quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn mua spotify premium vừa rẻ vừa xịn trên mọi ứng dụng

lịch
31/07/2020 • 03:07:12 PM

Ngày nay âm nhạc trong cuộc sống là một điều không thể thiếu đối với nhiều người. Để đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc mà nhiều ứng dụng nghe nhạc đã ra đời với nhiều tiện ích. Spotify hiện là ứng dụng nghe nhạc tiện ứng phổ biến nhất, nhưng để có thể trải nghiệm đầy đủ những chức năng trên ứng dụng này, người dùng cần phải mua spotify premium. Nhưng giá để chi cho một ứng dụng chỉ để nghe nhạc lại khiến nhiều người phân vân. Họ luôn tìm những cách thức để mua spotify premium giá rẻ

Thẻ cào điện thoại

mua spotify premium
Mua spotify premium

 

1. Tại sao nên mua spotify premium

Họ luôn tìm những cách thức để mua spotify premium giá rẻ để có thể sử dụng tiện ứng của ứng dụng này mang lại và cũng tiết kiệm được một khoản tiền hời.Với những tiện ích mà spotify premium mang lại càng ngày càng chứng minh việc sở hữu cho bản thân một ứng dụng nghe nhạc, thỏa mãn nhu cầu âm nhạc và cũng giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của những người yêu âm nhạc. Những điều mà chỉ khi dùng spotify premium mới có thể trải nghiệm được:

- Nghe nhạc không giới hạn với những bài hát chất lượng đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

- Không phải chịu gián đoạn khi đang nghe nhạc bởi quảng cáo

- Khi nghe nhạc trên spotify premium 1 lượt stream được tính bằng 2-3 lượt stream trên tài khoản thường, điều này giúp nhanh chóng đưa thứ hạng của nghệ sĩ yêu thích lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng

- Tải và lưu các bài hát về thoải mái, có thể nghe ở chế độ offline. Khi ở chế độ offline vẫn sẽ được tính stream như bình thường

- Không bị nhảy bài hát khác hay trộn bài hát khi nghe trên điện thoại

Tại sao nên mua spotify premium
Tại sao nên mua spotify premium

Đó là những lợi ích mang đến cho người sử dụng ứng dụng khi sử dụng tài khoản spotify premium, điều đó không phải ai cũng có thể trải nghiệm hết được, nên nhu cầu mua ngày càng tăng. Sự có mặt của nhiều tài khoản bán spotify premium giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau làm cho người dùng hoang mang khi sử dụng. Bằng những lời mời mua hấp dẫn như “mua spotify premium giá 120k sử dụng tài khoản 1 năm”, “spotify premium giá rẻ sử dụng trọn đời” hay những lời mời hấp dẫn khác cũng khiến cho nhiều người hoang mang. 

Nạp thẻ game online

2. Mua spotify premium như thế nào là thông minh

Những tiện ích mà spotify premium mang lại đã khiến cho nhiều người muốn mua spotify premium nhiều hơn nhưng cách mua gói spotify premium như thế nào lại là câu hỏi của nhiều người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người lợi dụng nhu cầu mua spotify premium mà luôn rao bán với nhiều cách thức khác nhau đánh vào nhu cầu mua spotify premium giá rẻ. Điều này đã khiến nhiều người bị lừa hoặc hoang mang không biết nên tin vào đâu. Vậy cách mua spotify premium như thế nào là thông minh, hãy xem những điều dưới đây. 

Mua spotify premium như thế nào là thông minh
Mua spotify premium như thế nào là thông minh

2.1. Mua spotify premium theo kiểu truyền thống

Cách mua gói spotify premium trực tiếp trên app hiện là cách thức đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn muốn mua spotify premium trên iphone bạn chỉ cách thực hiện các bước đơn giản là có thể mua spotify premium một cách dễ dàng. 

- Bước 1: Bạn truy cập vào App Store tải app Spotify về máy

- Bước 2: Sau khi đã tải xong bạn mở ứng dụng đăng ký tài khoản 

- Bước 3: Chọn mua spotify premium và lựa chọn hình thức thanh toán

- Bước 4: Thực hiện thanh toán và bắt đầu sử dụng spotify premium

 

Mua spotify premium như thế nào là thông minh
Vì sao nên mua spotify premium 

Ngoài cách thức mua spotify premium trên điện thoại bạn cũng có thể mua gói spotify premium trên web chính thức chỉ bằng một số bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Tạo tài khoản spotify

- Bước 2: Truy cập trang chủ Spotify nhấp tải spotify premium

- Bước 3: Trang chủ sẽ hiện những yêu cầu và điều lệ về bản quyền, sau khi đã đọc và quyết định mua. Bạn ấn chọn “Dùng premium”

- Bước 4: Đăng nhập tài khoản spotify đã tạo

- Bước 5: Nhập thông tin thẻ VISA, Master Card

- Bước 6: Sau khi đăng kí hệ thống sẽ hiện “Bắt đầu bản dùng thử 30 ngày ngay bây giờ” Điều đó là bạn đã đăng kí thành công, sau 30 ngày dùng thử hệ thống sẽ tự trừ tiền trong tài khoản của bạn

 

Mua spotify premium theo kiểu truyền thống
Mua spotify premium theo kiểu truyền thống

- Bước 7: Nhận email ghi nhận đã mua spotify premium thành công

Hiện nay spotify premium chưa có các phương pháp thanh toán khác cho các loại hình thẻ khác nhau như bạn cũng có thể sử dụng viettel pay để tạo thẻ Master Card cho việc thanh toán khi mua spotify premium. Các bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp khác có trên mạng, với số lượng thông tin và hướng dẫn cụ thể trên các web khác nhau cũng có thể giúp bạn dễ dàng đăng kí mua spotify premium không cần thẻ. 

Xem thêm: Cách nạp tiền viettel pay bằng thẻ cào

2.2. Cách mua spotify premium qua momo

Ngoài cách mua spotify premium theo kiểu truyền thống là đăng ký tài khoản sử dụng và mua trực tiếp trên app bằng cách trả phí qua các thẻ tin dụng như VISA, Master Card, và sử dụng mua qua trung gian gây khó khăn và khá phức tạp đối với nhiều người, nếu chưa hiểu rõ về quy trình thanh toán khi mua spotify premium. 

Hiện nay do sự liên kết và phát triển giữa các ví điện từ mà không ít cách thức thanh toán được ra đời nhằm giải quyết nhiều vấn đề như phí chuyển khoản, phí thanh toán,... không chỉ vậy các ví điện tử này còn cung cấp nhiều tiện ích khác. 

 

Cách mua spotify premium qua momo
Cách mua spotify premium qua momo

Đối với việc mua spotify premium hiện nay được dùng ứng dụng phổ biến là mua thông qua ví điện tử momo, việc sử dụng thanh toán trên ví momo sẽ giúp người dùng tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thanh toán. Phương thức mua spotify premium qua momo cũng được được áp dụng một thời gian, và có những lợi ích nhất định, với những bước sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng spotify và chọn premium 

- Bước 2: Thực hiện các bước như hướng dẫn mua spotify premium trên web, nhấn “Dùng premium”

- Bước 3: Chọn thanh toán bằng ví Momo (Pay with momo)

- Bước 4: Đăng nhập tài khoản spotify đã đăng kí từ trước

- Bước 5: Chọn gói spotify premium

- Bước 6: Chọn thanh toán bằng ứng dụng momo

- Bước 7: Kiểm tra thông tin

Nạp card điện thoại

spotify premium
Ứng dụng nghe nhạc spotify premium 

Xem thêm: Bí quyết mua thẻ game bằng MoMo

Bằng những cách thức đơn giản bạn đã có thể mua cho mình một bản spotify premium phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc cũng như có thể sử dụng những tiện ích của app nghe nhạc hot và phổ biến toàn cầu này. Hiện nay có rất nhiều bài viết hay tài khoản bán spotify giá rẻ, nhưng chất lượng và những vấn đề xảy ra khi sử dụng những tài khoản rẻ tiền ấy đem lại cho người dùng rất nhiều bất cập cũng như phiền phức. Nên việc chọn lựa cũng như mua bán một cách thông minh sẽ khiến người dùng không mất tiền oan, nên việc sử dụng cũng như mua bán spotify premium cần hết sức thận trọng. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype