quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ dzogame đơn giản và chi tiết nhất

lịch
14/08/2020 • 12:18:56 PM

Dzogame được biết đến là một hệ thống bao gồm nhiều game khác nhau như Tam Quốc Chí hay Yulgang hiệp khách,... Và để mang đến sự tiện lợi cho người chơi thì Dzogame đã cập nhật thêm tính năng nạp thẻ. Vậy, mua thẻ dzogame như thế nào? Các bạn hãy cùng khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé!

 

1. Hướng dẫn cách mua thẻ dzogame

Sẽ có rất nhiều cách để bạn mua thẻ dzogame online hay thực hiện việc nạp thẻ vào dzogame. Ở đây, muathe123.vn sẽ gửi tới bạn 3 cách phổ biến nhất nhé.

1.1. Sử dụng thẻ Dzo Card

Hiện nay, để thuận tiện hơn cho các game thủ thì Dzogame đã cung cấp thẻ Dzo card dành cho người chơi. Thông qua đó, các game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ vào game mình đang chơi. 

Mua thẻ Dzogame như thế nào?
Mua thẻ Dzogame như thế nào?

Dzogame hiện đang cung cấp thẻ với các mệnh giá khác nhau phù hợp với người chơi và có thể lựa chọn tùy theo ý muốn. Các mệnh giá bao gồm 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Không chỉ đem đến sự tiện lợi trong các loại thẻ cung cấp mà người chơi cũng có thể dễ dàng mua được Dzo Card ở bất kỳ đâu. Từ các cửa hàng tiện lợi 24h như Circle K, Vinmart, 7 Eleven,... cho đến các trung tâm thương mại hay hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Lotte mart,... Thêm vào đó, trong tương lai thì Dzo Card cũng sẽ được bán tại Thế giới di động hay FPT shop.

Vậy, nếu đã có được Dzo Card rồi thì việc nạp thẻ dzogame online như thế nào? Để thực hiện việc nạp thẻ thì bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

- Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào Ví Dzogame của mình

Sử dụng Dzo Card
Sử dụng Dzo Card

Mọi giao dịch nạp thẻ Dzogame sẽ được thực hiện thông qua ví dzogame. Vì vậy, khi bạn tiếp hành bất kỳ giao dịch nào liên quan đến thẻ dzogame thì điều bạn cần có đầu tiên chính là Ví Dzogame. Để có thể đăng ký được loại ví này thì bạn có thể lên trang web của dzogame để đăng ký nhé.

Sau khi đăng ký thì sẽ tiến hành đăng nhập vào ví để cài đặt và xác nhận thông tin của mình. Thực hiện cập nhật số điện thoại, email hay các thông tin bắt buộc khác mà hệ thống đưa ra.

Một điều lưu ý cho các bạn chính là việc lựa chọn “Tất cả giao dịch gửi OTP” khi đang ở phần “Hạn mức thanh toán” để đảm bảo an toàn cho tất cả giao dịch sau này nhé.

- Bước 2: Thực hiện nạp thẻ vào Dzogame

Lúc này, bạn đã đăng nhập và cài đặt thành công ví của mình. Tiến hành vào trang chủ game sau đó lựa chọn mục “Mua Dzodong” sau đó chọn Dzo Card. Lựa chọn mệnh giá Dzo Card mà bạn đã mua và điền chính xác mã thẻ và số seri của thẻ vào 2 ô trống ở phía dưới. 

Lựa chọn Dzodong
Lựa chọn Dzodong

- Bước 3: Thực hiện chuyển tiền từ ví vào tài khoản game

Ở bước này sẽ chia ra thành 2 trường hợp là chưa kết nối với DzoID và đã kết nối với DzoID.

+ Chưa kết nối với DzoID: 

Lựa chọn lệnh “Nạp tài khoản game” tiếp đến là chọn mục “Cho bạn bè” và lựa chọn Game bạn cần nạp. Sau đó bạn lựa chọn “Loại tài khoản game”, nhận tài khoản của mình và chọn mệnh giá nạp từ Dzodong vào Dzocash. Cuối cùng nhấn vào “Đồng ý” là tiền đã được nạp vào tài khoản game bạn lựa chọn rồi.

+ Đã kết nối với DzoID:

Chọn Mọi giao dịch gửi OTP
Chọn Mọi giao dịch gửi OTP

Bạn cũng sẽ lựa chọn “Nạp tài khoản game” tiếp đó là mục “Cho chính bạn” thay vì lựa chọn mục dành cho bạn bè như ở trên. Tiếp tục lựa chọn loại game cần nạp, lúc này thì tài khoản game của bạn đã được liên kết nên sẽ không phải nhập tài khoản nữa. Thực hiện chọn mệnh giá Dzodong để nạp vào game Dzocash. Nhấn “Đồng ý” là đã hoàn thành việc nạp tiền vào game của bạn rồi.

- Bước 4: Thực hiện kiểm tra giao dịch

Đây là bước cuối cùng trong việc nạp thẻ dzogame của bạn. Để kiểm tra được các giao dịch đã thực hiện thì bạn sẽ vào mục “Quản lý tài khoản” chọn “Lịch sử giao dịch” tiếp tục chọn “Chi tiết giao dịch”. Lúc này toàn bộ thông tin về các giao dịch mà bạn đã thực hiện sẽ được hiện ra. 

Xem thêm: Cách mua bán thẻ Gosu

Mua card online

1.2. Thực hiện nạp thẻ trên Android

Nạp trên Android
Nạp trên Android

Đây là cách để các người chơi trên nền tảng Android có thể sử dụng để nạp vàng vào game qua các gói vàng bán trong Cash Shop và thực hiện thanh toán qua Google Play store. 

Việc đầu tiên chính là cài đặt phương thức thanh toán trên Google Play của bạn. Cái này bạn sẽ có thể lựa chọn các phương thức thanh toán như:

- Thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng

- Ví Momo

- VTC Pay

Để thêm phương thức thanh toán thì bạn vào đăng nhập vào Google Play, lựa chọn mục “Phương thức thanh toán” sau đó chọn “Thêm phương thức thanh toán”. Lúc này các hình thức thanh toán ở trên được hiện ra. Lựa chọn phương thức mà bạn cho là phù hợp và nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Sau khi nhập xong thì bạn đã thêm thành công phương thức thanh toán vào Google Play của mình rồi đấy.

Nhiều phương thức thanh toán
Nhiều phương thức thanh toán

Việc cuối cùng chỉ là Chọn gói vàng cần mua, Thực hiện thanh toán và Nhận vàng là xong rồi.

1.3. Thực hiện nạp trên IOS

Các bước thực hiện nạp trên IOS cũng sẽ tương tự như trên Android. Tuy nhiên, thay vì đăng nhập vào Google Play thì người chơi sẽ đăng nhập vào tài khoản Appstore của mình. Lựa chọn mục “Quản lý thanh toán” chọn tiếp “Thêm phương thức” và “Lựa chọn kênh thanh toán”. Các kênh thanh toán cũng sẽ giống như ở trên. Tiếp đến là điền các thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

Chỉ vài bước đơn giản như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc cài đặt cho mình rồi. Bây giờ chỉ việc lựa chọn gói vàng, thanh toán và nhận ngay thôi.

Trên đây là cách mua thẻ dzogame và hướng dẫn nạp mà các bạn có thể tham khảo. Các bước thực hiện rất đơn giản và không có gì khó khăn cả.

Mua thẻ game trực tuyến

Nạp trên IOS
Nạp trên IOS

2. Mua thẻ dzogame online tiết kiệm nhất 

Hiện nay, các game thủ hay người chơi game có thể dễ dàng thực hiện việc mua thẻ dzogame ngay chỉ khi ngồi một chỗ. Đó chính là nhờ vào các trang web mua thẻ, nạp tiền uy tín và chất lượng đã tích hợp với việc mua thẻ game để đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Với cách này thì các game thủ sẽ không cần phải đi ra ngoài để mua thẻ game cho mình mà lại được chiết khấu cao. 

Và nếu như bạn chưa biết được trang web nào uy tín thì một gợi ý lúc này cho bạn chính là muathe123.vn. Việc của bạn để có thể mua thẻ game cho mình sẽ được tiến hành một cách rất đơn giản.

Mua thẻ dzogame ở đâu?
Mua thẻ dzogame ở đâu?

Đầu tiên, bạn hãy tiến hành đăng nhập vào muathe123.vn, nếu chưa có tài khoản thì hãy đăng ký tài khoản cho mình nhé. Các bước đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin theo yêu cầu hệ thống đưa ra mà thôi.

Tiếp đó vào mục “Mua thẻ game”, ở đây bạn sẽ lựa chọn loại thẻ mà mình cần và tiến hành bước tiếp theo là chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua và phương thức thanh toán.

Với phương thức thanh toán bạn có thể lựa chọn việc thanh toán qua thẻ ngân hàng hay qua tài khoản thành viên đều được.

Lựa chọn phương thức thanh toán và nhấn vào “Thanh toán” là bạn đã hoàn thành xong việc mua thẻ rồi.

Xem thêm: Cách mua thẻ game online trực tuyến nhiều ưu đãi hấp dẫn

Muathe123.vn là một lựa chọn
Muathe123.vn là một lựa chọn

Trên đây là những thông tin về thẻ dzogame cũng như cách mua thẻ dzogame online gửi tới các bạn. Hy vọng qua bài viết này thì các bạn có thể nắm bắt được cách mua thẻ dzogame cũng như cách nạp thẻ game này. Và ngoài ra, muathe123.vn là một trang web uy tín về bán thẻ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn nhất nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype