quay lại Quay lại
Tin tức

Mua ngày sử dụng vinaphone giúp tăng “tuổi thọ” cho gói dịch vụ

lịch
19/12/2020 • 09:12:24 AM

Chuyện “mua ngày” tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thì Vinaphone đã đem câu chuyện ấy trở thành hiện thực đời thường. Con người có thể mua được thời gian để phục vụ tốt hơn cho mục đích của mình. Hãy khám phá ngay cách mua ngày sử dụng Vinaphone qua bài viết này để tăng thời gian sử dụng dịch vụ tiện ích mà bạn đang sử dụng nhé.

Card điện thoại

1. Khi nào cần mua ngày sử dụng Vinaphone?

Khi tài khoản Vinaphone của bạn vẫn còn tiền nhưng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu: hết thời hạn (ngày) sử dụng. Điều này khiến cho mọi thao tác từ liên lạc cho đến truy cập internet không được thực hiện. Chắc chắn nhiều người sẽ băn khoăn thắc mắc rằng, số tiền còn lại sẽ đi đâu về đâu? Khi hết ngày sử dụng, tài khoản dù vẫn còn tiền nhưng không thể sử dụng được và sẽ được coi như tài khoản đóng băng.

Khi nào cần mua ngày sử dụng Vinaphone?
Khi nào cần mua ngày sử dụng Vinaphone?

Vậy bạn có thể làm gì với số tài khoàn đóng băng này, bỏ qua chúng và nạp thêm số tiền khác vào để phục vụ cho các mục đích liên lạc của mình? Thông thường sẽ là như vậy nhưng nếu bạn biết được rằng, chúng ta có thể khôi phục tài khoản đóng băng bằng cách mua thêm ngày sử dụng thì không thể bỏ qua được đúng không nào.

Nhà mạng vinaphone đã triển khai dịch vụ mua ngày sử dụng vinaphone để hỗ trợ khách hàng, giúp chúng ta có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả. Có lẽ rất nhiều thuê bao đang ngóng chờ bí quyết, ngay sau đây muathe123.vn sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu nữa, đọc ngay nội dung bên dưới và cập nhật ngay cách mua ngày sử dụng Vinaphone nhé.

Xem thêm: Tổng hợp chi tiết thông tin mobifone khuyến mãi nạp thẻ

2. Khám phá một vài lý do khiến cho sim của bạn bị “đóng băng” tài chính

Trước khi nắm bắt về cách để tăng thêm số ngày sử dụng tài khoản thì nhất định bạn cần hiểu được vì sao sim dù còn tiền nhưng lại không thể sử dụng. Kể rõ tình trạng “bệnh lý” của tài khoản cũng là một phần để các “bác sĩ mạng viễn thông” đến từ muathe123.vn có thể chẩn đoán và bắt đúng bệnh cho mỗi khách hàng đấy nhé.

Thông tin dịch vụ mua thêm ngày sử dụng Vinaphone
Thông tin dịch vụ mua thêm ngày sử dụng Vinaphone

Dưới đây là một số lý do phổ biến khiến cho sim của bạn bị hết hạn ngày sử dụng thuê bao

Những lý do thường gặp dẫn đến thuê bao sớm hết ngày sử dụng phổ biến nhất hiện nay gồm:

- Thuê bao không được khách nạp tiền trong suốt một khoảng thời gian dài do đó không còn được nhà mạng cộng thêm ngày sử dụng.

- Thuê bao không được phát sinh thêm cước phí như nhắn tin, gọi điện, sử dụng dịch vụ 3G củ nhà mạng vinaphone,… và chỉ hoạt động duy nhất ở một trạng thái đó là nhận cuộc gọi 1 chiều thì chắc chắn sẽ được Vinaphone đưa vào chế độ giới hạn ngày sử dụng cho tài khoản.

- Sim đã bị tháo rời suốt một thời gian dài mà không có bất cứ hoạt động giao dịch, nạp thẻ, không có cả việc nhận liên lạc.

Đây là 3 nguyên nhân chính làm cho số ngày sử dụng tiền trong tài khoản của thuê bao Vinaphone bị giới hạn. Việc này sẽ dẫn tới rất nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày của bạn, kèm theo đó là một sự lãng phí chẳng ai muốn. Vậy nên cần thiết để tìm ra một giải pháp khắc phục. Bạn đã cập nhật được những giải pháp nào để tránh khỏi thực trạng này hay chưa?

Nếu có hãy chia sẻ với chúng tôi và đồng thời cập nhật thêm bí quyết được đưa ra bên dưới đây nhé.

Nạp thẻ điện thoại

3. Điều kiện để mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao Vinaphone

Không phải lúc nào thuê bao vinaphone cũng có thể tiến hành mua thêm ngày sử dụng. Nó cần một vài điều kiện nhất định. Hãy đọc thật kỹ các lưu ý dưới đây để biết mình có thuộc diện được mua thêm ngày cho tài khoản hay không.

Lợi ích của gói mua thêm ngày sử dụng vinaphone
Lợi ích của gói mua thêm ngày sử dụng vinaphone

- Những ai được phép mua thêm ngày sử dụng của Vinaphone? Đó là các thuê bao sử dụng dịch vụ trả trước đã hòa mạng đối với một trong 3 gói cước là Vinatext, vinadaily và vina365. Nếu không dùng bất kỳ gói cước nào trong số vừa kể thì sẽ không thể mua thêm ngày sử dụng tiền trong tài khoản.

- Các thuê bao cần đăng ký dịch vụ Day More.

- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều

- Còn tiền trong tài khoản chính.

Xem thêm: Cách chuyển tiền điện thoại Mobifone nội, ngoại mạng nhanh chóng

4. Mẹo giúp mua ngày sử dụng Vinaphone cho tài khoản của bạn

Để gia hạn thêm thời gian là số ngày sử dụng cho tài khoản Vinaphone, khách hàng sẽ tiến hành qua 2 bước:

- Bước 1: Đăng ký Day More – dịch vụ tăng ngày của nhà mạng Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ này, bạn tiến hành soạn tin theo cú pháp: DKCT => 900

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi về cho bạn mật khẩu tài khoản dịch vụ gồm có 6 kí tự.

Cách đăng ký mua ngày sử dụng Vinaphone
Cách đăng ký mua ngày sử dụng Vinaphone

– Bước 2: Tiến hành mua thêm ngày cho tài khoản VinaPhone

Tiếp tục thực hiện việc nhắn tin theo cú pháp sau để mua ngày sử dụng Vinaphone: MUA_ mật khẩu _ Số ngày cần mua thêm => gửi đến số 900.

Chỉ bằng 2 bước vô cùng đơn giản này chúng ta đã nhanh chóng chuyển tiền thành ngày mà không lo tài khoản bị đóng băng lãng phí nữa nhé.

Mua thẻ game

5. Một vài thông tin lưu ý đối với việc mua ngày sử dụng Vinaphone

- Trong quá trình sử dụng tài khoản Day More, bạn muốn đổi mật khẩu về dãy số, ký tự dễ nhớ hơn thì hãy soạn tin nhắn sau đây:

DMKCT_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới => 900

Hướng dẫn mua thêm ngày sử dụng cho vinaphone
Hướng dẫn mua thêm ngày sử dụng cho vinaphone

- Để kiểm tra thuê bao của bạn nhằm cập nhật thông tin về số ngày sử dựng còn lại, kiểm tra tình trạng còn hay hết ngày sử dụng thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp: USSD*101#OK. Nên thường xuyên kiểm tra thông tin này để chủ động trong việc sử dụng số tài chính còn lại một cách hợp lý để không bị đóng băng tài khoản nhé.

- Cước phí mua thêm ngày sử dụng Vinaphone sẽ là 1000 đồng/ 1 lần đăng ký.

Như vậy, bài viết đã trình bày khá chi tiết cho bạn về cách mua ngày sử dụng Vinaphone. Nếu bạn đang rơi vào hoàn cảnh này, hãy nhanh chóng thực hiện ngay các bước mua ngày mà muathe123.vn vừa đưa ra ở trên nhé.

bài viết liên quan Mua thẻ Vinaphone

Rất nhiều phương pháp mua thẻ vinaphone vô cùng hữu ích giúp cho các thuê bao của nhà mạng này nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã biết cách hữu ích nhất chỉ có tại muathe123.vn hay chưa? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ Vinaphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype