay muốn lấy thẻ cào điện thoại giá sỉ thì cũng có thể dễ dang thao tác.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách kinh doanh thẻ điện thoại thì chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào điện thoại online. Bởi đây là một hình thức mua bán thẻ cào rất tiện ích.

Để có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ online này, bạn chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chiết khấu cao tại Hà Nội hoặc đại lý bán card điện thoại giá sỉ tphcm online uy tín và chất lượng.
  • Sở hữu một tài khoản ngân hàng riêng và tài khoản ngân hàng đó phải được hỗ trợ bởi các ứng dụng ngân hàng như Internet Banking, Smart Banking, Bankplus,…. 
  • Trong toàn bộ quá trình mua card dien thoai gia goc, thiết bị điện thoại, máy tính của bạn phải được kết nối Internet.

Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ cung cap card dien thoai gia si online uy tín và chất lượng thì hãy đọc tiếp bài viết nhé.

Xem thêm: Máy in card điện thoại hỗ trợ hoạt động bán thẻ cào hiệu quả​

mua bán thẻ điện thoại

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận được chiết khấu cao nhất?

Điều cần phải băn khoăn duy nhất khi lấy the cao gia si online đó chính là bạn cần phải tìm được một trang web uy tín cung cấp dịch vụ. Để giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán thẻ cào, nạp tiền chất lượng. Đó chính là website muathe123.vn – đại lý bán card điện thoại giá sỉ hàng đầu hiện nay.

Là một trong những trang web đầu tiên cung cấp dịch vụ tiện ích này nên muathe123 luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy, hiện nay có không ít các khách hàng tin tưởng để lấy card điện thoại giá sỉ ở đây.

Tại trang web muathe123.vn, bạn sẽ nhận được những lợi ích vô cùng hấp dẫn khi mua card dien thoai gia si tại đây. Cụ thể như sau:

Nhanh chóng: Thay vì việc bạn phải ra các đại lý phan phoi sim card gia goc hoặc nhà mạng thì mới có thể lấy được thẻ cào giấy thì với hình thức mua bán thẻ cào online này, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính là đã có thể nhận được mã thẻ về email rồi.

Tiện lợi:

  • Khi bạn hết thẻ mà lại có khách hàng muốn mua thì cũng đừng lo lắng. Bởi chỉ cần bật máy tính hoặc điện thoại, truy cập vào trang web muathe123.vn là có thể nhận được card giá sỉ về điện thoại rồi.
  • Bạn có thể mua mã thẻ mọi lúc, mọi nơi kể cả ban ngày, ban đêm hay trời mưa, nắng. Dù bạn muốn làm đại lý card điện thoại THHCM hay muốn làm đại lý thẻ điện thoại giá rẻ Hà Nội thì cũng chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là xong.
  • Nếu như khi lấy card điện thoại giá sỉ ở đại lý lớn hoặc nhà mạng, bạn chỉ có thể mua bán thẻ cào giấy khiến việc gửi mã số thẻ cho những khách hàng ở xa hay có nhu cầu trở nên khó khăn thì việc lay card dien thoai gia si tại trang web muathe123.vn tiện ích hơn rất nhiều. Bởi thông thường, khi mua bán thẻ cào ở đây, hệ thống sẽ cung cấp mã thẻ đến địa chỉ email của bạn. Nhưng hiện nay, trang web còn cung cấp cả dịch vụ in mã thẻ cào, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc máy in và tải phần mềm về “In mã thẻ” của Muathe123 về máy tính là có thể dễ dàng in thẻ cào giấy rồi.

- Hệ thống bảo mật: Mọi thông tin cá nhân mà khách hàng gửi đến hệ thống của website – nơi bán sỉ thẻ cào điện thoại đều được bảo mật an toàn tuyệt đối, bạn không cần phải lo ngại việc bị rò rỉ thông tin ra ngoài nhé.

- Chăm sóc khách hàng: Trong quá trình mua ban card dien thoai gia si nếu bạn có gặp phải trục trặc hay khó khăn gì thì hãy nhanh tay gọi điện đến số hotline của hệ thống để được tư vấn, hỗ trợ nhé, quá trình làm đại lý bán thẻ cào điện thoại của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- Chiết khấu ưu đãi: Có thể nói, nơi bỏ sỉ card điện thoại Muathe123.vn là có mức chiết khấu dành cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh card điện thoại cao nhất hiện nay. Không phải trang web nào cũng có mức chiết khấu cao như vậy. Cụ thể:

Nhà mạng

Viettel

Mobifone

Vinaphone

Gmobile

Vietnamobile

Chiết khấu

4.0%

5.1%

5.1%

5.6%

5.0%


Với những thông tin trên đây của chúng tôi, nếu bạn vẫn luôn thắc mắc không biết mua card điện thoại giá sỉ ở đâu thì mong rằng bạn đã tìm được câu trả lời. Bởi muathe123 là nơi mua bán thẻ cào vô cùng uy tín, được các nhà kinh doanh thẻ điện thoại chiết khấu cao tại Hà Nội và các đại lý sim card điện thoại tphcm tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc bán thẻ cào điện thoại lời bao nhiêu?

mua bán card điện thoại

Điều kiện để làm đại lý tại muathe123

Muốn đăng ký lấy card điện thoại giá sỉ tại trang web muathe123, bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Bạn phải là thành viên của hệ thống trang web muathe123.vn. Khi trở thành thành viên của trang web, bạn không chỉ nhận được mức chiết khấu cao mà mọi thao tác để lấy thẻ cào giá gốc của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn.
  • Bạn cần phải chuyển tiền vào tài khoản thành viên tại trang web tối thiểu là 1.000.000đ để mua thẻ thì mới có thể trở thành đại lý của trang web. Vậy là bạn có thể mua bán thẻ cào thỏa thích mà không cần phải lo ngại về cước phí rồi.

Cụ thể việc đăng ký và chuyển tiền vào tài khoản thành viên này là như thế nào? Bạn hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi dưới đây nhé.

Thẻ game

Hướng dẫn khách hàng cách lấy card dien thoai gia re tại muathe123

Có 2 hình thức mua the dien thoai tại trang web muathe123.vn, đó là mua mã thẻ điện thoại và mua thẻ điện thoại bằng hình thức in mã thẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn lần lượt 2 hình thức này:

Hình thức mua mã thẻ điện thoại

Để có thể mua thẻ điện thoại tại trang web muathe123, bạn hãy thực hiện theo những thao tác đơn giản sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Như đã nói ở trên, để trở thành đại lý mua bán thẻ cào của muathe123, bạn cần phải trở thành thành viên tại trang web. Việc đăng ký này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tại góc bên phải của giao diện trang chủ web site, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký”. Ở đó, bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân vào các mục:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ Email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã kiểm tra

Nhập đủ các thông tin trên đây, bạn nhấn nút “Đăng ký tài khoản” là xong, bạn đã trở thành thành viên của trang web rồi.

Bước 2: Chuyển tiền vào tài khoản thành viên

Khi đăng ký trở thành tài khoản thành viên thành công, bạn đừng quên chuyển tiền vào tài khoản thành viên để thỏa mãn điều kiện trở thành đại lý của hệ thống nhé.

Để trở thành đại lý mua bán thẻ cào, bạn phải chuyển khoản tối thiểu là 1.000.000đ vào tài khoản thành viên. Thao tác chuyển tiền này cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn làm theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

- Đầu tiên, bạn hãy chuyển tiền đến một trong các tài khoản điện thoại của chúng tôi với nội dung: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Muathe123.vn.

- Tiếp theo, bạn hãy gửi thông báo đã nạp tiền điện thoại thành công đến hệ thống với những thông tin sau:

o   Nhập số tiền cần nạp

o   Lựa chọn hình thức chuyển tiền

o   Lựa chọn ngân hàng chuyển tiền của thành viên

o   Nhập tên người chuyển tiền

o   Nhập số tài khoản chuyển tiền

o   Thời gian chuyển tiền

o   Chọn ngân hàng nhận tiền của Muathe123.vn

Mua bán thẻ cào điện thoại

Cung cấp đủ các thông tin trên, bạn nhấn nút “Gửi thông báo” là xong.

Lưu ý: Khi bạn chọn thanh toán ở tài khoản ngân hàng nào của hệ thống thì tài khoản đó sẽ được mặc định sử dụng trong vòng 12 giờ tính từ lúc bạn gửi thông báo chuyển tiền thành công tới hệ thống. Phải sau 12 giờ đó, bạn mới có thể chọn được tài khoản khác để gửi tiền. Vì vậy, trước khi chuyển tiền, bạn hãy cân nhắc kỳ để chọn tài khoản phù hợp nhất nhé. Tránh xảy ra trường hợp bị sự cố trong quá trình mua bán thẻ cào.

Bước 3: Mua bán thẻ cào

Chuyển tiền vào tài khoản thành viên thành công là bạn có thể mua thẻ điện thoại ngay lập tức rồi.

Tại mục “Mua thẻ điện thoại online”, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau đây theo yêu cầu của mình nhé:

  • Nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu cao nhất nhé.

Cung cấp đầy đủ thông tin, bạn nhấn nút “Mua thẻ ngay” là đã hoàn thành các bước mua thẻ rồi. Chỉ sau vài giây, bạn sẽ nhận được mã thẻ điện thoại về email ngay lập tức.

Tại hệ thống, bạn không thể mua nhiều loại thẻ, nhiều mệnh giá thẻ cùng một lúc được, vì vậy, nếu muốn mua nhiều loại thẻ với các mệnh giá thẻ khác nhau thì bạn cần phải mua lần lượt.

Xem thêm: Mua mã thẻ Mobifone bằng SMS đơn giản, bạn đã thử chưa?

Hình thức mua thẻ điện thoại bằng hình thức in mã thẻ

Để mua thẻ điện thoại bằng hình thức này, bạn hãy làm theo những bước sau đây của chúng tôi:

Bước 1: Tải phần mềm in mã thẻ của site Muathe123.vn về máy tính.

Để tải phần mềm in mã thẻ về máy tính, máy tính của bạn phải cài .NET Framework 4.5. Chỉ khi cài phần mềm này thì phần mềm của bạn mới có thể sử dụng được.

Bước 2: Đăng nhập vào hệ thống

Để có thể in mã thẻ bạn cần phải trở thành thành viên của hệ thống, để trở thành thành viên, bạn cần phải tiến hành đăng ký.

Bước 3: Kết nối với máy in

Bạn hãy kết nối máy in của mình với máy tính hoặc laptop – thiết bị mà bạn đã tải phần mềm in mã thẻ của Muathe123.vn nhé.

Bước 4: Mua bán thẻ cào

Tại mục “Mua mã thẻ”, bạn hãy điện đầy đủ các thông tin:

  • Nhà mạng
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cào

mua bán mã thẻ cào điện thoại

Điền đủ các thông tin trên, bạn nhấn nút “Mua mã thẻ” để hoàn thành thao tác, lúc này tại giao diện chính sẽ hiện ra một cửa sổ in mã thẻ, tại đó bạn có thể chọn xuất mã thẻ qua máy in, máy fax hoặc qua file PDF. Chọn được hình thức xuất mã, bạn nhấn nút “OK” để nhận được thẻ cào.

Trên đây là 2 cách mua bán thẻ cào tại trang web muathe123.vn. Như bạn đã thấy, tại muathe123 bạn có thể mua thẻ điện thoại giấy hoặc mã thẻ điện thoại tùy theo nhu cầu.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán thẻ cào cho những người có nhu cầu kinh doanh thẻ cào điện thoại. Nếu bạn đang muốn trở thành đại lý cung cấp thẻ cào thì đừng chần chừ gì mà không truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. Tại trang web, bạn có thể nhận được mã thẻ một cách nhanh chóng, tiện ích cùng với mức chiết khấu cực cao. Hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype