quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách mua game steam bằng thẻ điện thoại nhanh

lịch
24/07/2020 • 08:45:57 AM

Thời buổi này, con người đang bị bó hẹp về quỹ thời gian, có lẽ chỉ có buổi tối bạn mới có thời gian rảnh rỗi để thư giãn và nghỉ ngơi. Vậy bạn thường làm gì trong những khoảng thời gian ấy? Một số bạn sẽ chọn đi ngủ sớm, một số người lại chọn đi chơi với bạn bè và người thân, tuy nhiên một số khác lại hoá thân thành nhân vật trong game để tham gia các trận chiến cùng với đồng đội của mình bằng chiếc Smartphone. Là một game thủ bạn đã biết cách mua game Steam bằng thẻ điện thoại chưa? Theo dõi bài viết dưới đây để nạp thêm kiến thức cho bộ nhớ của mình nhé.

Mua thẻ điện thoại online

1. Mua game Steam bằng thẻ cào điện thoại được hay không?

Bạn đã biết cách mua game trên steam bằng thẻ điện thoại? Có một tin vui dành cho bạn đó là tựa game Steam hiện có thể mua được bằng VNĐ. Mức giá được nhà sản xuất đưa ra cũng rất phù hợp để các game thủ của chúng ta dễ dàng mua được.

Có nhiều tựa game chất lượng trên Steam đang được giảm giá rất mạnh chỉ từ 170.000 VNĐ. Ngoài ra bạn còn có thể mua một số tựa game đình đám khác với giá 0 đồng.

Mua game Steam bằng tiền đã là tin rất vui dành cho các game thủ, đến nay còn xuất hiện hình thức mua game Steam nổi tiếng bằng thẻ điện thoại nữa, chắc có lẽ các game thủ của chúng ta đang sung sướng đến tột độ ấy nhỉ.

Game Steam có thể mua bằng thẻ cào điện thoại hay không?
Game Steam có thể mua bằng thẻ cào điện thoại hay không?

Đây là một hình thức khá là hay và hấp dẫn bởi sự tiện lợi của nó, tuy nhiên có một điểm hạn chế ở đây đó chính khi bạn nạp thành công thẻ cào thì bạn sẽ chỉ nhận được 60 - 70% mệnh giá của thẻ cào đó. Vì sao lại như vậy? Nguyên nhân rất đơn giản, là do các nhà mạng thực hiện chính sách chiết khấu 20 - 30% các mệnh giá thẻ cào của tất cả các nhà mạng.

Với sự chiết khấu đó của các nhà mạng thì đến nay hình thức mua game trên Steam bằng thẻ cào điện thoại không còn được phổ biến như trước nữa. Thay vào đó người dùng sẽ sử dụng những hình thức thanh toán trực tiếp tại hệ thống trang chủ hay muathe123.vn. Dưới đâ là hướng dẫn cách thức mua game Steam wallet qua hai hình thức trên các bạn hãy theo dõi nhé.

Xem thêm: Các cách mua steam wallet siêu tốc đơn giản

2. Cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam

Hướng dẫn cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam
Hướng dẫn cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam

Mua game trên Steam bằng thẻ điện thoại là thao tác mà các game thủ thường xuyên thực hiện trên điện thoại của mình. Dưới đây là cách mua Steam ngay tại trang chủ, hãy theo dõi cách thực hiện nhé:

Bước 1: Các bạn hay truy cập vào trang chủ sau đó lựa chọn tựa game Steam wallet.

Bước 2: Tiếp tục chọn mệnh giá của game Steam wallet mà mình muốn mua, ở đây có rất nhiều mệnh giá khác nhau để các bạn thỏa sức lựa chọn miễn sao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là được.

Bước 3: Tiếp đến, sau khi lựa chọn mệnh giá game rồi bạn sẽ tiếp tục chọn số lượng của mệnh giá bạn mua là bao nhiêu, ấn nút “Mua ngay” là được.

Bước 4: Thực hiện thao tác đó xong hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ để bạn có thể kiểm tra giỏ hàng của mình và ra quyết định xem có tiếp tục lựa chọn mua game đó nữa không. Nếu bạn vẫn tiếp tục mua thì hãy chọn lệnh “Thanh toán ngay” nhé.

Trong trường hợp có mã giảm giá, bạn sẽ ấn vào ô yêu cầu nhập sau đó thwujc hiện lệnh “Tiếp” để tiếp tục bước sau.

Bước 5: Nhập thông tin giao hàng của bạn trên hệ thống. Khi hoàn thiện cách đăng ký mua game bạn cần cho hệ thống biết địa chỉ bạn muốn mua là gì để hệ thống sẽ gửi về cho bạn và tiếp tục sử dụng.

Hướng dẫn cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam
Hướng dẫn cách mua Steam bằng thẻ điện thoại tại trang chủ Steam

Bước 6: Thanh toán cho giao dịch của bạn bằng cách nào? Nhấn lựa chọn hình thức thanh toán là “Thẻ cào điện thoại” sau đó tiếp tục chọn loại thẻ cào, mệnh giá thẻ cào mà bạn cần thanh toán, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập số serial và mã PIN, bạn chọn “Nạp vào ví” để hoàn thành giao dịch của mình.

Sau khi thực hiện xong toàn bộ những thao tác trên đây bạn đã có thể bắt đầu sử dụng tựa game mà mình yêu thích rồi. Tuy nhiên thì đây chưa phải là cách nhanh nhất dành cho bạn, tôi sẽ bật mí cách mua game trên Steam bằng card điện thoại “hoả tốc” lại nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, hãy đón xem ở phần sau nhé.

Xem thêm: Nạp steam wallet – chơi game thả ga game siêu mượt

Mua thẻ game trực tuyến

3. Cách mua game Steam bằng thẻ điện thoại qua hệ thống muathe123.vn

Nạp Steam bằng thẻ điện thoại trên muathe123.vn chắc chắn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với những hình thức khác bằng chứng là rất nhiều game thủ từ dễ tính cho đến khó tính nhất cũng đã chuyển sang sử dụng hình thức này để mua những tựa game Steam mà mình yêu thích. Hãy xem hướng dẫn cụ thể ngay sau đây:

Cách mua game Steam qua hệ thống muathe123.vn
Cách mua game Steam qua hệ thống muathe123.vn

Đầu tiên để mua thẻ game tại muathe123.vn bạn cần phải đăng ký tài khoản tại website muathe123.vn. Trong đó bạn có thể đăng ký bằng tài khoản email có sẵn hoặc là cung cấp địa chỉ Facebook được lập từ trước đó. Trong khi đăng ký trở thành thành viên của muathe123.vn thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập một số thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký, điều đó mục đích cũng để đảm bảo lợi ích của các game thủ của chúng ta mà thôi.

Bước 2: Bạn chọn vào mục “Mua thẻ điện thoại giá rẻ”, tiếp theo là bước lựa chọn nhà mạng cho bạn tuỳ theo vào nahf mạng àm bạn đang sửu dụng. Tiếp tục nhập thẻ game cần mua, cần phải nhập chính xác địa chỉ email sau đó chọn “Mua thẻ ngay” để kết thúc.

Bước 3: Bạn chỉ cần rà soát kỹ lại toàn bộ những thông tin vừa nhập ở trên xem chúng đã hoàn toàn chính xác hay chưa rồi tiếp tục chuyển sang bước sau.

Bước 4: Thanh toán

Sau khi đã hoàn tất các bước ở trên, hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã thẻ game, bạn nhớ là để ý email thường xuyên sau khi thực hiện tất cả các bước trên nhé bởi vì hệ thống sẽ gửi mã thẻ vào đây. Việc của bạn đó là check email và nạp thẻ ngay nhé.

Cách mua game Steam qua hệ thống muathe123.vn
Cách mua game Steam qua hệ thống muathe123.vn

Hiện tại để thuận tiện cho người dùng, hệ thống sẽ cho phép bạn các phương thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng và thanh toán qua tài khoản thành viên. Đương nhiên thanh toán qua thẻ ngân hàng sẽ rất tiện lợi nhưng không phaiar ai cũng sở hữu một tài khoản này cho riêng mình, chính vì vậy hình thức thanh toán bằng tài khoản thành viên lại “soán ngôi”. Khi rảnh rỗi bạn có thể nạp tiền vào tài khoản của mình để đến khi cần thiết sẽ có sẵn để sử dụng ngay, thật là thuận lợi đúng không nào. 

Nạp game qua muathe123.vn không những giúp các bạn giảm được thời gian đăng ký mà còn tiết kiệm được chi phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nạp card điện thoại

Hy vọng với những cách mua game Steam bằng thẻ điện thoại trên đây đã giúp các bạn giải quyết được vướng mắc của mình để sơm có được một trận chiến và thoả sức chiến đấu cùng với team của mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype