quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp chiến cơ huyền thoại – Cách nạp, mua thẻ Garena thực đơn giản

lịch
09/06/2020 • 10:51:05 AM

Bạn là người ưa thích không gian và vũ trụ, bạn muốn có những phút giây giải trí với tốc độ và lái những chiến cơ để chống lại liên minh bóng tối. Một trong những tựa game không còn xa lạ với các bạn đó chính là chiến cơ huyền thoại được nhiều bạn trẻ, đặc biệt các bạn ưa chiến đấu và tốc độ lựa chọn cho mình. Vậy, nạp chiến cơ huyền thoại như thế nào? Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại ra sao? Cùng bài viết này đi tìm hiểu và bất mí cho bạn nhiều bí quyết hay để có được cách nạp đơn giản và nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi nhất cho bản thân nhé!

1. Chiến cơ huyền thoại là gì?

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc chắc không còn xa lạ với tựa game cực hot trên di động – chiến cơ huyền thoại. Một phiên bản của Garena với cốt truyện đơn giản, người chơi khi tham gia game sẽ điều khiển các chiến cơ để chống lại, ngăn chặn những âm mưu hủy diệt ngân hàng của thế lực bóng tối. Đặc biệt kích thích đối với những game thủ ưa thích tốc độ để điều khiến các chiến cơ tránh đạn, không chỉ có vậy bạn còn có thể thực hiện việc thách đấu với bạn bè để khả định đẳng cấp trong game của bản thân.

Nạp Chiến cơ huyền thoại là gì?
Chiến cơ huyền thoại là gì?

Là người chơi game chiến cơ huyền thoại, chắc chắn việc nạp chiến cơ huyền thoại là không thể thiếu. Thông qua việc nạp chiến cơ bằng thẻ Garena Bạn sẽ quy đổi sang kim cương trong game, vào dùng kim cương này để bạn có thể mua vật dụng trong game và phục vụ việc chiến đấu của bạn chống lại liên minh bóng tối. Vậy có những cách nào bạn có thể sử dụng để nạp Garena cho game của bạn? Đọc những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này để có thể thông tin hữu ích cho bản thân.

Mua card online

2. Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại đơn giản

Cách nạp chiến cơ huyền thoại đơn giản bằng thẻ Garena
Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại đơn giản

Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại thoại cũng không có gì khó khăn với nhiều người chơi hiện nay. Thông qua việc nạp chiến cơ là cách để game thủ đối thành kim cương trong game, dùng kim cương mà nhân vật sở hữu để may máy bay, nâng cấp chiến cơ, lắp ráp các linh kiện chiến đấu mới, tên lửa hỗ trợ hoặc bộ giám bảo vệ,… để chinh phục mọi chướng ngại vật trước hành trình chống lại âm mưu phá hủy của kẻ địch.

2.1. Cách để sở hữu thẻ Garena

Để có thể nạp thẻ Garena cho game chiến cơ huyền thoại của bạn đầu tiên bạn cần làm đó là phải sở hữu những chiếc thẻ nạp này. Có nhiều cách để bạn có thể sở hữu thẻ Garena vào tài khoản game của bạn. Bạn có thể sử dụng 1 trong hai cách sau:

Cách 1: Bạn có thể mua thẻ Garena trực tiếp tại các cửa hàng bán thẻ cào Garena cho game hiện nay trên thị trường. Có rất nhiều địa điểm bán thẻ này để bạn có thể mua trực tiếp. Khi mua cần lưu ý đến tình trạng của thẻ để đảm bảo thẻ không có vấn đề và chưa bị sửa dụng qua.

Cách 2: Đây là cách mua thẻ Garena hiệu quả với nhiều ưu đãi hơn rất nhiều. Truy cập vào muathe123.vn để mua thẻ game online và nhận chiết khấu hấp dẫn. Với cách làm này bạn sẽ nhận được chiết khấu cho thẻ cao tốt nhất chứ không cần phải nhất thiết phải mua trực tiếp tại các cửa hàng. Để mua thẻ Garena trên muathe123.vn bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tại giao diện chính của website muathe123.vn bạn chọn “muather game” tìm thấy loại thẻ game bạn muốn mua. Sau đó giao diện sẽ chuyển sang thẻ game để bạn thực hiện thao tác và mua đơn thẻ Garena online đơn giản.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng của thẻ Garena, sau đó bạn cần lựa chọn mệnh giá thẻ. Mệnh giá từ 10k đến 300k, bạn có thể lựa chọn một mệnh giá phù hợp với mình.
  • Bước 3: Nhập số lượng thẻ cần mua, nhập địa chỉ email để nhận mã thẻ và chọn phương thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản của bạn trên muathe123.vn. Để nhận được ưu đãi tốt nhất, lời khuyên dành cho bạn nên tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản trên website để thực hiện việc mua thẻ Garena hoặc bất kỳ thẻ nào trên website cũng nhận được những chiết khấu tốt nhất.
  • Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ thông báo bạn mua thẻ thành công và gửi thẻ về email cho bạn mã thẻ Garena và số seri.

Khi có trên tay thẻ Garena, các bạn cần thực hiện thao tác nạp vào game để có thể sử dụng.; Cách nạp như thế nào? Cùng phần tiếp theo bật mí đến bạn nhé!

Nạp card điện thoại

Cách để sở hữu thẻ Garena nạp chiến cơ huyền thoại
Cách để sở hữu thẻ Garena nạp chiến cơ huyền thoại

Xem thêm: Cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng nhanh nhất

2.2. Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại

Sau khi sở hữu được thẻ Garena để nạp game bằng việc lựa chọn 1 trong 2 cách mua thẻ ở trên cho bạn thân thì còn chờ gì nữa, nạp game chiến cơ của bạn ngay thôi nào! Để nạp thẻ Garena trong game chiến cơ huyền thoại bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn truy cập chính xác vào website chính thức của game chiến cơ huyền thoại để có thể nạp thẻ Garena cho tài khoản game của mình. Sau khi truy cập, tại trang chủ bạn lựa chọn vào biểu tượng của game chiến cơ huyền thoại bạn muốn nạp Garena để đổi kim cương trong game.

Bước 2: Đặc nhập tài khoản Game của bạn và đăng nhập để thực hiện tiếp việc nạp thẻ Garena vào game.

Cách nạp chiến cơ huyền thoại cực nhanh, cực đơn giản
Cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại

Bước 3: Chọn nạp tiền bằng thẻ Garena vào game. Sau đó điều mã số thẻ cào bạn đã mua cùng với số seri của thẻ Garena bạn đã mua bằng các online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Bước 4: Sau đó bạn nhận chọn xác nhận là nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại thành công và quy đổi sang kim cương trong game để sử dụng vào mục đích chơi trong game mà bạn muốn.

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng SMS đơn giản, nhanh chóng

Với 4 bước cực đơn giản này bạn sẽ nhanh chóng nạp và có kim cương trong tài khoản game của mình. Tuy nhiên, khi nạp chiến cơ huyền thoại bằng thẻ Garena thì bạn cũng phải chú ý đến việc nạp mã số chính xác để nạp tiền thành công. Chỉ cần sai một số thì việc nạp của bạn cũng có thể không được thực hiện thành công đâu đó.

Như vậy, qua chia sẻ trong bài viết này bạn đã tìm thấy cho mình thông tin về nạp chiến cơ huyền thoại. Đặc biệt đó là cách nạp thẻ Garena chiến cơ huyền thoại trong game cho các game thủ. Không chỉ có vậy, với chia sẻ trong bài bạn còn biết cách lựa chọn mua thẻ Garena online tại muathe123.vn sẽ được hướng nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt nhất cho bạn trên thị trường thẻ game online hiện nay.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype