quay lại Quay lại
Tin tức

Mua thẻ game free fire ở đâu? Câu trả lời chuẩn nhất cho bạn!

lịch
01/10/2020 • 05:53:50 PM

Garena Free Fire là một trò chơi hấp dẫn được phát hành bởi Garena Studios vào ngày 2 - 11- 2017 , sau khi ra đời trò chơi này đã nhanh chóng thu hút người chơi khẳng định sức hấp dẫn của mình. Các game thủ đua nhau nạp thẻ để hưởng những ưu đãi trò chơi khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng năm được Mua thẻ game free fire ở đâu? Vậy Mua thẻ game free fire ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Mua thẻ điện thoại

1. Giới thiệu về Free Fire và những thông tin cơ bản bạn nên biết

Garena Free Fire là một trò chơi hấp dẫn được phát hành bởi Garena Studios vào ngày 2 - 11- 2017 và chính thức phát hành ứng dụng trên phiên bản IOS và Android là vào tháng 12 năm 2017. Sau khi phát hành, rất nhanh chóng, trò chơi hấp dẫn này đã đạt hơn 500 triệu lượt cài đặt từ người chơi truy cập trên ứng dụng của Google Play vào thời điểm đầu năm 2021, đồng thời, free fire còn đạt lượt cài đặt từ người chơi truy cập trên ứng dụng với hơn 100 triệu lượt tải trên App Store. Con số khủng này rất nhanh chóng giúp trò chơi đối kháng này trở thành một trong những trò chơi được tải nhiều nhất hiện nay. 

Giới thiệu về Free Fire và những thông tin cơ bản bạn nên biết

Theo số liệu thống kê mới nhất từ nhà phát hàng game thì chỉ tính đến thời cuối năm 2019, trò chơi đối kháng hấp dẫn này đã được hơn 450 triệu người dùng truy cập cũng như đăng ký trên phạm vi toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc nó đã đem lại nguồn lợi nhận hơn 1 tỷ đô la Mỹ cho nhà phát hành game của chính mình. 

Garena không tính phí Fire là 1 trò chơi battle royale phiêu lưu hành vi chỉ trực tuyến được chơi ở góc nhìn người thứ ba. trò chơi bao gồm tối đa 50 người chơi rơi từ dù xuống một hòn đảo để search vũ khí and dòng thiết bị để giết những người chơi khác. Người chơi đc tự do chọn vị trí xuất phát, lấy vũ khí & vật tư để kéo dài thời gian chiến đấu.

Khi người chơi nhập cuộc một gameshow, chúng ta sẽ bước vào một cái máy bay, cái máy bay này sẽ bay qua hòn đảo. Bên cạnh đó máy bay bay qua hòn đảo, ngườichơi hoàn toàn có thể nhảy đến nơi họ muốn, do đó chất nhận được họ lựa chọn một vị trí chiến lược để hạ cánh tránh xa kẻ thù. sau khi hạ cánh, người chơi phải đi tìm kiếm vũ khí và những vật phẩm lợi ích. dòng thiết bị y tế, vũ khí vừa và lớn, lựu đạn, & những món đồ đặc biệt quan trọng khác rất có thể được tìm thấy trên khắp hòn đảo. kim chỉ nam ở đầu cuối của người chơi là sinh tồn bên trên hòn đảo có tối đa 50-51 người chơi trực tuyến; điều đó yên cầu phải đào thải toàn bộ các kẻ địch mà người chơi chạm chán phải trên đường đi & đảm bảo rằng chúng ta là kẻ tồn tại duy nhất sót lại. 

Giới thiệu về Free Fire và những thông tin cơ bản bạn nên biết

Quanh vùng bình yên có sẵn bên trên bản đồ của cuộc chơi giảm kích cỡ theo thời hạn, hướng những người chơi tồn tại vào các khu vực chật hẹp hơn để buộc phải chạm trán. Người chơi hoặc đội đứng ở đầu cuối sẽ thắng vòng.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì Garena Free Fire là một trò chơi sinh tồn, bắn súng, đối kháng giữa một người cùng rất nhiều người khác. 50 người chơi sẽ đại diện cho 50 nhân vật game trong trò chơi cùng tham gia nhảy dù trên một hòn đảo, một địa điểm được thiết kế trong giao diện trò chơi. Công việc của họ lúc này sẽ tìm kiếm tiêu diệt 49 người còn lại. Thực chất rất ít khi khi 1 người tiêu diệt 49 người còn lại mà họ chủ yếu là sẽ tiêu diệt lẫn nhau. Làm sao để trở thành người sống sót cuối cùng trong trò chơi.

Sau khi nhảy dù, các nhân vật trong game sẽ đột nhập vào các ngôi nhà, đề tìm kiếm vũ khí cho mình, đó có thể là dao, súng, cung tên, lựu đạn, … hay bất cứ vũ khí nào có khả năng sát thương cao nhất và sử dụng nó để phòng bị cũng như để tiêu diệt đối thủ. Vũ khí có tính sát thương càng cao thì tỉ lệ tử vong của đối phương đồng thời sẽ càng lớn.

Giới thiệu về Free Fire và những thông tin cơ bản bạn nên biết

Trong quá trình nhặt này, người chơi hay chính là nhân vật game cũng đồng thời phải tìm kiếm và nhặt các thiết bị bảo hộ như áo giáp. máu, thuốc, … để bảo vệ bản thân cũng như để “chữa trị” khi bị các đối thủ của mình bắn bị thương. Và thật đặc biệt, thực tế cho thấy không phải người sống sót cuối cùng là người giết được nhiều người nhất, đôi khi người sống sót cuối cùng chỉ giết được một đối thủ duy nhất. Có thể nói, trong trò chơi này thì ngoài kỹ năng thì sự may mắn cũng quan trọng không kém. 

Sau khi Garena Free Fire đạt hơn 500 triệu lượt tải xuống vào tháng 2 năm 2021, vô hình chung, trò chơi này đã trở thành trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong số các trò trên hệ điều hành android. Chính điều này đã giúp Garena Free Fire nhận giải thưởng “trò chơi phổ biến nhất” trên ứng dụng của Google Play Store.

Xem thêm: Cách nạp tiền Free Fire bằng thẻ cào Viettel!

Nạp card điện thoại

2. Mách bạn mua thẻ game free fire nhanh chóng - tiện lợi và đơn giản nhất

Việc nạp thẻ free fire  dường như là một điều quá đỗi quen thuộc với các game thủ đam mê trò chơi này. Vì lẽ, sau khi nạp thẻ, người chơi có thể được hưởng rất nhiều những ưu đãi, hấp dẫn khác nhau. Vậy mua thẻ game free fire ở đâu?

Cách mua thẻ garena free fire rất đơn giản bạn có thể chọn lựa một trong những cách thức sau:

- Mua thẻ game free fire tại các cửa hàng thẻ điện thoại,  quán net, ... : tại các cửa hàng bán thẻ điện thoại hay các quán nét đều bán thẻ game hoặc thẻ điện thoại để người chơi nạp và chuyển nó thành tài khoản trong game game free fire. Đây là cách mua thẻ truyền thống, bạn chỉ cần tới bất kỳ cửa hàng nào đó và mua thẻ game free fire cho mình. 

- Mua thẻ game free fire trên Muathe123.vn: trang web muathe123.vn là một trong những website uy tín chuyên cung cấp các loại thẻ điện thoại, thẻ game và thẻ diệt virus, … Bạn có thể truy cập trang web, đăng nhập sau đó chọn nhà phát hành và mệnh giá thẻ phù hợp cho mình. Ưu điểm của hình thức này đó là bạn không phải đi lại nhiều, chỉ cần ngồi ở nhà, truy cập website là đã sở hữu thẻ trong tầm tay. 

Mách bạn mua thẻ game free fire nhanh chóng - tiện lợi và đơn giản nhất

- Mua thẻ game free fire thông qua visa, mastercard, thẻ ngân hàng, … đây cũng là một hình thức tiếp theo mà bạn có thể chọn lựa. Về cơ bản thì cách mua tương tự như những hình thức trên chỉ có điều thay vì chi trả tiền mặt cho việc mua thẻ game free fire thì bạn có thể trả qua tài khoản ngân hàng. 

- Mua thẻ game free fire thông qua Appstore và CHPlay: một cách khác mà bạn có thể sử dụng đó là mua thẻ qua hai hệ thống tải game năng. Bằng cách truy cập hệ thống và làm theo hướng dẫn để tiến hành mua thẻ. Tuy nhiên, cách này sẽ yêu cầu bạn phải có liên kết trong tài khoản ngân hàng của mình. 

Xem thêm: Nạp tiền Free Fire nhanh nhất cho các bạn Game thủ bắn súng

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã tự trả lời cho mình câu hỏi mua thẻ game free fire ở đâu cùng những thông tin hữu ích khác cho mình.

bài viết liên quan Nạp tiền Free Fire nhanh nhất - bạn biết chưa?

Sau khi nắm rõ về mua thẻ garena free file ở đâu? Hãy tìm hiểu thêm về cách Nạp tiền Free Fire nhanh nhất để bắt đầu những trải nhiệm thú vị cho mình bạn nhé!

Nạp tiền Free Fire nhanh nhất

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype