quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thẻ zing bằng sms siêu nhanh chóng đơn giản nhất

lịch
04/07/2018 • 04:34:16 PM

Hướng dẫn mua thẻ zing bằng sms nhanh chóng chỉ với cú pháp tin nhắn siêu đơn giản là bạn đã nhận được mã thẻ zing về tay dễ dàng.

>>Nếu điện thoại hết tiền hay bạn cần gấp thì hãy nhanh chóng mua the dien thoai online để nạp đầy năng lượng cho dế yêu nhé.

Thẻ Zing là một loại thẻ game đa năng mang nhiều giá trị sử dụng quan trọng trong cuộc sống. Nếu bạn là một game thủ cừ khôi yêu thích các tựa game: Boom, Khu vườn trên mây, Võ lâm chi mộng, Gunny,…thì việc nạp zing xu vào tài khoản game là không thể thiếu. Thực hiện mua thẻ zing bằng sms là cách giúp bạn nạp thẻ zing đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng làm được. Ngoài ra, game thủ còn nhận nhiều lợi ích hấp dẫn khác nữa, cụ thể là gì thì mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây để tìm hiểu nhé!

mua thẻ zing bằng sms

Tại sao nên mua thẻ zing bằng sms?

Để mua được thẻ zing thì người dùng sẽ được chọn lưa rất nhiều cách khác nhau, ví dụ như:

+ Mua thẻ cào zing dạng giấy tại các quán game, cửa hàng, đại lý bán thẻ zing.

+ Mua mã thẻ zing online tại các website bán thẻ cào trực tuyến

+ Mua card zing qua tài khoản ngân hàng, visa, ví điện tử,…

Đây đều là các cách mua thẻ cào zing tiện lợi mà người dùng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình nhất. Ngoài ra bạn còn có thêm cách mua thẻ zing bằng sms cũng rất hữu ích bởi khi sử dụng cách này bạn sẽ được mua card zing mọi lúc, mọi nơi chỉ cần nhớ một cú pháp nhắn tin đơn giản.

Nếu bạn không muốn tốn thời gian và công sức đi ra ngoài mua thẻ hoặc thực hiện các giao dịch thanh toán rắc rối mà vẫn có thể mua được thẻ cào zing ở mọi thời điểm thì hãy chọn ngay phương thức mua card zing qua sms. Đây là cách tối ưu nhất trong trường hợp này mặc dù phí dịch vụ khá cao.

Ngay sau đây Muathe123.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc chi tiết các bước mua mã thẻ zing bằng sms.

mua thẻ zing bằng sms

Chi tiết các bước mua thẻ zing bằng sms siêu nhanh chóng

Để thực hiện mua thẻ cào zing, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản Zing ID bằng số điện thoại của bạn. Đăng ký xong, bạn thực hiện cú pháp tin nhắn mua thẻ zing như sau:

+ Zingxu ZM <Tên tài khoản> gửi 6769. Với cú pháp này, tài khoản của bạn sẽ chỉ mất 5.000đ để thu về 18 Zing Xu

+ Zingxu ZM <Tên tài khoản> gửi 6569. Với cú pháp này, tài khoản của bạn sẽ bị trừ 15.000đ để nhận về 55 Zing Xu

Cước phí dịch vụ mua thẻ zing bằng sms được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao nhắn tin, và tiền zing xu sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn trên hệ thống.

Lưu ý khi mua thẻ zing bằng sms

- Số thuê bao dùng để mua mã thẻ zing qua sms phải được đăng ký tài khoản Zing ID.

- Thuê bao đang hoạt động 2 chiều

- Số dư tài khoản gốc phải có ít nhất 5.000đ nếu bạn mua qua tổng đài 6769, ít nhất 15.000đ nếu bạn mua qua tổng đài 6569.

Do đó trước khi thực hiện cú pháp mua card zing qua sms, bạn hãy đảm bảo số dư tài khoản dế yêu của mình có đủ. 

Có thể thấy cách mua mã thẻ zing bằng sms rất đơn giản, tuy nhiên nếu bạn muốn nạp zing xu với số lượng lớn thì đây vẫn chưa phải là cách tối ưu nhất, ngoài ra bạn phải tốn một mức phí dịch vụ không hề nhỏ. Do đó nếu bạn muốn nạp nhiều zing xu cho tài khoản game của mình, lại hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy chọn cách mua thẻ zing online tại Muathe123.vn. Đây là một website chuyên bán thẻ cào trực tuyến uy tín nhất thị trường hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được mua nhiều thẻ cào, với số lượng và mệnh giá tùy ý, đặc biệt là được hưởng chiết khấu ưu đãi khủng lên tới 6% sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch.

Cách mua mã thẻ zing online thay thế mua thẻ zing bằng sms

Để thực hiện cách mua thẻ này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập vào website Muathe123.vn, đăng ký 1 tài khoản thành viên và đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Tại trang chủ, lựa chọn dịch vụ mua thẻ cào online, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu:

mua zing bằng sms

- Nhà mạng: Zing

- Mệnh giá thẻ: 10K,…, 500K

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Thanh toán: Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn.

>> Click mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch mua thẻ cào zing online. Cuối cùng bạn chỉ cần kiểm tra email để nhận thông tin thẻ zing vừa mua là xong.

Qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ cách mua thẻ Zing bằng sms rồi đúng không nào, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là cách tối ưu trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy các bạn nên cân nhắc chọn lựa cho mình một cách mua card zing phù hợp nhất nhé.

Chúc các bạn mua mã thẻ zing qua sms thành công và có những phút giây giải trí vui vẻ nhất!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype