quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thêm dung lượng 3g mobi chỉ sau 3 phút cực dễ dàng

lịch
14/08/2019 • 04:02:44 PM

Thật bất tiện khi đang say mê chơi game bỗng nhiên tài khoản hết dung lượng data khiến bạn hết data truy cập và phải dừng cuộc chơi. Thật khó chịu khi bạn lại phải mất thời gian công sức chạy mua thẻ data tại quán mà cửa hàng lại hết thẻ? Và vẫn biết nhà mạng có hỗ trợ gói mua thêm dương lượng mobi nhưng điều đó không có ý nghĩa với bạn vì đơn giản bạn cần rất nhiều dung lượng data hơn thế. Phải làm thế nào để mua thêm dung lượng 3g mobi. Nếu bạn quan tâm và muốn đăng ký thêm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Nhiều thông tin thú vị đang chờ đón bạn đó.

 

 Thẻ cào online

mua thêm dung lượng 3g mobi

Trong thời buổi công nghệ internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc có dung luong data trong mấy để kết nối, làm việc và giải trí là điều vô cùng cần thiết. Vậy có những cách mua thêm dung lượng 3g mobi nào? Cách làm nào đem lại sự tiện ích nhanh chóng và ưu đãi nhất? Câu trả lời sẽ có nếu bạn dành thời gian và đọc hết bài viết này.

Mua thêm dung lượng mobi là gì?

Mobiphone là nhà mạng viễn thông có hỗ trợ khách hàng cách mua 3g mobi dạng thẻ. Nhà mạng Mobi cũng có triển khai các gói cước dung lượng 3g khác, các gói cước mua thêm tuy nhiên lựa chọn cách làm đó để tăng dung lượng đôi khi lại gây sự bất tiện. Mua luu luong 3g mobifone nhanh chóng tiết kiệm thời gian nhất chính là câu hỏi và băn khoăn của nhiều người dùng. Thấu hiểu những mong muốn đó chúng tôi sẽ gửi tới bạn những thông tin hữu ích về vấn đề trên.

Mua thêm dung lượng 3g mobi là hình thức nạp thêm dung lượng data vào trong điện thoại. Bạn muốn truy cập interent bạn phải có dung lượng data, bạn đang dùng goi cuoc 3g mobifone nhưng hết dung lượng và cần một “ phương pháp chữa cháy” nhanh gọn. Khi đó hãy nên lựa chọn hình thức mua thêm dung lượng 3g mobi tiện lợi này.

Hiện nay có nhiều cách mua dung lượng mobifone: hủy gói gói 3g mobifone đang dùng và đăng ký một gói cước 3g khác; mua thêm gói cước hỗ trợ của nhà mạng ; mua thẻ data 3g dạng thẻ. Mỗi cách làm đều có ưu nhược điểm riêng và tùy vào nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hình thức mua thêm dung lượng 3g mobi cho phù hợp.

cách mua dung lượng 3g mobifone

Cách mua dung lượng tốc độ cao mobifone tiện lợi nhất

Nếu bạn là người dùng có nhu cầu cần dung lượng data gấp, nếu bạn là khách hàng muốn sự nhanh chóng, tiết kiệm thì hãy lựa chọn cách mua thêm tốc độ cao mobi dạng thẻ. Đây là cách làm mang lại nhiều ưu điểm nổi bật.

+ Tiết kiệm hơn nhiều so với gói cước 3G thông thường (so sánh dung lượng 3g mobi khác và giá với các gói MIU, MIU90, M120, BMIU…).

+ Tiết kiệm với khách hàng thường xuyên có nhu cầu mua mb mobi, mua kb mobi  dung lượng cao (so sánh dung lượng và giá với các gói MAX10 mobifone, MAX25, MAX35 mobifone, MAX30).

+ Không gia hạn theo chu kỳ, nạp khi có nhu cầu, 1 thẻ/TB/1 thời điểm, không giới hạn số lượng thẻ nạp/1 thuê bao (hết dung lượng có thể hủy nạp ngay thẻ khác).

So với cách đăng ký 3g tốc độ cao mobi theo gói thì cách mua thêm dung lượng 3g mobi dạng thẻ có nhiều ưu điểm nổi trổi hơn cả. Về hình thức mua lưu lượng data dạng này khách hàng cần phải lưu ý một số những điều sau đây

>>> Bên cạnh đó nếu tài khoản điện thoại hết tiền thì các thuê bao có thể mua thẻ điện thoại online giá rẻ ngay tại Muathe123.vn

Cách mua dung lượng tốc độ cao mobifone tiện lợi nhất

Cách đăng ký mua thêm dung lượng 3g mobi dạng thẻ

Thẻ data 3g mobifone có hai dạng phát hành: thẻ data giấy và thẻ data online. Thẻ data giấy được phát hành tại các cửa hàng thẻ nạp còn thẻ data online được phát hành tại website trực tuyến.

Thẻ data 3g tương tự như thẻ cào điện thoại có 12 mã số ký tự đặc biệt. Khách hàng khi nạp thẻ data cần nhập đúng chính xác dãy số đó. Khi hoàn tất thủ tục tài khoản của khách hàng sẽ được cộng dung lượng data tương ứng với giá trị thẻ data đã mua.

Khách hàng cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn nạp thẻ của nhà mạng. Khi có mã thẻ soạn ngay tin nhắn: DK QT <MA THE> gửi 999. Ví dụ: DK QT 1234….. gửi 999. Hệ thống nhà mạng mobifone sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng sau ít phút.

Để kiểm tra dung luong 3g mobi đang dùng khách hàng hãy soạn tin nhắn theo mẫu sau đây: KT DataQT gửi 999. Và nếu khách hàng có những băn khoăn về cú pháp tin nhắn thì hãy liên hệ đến tổng đài tư vấn của Mobifone để sẵn sàng giải đáp nhé.

Nếu có nhu cầu hủy không muốn mua thêm dung lượng 3g mobi nữa khách hàng có thể soạn tin nhắn theo mẫu sau đây: HUY QT gửi 999.

Nạp card điện thoại online

lưu ý khi đăng ký mua thêm dung lượng 3g mobi dạng thẻ

Hướng dẫn mua thêm dung lượng mobi trực tuyến nhanh nhất

Thay vì mất thời gian và công sức đến các cửa hàng thẻ nạp chỉ để mua  luu luong mobi thì giờ đây chỉ cần một vài thao tác đơn giản ngay tại nhà bạn đã có thể mua thêm dung lượng mobifone nhanh chóng, gọn nhẹ chỉ trong 3 phút.

Để mua thêm dung lượng 3g mobi nhanh nhất bạn cần phải có một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ kết nối intenet. Cần phải đảm bảo việc kết nối được ổn định và an toàn. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách mua data 3g mobifone tại một địa chỉ vô cùng uy tín, chất lượng. Đó là muathe123.vn - trang web giao dịch hàng đầu về the cao online.

Khách hàng muốn mua thêm data tại muathe123.vn vui lòng truy cập và thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập|Đăng ký

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập và đăng ký trước khi tiến hành mua thêm dung lượng 3g mobi. Khách hàng click vào mục đăng ký sau đó điền các thông tin cá nhân cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Đăng ký dung lượng mobi tốc độ cao

Khách hàng click vào mục “mua thẻ gane, virus, 3g mobi” và chọn và biểu tượng mobifone thẻ cào data sau đó điền đầy đủ thông tin để mua the mobi data thành công. Các thông tin quan trọng cần điền đó là: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận mã thẻ. Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên nhưng phải đảm bảo rằng tài khoản đủ số dư mới có thể thanh toán giao dịch thành công.

cách mua thêm dung lượng 3g mobi

Khách hàng nên thanh toán dịch vụ mua thêm dung lượng 3g mobi của chúng tôi qua tài khoản thành viên bởi chúng tôi hỗ trợ bạn mua thẻ data với mức chiết khấu lên tới 7,5%. Đây là con số ấn tượng mà không phải nhà mạng nào cũng đem lại được. Ngoài ra nếu sử dụng tài khoản ngân hàng tài khoản atm ngân hàng cần phải có kết nối dịch vụ internet banking để chuyển khoản cho hệ thống.

Muathe123.vn cung cấp các mệnh giá thẻ nạp data 3g mobifone đa dạng, mỗi mệnh giá sẽ tương ứng với một dung lượng data nhất định. Người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mệnh giá phù hợp. Hãy tham khảo bảng giá chi tiết của chúng tôi sau đây:

Sản phẩm

Mệnh giá

Chiết khấu

Giá bán (VNĐ)

Dung lượng data

Thời hạn sử dụng

Data Mobi

84.0000 VNĐ

7.5%

77.700 VNĐ

4,2GB

30 ngày

Data Mobi

56.0000 VNĐ

7.5%

51.800 VNĐ

2,8GB

30 ngày

Data Mobi

42.0000 VNĐ

7.5%

38.850 VNĐ

2,1GB

30 ngày

Data Mobi

28.000 VNĐ

7.5%

25.900 VNĐ

1,4GB

10 ngày

Data Mobi

20.000 VNĐ

7.5%

18.500 VNĐ

1GB

10 ngày

Data Mobi

14.000 VNĐ

7.5%

12.950 VNĐ

700MB

10 ngày

Bước 3: Hoàn tất

Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết khách hàng hãy click chuột vào biểu tượng mua thẻ ngay. Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện gửi 12 dãy số của thẻ cào data mobifone quý khách. Có được dãy số đó rồi vui lòng thực hiện các cú pháp tin nhắn hướng dẫn của nhà mạng để sử dụng data.

Chỉ cần ngồi ở nhà bạn với vài thao tác đơn giản bạn đã nạp dung lượng data tốc độ cao một cách nhanh chóng. Thật tiện lợi phải không nào. Nếu bạn là người truy cập mạng internet thường xuyên thì hãy lựa chọn cho mình gói data mobi 4,2 GB dùng thả ga trong vòng 30 ngày. Việc mua thêm rất nhanh gọn nhưng lại mang lại nhiều lợi ích bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua thêm dung lượng 3g mobi và sử dụng tận hưởng ngay thôi nào.

các bước mua dung lượng 3g mobi

Những lợi ích hấp dẫn khi mua lưu lượng data tại muathe123.vn

Đến giao dịch mua thêm dung lượng 3g mobi tại muathe123.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những lợi ích mà website mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Nhanh chóng, tiết kiệm: Khách hàng không cần mất nhiều thời gian công sức để đến các cửa hàng thẻ nạp mua thẻ data mobifone như truyền thống.Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ kết nối là mọi việc sẽ được giải quyết. Chỉ trong 3 phút bạn sẽ nạp dung lượng data vào máy thành công.

Chiết khấu ưu đãi: Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu 7,5%. Mức chiết khấu càng cào càng mang lại lợi ích khách hàng. Chỉ cần trả phí 1 lần bạn sẽ  dùng thả ga data trong cả tháng. Thật hấp dẫn phải không nào?

Hệ thống bảo mật: Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch mà không cần phải lo lắng thông tin bị rò rì hay mất mát.

Chất lượng dịch vụ: Đến với muathe123.vn và tham gia mua thêm dung lượng 3g mobi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng giải quyết những khó khăn của bạn mọi lúc. Bất kỳ thời điểm nào bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi đều sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thêm dung lượng 3g. Nếu bạn là thuê bao mobifone nếu bạn đang cần dung lượng data và muốn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn thì còn chần chừ mà không tìm hiểu và tham gia dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay. Mua thẻ data 3g dễ dàng như mua thẻ điện thoại thật tiện ích nếu chỉ trong 3 phút bạn đã sở hữu thẻ data trong tay.

Nạp card điện thoại

Chúc khách hàng giao dịch thành công. Hy vọng những thông tin về mua thêm dung lượng 3g mobi  trên mong rằng sẽ là những thông tin thú vị và bổ ích. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân của mình để họ có cơ hội mua dung lượng 3g giá ưu đãi nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype