quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn cách mua nợ thẻ điện thoại có 1 không 2 tại Việt Nam

lịch
17/07/2020 • 09:30:13 AM

Tại Việt Nam, bạn gần như có thể mua “nợ” mọi thứ trừ người yêu của mình! Đùa đấy! Bằng một cách nào đó, tại nước ta, người ta có thể mua nợ mọi thứ trong đó có cả mua nợ thẻ điện thoại. Tuy nhiên, cách để mua nợ thẻ điện thoại thì không phải ai cũng biết.

1. Mua nợ thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng tạp hóa

Các cửa hàng tạp hóa tại Việt Nam hiện nay đến 80% đều hỗ trợ dịch vụ bán thẻ điện thoại với đa dạng các nhà mạng cho bạn chọn lựa. Đây cũng là hình thức mua thẻ truyền thống được sử dụng rộng khắp hiện nay. Hình thức này đôi khi cũng cho bạn “mua nợ”, tuy nhiên, với điều kiện bạn phải là người quen của chủ cửa hàng hoặc ít nhất bạn cũng phải là khách hàng quen thuộc của cửa hàng đó. 

Mua nợ thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng tạp hóa

Cơ sở duy nhất để bạn mua thẻ điện thoại ghi nợ lúc này đó là chủ cửa hàng có tin tưởng bạn hay không. Và nếu bạn không có một mối quan hệ “khăng khít” với chủ cửa hàng tạp thì đừng mong rằng họ sẽ đồng ý cho bạn mua nợ thẻ điện thoại ở cửa hàng của họ. Vì nếu như chả may bạn bùng mất thì họ cũng không biết tìm bạn ở đâu để đòi. 

Hình thức mua nợ này quen thuộc và là hình thức mua nợ thẻ điện thoại duy nhất tại nước ta. Ngoài ra, bạn sẽ không thể mua nợ thẻ điện thoại ở bất kỳ đâu khác. Và dù bạn có tới trực tiếp các cửa hàng nhà mạng mình đang sử dụng, có thuyết phục họ ra sao thì việc họ đồng ý cho bạn mua nợ thẻ điện thoại là: KHÔNG BAO GIỜ.

Thẻ cào online

Cách mua nợ thẻ điện thoại online

Xem thêm: TCSR là gì? Nên mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu?

2. Mua nợ thẻ cào bằng cách ứng tiền

Cách mua nợ thẻ điện thoại hợp pháp thứ hai được nhiều người sử dụng đó là ứng tiền điện thoại. Tùy từng nhà mạng khác nhau bạn thực hiện thao tác ứng tiền điện thoại khác nhau theo quy định hệ thống sẽ tự động cộng số tiền nhất định theo cú pháp của bạn vào tài khoản chính. Số tiền nợ này sẽ được trừ trong lần nạp tiếp theo của tài khoản bao gồm số tiền nợ và % hoa hồng (lãi suất).

Mua nợ thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng tạp hóa


Chẳng hạn, khi bạn muốn mua nợ thẻ điện thoại viettel, bạn soạn cú pháp *911# là ngay lập tức bạn sẽ ứng được ngay 10000 ngàn đồng trong tài khoản. Ngoài ra, khi bạn soạn tin nhắn theo cú pháp UT gửi tới tổng đài 9118 thì hệ thống sẽ căn cứ vào số tiền bạn đã nạp trước đó, số tiền nợ trước đó, … mà gia hạn số tiền bạn có thể ứng. Con số này thường giao động từ 15.000 đến 100.000 ngàn đồng. Tuy nhiên, số tiền ứng càng lớn thì số tiền lãi bạn phải trả trong lần nạp tiếp theo cộng tiền nợ càng cao. 

Nạp thẻ game online

3. Cách mua nợ thẻ điện thoại online

Hiện nay, hình thức mua nợ thẻ điện thoại online chưa được áp dụng. Mặc dù vậy nếu bạn đã tạo tài khoản và nạp tài khoản tại các website bán thẻ điện thoại như muathe123.vn từ trước thì việc bạn mua thẻ điện thoại online sẽ không yêu cầu bạn phải trả phí vào thời điểm mình mua thẻ điện thoại. 

Cách mua nợ thẻ điện thoại online

Số tiền này được trả tự động hay trả từ trước khi bạn mua. Bản chất của hình thức này không hoàn toàn là mua thẻ điện thoại nợ, mà là bạn trả trước cho số tiền bạn sẽ bỏ ra để mua thẻ điện thoại.

Ngoài ra, nếu bạn không sở hữu tiền mặt trong người, trong khi đó việc mua nợ thẻ điện thoại lại không phải dễ dàng gì thì bạn có thể truy cập nay muathe123.vn để trực tiếp mua thẻ điện thoại mà không cần tiền mặt hay cũng không phải ghi nợ. 

Cách mua nợ thẻ điện thoại online

Xem thêm: Ưu đãi cực khủng khi mua thẻ cào điện thoại tại Muathe123.vn

Rất nhiều bạn trẻ đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mua nợ thẻ điện thoại online bằng cách nào, thực tế thì không có cách nào để mua nợ thẻ điện thoại online cả. Và kể cả có là mua nợ thẻ điện thoại bằng hình thức truyền thống thì không phải ai cũng đồng ý cho bạn mua nợ đâu. Thêm nữa, hiện nay rất ít doanh nghiệp đồng ý cho bạn mua nợ thẻ điện thoại vậy nên thay vì tìm cách mua nợ thẻ điện thoại hãy tìm cách nạp tiền vào tài khoản website muathe123.vn để không phải lo về chuyện mua nợ thẻ điện thoại nữa. Bạn nhé

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype