quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thẻ game bằng sim Vina siêu tiện lợi cho game thủ

lịch
24/12/2019 • 03:53:43 PM

Mua thẻ game bằng sim Vina, cách mua thẻ game vô cùng đơn giản, tiện lợi bằng tài khoản điện thoại, cho game thủ nhanh chóng có được thẻ game mình mong muốn.

Đáp ứng nhu cầu nạp tiền, mua thẻ game không giới hạn của game thủ, nhiều nhà phát hành game đã liên kết với các nhà mạng viễn thông cho ra đời cách mua thẻ game bằng sim Vina, Viettel, Mobi. Theo đó, game thủ có thể sử dụng ngay số tiền trong tài khoản chính điện thoại của mình để mua và sở hữu thẻ game, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức so với mua thẻ theo cách truyển thống tại các quán net, đại lý thẻ cào game.

Mua thẻ game bằng sim Vina, nhận thẻ ngay trong tíc tắc

Mua thẻ cào game bằng sim Vinaphone như thế nào? Đây hẳn là câu hỏi được rất nhiều game thủ quan tâm đưa ra. Để giải quyết thắc mắc trên, hãy cùng Muathe123.com theo dõi ngay những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!
>>> Mách thêm các thuê bao cách mua the dien thoai online cực tiện lợi ngay tại nhà.
 
mua thẻ game bằng sim vina
 

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng sim Vina mới nhất

Có thể bạn đã biết, tuy hiện nay có rất nhiều nhà phát hành game nhưng mới chỉ có VTC game liên kết với Vinaphone, hỗ trợ các thuê bao di động mua thẻ nạp game bằng tài khoản Vinaphone. Với VTC, có 2 loại tiền ảo có thể dùng tài khoản điện thoại Vinaphone quy đổi thành đó là Vcoin và goCoin.
 
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất cách mua thẻ game mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng sử dụng ngay khi cần thiết:

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin mạng Vina

Đây thực chất là hình thức mua thẻ game qua SMS Vinaphone. Để nhận được mệnh giá thẻ Vcoin mong muốn, bạn chỉ cần soạn tin nhắn Vina theo đúng cú pháp như sau:
VCOIN [Dấu cách] Mệnh giá thẻ gửi 9011
Ví dụ: Mua thẻ Vcoin mệnh giá 10.000đ, bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp VCOIN 10000 gửi 9011. Khi tài khoản điện thoại đủ để thực hiện giao dịch, tổng đài sẽ gửi trả tin nhắn có đính kèm thông tin thẻ VCOIN 10.000đ.
Mua thẻ cào điện thoại online
 
mua thẻ game bằng sim vina
 

Hướng dẫn mua thẻ goCoin bằng sim Vinaphone

Tương tự cách mua thẻ Vcoin, để mua thẻ goCoin bạn thực hiện nhắn tin theo cú pháp:
GOCOIN [Dấu cách] Mệnh giá thẻ gửi 9150
Ví dụ: Mua thẻ goCoin 10.000đ, bạn soạn GOCOIN 10000 gửi 9150 thanh toán và nhận thông tin thẻ goCoin trị giá 10.000đ.
Những điều cần lưu ý khi mua thẻ game bằng sms Vina
  • Tương ứng với 2 đầu số tổng đài 9011 và 9150 của Vinaphone là 2 loại thẻ game Vcoin và goCoin. Do đó, khi bạn đã gửi tin nhắn mua thẻ game bằng sim Vina đi thành công thì không thể hủy lệnh mua thẻ được. Bạn cần chú ý để tránh bị nhầm lẫn.
  • Dịch vụ mua thẻ cào game bằng tin nhắn trên chỉ áp dụng riêng cho thuê bao trả trước Vinaphone, không áp dụng cho thuê bao trả sau và các nhà mạng game khác.
  • Tuy cách mua thẻ game trên vô cùng tiện lợi cho game thủ nhưng không phải là không có giới hạn, với nhà mạng Vina, bạn chỉ có thể mua goCoin tối đa 100.000đ/ngày và Vcoin tối đa là 200.000đ/ngày.
Ngoài cách mua thẻ nạp game bằng tin nhắn mạng Vina trên, bạn còn có nhiều cách để sở hữu thẻ game khác. Một trong những cách nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi nhất đó là mua thẻ game online tại Muathe123.vn.
Thẻ game
 
mua thẻ game bằng sim vina

Cách mua thẻ game trực tuyến tại Muathe123.vn

Mua thẻ game bằng tài khoản Vina tuy lợi thế là có thể tận dụng tài khoản điện thoại dư thừa mua thẻ nhưng lại có hạn chế là người dùng sẽ phải chịu thêm cước phí dịch vụ, do đó giá trị thẻ game nhận được sẽ ít hơn so với mua thẻ thông thường.
 
Để mua thẻ game trực tuyến, bạn chỉ cần đăng nhập vào website Muathe123.vn, chọn tên, mệnh giá, số lượng thẻ game cần mua, nhập địa chỉ email nhận mã thẻ, chọn phương thức thanh toán và đặt lệnh. Thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông tin thẻ game mình mua trong địa chỉ email.
 
Trên đây là cách mua thẻ game bằng sim Vina. Chúc bạn mua thẻ và nạp thành công vào tài khoản game mình muốn và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất!
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype