quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí mua sim Gmobile ở đâu thuận tiện nhất

lịch
14/08/2019 • 12:37:23 PM

Nhu cầu mua sim là điều không thể thiếu trong quá trình bạn cần liên lạc với những người thân của mình. Vậy mua sim Gmobile ở đâu hay tại địa điểm nào cho uy tín bạn hãy tham khảo và đồng hành cùng những thông tin được chia sẻ theo bài viết dưới đây nhé.

Mua card điện thoại

Địa điểm mua sim Gmobile ở đâu?

Bạn đang cần một sim Gmobile phù hợp với mình nhưng chưa biết mua ở đâu và tại các địa chỉ nào. Vậy thì đừng bỏ qua những địa điểm dưới đây nhé.

Cửa hàng Gmobile ở​ Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, khả năng bạn tìm được một chiếc sim Gmobile ưng ý là rất lớn. Bạn có thể mua sim này tại một số địa chỉ quen thuộc như sau:

+ Điểm giao dịch Gmobile Quận Tây Hồ: Tại địa điểm này bạn có thể đến các trung tâm dịch vụ khách hàng tại Lạc Long Quân, Âu Cơ,...

+ Điểm giao dịch Gmobile Quận Hai Bà Trưng:  Tại đây có các địa chỉ giao dịch như: Công ty TNHH Sản xuất và thương mại An Thình, Công ty TNHH Dịch vụ Viễn thông Việt Nam.

+ Điểm giao dịch Gmobile Quận Hoàn Kiếm: Có trung tâm dịch vụ khách hàng tại Trần Hưng Đạo.

+ Điểm giao dịch Gmobile Quận Long Biên: Tại điểm giao dịch của Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm của Long Biên là những điểm chuyên cung cấp các dịch vụ và cho bạn mua sim Gmobile một cách nhanh chóng nhất.

+ Điểm giao dịch Gmobile Quận Thanh Xuân: Ở điểm này chúng ta thấy tại các địa điểm nổi tiếng như: Khuất Duy Tiến, Nguyễn  Trãi liên tục nổi lên những điểm bán sim Gmobile cho khách hàng, từ đó bạn có thể mua chúng một cách dễ dàng hơn.

Cửa hàng Gmobile ở​ Hà Nội

Ngoài ra, còn rất nhiều những điểm giao dịch khác bạn cũng có thể đi đến và kiếm tìm những sim của hãng này, từ các dòng sim số đẹp đến những dòng sim thông thường. Tiêu biểu như điểm giao dịch Gmobile Quận Hà Đông, Quận Hoàng Mai, Huyện Chương Mỹ, Gmobile Huyện Thanh Oai,...

Xem thêm: Gmobile là mạng gì?

Cửa hàng​ Gmobile ở Thành phố Hồ Chí Minh

Một thành phố lớn thứ hai mà hoạt động giao dịch sim của hãng Gmobile cũng đang được diễn ra nhanh chóng thu hút  rất nhiều người về đây tìm kiếm tiêu biểu có thể kể đến đó chính là thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước và cũng là một trong những nơi có mật độ dân số cao. Từ đó, khi mua sim Gmobile ở đâu liên tục được tìm kiếm cũng là điều dễ hiểu với sức hút của thị trường này cũng ngày càng được phát triển một cách vượt bậc đến đáng kể.

Tại đây có các địa điểm giao dịch mà bạn cũng như tất cả mọi người có thể  tìm kiếm đó chính là:

+ Điểm giao dịch Gmobile tại quận Bình Thạnh

+ Điểm giao dịch Gmobile tại quận Gò Vấp

+ Điểm giao dịch Gmobile tại quận Tân Phú

+ Điểm giao dịch Gmobile tại quận Tân Phú

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay bạn có thể tìm kiếm những chiếc sim này theo ý muốn tại bất kỳ một địa điểm hay đại lý chăm sóc khách hàng nào của hãng Gmobile. Từ đó, chúng ta cũng có thể tìm kiếm được những chiếc sim ưng ý theo mong muốn của mình.

Mua sim Gmobile ​tại với hình thức online

Hiện nay, công nghệ thông tin và viễn thông đang ngày càng phát triển và đi lên, từ đó tất cả mọi người có thể sử dụng và tận dụng cách làm này để tìm kiếm một phương pháp phù hợp nhất. Ngày nay chúng ta có thể ngồi ngay tại nhà mà không cần đến những điểm giao dịch mà vẫn có thể được nhận những chiếc sim mà mình mong muốn.

Mua sim Gmobile ​tại với hình thức online

Vậy mua online thì bạn có thể mua sim Gmobile ở đâu? Câu trả lời cũng không hề khó, bạn có thể mua chúng tại các địa điểm cụ thể như: Lazada, Chợ Tốt, Tiki, hay mua tại các website có thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy từ trên thị trường.

Việc mua sim có an toàn hay không cũng phụ thuộc khá nhiều về bản thân bạn khi lựa chọn được một hình thức uy tín nhất. Điều đó cũng dễ dàng khẳng định rằng để chúng ta thành công chắc chắn trong tay bạn phải có một kho tàng thông tin nổi bật nhất và nắm chắc các kiến thức cơ bản.

Ngoài sim mobifone, hay những dòng sim khác đang có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường hiện nay thì Gmobile đang lọt top những dòng sim thịnh hành với số lượng sử dụng đến đáng kể. Nếu bạn săn được những hãng sim này chắc hẳn bạn cũng rất tài giỏi. Đặc biệt, một chiêu mà khiến chúng  ta phải có sự chú ý đối với nhà mạng này hiện nay đó chính là họ liên tục tung ra các đầu số “vàng” 099, 0199 kết hợp cùng với những con số có mệnh danh là: tam hoa, ngũ quý, lộc phát… làm nên các thương hiệu và đẳng cấp của dòng sim này. Vì lẽ đó bạn có thể chọn lựa hãng sim này thay vì các dòng sim thẻ của hệ thống khác nhau.

Tuy vậy, bên cạnh mua sim Gmobile ở đâu bạn cũng cần nạp một mệnh giá thẻ nạp vào đó để mình có sự thuận tiện trong việc tìm kiếm sim như hiện nay. Lại bật mí cho bạn một địa chỉ mua thẻ điện thoại nhiều mệnh giá khác nhau đa dạng cho các dòng sim mà bạn có thể tìm kiếm đó chính là muathe123.vn đấy nhé.

Nạp card điện thoại

Một số thông tin chi tiết về loại sim Gmobile hiện nay

Giới thiệu về sim Gmobile trên thị trường

Cách thức hoạt động của một chiếc điện thoại cơ bản là phải có sim để hoạt động. Có rất nhiều các loại sim khác nhau cho người dùng có thể tha hồ và thỏa sức lựa chọn, nhưng tuy nhiên không phải ai cũng ưng ý và hài lòng với những chiếc sim mà mình đang dùng.

Giới thiệu về sim Gmobile trên thị trường

Bạn có thể lựa chọn các dòng sim khác nhau cho việc liên lạc của mình được diễn ra một cách thuận tiện. Tiêu biểu trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sim khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như các sim của viettel, vinaphone, mobiphone,... Nhưng sức hút của những dòng sim này chưa bao giờ là dừng lại cho tất cả mọi người. Từ đó, chúng ta có thể thực hiện những hoạt động tìm kiếm các loại sim hiện có khác nhau trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, trong cuộc sống ngày nay, những sim Gmobile số đẹp là điều không thể thiếu của các doanh nhân, đại gia. Nó như “bùa hộ mệnh” có thể trợ giúp chúng ta vượt qua những khó khăn của cuộc sống thường ngày. Cũng có nhiều người trong chúng ta thường quan niệm rằng, những con số may mắn gắn liền với cuộc đời và vận mệnh của mỗi người sẽ giúp cho họ như có trong tay một bí quyết nào đó. Và Gmobile đã chiếm lĩnh cũng như lập lại lịch sử cho những người tiêu dùng sim trong chúng ta được phổ biến nhất hiện nay. Vì thế mà rất nhiều người đang tìm kiếm và lựa chọn những câu trả lời cho việc mua sim Gmobile ở đâu là hợp lý và thuận tiện nhất.

Sức hút của nhà mạng Gmobile đối với những người tiêu dùng

Mặc dù đây là nhà mạng xuất hiện trên thị trường viễn thông chậm hơn so với những nhà mạng cung cấp trên thị trường. Mãi đến năm 2009, sim Gmobile mới bắt đầu mở rộng nhưng cũng đủ để tạo nên một cơn bão làm khuấy đảo thị trường. Tuy nhiên, có thể khẳng định được một điều đó chính là những ưu đãi tuyệt vời mang lại nên nhà mạng Gmobile đã và đang làm cho những tín đồ mê sim lựa chọn đến điên đảo. Kết hợp độc đáo với gói cước ưu đãi nhắn tin và cuộc gọi miễn phí lên đến 1 tỷ đồng là con số mà chúng ta phải trầm trồ. Cũng vì thế mà không ít người trong chúng ta thắc mắc và không biết địa điểm mua sim Gmobile ở đâu bạn có thể tìm thấy các thông tin bổ ích đó thông qua bài viết chia sẻ của chúng tôi dưới đây. Đảm bảo những thông tin được gửi đến bạn sẽ hoàn toàn là hữu ích và cần thiết.

Sức hút của nhà mạng Gmobile đối với những người tiêu dùng

Cập nhật những thông tin mới nhất về dòng sim này trên thị trường giúp cho bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để biết và cung cấp các thông tin địa chỉ về lĩnh vực này. Để bạn có thể lựa chọn và biết thêm các điều kiện cần và đủ các chia sẻ dưới đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá cung cấp đến bạn. 

Sự phủ sóng của sim Gmobile trên toàn quốc

Đồng hành và đi cùng sự phát triển của thời đại, Gmobile cũng không ngừng phủ sóng đi cùng với người dùng trên mọi miền của tổ quốc.

Với sự phủ sóng đặc biệt mạnh mẽ tại 5 thành phố chính tiêu biểu thu hút hàng ngàn, hàng triệu người dùng nổi bật như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đã Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, đã làm cho những ai chưa biết đến nó được phát triển một cách rộng rãi nhất.

Phủ sóng với tốc độ chóng mặt tại 3 miền đó là Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam. Cụ thể bạn có thể tìm hiểu như sau:

Tại Miền Bắc: Sim Gmobile đã phủ sóng tại các tỉnh tiêu biểu có thể kể đến như: Tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Nam Định,  Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa , Quảng Ninh, Thái Nguyên Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Phủ sóng tại địa điểm trên các tỉnh thuộc khu vực Miền Trung: Gia Lai, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Bình Định, Đắk Lắk, Huế, Phú Yên, Quảng Bình, Khánh Hòa, Nghệ An, Quảng Nam.

Và cuối cùng nó cũng không quên phủ sóng cho các tỉnh thuộc vào khu vực của Miền Nam tiêu biểu như: An Giang, Bạc Liêu, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Tháp,Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Bình Dương, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Nai, Vĩnh Long.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

Cách đăng ký sim Gmobile

Theo quy định mới nhất trở lại đây, các sim muốn hoạt động trước hết phải đảm bảo thông tin về đăng ký chính chủ. Được ban hành và theo thông tư 04/ 2012/ TT-BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 13/04/2012 dành cho những  thuê bao di động đăng ký với hình thức trả trước, chúng ta thấy rằng sim Gmobile muốn hoạt động trước hết chúng ta cần phải đảm bảo rằng mình đã đăng ký và hoạt động theo đúng với thông tư ban hành.

Sau khi đã biết được thông tin trên, bạn cần đăng ký thuê bao trở về hình thức đăng ký chính chủ. Bằng một cách làm đơn giản đó là các khách hàng có thể kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách bấm *1414# trên bàn phím điện thoại hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp thông tin quy định với: "TT" gửi 1414 để kiểm tra thông tin cá nhân. Cách làm này cũng khá thuận tiện và đơn giản không mất nhiều thời gian của bạn đâu, chỉ cần nhanh tay thực hiện để kiểm tra,  nếu thấy có điều gì đó sai sót hãy báo lại nhanh cho các cơ quan quản lý để thay đổi thông tin trở về chính chủ.

- Nếu thấy thông tin cá nhân chưa chính xác để thay đổi bạn cũng còn một cách làm khác khá thuận lợi đó chính là gọi điện cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của Gmobile trên toàn quốc để hiệu chỉnh lại thông tin của mình cho phù hợp khi chưa biết cách mua sim Gmobile ở đâu cả.

 Cách đăng ký sim Gmobile

Chú ý: Đừng quên mang theo chứng minh thư để hoàn tất các thủ tục đăng ký cần thiết đối với mình nhé. Cách làm trên không hề chiếm nhiều thời gian hay công sức của bạn, vậy tại sao bạn không lựa chọn chúng và đăng ký nhanh tay từ bây giờ.

Thẻ game online

Với những thông tin được cập nhật liên tục như trên, hẳn chúng ta cũng biết được những công thức mua sim Gmobile ở đâu cho phù hợp nhất rồi đúng không nào. Mong rằng bạn có thể chọn lựa được những địa điểm mới nhất và lý tưởng nhất để chọn lựa được một chiếc sim ưng ý theo yêu cầu.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype