quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn nạp game Thiếu niên 3Q VNG chuẩn chỉnh từng chi tiết

lịch
08/03/2023 • 08:48:44 AM

Game Thiếu niên 3Q VNG được xem là siêu phẩm game nhập vai với các vị tướng đình đám mà bạn nên sở hữu ngay kẻo hết. Cách nhanh nhất để mua tướng chính là nạp game Thiếu niên 3Q VNG để có thêm nhiều phần quà khác nữa nhé. Còn bây giờ, muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cả hai cách nạp game ngay tại bài viết này.

1. Nguyên tắc nạp game Thiếu niên 3Q VNG

1.1. Đơn vị tiền sử dụng trong game

Trong game Thiếu niên 3Q VNG chúng ta sẽ sử dụng đơn vị tiền cổ như trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa đó là kim nguyên bảo (viết tắt là KNB) có hình dáng như thỏi vàng hoặc ngân lượng. Đây là đơn vị tiền vô cùng có giá trị để đổi được những vật phẩm đáng giá và có nhiều tính năng trong game. Vì thế, mua thẻ game để đổi lấy kim nguyên bảo là một điều vô cùng đúng đắn.

1.2. Cách thức quy đổi giá trị

Trong game chúng ta sẽ nạp vào các gói hiển thị dưới dạng vé và point. Vé này chúng ta có thể đổi được sang KNB tuỳ vào nhu cầu. Số tiền nạp vào sẽ đổi được một số tiền tiêu được trong game cộng với điểm tích luỹ. Và giá trị tiền nạp vào khác nhau và sẽ đổi được gói nạp tương ứng trên màn hình được chọn. Bạn có thể nạp dư các gói này để dùng cho lần sau.

Nguyên tắc nạp game Thiếu niên 3Q VNG
Nguyên tắc nạp game Thiếu niên 3Q VNG

2. Hướng dẫn nạp game Thiếu niên 3Q qua website

2.1. Quy trình thực hiện

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp game của Thiếu niên 3Q chính thống rồi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản của mình vào đó.

Bước 2: Chọn Server tài khoản game của bạn đang muốn nạp rồi chọn xác nhận để tiếp tục.

Bước 3: Chọn một trong các gói nạp hiển thị trên màn hình

Bước 4: Chọn một cách thanh toán thuận tiện nhất cho bạn.

Bước 5: Thực hiện các thủ tục xác nhận để thanh toán cho hệ thống game rồi đổi qua giá trị tương ứng.

Xem thêm: Nạp thẻ Kiếm Thế Mobile an toàn và nhanh chóng nhất cho game thủ

2.2. Chi tiết các phương thức nạp game

2.2.1. Nạp bằng thẻ Zing

Nếu bạn muốn nạp bằng thẻ Zing thì sau khi chọn gói nạp hãy bấm ngay vào biểu tượng dễ thấy của Zing trên màn hình. Tiếp tục nhập số seri và mã thẻ để nạp theo mệnh giá thẻ vào game bạn muốn và nhấn xác nhận để hoàn tất các thủ tục.

Câu hỏi đặt ra là chúng ta sẽ mua thẻ Zing ở đâu? Tại các quán game hoặc đại lý bán thẻ có bán rất nhiều. Đặc biệt với sự phát triển của internet như hiện nay thì bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có thể mua thẻ game online ngay tại website này. Không chỉ vậy mà bạn còn nhận được thêm rất nhiều món quà từ nhà tài trợ.

Chọn Zing trong các hình thức nạp game
Chọn Zing trong các hình thức nạp game

Với cách nạp bằng thẻ Zing bạn có thể đổi được thành những gói có giá trị vô cùng. Chẳng hạn, Vé 9k (5 Point) có giá là 5000 đồng tức là bạn chỉ cần nạp vào 5000 đồng tiền thật sẽ đổi được một vé bao gồm 9000 đồng tiêu dùng trong game và 5 point tích luỹ. Tương tự vậy, 20.000 đồng sẽ đổi được vé 22k (20 point), 50.000 đồng sẽ đổi được vé 69k (50 point). Mệnh giá thẻ nạp càng cao thì càng hời nên bạn cứ nạp một lần luôn cũng được nhé.

2.2.2. Nạp qua Zalo Pay

Cách thứ hai đó là nạp qua Zalo Pay. Zalo là ứng dụng liên lạc quen thuộc của mọi người vì sử dụng chính số điện thoại của bạn làm tài khoản. Mà Zalo Pay là một ứng dụng nhỏ của Zalo nên chắc chắn ai cũng có. Chúng ta chỉ cần chọn cách đăng nhập là Zalo sau đó nhấn thanh toán thì màn hình sẽ chuyển đến giao diện của Zalo Pay rồi bạn quét mã QR hoặc nhập mật khẩu xác nhận là có thể thanh toán.

Với ví Zalo Pay bạn sẽ nạp được thẻ game với giá rẻ hơn một chút mặc dù vẫn là các gói nạp như trên. Ví dụ, mua vé 9k (5 point) bạn chỉ mất có 4.750 đồng, mua vé 22k (20 point) bạn chỉ cần thanh toán 19.000 đồng, mua vé 69k (50 point) chỉ mất có 47.500 đồng. Tương tự với các vé khác và đây cũng là cách thanh toán tiết kiệm nhất trong tất cả mà admin khuyên bạn nên dùng nhé.

2.2.3. Nạp bằng tin nhắn SMS

Nạp bằng tin nhắn SMS chúng ta vẫn áp dụng với ba nhà mạng quen thuộc đó là Viettel, Vinaphone, Mobifone. Sau khi chọn nhà mạng thanh toán thì màn hình sẽ hiện lên nút xác nhận. Bấm vào nút đó sẽ tự động chuyển đến hộp thư tin nhắn SMS và hiện lên cú pháp sẵn có. Bạn chỉ cần nhấn gửi là có thể hoàn tất thanh toán.

Nạp bằng tin nhắn SMS
Nạp bằng tin nhắn SMS

Nạp bằng SMS tương đối nhanh và giá trị quy đổi tương tự những hình thức của Zing và thẻ ngân hàng. Thế nhưng bạn chỉ được nạp tiền với mệnh giá được giới hạn trong khoảng 50.000 đồng đến 500.000 đồng và không có mệnh giá nào lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

2.2.4. Nạp bằng tài khoản ngân hàng

Nạp bằng tài khoản ngân hàng đã quá đỗi quen thuộc với các bạn hiện nay rồi vì chắc hẳn ai cũng có cho mình một tài khoản để thanh toán hoặc chuyển, rút tiền. Với hình thức này thì bạn chỉ cần chọn ngân hàng mình đang dùng rồi nhập số thẻ, số seri, ngày hết hạn vào đó. Cuối cùng nhập mã OTP để xác nhận. Giá trị thẻ nạp được quy đổi thành những vé tương tự như khi nạp bằng Zing nhưng chỉ áp dụng đối với mệnh giá từ 20.000 đồng trở lên.

2.2.5. Nạp bằng Visa, Master, JCB

Phương thức nạp cuối cùng chính là nạp bằng thẻ Visa, Master hoặc JCB. Các loại thẻ này có đặc điểm gần giống thẻ ngân hàng thông thường nhưng có thể thanh toán quốc tế để dành cho các game thủ muốn chơi game không thuộc quốc gia của họ. Trình tự nạp cũng sẽ giống với thẻ ngân hàng nhưng thay vào đó, chúng ta sẽ nhập số seri, họ tên, hạn sử dụng, số CVV. Các loại thẻ nạp này sẽ áp dụng với mệnh giá từ 20.000 đồng trở lên và có thể quy đổi tương tự thẻ ngân hàng nhé.

Xác nhận thanh toán
Xác nhận thanh toán

3. Hướng dẫn nạp game Thiếu niên 3Q trực tiếp qua app

Ngoài các cách nạp qua website như ở trên thì chúng ta còn có thể nạp game Thiếu niên 3Q trực tiếp qua ứng dụng game bằng các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng game Thiếu niên 3Q đã tải về trên máy và đăng nhập tài khoản như thường lệ.

Bước 2: Bên cạnh icon KNB chúng ta bấm chọn dấu cộng để nạp game.

Bước 3: Tiếp tục chọn gói nạp và chuyển qua bước thanh toán.

Bước 4: Chọn "Mua với 1 lần nhấn" để thanh toán giao dịch nhanh hơn rồi xác nhận là xong. Ở cách này chúng ta sẽ thanh toán qua google play nên chỉ có thể dùng Viettel Telecom để trả tiền và hoàn tất thủ tục nạp game.

Về giá trị quy đổi chúng ta sẽ có 3 gói VIP bao gồm vàng, đỏ, tím là có nhiều ưu đãi nhất đó là vừa nhận được KNB vừa được nhận thêm KNB trong vòng 30 ngày. Chẳng hạn, gói VIP Vàng với 129.000 đồng sẽ nhận được 800 KNB và nhận thêm 150KNB mỗi ngày liên tục 30 ngày.

Với các gói nạp thông thường thì sẽ nhận được KNB tương ứng và được nhân đôi lần nạp đầu. Ví dụ, Với 22.000 đồng bạn sẽ đổi được 80 KNB, 129.000 đồng nhận được 400 KNB, 399.000 đồng nhận được 1200 KNB.

Nạp game Thiếu niên 3Q trực tiếp qua app
Nạp game Thiếu niên 3Q trực tiếp qua app

Nhìn chung, cả hai cách nạp game Thiếu niên 3Q VNG đều khá đơn giản và thuận tiện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cẩn thận khi nhập thông tin và xác nhận thanh toán để tránh nhầm lẫn nhé. Cuối cùng, muathe123.vn chúc bạn nạp thẻ thành công và chơi game vui vẻ!

bài viết liên quan Nhận ngay hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms

Game Rise of Kingdoms vốn dĩ đã rất lôi cuốn nhưng nếu bạn nạp game thì còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Xem ngay những bước nạp thẻ Rise of Kingdoms trong bài hướng dẫn sau của muathe123.vn nhé.

Hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype